meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tân Hoàng Minh - đế chế kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam

Thứ năm, 10/02/2022-10:02
Tập đoàn Tân Hoàng Minh bằng những nỗ lực, khả năng tư duy và sức sáng tạo bền bỉ với khả năng đột phá mạnh mẽ và bằng sự đoàn kết của một tập thể đoàn kết luôn cam kết phát triển dự án bất động sản với chất lượng cao, chứa đựng giá trị nghệ thuật trong từng đường nét kiến trúc, góp phần mang đến một diện mạo mới mẻ, phá cách.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh bằng những nỗ lực, khả năng tư duy và sức sáng tạo bền bỉ với khả năng đột phá mạnh mẽ và bằng sự đoàn kết của một tập thể đoàn kết luôn cam kết phát triển dự án bất động sản với chất lượng cao, chứa đựng giá trị nghệ thuật trong từng đường nét kiến trúc, góp phần mang đến một diện mạo mới mẻ, phá cách.  

1. Tân Hoàng Minh là gì?

  • Địa chỉ: Tầng 16, Tòa nhà Vincom Center TP Hồ Chí Minh, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: (024) 3577 2308

Tân Hoàng Minh là một tập đoàn bất động sản có chỗ đứng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu trong tay vô số những quỹ đất vàng đắt giá. Tập đoạt hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực, trong đó phải kể đến: vận tải hành khách bằng taxi, kinh doanh khách sạn, phát triển nhà, xây dựng, sản xuất và xuất khẩu mây tre đan,...



Logo Tân Hoàng Minh Group
Logo Tân Hoàng Minh Group

Tập đoàn Tân Hoàng Minh được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 16-6-1993. Sau chặng đường gần 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn đã gây dựng cho mình một đế chế vững mạnh bởi những bước đi đúng đắn, dưới sự chỉ đạo của đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, tạo ra những thành tựu to lớn và khẳng định được vị thế của mình trên thương trường kinh tế.

Lịch sử phát triển của Tập đoàn Tân Hoàng Minh

  • 1993: Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Hoàng Minh được thành lập vào ngày 16-06-1993 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tân Hoàng Minh đã tham gia hoạt động trên nhiều lĩnh vực, nổi bật trong số đó phải kể đến như: sản xuất và xuất khẩu mây tre đan, kinh doanh khách sạn, vận tải hành khách bằng taxi, kinh doanh phát triển nhà, xây dựng,...
  • 1995: lần đầu tiên bước chân vào thị trường kinh doanh vận tải hành khách công cộng bằng xe taxi mang thương hiệu "Taxi V20". Đến năm 2001, số lượng xe phục vụ cho khách hàng đạt gần 1000 xe, chiếm 25% thị phần của 3 thành phố là Hà Nội, Nha Trang và TP.Hồ Chí Minh, cùng với đó đã tạo dựng được thương hiệu "Taxi-Tân Hoàng Minh" có tiếng trong giới lúc bấy giờ.
  • 1998: Cho ra mắt thị trường sản phẩm mây tre đan Thương hiệu Ratex. Sản phẩm sau đó đã được xuất khẩu sang hơn 10 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha,..và đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng tại các hội chợ quốc tế lớn, nhận được đánh giá cao từ Bộ Công thương.

	Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hoàng Minh - ông Đỗ Anh Dũng
Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hoàng Minh - ông Đỗ Anh Dũng
  • Từ 2006-nay: Thấu hiểu được nhu cầu thị hiếu chung của thị trường và xã hội, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Thế mạnh chính giúp tạo dựng nên thương hiệu của Tân Hoàng Minh là bất động sản. Bắt đầu từ năm 2006, doanh nghiệp đã tập trung đầu tư và phát triển vào những dự án bất động sản cao cấp, tạo dựng sự khác biệt trong sản phẩm và dịch vụ. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu vô số những dự án sang trọng, cao cấp ở những vị trí đắc địa tại những trung tâm thành phố lớn. Mỗi một dự án là một tác phẩm nghệ thuật tạo nên phong cách kiến trúc mang đậm chất Pháp cổ điển, lãng mạn. Tân Hoàng Minh đang từng bước kiến tạo nên những công trình mang tầm cỡ quốc tế, tạo ra một cuộc sống tầm cỡ, đáng sống và đáng tận hưởng bậc nhất Việt Nam.

  • Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

    Tầm nhìn: trở thành một đế chế hàng đầu trong lĩnh vực tài chính và bất động sản cao cấp trong và ngoài nước.

    Sứ mệnh: 

    • Sử dụng các giải pháp sáng tạo mang tính đột phá để nâng cao chất lượng cuộc sống.
    • Mang đến cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ tối ưu, mang đẳng cấp quốc tế, hoàn hảo đến từng chi tiết và trường tồn bất diệt với thời gian.
    • Tạo ra những sản phẩm mang đậm dấu ấn thời gian.
    • Góp phần dựng xây và phát triển cảnh quan kiến trúc đô thị, tạo ra môi trường sống hoàn hảo, đẳng cấp.
    
	Tân Hoàng Minh đang từng bước kiến tạo nên những công trình mang tầm cỡ quốc tế, tạo ra một cuộc đời đáng sống và đáng tận hưởng bậc nhất Việt Nam
    Tân Hoàng Minh đang từng bước kiến tạo nên những công trình mang tầm cỡ quốc tế, tạo ra một cuộc đời đáng sống và đáng tận hưởng bậc nhất Việt Nam

    Giá trị cốt lõi:

    • Tất cả vì quyền lợi của khách hàng.
    • Hướng đến khách hàng là yếu tố tiên quyết.
    • Tôn vinh giá trị hoàn hảo.
    • Con người là yếu tố quyết định tiên quyết.

    Triết lý kinh doanh:

    • Tiến độ
    • Hiệu quả
    • Bền vững
    • Đam mê
    • Hoàn hảo

    2. Lĩnh vực hoạt động của Tân Hoàng Minh

    Tập đoàn Tân Hoàng Minh hiện nay đang chú trọng phát triển và mở rộng các phân khúc xoay quanh trục bất động sản. Tiêu biểu là những hoạt động như: sản xuất bê tông - vật liệu xây dựng, phát triển chuỗi văn phòng khách sạn cho thuê, chuỗi TTTM vui chơi giải trí, sản xuất đồ nội thất, quản lý vận hành Tòa nhà,...

    • Bất động sản: Đây là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn, bất động sản cao cấp chính là trọng tâm hướng đến. Sự phát triển ổn định của thị trường bất động sản cùng với những chủ trương và chính sách kịp thời, đúng đắn của Đảng, nhà nước và các cơ quan chức năng đã và đang tạo động lực để Tân Hoàng Minh nói riêng và các doanh nghiệp bất động sản nói chung cùng cố gắng, nỗ lực và tạo ra được tiềm năng cũng như cơ hội phát triển. Tân Hoàng Minh kể từ năm 2006 đến nay đã tập trung đầu tư và phát triển những dự án bất động sản cao cấp, sở hữu những khu căn hộ có vị trí đặc địa và danh giá bậc nhất Thủ đô như: D’. Le Roi Soleil, D’. Palais Louis, D’. Capitale, D’. Le Pont D’or, D’. El Dorado…
    • Quản lý vận hành tòa nhà: Đơn vị chính thức quản lý khai thác và vận hành những dự án bất động sản là Công ty Cổ phần Quản lý Bất động sản ALG; Những văn phòng và khách sạn trong tương lai của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
    
	Tổng thể một dự án cao cấp của Tập đoàn Tân Hoàng Minh
    Tổng thể một dự án cao cấp của Tập đoàn Tân Hoàng Minh
  • Trung tâm thương mại - giải trí: Phát triển trung tâm thương mại: dự kiến tương lai sẽ triển khai hệ thống trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi,...dưới thương hiệu Tân Hoàng Minh.
  • Đầu tư tài chính: Bằng thế mạnh về đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm dày dặn cùng với nhiều thành tựu đạt được trong hoạt động đầu tư, Tân Hoàng Minh đang triển khai nhiều hoạt động tư vấn đầu tư và quản lý dự án, cùng với đó hợp tác với những tập đoàn, tổng công ty trong nước và quốc tế.
  • Sản xuất nội thất: Công ty CP Tân Hoàng Minh Hải Dương (trực thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh) đã nhận được sự cho phép của UBND tỉnh Hải Dương về việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất đồ gỗ nội thất có vị trí đặt tại cụm công nghiệp Ba Hàng, TP. Hải Dương. Các sản phẩm mà nhà máy sẽ tập trung hướng đến là chế biến lâm sản, sản xuất các loại đồ gỗ nội thất. Toàn bộ mọi dây chuyền sản xuất tại đây sẽ được tự động hóa 90% và sẽ được áp dụng công nghệ tiên tiến cũng như sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tối ưu nhất trên thị trường. 
  • 
	Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh - ông Đỗ Hoàng Minh điều hành tại một cuộc họp
    Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh - ông Đỗ Hoàng Minh điều hành tại một cuộc họp
  • Sản xuất bê tông - vật liệu xây dựng: Mục tiêu hướng tới của tập đoàn là xây dựng các nhà máy sản xuất bê tông - vật liệu xây dựng ở hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội nhằm cung cấp cho toàn bộ những công trình của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và mục tiêu sẽ chiếm lĩnh 30% thị phần đá tự nhiên, bê tông,...
  • Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong vòng 10 năm trở lại đây đã chuyển hướng sang lĩnh vực Bất động sản và Tài chính, trong đó hoạt động chính của tập đoàn được xác định là kinh doanh bất động sản. Việc tập trung nghiên cứu cũng như phát triển các dự án với những ý tưởng hoàn toàn mới lạ nhằm đóng góp cho thị trường tư duy đột phá mới, cùng với đó tạo dựng nên cho Thủ đô nô những tác phẩm nghệ thuật được thổi hồn vào trong từng tác phẩm kiến trúc, xây dựng,...

    Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

    3. Thành tựu

    Từ những ngày đầu chập chững thành lập vào năm 1993, đến nay trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Tân Hoàng Minh đã tham gia vào nhiều lĩnh vực, hoạt động sản xuất kinh doanh và gặt hái được nhiều giải thưởng, thành tích đáng tự hào. 

    Năm 2003: 

    • Chủ tịch - Tổng giám đốc Đỗ Anh Dũng đạt giải thưởng Sao Đỏ.
    • Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam – Thành phố Hà Nội trao tặng danh hiệu “Doanh nhân trẻ Thăng Long” và “Doanh nghiệp trẻ tiêu biểu 2003” thành phố Hà Nội cho Chủ tịch - Tổng giám đốc Đỗ Anh Dũng.

    Năm 2004:

    • Đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và Giải thưởng Cúp vàng thương hiệu và nhiều giải thưởng khác.
    • Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen cho Cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực kinh tế cho Tổng Giám đốc Đỗ Anh Dũng.
    
	
	Xuất sắc nhận giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á (APEA) với 2 hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc và doanh nhân xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong lĩnh vực bất động sản
    Xuất sắc nhận giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á (APEA) với 2 hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc và doanh nhân xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong lĩnh vực bất động sản

    Năm 2014: 

    • Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Hoàng Minh vinh dự được vinh danh tại Giải thưởng Quốc tế BCI Asia Awards 2014 về Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam (Top Ten Developers).

    Năm 2015: 

    • D’. Palais Louis là dự án duy nhất tại Hà Nội may mắn lọt vào danh mục giải thưởng Best Residential Interior Design (Thiết kế Nội thất dân dụng tốt nhất) của giải thưởng Bất động sản Việt Nam. 

    Năm 2016:

    • Tân Hoàng Minh lần thứ 2 xuất sắc lọt Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu trong buổi lễ trao giải thưởng Quốc tế BCI Asia Awards 2016.

    Năm 2017: 

    • Tân Hoàng Minh lần thứ 3 được vinh danh là Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam (Top Ten Developers) tại Giải thưởng Quốc tế BCI Asia Awards 2017.
    
	
	Vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
    Vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

    Năm 2018: 

    • Vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho những thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ Quốc.
    • Tại Giải thưởng quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức, dự án D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu đã được vinh danh tại hạng mục “Dự án nhà ở đáng sống nhất”.

    Năm 2019:

    • Enterprise Asia – Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại Châu Á đã trao tặng Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á (APEA) với 2 hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc và doanh nhân xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong lĩnh vực bất động sản cho Chủ tịch/TGĐ tập đoàn - ông Đỗ Anh Dũng và Tập đoàn Tân Hoàng Minh. 
    • Giải thưởng sáng tạo đổi mới quốc tế 2019 – International Innovation Awards (IIA) 2019 ở Hạng mục Sản phẩm đã trao cho dự án D’. Palais Louis. 

    Năm 2020: 

    Tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2020, 3 giải thưởng danh giá gồm: Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020, Dự án căn hộ siêu cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020 đã dành cho dự án D’. Palais Louis và giải thưởng Dự án nhà ở cao tầng hạng sang tốt nhất Việt Nam 2020 dành cho dự án D’. Capitale. 

    4. Các dự án mà Tân Hoàng Minh đang khai thác 

    Là một trong những đế chế kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam, Tân Hoàng Minh - “ông lớn” nắm trong tay những khu đất vàng giữa trung tâm và những vị trí đắc địa tại Thủ đô Hà Nội như: D’. Palais Louis - Nguyễn Văn Huyên, D’.Le Pont D’or - Hoàng Cầu, D’.Le Roi Soleil - Quảng An, D’.El Dorado Tây Hồ - Phú Thượng, Phú Thanh,...Mỗi dự án đều là một kiệt tác nghệ thuật mang lên mình sắc thái kiến trúc Pháp cổ điển đầy lãng mạn. Tân Hoàng Minh bằng định vị ở phân khúc bất động sản nhà ở hạng sang với phương châm ĐAM MÊ - HOÀN HẢO - HIỆU QUẢ đã đặt ra mục tiêu kiến tạo nên những dự án đều mang lên mình vẻ đẹp của một tuyệt tác nghệ thuật, trường tồn theo năm tháng. 

    D’Le Roi Soleil Tây Hồ

    • Vị trí: Số 59 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, TP Hà Nội
    • Loại hình: chung cư
    • Mở bán: Tháng 5-2015
    • Bàn giao: Quý II/2018
    
	Dự án D’Le Roi Soleil Tây Hồ
    Dự án D’Le Roi Soleil Tây Hồ

    D’Le Roi Soleil Tây Hồ là dự án tổ hợp căn hộ tọa lạc tại vị trí đẹp nhất ngay trên bán đảo Quảng An, ngay cạnh 525 ha mặt nước Hồ Tây, hứa hẹn sẽ mang đến cho dân cư phong cách sống đẳng cấp, một trải nghiệm sống tuyệt vời. Mang trên mình phong cách kiến trúc Châu Âu cổ điển và Tân cổ điển, thiết kế đường nét dạng mái vòm rộng mở tựa như những bông hoa nở tràn sinh khí, các lan can được chạm trổ đầy tinh xảo giữa một không gian xanh mát, trong lành. Tất cả đã tạo nên một quần thể sống đáng mơ ước tại D’Le Roi Soleil Tây Hồ. Đây là dự án sinh ra không chỉ là sự lựa chọn dành cho giới thượng lưu mà còn là sự lựa chọn thu về bộn tiền cho thị trường bất động sản cho thuê.

    D’.El Dorado Phú Thượng Tây Hồ

    • Vị trí: ký hiệu lô đất CC khu D9 Vườn Đào, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
    • Loại hình: chung cư
    • Mở bán: tháng 3-2017
    • Đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng vào năm 2019

    Dự án này được ví như là mảnh đất vàng khi sở hữu vị trí đắc địa ngay tại khu vực Hồ Tây và quy tụ các yếu tố quý giá: nằm ngay vị trí đầu rồng đất phong thủy thịnh vượng, sát cạnh hồ tận hưởng được bầu không khí mát lành, xanh trong. Đường nét thiết kế mang phong cách tân cổ điển, mang đến một không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

    D’.Capitale Trần Duy Hưng

    • Vị trí: số 1 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
    • Loại hình: khu căn hộ cao cấp, văn phòng và Shop TTTM
    • Mở bán: tháng 5-2016
    • Bàn giao: quý 4-2018

    D’.Capitale (D’.Capitale Trần Duy Hưng) được đánh giá là một dự án nổi bật của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Được quản lý, phân phối và vận hành bởi Vinhomes. Công trình này xứng danh là một dự án đẳng cấp bậc nhất của thủ đô, tọa lạc ngay trên nút giao thông trọng điểm của thủ đô Hà Nội - ngã tư Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Đại lộ Thăng Long.

    Dự án được đánh giá là khu đô thị hạng sang quy tụ những điểm sáng nổi bật trên thị trường địa ốc cửa ngõ phía Tây. Hiện dự án đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư cũng như quý khách hàng.

    Summit Building Trần Duy Hưng

    • Vị trí: số 116 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, TP.Hà Nội
    • Loại hình: Căn hộ đẳng cấp & văn phòng & shop TTTM
    • Mở bán: quý 4-2017
    • Bàn giao: quý 4-2020
    
	Chung cư Summit Building - “siêu phẩm phố Trần Duy Hưng”
    Chung cư Summit Building - “siêu phẩm phố Trần Duy Hưng”

    Được mệnh danh là “siêu phẩm phố Trần Duy Hưng” - Chung cư Summit Building là khu tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại đẳng cấp nhất của khu vực cửa ngõ phía Tây. Mang trên mình các tiện ích cao cấp cùng với lối thiết kế hiện đại, Summit Building hứa hẹn mang đến cho khu Đông Nam Trần Duy Hưng một không gian sống đẳng cấp nhất ngay giữa lòng thủ đô với điểm nhấn “Smart Living”.

    D’.Le Pont D’or - Hoàng Cầu

    • Vị trí: 36 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Loại hình: chung cư
    • Mở bán: tháng 3-2019
    • Bàn giao: quý II-2020

    Đây là một tòa tháp kiến trúc khóa lên mình phong cách Tân cổ điển vừa hiện đại vừa sang trọng và đẳng cấp. Đây hứa hẹn là không gian sống đạt chuẩn mực cao cấp tại Việt Nam.

    
Vẻ đẹp mang hơi hướng Tân cổ điển của tòa kiến trúc D'.Le Pont D'or - Hoàng Cầu
    Vẻ đẹp mang hơi hướng Tân cổ điển của tòa kiến trúc D'.Le Pont D'or - Hoàng Cầu

    D’.Le Pont D’or - Hoàng Cầu sở hữu lợi thế với thiết kế tổng quan mang phong cách Tân cổ điển đầy sang trọng với giá trị thẩm mỹ vững bền theo năm tháng, đã trở thành khu căn hộ cao cấp ngay bên hồ lý tưởng giữa lòng thủ đô và thiết lập nên một tiêu chuẩn mới cho cuộc sống đô thị tiện nghi và hiện đại ở Việt Nam.

    Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã và đang từng bước khẳng định tầm vóc thương hiệu của mình trên thương trường bất động sản, luôn xứng đáng với danh xưng “ông lớn” nắm giữ trong tay những khu đất vàng với vị trí đắc địa, tự hào tạo nên sắc màu riêng của lối kiến trúc mang đậm hơi thở Pháp ngay giữa lòng Thủ đô. 

     

    Theo: Reatimes.vn
    Copy link
    Chia sẻ:

    Cùng chủ đề

    Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

    Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

    Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

    Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

    Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

    Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

    Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

    Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

    Tin mới cập nhật

    Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

    1 ngày trước

    Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

    1 ngày trước

    Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

    1 ngày trước

    16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

    1 ngày trước

    Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

    1 ngày trước