meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tổng công ty Viglacera: Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam

Thứ hai, 28/02/2022-16:02
Tổng công ty Viglacera là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, đồng thời là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản.

Giới thiệu về Tổng công ty Viglacera - CTCP (VGC)


Logo của Tổng công ty Viglacera (VGC)
Logo của Tổng công ty Viglacera (VGC)

Tổng công ty Viglacera - CTCP (Hose: VGC) có tiền thân là Công ty Gạch ngói Sành Sứ Xây dựng ra đời năm 1974 trên cơ sở sáp nhập 18 nhà máy, xí nghiệp sản xuất gạch ngói đất sét nung.

Trải qua nhiều thăng trầm, nhiều lần thay đổi mô hình tổ chức, Tổng công ty Viglacera đã trở thành Nhà sản xuất Vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trên mọi miền đất nước và đang vươn rộng ra thị trường quốc tế.

Hiện tại, Tập đoàn đang sở hữu 45 Công ty con và công ty liên kết, với hơn 8000 người lao động. 63 tỉnh thành Việt Nam đều có sự hiện diện của hệ thống đại lý chính hãng, đại lý cấp 1 và cửa hàng phân phối sản phẩm Viglacera. Với 10.000 cửa hàng trải rộng khắp cả nước đảm bảo cung ứng hàng hóa nhanh chóng, kịp thời, mang đến những lựa chọn phù hợp và an tâm về chất lượng cho khách hàng. Viglacera cũng đã xây dựng chuỗi cung ứng hiệu quả để đưa sản phẩm của mình xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tổng công ty Viglacera chú trọng đa dạng hóa sản xuất và sản phẩm để cung cấp trọn gói và đồng bộ các loại vật liệu xây dựng cho những dự án lớn tại thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời xây dựng chuỗi cung ứng từ nguyên liệu đầu vào đến đầu ra sản phẩm. Viglacera được biết đến là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ mới trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Tập đoàn Viglacera là doanh nghiệp kinh doanh bất động sản uy tín có danh mục đa dạng phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Viglacera định hướng phát triển thành doanh nghiệp đa quốc gia, hoạt động sản xuất kinh doanh trên 2 lĩnh vực cốt lõi đó là: Sản xuất kinh doanh các loại vật liệu xây dựng đồng bộ, cao cấp có chất lượng hàng đầu Việt Nam, thân thiện môi trường và đầu tư kinh doanh bất động sản trong đa lĩnh vực, chú trọng phát triển hạ tầng KCN, đô thị và nhà ở với những tiện ích tối đa cho khách hàng.

Lịch sử hình thành và phát triển của Tổng công ty Viglacera (VGC)

Năm 1974: Công ty Gạch ngói Sành sứ Xây dựng được thành lập theo Quyết định số 366/BXD ngày 25/7/1974 là tiền thân của Tổng công ty Viglacera.

Năm 1990: Mét vuông Kính xây dựng đầu tiên ra đời tại Nhà máy Kính Đáp cầu Viglacera - Mở đầu cho ngành công nghiệp sản xuất Kính tấm Xây dựng đầu tiên tại Việt Nam.

Năm 1994: Viên gạch ốp lát Ceramic đạt tiêu chuẩn Châu  u đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất tại nhà máy của Viglacera - Tiền đề cho sự phát triển ngành Gạch ốp lát của Việt Nam.

Năm 1998: Sản phẩm Sứ vệ sinh đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Italia ra đời tại nhà máy Sứ Thanh Trì Viglacera.

Năm 2014: Tổng công ty Viglacera tổ chức Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất - Chính thức chuyển từ mô hình Doanh nghiệp nhà nước sang Công ty cổ phần.

Năm 2016: Nhà máy sản xuất Kính Tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Đông Nam Á được đặt tại Công ty Kính nổi Viglacera - Mét vuông Kính Tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Việt Nam ra đời. 

Năm 2018: Tấm panel và Gạch Bê tông khí được sản xuất trên dây chuyền công nghệ CHLB Đức chính thức ra đời tại Nhà máy Bê tông khí Viglacera.

Năm 2021: Hơn 45 năm xây dựng và phát triển Tổng công ty Viglacera luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực Sản xuất Vật liệu xây dựng; Đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam

Các sản phẩm về vật liệu xây dựng của Tổng công ty Viglacera

Tổng công ty Viglacera tự tin khẳng định chất lượng các sản phẩm Kính Xây dựng, Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh, Tấm panel, Gạch bê tông khí được áp dụng công nghệ “xanh”, dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới, kỳ vọng sớm trở thành niềm tự hào sản phẩm Việt Nam chất lượng cao của người tiêu dùng ở thị trường nội địa cũng như thị trường quốc tế.

Thiết bị vệ sinh

Bao gồm Bàn cầu, Chậu rửa, Tiểu nam & Tiểu nữ, Gương và phụ kiện, Vòi chậu, Vòi bếp, Sen tắm, Sen cây, Khay tắm sứ… Các sản phẩm được thiết kế với lớp men sứ nhờ tính năng siêu chống thấm ướt, sứ vệ sinh kháng khuẩn Viglacera hoàn toàn tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dính và ố bẩn... đặc biệt trở nên bền mãi mãi với thời gian.


Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera Modelli - V51 Series tạo không gian sang trọng
Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera Modelli - V51 Series tạo không gian sang trọng

Gạch ngói ĐSN

Sản phẩm gạch ngói đất sét nung được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, phù hợp những vùng có khí hậu nóng ẩm nhiệt đới và nhiều mưa bão. Bao gồm các sản phẩm như gạch Cotto, ngói lợp các loại, gạch xây…

Kính xây dựng

Các sản phẩm kính Viglacera gồm có kính nổi, kính cán hoa văn, kính tôi, kính dán, kính in hoa và kính mosaic, gương,... đã trở thành chuẩn mực về kỹ thuật và thẩm mỹ của các sản phẩm kính, giúp tăng giá trị không gian sống.

Kính Tiết kiệm năng lượng

Với các tính năng ưu việt có được từ Công nghệ phủ mềm thế hệ mới, 2 sản phẩm kính gồm: Low-e Glass và Solar Control của Viglacera được Viện nghiên cứu IFT Rosenheim kiểm tra và chứng nhận đạt tiêu chuẩn DIN 1096:2012 của CHLB Đức.

Gạch ốp lát

Tổng công ty Viglacera tự hào là nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam có khả năng sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp: gạch xương trắng, gạch xương màu, gạch ngoài trời 20mm và đã xuất khẩu sang các thị trường Châu  u, Mỹ và toàn khu vực Đông Nam Á.

Các dự án bất động sản nổi bật của Tổng công ty Viglacera

Viglacera là doanh nghiệp kinh doanh bất Ðộng sản uy tín có danh mục Ða dạng phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Các dự án bất động sản Khu công nghiệp của Tổng công ty Viglacera


Phối cảnh Khu Phức hợp Khoa học Công nghệ Yên Phong – Bắc Ninh do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư
Phối cảnh Khu Phức hợp Khoa học Công nghệ Yên Phong – Bắc Ninh do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Tổng công ty Viglacera là một trong những doanh nghiệp triển khai Khu công nghiệp tập trung đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, 11 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động, trong đó 10 khu công nghiệp tại Việt Nam và 01 khu công nghiệp tại Cuba, tổng quy mô hơn 4.000 héc-ta, thu hút hơn 300 nhà đầu tư trên khắp thế giới. 

Các dự án khu công nghiệp:

  • KCN Yên Phong 
  • KCN Yên Phong 2C
  • KCN Tiên Sơn
  • KCN Thuận Thành
  • KCN Đông Mai
  • KCN Hải Yên
  • KCN Phú Hà
  • KCN Đồng Văn 4
  • KCN Yên Mỹ
  • KCN Phong Điền
  • KCN Tiền Hải
  • KKT ViMariel (Cuba)

Các sản phẩm khu đô thị nhà ở của Tổng công ty Viglacera


Khu đô thị Xuân Phương Viglacera tại nam từ Liêm, Hà Nội
Khu đô thị Xuân Phương Viglacera tại nam từ Liêm, Hà Nội

Tổng công ty Viglacera đã phát triển 14 dự án đô thị, nhà ở phức hợp. Ở mỗi phân khúc, sản phẩm của Viglacera đều được khách hàng và xã hội đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Cùng với đó, Viglacera còn thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng bằng việc phát triển nhà ở xã hội nhằm giải quyết được nhu cầu về nhà ở cho hàng chục nghìn người dân có thu nhập thấp.

Một số dự án:

  • KĐT Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội)
  • KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, HN
  • KĐT Yên Phong, Bắc Ninh
  • KĐT Tây Mỗ (Hà Nội)
  • Khu đô thị Tiên Sơn Bắc Ninh
  • Nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn  ECO ( tỉnh Bắc Ninh)
  • CCC SỐ 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội
  • CCCC 671 Hoàng Hoa Thám, TP Hà Nội
  • Khu nghỉ dưỡng sinh thái Vân Hải, Hạ Long

Thông tin liên hệ:  TỔNG CÔNG TY VIGLACERA - CTCP (VGC)

Địa chỉ: Tòa nhà Viglacera - 01 Đại lộ Thăng Long, TP Hà Nội

Trên đây là thông tin về Tổng công ty Viglacera và các sản phẩm của công ty. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin cần thiết đến quý bạn đọc.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

1 giờ trước

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

4 giờ trước

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

7 giờ trước

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

7 giờ trước

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

7 giờ trước