meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Top 10 app đầu tư chứng khoán uy tín hiện nay

Thứ năm, 23/03/2023-14:03
Trong thời đại công nghệ 4.0 những người tham gia thị trường chứng khoán có thể chọn cách nghiên cứu và đầu tư trên các app chứng khoán mà vẫn được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết. 

Có nên sử dụng app đầu tư chứng khoán không?

Trước đây khi công nghệ chưa phát triển việc thực hiện giao dịch chứng khoán bắt buộc các nhà đầu tư phải đến tận sàn hoặc công ty chứng khoán, mỗi lệnh mua bán đều phải thực hiện thông qua môi giới, chuyên viên kỹ thuật chứ không thể thực hiện một cách trực tiếp. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ phát triển thì các nhà đầu tư đã dễ dàng thực hiện thao tác giao dịch thông qua một chiếc điện thoại, máy tính… Vì thế, các app đầu tư chứng khoán đã ra đời bởi các công ty chứng khoán để phục vụ các nhà đầu tư có nhu cầu tham gia thị trường. 

App đầu tư chứng khoán cung cấp khả năng giao dịch trực tuyến để nhà đầu tư có thể tự thực hiện thao tác mua hoặc bán cổ phiếu, đặt lệnh cắt lỗ hoặc chốt lời và cung cấp thêm nhiều thông tin trên thị trường. Nhờ vậy nhà đầu tư có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, chi phí,... trong quá trình thực hiện giao dịch nhờ vào việc quản lý các danh mục rõ ràng, đơn giản.  


Các ứng dụng đầu tư chứng khoán ngày càng hiện đại và đầy đủ tính năng
Các ứng dụng đầu tư chứng khoán ngày càng hiện đại và đầy đủ tính năng

Top 10 App đầu tư chứng khoán uy tín trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều app đầu tư và phân tích chứng khoán để nhà đầu tư lựa chọn. Hãy cùng điểm qua 10 app đầu tư chứng khoán tốt nhất trên thị trường hiện nay: 

1. App chứng khoán VNDIRECT

VNDirect là công ty chứng khoán uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nên App đầu tư chứng khoán của VNDirect được nhiều người sử dụng và đánh giá chất lượng rất ổn. Đồng thời, đội ngũ kĩ thuật viên, chăm sóc khách hàng cũng chuyên nghiệp cùng với mức phí giao dịch thấp là một điểm cộng của app chứng khoán này.

2. App chứng khoán VPS - VPS Smart Easy

Công ty chứng khoán VPS cũng đã cho ra mắt thị trường ứng dụng giao dịch VPS SmartEasy, chuyên hỗ trợ đầu tư chứng khoán phái sinh giả lập để nhà đầu tư có thể học hỏi kĩ năng trước khi chính thức gia nhập thị trường thật. Điểm cộng lớn nhất của app này là được trang bị nhiều công nghệ hiện đại để người dùng được trải nghiệm những tính năng tốt nhất. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nên được nhiều người lựa chọn cho bước đệm trước khi chính thức thực hiện giao dịch mua bán. 

3. Finhay – App đầu tư chứng khoán uy tín 

Nếu là một người chỉ có những khoản tiền tích lũy nhỏ lẻ thì ứng dụng Finhay là lựa chọn sáng suốt cho những nhà đầu tư tài chính. Ứng dụng này được ví như trung gian để kết nối các nhà đầu tư với những kênh đầu tư phù hợp với họ trên thị trường. Điểm cộng của app này là thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nên người đầu tư sẽ không mất quá nhiều thời gian để nghiên cứu. 

4. SmartOne

Thêm một app chứng khoán nữa do VPS phát hành được nhiều nhà đầu tư sử dụng là SmartOne. Khi sử dụng ứng dụng này nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ đầy đủ các tính năng, tiện ích trong giao dịch mua hoặc bán cổ phiếu, trái phiếu, phái sinh, hợp đồng tương lai,... Đồng thời, SmartOne được hỗ trợ trên mọi nền tảng và hệ điều hành nên người sử dụng có thể dễ dàng quản lý danh mục để đầu tư. 

5. EzMobileTrading

EzMobileTrading là app đầu tư chứng khoán được phát hành bởi công ty chứng khoán FPTS. Khi sử dụng ứng dụng này nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ đầy đủ các tính năng đặt lệnh, quản lý danh mục, nạp hoặc rút tiền nhanh, thống kê lịch sử giao dịch… Điểm cộng của app này cũng giống như Smart One là hỗ trợ tương thích với mọi nền tảng.


Đầu tư chứng khoán đã trở nên đơn giản hơn với các ứng dụng
Đầu tư chứng khoán đã trở nên đơn giản hơn với các ứng dụng

6. Ứng dụng SSI iBoard

Công ty chứng khoán SSI cũng cho ra mắt thị trường ứng dụng SSI iBoard uy tín khi nhà đầu tư được phép tham gia đặt lệnh mua bán, cập nhật thông tin thị trường nhanh chóng. Đặc biệt, ứng dụng có tính năng thông báo cho người sử dụng những mã chứng khoán hot trên thị trường và những công cụ phân tích đầu tư tương ứng với những yêu cầu cụ thể của người sử dụng. 

7. Sigma Stock

Sigma Stock cũng là một trong những app đầu tư chứng khoán được sử dụng khá nhiều trên thị trường vì có các tính năng giao dịch cơ bản, thông báo tin tức tự động, danh mục Sigma50 chuyên phân tích, đánh giá top 50 cổ phiếu đang có tiềm năng nhất trên thị trường. Đồng thời, ứng dụng còn có bộ tài liệu phân tích, hướng dẫn nhà đầu tư mới gia nhập thị trường.

8. HSC Trade

HSC Trade là một trong những ứng dụng đầu tư chứng khoán có độ uy tín cao do Công ty chứng khoán Hồ Chí Minh xây dựng và phát hành. Có mặt trên thị trường từ lâu nên HSC Trade đã đạt được rất nhiều thành tựu trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán và tài chính với các tính năng với giao diện hiện đại giúp nhà đầu tư dễ dàng thao tác.

9. Stockbook

Stockbook vừa là ứng dụng đầu tư vừa là một trang mạng xã hội hàng đầu về thị trường chứng khoán Việt Nam. Khi sử dụng ứng dụng này nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ các tính năng giao dịch cơ bản và riêng biệt như theo dõi chỉ số doanh nghiệp, kết nối với mạng lưới chuyên gia chuyên nghiệp, quan sát đánh giá của thị trường, theo dõi thông tin doanh nghiệp theo thời gian thực.

10. Ứng dụng Chứng khoán có sẵn trên iPhone

Đối với những người sử dụng iPhone sẽ được hỗ trợ với app Chứng khoán có sẵn trên thiết bị. Ứng dụng này khá tiện lợi khi cung cấp cho nhà đầu tư các diễn biến thị trường trong nước và quốc tế, biểu đồ giá cụ thể theo từng mốc thời gian. Mọi thao tác đều được đơn giản và chuẩn hóa để người sử dụng dễ dàng thao tác.


Người dùng đã quen với việc sử dụng App chứng khoán trên điện thoại
Người dùng đã quen với việc sử dụng App chứng khoán trên điện thoại

Hiện nay, để tham gia thị trường chứng khoán thì các nhà đầu tư hoàn toàn có thể sử dụng các app chứng khoán ngay trên thiết bị di động của mình. Nhờ vào những tính năng ưu việt nổi trội người sử dụng cũng có thể tự nghiên cứu và học hỏi để tham gia thị trường chứng khoán. 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Top những tòa nhà cao nhất Việt Nam – công trình biểu tượng mang dấu ấn của các thành phố lớn

Hà Nội: Lộ diện nhà đầu tư đăng ký thực hiện Khu đô thị mới Mê Linh

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Tin mới cập nhật

Người mua nhà tại một số dự án phải chi khoản chênh "ngầm" lên đến 20% cho môi giới

10 giờ trước

Chuyên gia: Bảng giá đất có thể khiến giá nhà tăng tới 50%

10 giờ trước

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

2 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước