meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Top 4 mẫu gạch ốp tường giả đá hot nhất 2022

Thứ ba, 07/06/2022-18:06
Gạch ốp tường giả đá là loại gạch có tính thẩm mỹ cao đối với không gian nhà ở. Sản phẩm này phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, mặt tiền,… Chính vì vậy có rất nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng loại gạch này cho ngôi nhà của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này.

Gạch ốp tường giả đá là gì?

Gạch ốp tường giả đá là một loại gạch được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, được thiết kế dựa trên cảm hứng thực tế đối với các họa tiết sắc nét và tự nhiên.

Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, dòng sản phẩm này tạo ra không gian ngôi nhà sang trọng, thẩm mỹ,… Phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau như: Nhà ống, biệt thự, trung tâm thương mại, chung cư, …


Gạch ốp tường giả đá là một loại gạch được sản xuất bằng công nghệ hiện đại
Gạch ốp tường giả đá là một loại gạch được sản xuất bằng công nghệ hiện đại

Ưu điểm của gạch ốp tường giả đá

Gạch giả đá ốp tường mang trong mình rất nhiều những ưu điểm nổi bật, cụ thể:

Chất lượng vượt trội

Gạch ốp tường vân đá sở hữu chất lượng vượt trội. Loại gạch họa tiết vân đá tốt và bền đó chính là gạch của Ý. Trải qua quy trình sản xuất chặt chẽ và quản lý nghiêm ngặt mới cho xuất khẩu sản phẩm này. Gạch vân đá rất thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Thiết kế chân thực giống như đá tự nhiên

Gạch ốp tường giả đá được lấy ý tưởng thiết kế từ đá tự nhiên. Nhờ sở hữu những công nghệ sản xuất tiên tiến nên gạch giả đá sản xuất ra chân có đường vân chân thực như đá tự nhiên. Chưa dừng lại ở đó, trọng lượng của viên gạch cũng rất nhẹ. Nhờ đó mà quá trình vận chuyển và thi công trở thuận tiện và diễn ra một cách nhanh chóng hơn.

Gạch giả đá mang lại không gian sang trọng

Gạch giả đá được ứng dụng hết sức đa dạng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Có thể sử dụng gạch giả đá để ốp tường phòng khách, phòng ngủ, ngoại thất,… Đặc biệt hơn loại gạch này còn có khả năng chống trơn trượt rất tốt. Độ thấm nước là bằng 0 nên thích hợp ốp cho cả phòng tắm.

Đa dạng sự lựa chọn

Gạch ốp tường giả đá đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc và kích thước. Chính vì vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và không gian của ngôi nhà.


Gạch giả đá ốp tường sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Gạch giả đá ốp tường sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Dễ bảo quản và bảo trì

Gạch ốp tường giả đá dễ dàng trong quá trình lau chùi và vệ sinh. Và nếu được lau chùi thường xuyên thì bề mặt gạch lại càng trở nên sáng bóng và sạch sẽ.

Góp phần bảo vệ tường thật

Sử dụng gạch giả đá để ốp tường có tác dụng giúp bảo vệ phần tường của ngôi nhà thêm phần bền bỉ và hạn chế được sự ảnh hưởng của những tác nhân gây hại như: Vi khuẩn, rong rêu, nấm mốc, bụi bẩn,… Khi tháo gạch ra khỏi tường thì bức tường vẫn giữ được nguyên vẹn như lúc ban đầu nên gia chủ có thể yên tâm khi sử dụng loại gạch này.

Tiết kiệm chi phí

So với đá tự nhiên thì gạch giả đá có chi phí phải chăng hơn và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Do đó bạn sẽ giảm thiểu được kha khá chi phí khi mua gạch. Chưa hết, quá trình thi công ốp tường bằng gạch giả đá cũng tiết kiệm rất nhiều thời gian và cắt giảm được một phần các chi phí trong khi thi công.

Các mẫu gạch ốp tường giả đá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Đá hoa cương, đá marble tự nhiên là những loại đá có các màu sắc như trắng, đỏ, xanh, vàng, đen… Mỗi màu sắc đều mang đến một vẻ đẹp riêng với những đường vân không bị trùng lặp. Gạch giả đá nhờ là gạch “nhân tạo" nên có thể sao chép được toàn bộ bảng màu của đá tự nhiên và thậm chí là hơn thế nữa. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu gạch ốp tường giả đá đang là xu hướng và được nhiều kiến trúc sư lựa chọn nhất hiện nay.

Gạch giả đá hoa cương (granite) màu đen và đỏ

Gạch giả đá hoa cương có khá nhiều màu sắc khác nhau như vàng, xanh, xám, nâu…Tuy nhiên, có thể nói đen và đỏ là hai màu sắc đang được yêu thích nhất. Nếu như màu đen mang một vẻ đẹp huyền bí và đầy ma mị, thì gạch giả đá hoa cương màu đỏ rực rỡ lại mang một vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật và vô cùng ấn tượng. 

Người ra vẫn thường biết đến màu đỏ là một màu sắc đại diện cho quyền lực và sức mạnh. Theo quan niệm của người phương Đông, màu đỏ mang đến sự no đủ và thịnh vượng. Và chúng đặc biệt thích hợp với những gia chủ có cá tính, quyết đoán, mạnh mẽ và mong muốn được thể hiện quyền lực. 


Gạch giả đá hoa cương màu đỏ
Gạch giả đá hoa cương màu đỏ

Đối với gạch giả đá granite thì tông màu đen cũng là một trong những mẫu bán chạy nhất hiện nay. Dòng gạch này đặc biệt thích hợp với những không gian rộng và có cường độ ánh sáng cao. Để phát huy tối đa vẻ đẹp độc đáo, sang trọng của chúng, gia chủ nên sử dụng kết hợp với những món nội thất sáng màu như trắng, kem,…


Gạch giả đá hoa cương đen
Gạch giả đá hoa cương đen

Ngoài ra, nên kết hợp với những loại đèn trang trí để tăng độ bóng cho tường nhà, chắc chắn bạn sẽ sở hữu ngay một không gian sống vô cùng hiện đại, đẳng cấp. 

Gạch giả đá marble (đá cẩm thạch) màu trắng, vàng, xanh cao cấp

Trải qua hàng ngàn năm, đá marble vẫn là một trong những loại vật liệu xây dựng được các kiến trúc sư “săn đón" nhất. Từ thời Hy Lạp cổ đại cho đến tận thời hiện đại, đá marble vẫn giữ được vẻ đẹp vượt thời gian. Với họa tiết vân mây vô cùng tinh tế, chúng được dùng để lát nền nhà, ốp tường ở hầu hết các khu vực, từ nhà bếp, cầu thang, phòng khách… 

Nếu như bạn cũng có hứng thú với loại đá marble này nhưng một số mẫu đá marble lại quá khan hiếm và đắt đỏ thì gạch giả đá marble chính là một lựa chọn quá tuyệt vời. Gạch giả đá marble với kỹ thuật in 5D hiện đại nhất hiện nay, có thể mô phỏng sự nhẵn mịn và đẹp tuyệt vời của đá tự nhiên. Hơn nữa, chúng còn có đa dạng màu sắc, mẫu mã hơn cho bạn thoải mái chọn được mẫu gạch trang trí nhà cửa ưng ý.

Gạch giả đá marble

Màu trắng là màu sắc được rất nhiều gia chủ tìm kiếm khi chọn mua gạch giả đá marble. Màu trắng mang một vẻ đẹp đơn giản và tinh tế. Gạch giả đá marble trắng trắng đem đến cho không gian sự trang nhã nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. 


Gạch giả đá marble màu trắng
Gạch giả đá marble màu trắng

Ngoài màu trắng thì màu đen cũng là màu sắc được nhiều gia chủ tìm kiếm khi chọn mua gạch giả đá marble cho ngôi nhà của mình. Những đường vân trắng hoặc vàng rải rác trên nền đá màu đen huyền bí tạo nên không gian vô cùng sang trọng và quyền lực. 


Gạch giả đá marble đen
Gạch giả đá marble đen

Đối với những gia chủ yêu thích không gian tươi sáng, nổi bật thì màu vàng chính là một lựa chọn lý tưởng. Trong phong thủy, màu vàng được xem là có thể kích thích tư duy sáng tạo, tăng hiệu quả lao động, đem đến sự may mắn và thịnh vượng. 


Gạch giả đá marble vàng
Gạch giả đá marble vàng

Gạch ốp tường giả đá 3D

Gạch giả đá 3D giống như gạch 3D, ngoài ra bề mặt gạch được sử dụng hiệu ứng 3D tạo cảm giác đường vân đá đang nổi lên, làm cho căn phòng trở nên nổi bật. Gạch ốp tường 3D có các kích thước phổ biến là: 60×60cm, 80×80cm, 30×60cm, 30×45cm, 60×120cm,… những kích thước này được ứng dụng để trang trí các không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ.


Gạch ốp tường 3D giả đá đẹp
Gạch ốp tường 3D giả đá đẹp

Những không gian có thể ứng dụng gạch giả đá trang trí

Với rất nhiều những ưu điểm như: tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã, bền bỉ với thời gian… Gạch ốp tường loại giả đá có thể ứng dụng cho hầu khắp các không gian và khu vực.  

Gạch giả đá ốp mặt tiền, ngoại thất và sân thượng

Đây là nơi tạo nên ấn tượng ban đầu với khách khứa khi đến thăm nhà. Vì vậy, rất nhiều gia chủ chú trọng vào việc đầu tư hoàn thiện lớp gạch ốp tường ở mặt tiền và sảnh, hè…và khu vực ngoại thất. Đặc biệt là đối với các trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng…

Gạch ốp tường giả đá với thành phần 70% là bột đá nên có độ bền rất cao và ít thấm nước, do đó có thể chống thấm hiệu quả. Chúng cũng có thể chịu được sự thay đổi của thời tiết, nhiệt độ, khí hậu nên là một vật liệu tuyệt vời để ốp lát các khu vực ngoại thất.


Gạch giả đá ốp mặt tiền
Gạch giả đá ốp mặt tiền

Gạch giả đá ốp tường phòng khách

Phòng khách là nơi để tiếp khách nên cũng là nơi có mật độ lưu thông cao. Ngoài ra, đây cũng là nơi được gia chủ bố trí nhiều nhất các vật dụng nội thất có khối lượng lớn như sofa, bàn ghế, tủ, kệ... Vì vậy, việc sử dụng một loại gạch bền chắc như gạch ốp tường giả đá có thể gia tăng mức độ chịu lực, điều này giúp cho loại gạch này được nhiều gia chủ lựa chọn để ốp tường phòng khách. 


Gạch giả đá bóng ốp tường phòng khách
Gạch giả đá bóng ốp tường phòng khách

Gạch giả đá ốp tường nhà tắm, tường bếp 

Đá granite là một trong những loại đá tự nhiên có khả năng chịu nhiệt tốt nhất hiện nay. Chính vì điều đó, chúng là lựa chọn hàng đầu của nhiều kiến trúc sư khi thiết kế, thi công ốp tường bếp, nhà tắm. Ngược lại, loại đá marble với kết cấu xốp, hút nước hơn nên bị giới hạn và ít được sử dụng để ốp khu vực bếp, nhà tắm. 

Trong khi đó, gạch giả đá có giá thành rẻ hơn, mẫu mã đa dạng hơn, có thể mô phỏng như thật từ đá granite cho đến marble. Vì vậy, ngoài những khu vực như mặt tiền nhà hay  phòng khách thì các khu vực ẩm ướt như nhà bếp, nhà tắm… cũng rất phù hợp để ứng dụng loại gạch lát nền giả đá này.


Gạch ốp tường giả đá phòng tắm
Gạch ốp tường giả đá phòng tắm

Kết luận

Gạch ốp tường giả đá là một loại vật liệu xây dựng mang nhiều ưu điểm vượt trội. Việc sử dụng gạch ốp tường này góp phần tăng chất lượng không gian cho ngôi nhà của bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể hiểu rõ hơn cũng như cân nhắc sử dụng dòng sản phẩm này cho ngôi nhà của mình.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

3 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

3 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

3 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

3 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

3 giờ trước