meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Những mẫu gạch lát nền màu xám vân đá đẹp theo từng không gian sống

Thứ hai, 18/07/2022-23:07
Gạch lát nền màu xám vân đá là gam màu trung tính lại thẩm mỹ vì thế nên có thể ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau. Ở bài viết này chúng ta cùng tham khảo những mẫu gạch lát nền đá màu xám đang được nhiều người ưa chuộng.

Vì sao nên chọn gạch lát nền màu xám vân đá?

Gạch vân đá màu xám đường vân đá tự nhiên đa dạng về màu sắc, độ cứng tốt, dễ thấm nước, bền màu theo thời gian. Do tính thẩm mỹ nên gạch có giá thành khá cao. Hiện nay, gạch lát nền vân đá màu xám được ứng dụng khá phổ biến có thể dùng làm gạch lát tường, gạch lát nền thay thế các vật liệu tự nhiên khác. Lý do là bởi vì loại gạch này có nhiều ưu điểm. Cụ thể:

Gạch lát nền vân đá có độ bền cao

Một trong những ưu điểm nổi trội hàng đầu của dòng gạch vân đá màu xám đó chính là độ bền rất cao. Hơn thế nữa, loại gạch này còn sở hữu đa dạng những mẫu mã, kích cỡ, màu sắc nên đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Chính những vân đá đậm chất tự nhiên trên những viên gạch vân đá đã mang đến cho không gian gia đình một sự tự nhiên và không thể thiếu sự xa hoa, lộng lẫy.


Gạch nền xám vân đá vừa thẩm mỹ cao lại có độ bền cao
Gạch nền xám vân đá vừa thẩm mỹ cao lại có độ bền cao

Sử dụng ốp lát cho nhiều không gian khác nhau

Gạch vân đá màu xám có đặc tính ứng dụng rất cao nên nó có thể được dùng ở rất nhiều vị trí không gian khác nhau. Với dòng gạch này bạn có thể ốp lát cho không gian sang trọng như sảnh khách sạn, phòng khách,.. Ngoài ra cũng có thể sử dụng gạch lát nền màu xám vân đá cho không gian phòng bếp, phòng ngủ cũng vô cùng hợp lý.

Thân thiện với môi trường

Gạch lát nền vân đá màu xám luôn được đánh giá nhờ nó được cấu tạo nên từ những vật liệu rất thân thiện với môi trường. Gạch lát nền màu xám họa tiết vân đá rất an toàn với sức khỏe con người. Bên cạnh đó, phần bề mặt gạch còn có khả năng kháng khuẩn rất hiệu quả.

Gạch vân đá dễ dàng vệ sinh

Một ưu điểm không thể nào không nhắc đến của những loại gạch lát nền màu xám vân đá đó chính là khả năng vệ sinh một cách dễ dàng. Nếu như bạn muốn vệ sinh sản phẩm này thì chỉ cần dùng một ít dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Sau đó bạn sử dụng giẻ mềm để lau là mọi vết bẩn sẽ được đánh bay nhanh chóng.


Gạch vân đá màu xám rất dễ vệ sinh
Gạch vân đá màu xám rất dễ vệ sinh

Khả năng chống thấm vượt trội

Một điểm mà đá tự nhiên không làm được chính là khả năng chống thấm nước. Gạch đá tự nhiên thường xảy ra hiện tượng  thấm nước qua thời gian bởi có độ mao rỗng vì vậy bề mặt, màu sắc sẽ bị thay đổi. Còn riêng đối với gạch lát nền màu xám vân đá được ép từ khoáng đá tự nhiên với keo acrylic cùng với đó nung ở nhiệt độ cao và trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, đạt chuẩn. Chính vì thế nên gạch này có  độ cứng cao, không tồn tại lỗ hổng cho nước thấm qua. Khả năng thấm nước của gạch vân đá màu xám được đánh giá rất cao, gần như không bao giờ có thể thấm được.

Gạch màu xám vân đá có giá phải chăng

So với chi phí bỏ ra để sử dụng những loại đá tự nhiên thì sử dụng gạch màu xám vân đá sẽ tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể. Hơn nữa, gạch xám vân đá đem lại tính thẩm mỹ cao không kém gì tự nhiên. Đặc biệt trọng lượng nhẹ rất nhiều so với đá tự nhiên nên rất dễ dàng cho việc vận chuyển và thi công công trình.


Gạch nền vân đá màu xám có giá cả phải chăng
Gạch nền vân đá màu xám có giá cả phải chăng

Những mẫu gạch lát nền màu xám vân đá đẹp

Gạch lát nền màu xám họa tiết vân đá rất dễ ứng dụng cho các công trình, không gian. Chính vì vậy chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu gạch vân đá xám được ứng dụng cho từng khu vực như phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, phòng ngủ,...

Gạch lát nền màu xám vân đá cho phòng khách - MS01

Mẫu gạch vân đá mang sắc xám được ứng dụng cho không gian phòng khách hiện đại đã mang đến sự sang trọng đẳng cấp nhất. Mẫu gạch được thiết kế họa tiết vân đá trông rất giống với đá tự nhiên. Chính vì vậy mà không gian phòng khách càng trở nên sang và gần gũi hơn bao giờ hết. Với các mẫu phòng khách hiện đại tương tự như thế này, gia chủ chì cần bố trí thêm một vài loại nội thất có cùng tone màu xám là sẽ rất phù hợp.


Gạch vân đá màu xám ứng dụng cho phòng khách đẹp
Gạch vân đá màu xám ứng dụng cho phòng khách đẹp

Gạch lát nền vân đá màu xám cho phòng khách - MS02

Ở mẫu gạch này ta có thể thấy màu sắc xám đã được làm sáng hơn rất nhiều so với bình thường. Điều này giúp cho không gian phòng khách trở nên sáng sủa hơn, rộng rãi hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu gạch lát nền tuyệt vời cho những ai yêu thích màu sắc trắng xám nhã nhặn dịu dàng.


Gạch vân đá màu xám ứng dụng cho phòng khách đẹp
Gạch vân đá màu xám ứng dụng cho phòng khách đẹp

Gạch lát nền màu xám vân đá cho phòng khách - MS03

Đây là mẫu gạch vân đá màu xám với bề mặt kích đang là trend trên thị trường gạch lát nền hiện nay. Lý do là bởi vì các họa tiết vân đá rất đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, mẫu gạch còn được phủ bóng kính trông rất độc đáo và thời thượng..


Gạch vân đá màu xám ứng dụng cho phòng khách đẹp
Gạch vân đá màu xám ứng dụng cho phòng khách đẹp

Gạch lát nền màu xám vân đá cho phòng bếp - MS01

Sử dụng gạch lát nền màu xám cho không gian phòng bếp chính là sự lựa chọn rất thông minh. Bởi lẽ phòng bếp thường nóng bức và có nhiều đồ đạc hơn bao giờ hết, việc lựa chọn gạch vân đá xám giúp cho không gian trở nên gọn gàng và mát mẻ hơn. Họa tiết vân đá nên chọn loại đơn giản, gần gũi để phòng bếp trở nên ấm cúng. Thật tuyệt vời khi bữa cơm sum họp của gia đình ở trong một không gian xám đẹp và sạch như vậy.


Gạch vân đá màu xám ứng dụng cho phòng bếp đẹp
Gạch vân đá màu xám ứng dụng cho phòng bếp đẹp

Gạch lát nền xám vân đá cho phòng bếp - MS02

Phòng bếp là nơi thường xuyên bị dính bẩn dầu mỡ, sử dụng những mẫu gạch màu xám đậm sẽ có khả năng che mờ vết bẩn tốt. Ngoài ra những mẫu gạch xám họa tiết vân đá sẽ tạo nên những không gian sang trọng và hiện đại nhất. Một không gian bếp hiện đại, sạch sẽ luôn là mong muốn của các chị em phụ nữ. 


Gạch vân đá màu xám ứng dụng cho phòng bếp đẹp
Gạch vân đá màu xám ứng dụng cho phòng bếp đẹp

Gạch màu xám họa tiết vân đá cho phòng ngủ

Các mẫu gạch màu xám vân đá ứng dụng trong không gian phòng ngủ mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa hiện đại. Lựa chọn tông màu gạch xám có vân đá nhẹ nhàng, thoáng đãng giúp mang lại những giấc ngủ thoải mái và bình yên nhất. Sau một ngày lao động mệt mỏi, còn gì thích thú hơn là được nằm nghỉ thư giãn tại căn phòng thân yêu đầy thẩm mỹ này phải không nào?


Gạch lát nền màu xám vân đá ứng dụng cho phòng ngủ đẹp
Gạch lát nền màu xám vân đá ứng dụng cho phòng ngủ đẹp

Gạch lát nền vân đá màu xám cho phòng tắm

Phòng tắm ứng dụng gạch lát nền màu xám vân đá sẽ trở nên sang trọng và hiện đại. Gạch lát nền màu xám giúp gia tăng chiều sâu cho không gian nhỏ hẹp như phòng tắm. Cùng với đó, những đường vân đá lại mang đến sự sang trọng. Hai yếu tố này kết hợp với nhau mang đến một không gian phòng tắm thoáng đãng, sạch sẽ và mát mẻ.


Gạch vân đá màu xám ứng dụng cho phòng tắm đẹp
Gạch vân đá màu xám ứng dụng cho phòng tắm đẹp

Kết luận

Với sự đa dạng về thẩm mỹ và công dụng, gạch lát nền màu xám vân đá có thể ứng dụng được cho rất nhiều không gian. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn gạch xám vân đá hay không thì hãy lựa chọn, bởi vì chúng tôi tin sau khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập gạch xám vân đá này bạn cũng thấy rất ưng ý phải không nào?

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước