meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Bcons: Tin Chuẩn về Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons

Thứ ba, 15/02/2022-17:02
Chủ đầu tư Bcons có tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons. Đây là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công và cho thuê văn phòng.

1. Giới thiệu về Bcons Group

Được thành lập vào tháng 3/2013, cho đến thời điểm hiện tại, Bcons đã trở thành thương hiệu được nhiều nhà đầu tư xây dựng trong nước biết đến. Đây cũng là công ty nổi tiếng trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ B.I.M. Đây là một loại công nghệ 4.0 được Chủ đầu tư Bcons áp dụng vào tất cả các khâu quản lý dự án, thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng để chuẩn hóa các tòa nhà Bcons theo tiêu chuẩn quốc tế. 




Bcons là công ty nổi tiếng trong việc lĩnh vực công nghệ B.I.M
Bcons là công ty nổi tiếng trong việc lĩnh vực công nghệ B.I.M

Năm 2019, Bcons đã vinh hạnh trở thành Công ty Tư vấn thiết kế và xây dựng thuộc Top đầu của Việt Nam.

Cho đến nay, Bcons đang từng bước khẳng định được sức mạnh cũng như gây được tiếng vang lớn thông qua các dự án Bất động sản mang tên Bcons. Mỗi dự án của Bcons đều được khách hàng và giới đầu tư đón nhận và yêu thích nhờ uy tín, chất lượng và lợi nhuận của chủ đầu tư.

Ngay từ khi mới thành lập, công ty Bcons hoạt động với 100% vốn tư nhân. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Hội đồng thành viên và Ban Giám đốc công ty đều thống nhất tiêu chuẩn hoạt động là xây dựng Bcons trở thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam.

Trong vòng 3 năm đầu (2013-2016), mục tiêu là xây dựng thương hiệu Bcons được nhiều nhà đầu tư xây dựng trong nước biết đến, đồng thời cũng là công ty đi đầu trong việc triển khai và ứng dụng B.I.M.

Từ 2016-2019, dựa trên đà phát triển của Bcons và B.I.M, Công ty quyết định xây dựng hệ thống làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả; hoàn thành quy trình kiểm soát và quản lý trên tất cả dự án; đồng thời xây dựng văn hóa doanh nghiệp; đưa thương hiệu Bcons đến gần hơn với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, từ đó tăng doanh thu, lợi nhuận của công ty và đạt chứng chỉ ISO.

Từ năm 2019, Bcons bứt phá ngoạn mục, trở thành một trong những công ty tư vấn thiết kế và xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

Đi cùng với các thương hiệu như Đất Xanh, Hưng Thịnh, Danh Khôi, Netland, Phát Đạt,... Bcons là một trong những thương hiệu phát triển căn hộ phân khúc tầm trung hàng đầu tại Bình Dương.

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

2. Tầm nhìn - sứ mệnh

Từ năm 2022 trở đi, tập đoàn Bcons trở thành một trong những tập đoàn đầu tư đa ngành và uy tín hàng đầu Việt Nam. Cùng với đó, tập đoàn cũng tiếp tục nỗ lực để kiến tạo nên những công trình kiến trúc đẳng cấp với chất lượng hàng đầu.




Bcons trở thành tập đàon đầu tư đa ngành và uy tín hàng đầu Việt Nam
Bcons trở thành tập đàon đầu tư đa ngành và uy tín hàng đầu Việt Nam

Sứ mệnh của Bcons là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng những hiệu quả đầu tư, góp phần thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài và giúp tăng trưởng kinh tế Việt Nam.

3. Lịch sử hình thành của Bcons

  • 2014 – 2016: Trong giai đoạn khởi nghiệp, Bcons đấu thầu thành công 5 dự án công trình, mang đến sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh khi ứng dụng công nghệ BIM.
  • 2017: Bcons xây dựng Khách sạn Bcons Bình Dương với đẳng cấp 4 sao
  • 2018: Bcons ra mắt thị trường thương hiệu Bcons với 2 sản phẩm là Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông.
  • Bcons Suối Tiên với mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt, mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư. Cho đến thời điểm hiện tại, Bcons Suối Tiên đã bàn giao được gần 2 năm và sổ hồng bàn giao đến tay cư dân chỉ trong vòng 5 tháng.
  • Bcons Miền Đông: Tiếp nối với thành công của Bcons Suối Tiên, Bcons Group tung ra thị trường sản phẩm căn hộ cao cấp Bcons Miền Đông. Sản phẩm Bcons Miền Đông mang đến lợi nhuận 50-80% cho nhà đầu tư. Với dự án này, Bcons Group khẳng định được tiếng vang và phủ sóng thị trường căn hộ ở Bình Dương và căn hộ ở Sài Gòn.
  • 2019: Ra mắt 1800 căn hộ Bcons Garden. 
  • 2020 : Bcons Greenview được ra mắt – Dự án khẳng định tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư khi sở hữu nhiều quỹ đất vàng.
  • 2021 : Bcons Bee và Bcons Plaza được ra mắt.
  • Cuối năm 2021 – Đầu 2022 : Với cơ sở pháp lý mạnh và tài chính vững vàng, Bcons Group tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới mang thương hiệu là Bcons Sala. Bcons Sala là dự án có thiết kế thông minh, chính sách bàn giao chất lượng cao và nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu khủng từ chủ đầu tư đã thu hút không ít khách hàng quan tâm đến ngay từ những ngày đầu công bố ra thị trường.



Lễ ký kết đơn vị phân phối chiến lược
Lễ ký kết đơn vị phân phối chiến lược

4. Các dự án của Bcons Group

Dự án Bcons Sala Dĩ An

Dự án Bcons Sala Dĩ An là dự án Bất động sản căn hộ tại Bình Dương đang được rất nhiều người săn đón. Dự án trở nên có sức hút nhờ thiết kế tối ưu công năng và các mảng xanh hài hòa.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, từ Bcons Plaza có thể tiếp cận đến hàng loạt những tiện ích ngoại khu hấp dẫn như trung tâm hành chính, tổ hợp phố thời trang, hệ thống nhà hàng ăn uống, Vincom, rạp chiếu phim, phòng tập GYM, nhà trẻ,... Bên cạnh đó, dự án cũng có rất nhiều những tiện ích nội khu hấp dẫn như hồ tràn bờ tiêu chuẩn, vườn nướng BBQ, công viên nội khu, vườn nướng BBQ, sân thể thao, phòng GYM,...




Dự án Bcons Sala Dĩ An
Dự án Bcons Sala Dĩ An
  • Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, khu Đông Tân Hóa, thanh phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Tổng diện tích: 3.909m2
  • Mật độ xây dựng: 33.08%
  • Diện tích căn hộ: 45-62m2
  • Dự kiến bàn giao: 2023
  • Giá bán hiện tại: 1.3 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ

Bcons Bee

Bcons Bee là một trong những dự án trong chuỗi căn hộ của Bcons đang được triển khai và mở bán. Dự án nằm ngay tại khu phố Nội Hóa, thành phố Dĩ An. Có thể nói, đây là vị trí thuận lợi với tiện ích ngoại khu đa dạng và những liên kết vùng đắt giá. Đặc biệt, các căn hộ của Bcons Bee được đánh giá cao về tiềm năng vì có thiết kế độc đáo và không gian sống trong lành. Dự án có rất nhiều những tiện ích nội khu tiện lợi như hồ bơi tràn bờ 500m2, siêu thị tiện ích, shophouse, phòng tập Gym & Yoga, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, camera an ninh,... mang đến cho cư dân một khu dân cư đáng sống.




Dự án Bcons Bee
Dự án Bcons Bee
  • Địa chỉ: mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa, khu phố Nội Hóa, thành phố Dĩ An, Bình Dương
  • Tổng diện tích: 2.821m2 (Bao gồm 1 tòa tháp cao 24 tầng và 284 căn hộ)
  • Diện tích căn hộ: 34-48-55-61m2
  • Giá bán khởi điểm: 28m2
  • Thời gian bàn giao dự kiến: 2023

Bcons City

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Thống Nhất, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Bcons City là dự án căn hộ nhà phố đang rất được săn đón. Dự án ra đời đáp ứng nhu cầu nhà ở đang rất sôi động trên địa bàn thành phố Bình Dương. Bcons City nằm cạnh những địa điểm tiện ích như trường học, chợ, siêu thị tại Bình Dương. Đặc biệt dự án được thiết kế theo mô hình compound khép kín như một resort. Khuôn viên xanh mát phủ kín bởi dây leo cùng thác nước chảy róc rách không ngừng chính là điểm nhấn  mang đến không gian sống yên bình và thoải mái cho cư dân. 




Dự án Bcons City
Dự án Bcons City
  • Địa chỉ: Mặt tiền đường Thống Nhất, Tp. Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp - shophouse - officetel
  • Tổng diện tích: 3 ha
  • Mật độ xây dựng: 30%
Có thể là bạn sẽ cần:

Bcons Suối Tiên

Bcons Suối Tiên là một trong những dự án căn hộ giá rẻ mang phong cách châu Âu hiện đại. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 5,875m2 bao gồm 2 block cao 20 tầng với 653 căn hộ và 2 tầng hầm. Chủ đầu tư Bcons chính thức cất nóc dự án Bcons Suối Tiên vào tháng 11/2019. Mỗi căn hộ của dự án được bán với mức giá trung bình từ 800 triệu/căn 2 phòng ngủ.




Dự án Bcons Suối Tiên
Dự án Bcons Suối Tiên

Tọa lạc ở một vị trí đắc địa, dự án nằm ở vị trí chiến lược như: nằm liền kề với Ga Metro số 1, Làng đại học Quốc Gia Tp. HCM, bến xe Miền Đông mới, Khu du lịch Suối Tiên, Khu Công nghệ cao, Bệnh viện Ung Bướu,... Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu một hệ thống tiện ích đáng sống, bao gồm: 2 công viên nội khu có diện tích rộng mang lại không gian tươi mát, 1 hồ bơi tràn viên, nhà trẻ với không gian nhiều màu sắc cùng các shophouse với tiện ích mua sắm đa dạng.

  • Địa chỉ: Mặt tiền đường 45, Tân Lập, Tp. Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Diện tích: 5.875m2
  • Mật độ xây dựng: 35.5%
  • Số block: 2 block
  • Số tầng: 20 tầng
  • Số căn hộ: 653 căn hộ
  • Dự kiến bàn giao: Quý III/2020

Bcons Miền Đông

Bcons Suối Tiên là một trong những dự án căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 6,438m2 bao gồm 2 block cao 25 tầng với 768 căn hộ và 2 tầng hầm. Mỗi căn hộ của dự án được bán với mức giá trung bình từ 22.5-26 triệu/m2.




Dự án Bcons Miền Đông
Dự án Bcons Miền Đông

Bcons Miền Đông mang đến một không gian sống lý tưởng. Dự án bao gồm các tiện ích như khu mua sắm, nhà hàng sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng Gym & Spa, Khu dạo bộ, bãi đỗ xe rộng rãi,... Tất cả những tiện ích hiện đại nơi đây hứa hẹn giúp cư dân có thêm nhiều lựa chọn và tận hưởng trọn vẹn những phút giây tuyệt vời nhất. 

  • Địa chỉ: Đường Tân Lập, phường Đông Hòa, Tp. Dĩ An, Bình Dương
  • Diện tích: 6.438m2
  • Mật độ xây dựng: 35.5%
  • Số block: 2 block
  • Số tầng: 25 tầng
  • Số căn hộ: 768 căn hộ
  • Dự kiến bàn giao: Năm 2021
Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Bcons Green View

Bcons Green View nằm ngay trung tâm thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương với hệ thống hạ tầng giao thông phát triển. Dự án có quy mô lên đến 9,298m2 với 916 căn hộ. Từ dự án có thể két nối với rất nhiều những địa điểm tiện ích như QL1A, QL13, đường Phạm Văn Đồng, Lotte Mart Bình Dương, Khu Đại học Quốc Gia, chợ Thủ Đức, Aeon Mall Bình Dương,... Bên trong nội khu của dự án cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như khu mua sắm, nhà hàng Á-Âu, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ, khu vui chơi giải trí, hồ bơi phòng tập Gym & Yoga,...




Dự án Bcons Green View
Dự án Bcons Green View
  • Địa chỉ: QL1K, phường Đông Hòa, Tp. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
  • Quy mô dự án: 2 Block
  • Số tầng: 27 tầng
  • Số căn hộ: 916 căn
  • Thời gian bàn giao dự kiến: Năm 2022

Bcons Garden

Bcons Garden là dự án tiếp theo của thương hiệu Bcosn tiếp nối sự thành công của chuỗi dự án Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông. Nằm ngay vị trí trung tâm Tp. Dĩ An, Bình Dương sôi động, sự án Bcons Garden hứa hẹn là chốn an cư và đầu tư hàng đầu cho khách hàng và giới đầu tư.

Đến với Bcons Garden, bạn sẽ được tiếp cận với những tiện ích cao cấp có sẵn, phục vụ hoàn toàn nhu cầu công việc, ăn uống, giải trí và thư giãn,... Không những thế, cư dân cũng sẽ được tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa với những tiện ích trọn vẹn như hồ bơi tràn bờ 500m2, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng,... cực kỳ tiện nghi và đẳng cấp.




Dự án Bcons Garden
Dự án Bcons Garden
  • Địa chỉ: 65 Phạm Hữu Lầu, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Diện tích: 1.6ha
  • Số tầng: 29 tầng và 2 tầng hầm
  • Số lượng căn hộ: 1757 căn hộ và 58 shophouse
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Gần 12.000 khách vay ngân hàng tại Quảng Ninh và Hải Phòng thiệt hại sau bão Yagi

27 phút trước

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

27 phút trước

Tin giả ngập tràn mạng xã hội trong thời gian bão lũ, người dân cần tỉnh táo xác thực trước khi chia sẻ

27 phút trước

Người mua nhà Hà Nội đang rơi vào “mê cung giá”

27 phút trước

Bất động sản nhà ở hấp dẫn dòng vốn ngoại

27 phút trước