meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Những mẫu gạch giả gỗ ốp tường đẹp- giá rẻ năm 2022

Thứ ba, 07/06/2022-18:06
Bạn đang muốn sở hữu một không gian sống hiện đại nhưng không thiếu phần ấm cúng thì chắc hẳn mẫu gạch giả gỗ ốp tường chính là “ứng cử viên" sáng giá nhất. Hãy cùng tìm hiểu tại sao loại gạch này lại được thịnh hành trong nhiều năm trở lại đây nhé!

Gạch ốp tường giả gỗ là gì?

Gạch ốp tường là một trong những vật liệu được ứng dụng rất phổ biến. Là một  vật liệu dùng để ốp lát tường, sàn nhà hoặc trang trí các không gian nội và ngoại thất. Gạch giả gỗ ốp tường là một phát minh mang tính đột phá của ngành xây dựng. Thiết kế gạch với họa tiết vân gỗ thay thế chất liệu gỗ thật và rất thân thiện môi trường. Đồng thời còn phát huy được giá trị nghệ thuật thông minh cho cuộc sống tân tiến ngày nay.

Gạch giả gỗ hay còn được gọi với tên khác là gạch vân gỗ. Là loại gạch hiện đang được ưa chuộng nhất trong thị trường gạch ốp tường. Sản phẩm có hình dạng, hoạ tiết  giống gỗ nhưng lại được sản xuất và chế tác từ  nguyên liệu xi măng, đá…

Nhờ áp dụng công nghệ 5D trong sản xuất đã giúp tạo cho gạch vân gỗ giống thật nhất. Vật liệu này giúp gia đình bạn có một không hiện đại, sang trọng. Đồng thời không gây tốn kém quá nhiều chi phí thi công.

Ngoài ra, gạch giả gỗ còn là một vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể như khả năng chống thấm cao, chịu lực tốt và ít bị tác động bởi các yếu tố hoá chất…  Loại gạch họa tiết vân gỗ đa dạng về kích thước mang đến cơ hội lựa chọn thỏa thích cho gia chủ. Vật liệu phù hợp thi công ốp lát cho mọi công trình từ bình dân đến công trình cao cấp. Trang trí tường giả gỗ là xu hướng thường xuất hiện tại các căn hộ chung cư, nhà phố hoặc nhà cấp 4.


Tường được ốp bằng gạch giả gỗ
Tường được ốp bằng gạch giả gỗ

Kích thước của gạch vân gỗ cao cấp

Ngày nay, xây dựng và trang trí nhà ở là một nhu cầu cấp thiết của mỗi gia đình. Để đáp ứng điều kiện phù hợp với từng không gian khác nhau, các nhà sản xuất đã cung cấp nhiều loại gạch giả gỗ với nhiều kích thước khác nhau. Từ gạch vân gỗ hình vuông 40x40cm, 50x50cm, 60x60cm, 80x80cm đến hình chữ nhất 15x60cm, 15x80cm, 15x90cm… Trong đó kích thước gạch được ưu ái sử dụng nhất đó là 60x60cm và 15x80cm.

Ưu điểm gạch giả gỗ ốp tường

Gạch giả gỗ ốp tường có tốt không? Có nên sử dụng gạch giả gỗ trong trang trí nội thất cao cấp hay không?.. Đây là một trong những câu hỏi khiến rất nhiều khách hàng quan tâm. Do đây là một sản phẩm có doanh số bán lẻ luôn nằm trong top bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sở dĩ là nhờ loại gạch ốp tường này mang trong mình một số ưu điểm rất nổi bật.

Giá thành hợp lý

Ưu điểm nổi bật đầu tiên cần phải kể đến chính là giá thành “hợp lý” của dòng gạch giả gỗ này. Nếu sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên cho một công trình sẽ đắt hơn rất nhiều lần so với việc dùng gạch ốp tường giả gỗ. Việc thay thế, sửa chữa cũng đơn giản và tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Và tất nhiên, sản phẩm vẫn mang lại giá trị đẳng cấp và tinh tế cho công trình.


Giá thành rẻ là một ưu điểm lớn trong lòng khách hàng
Giá thành rẻ là một ưu điểm lớn trong lòng khách hàng

Sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao

Gạch giả gỗ đạt chất lượng nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Sản phẩm có độ bền tốt, có khả năng chống chịu lực cao, chống thấm, chống trơn trượt. Thiết kế của gạch có nhiều các rãnh nhỏ giúp gạch bám chắc vào tường. Điều này giúp cho gạch có khả năng giãn nở tốt khi nhiệt độ thay đổi. Vật liệu này rất phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Màu sắc phong phú và mẫu mã đa dạng

Sản phẩm gạch giả gỗ ốp tường được sản xuất phong phú cả về màu sắc, mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu. Vật liệu phù hợp với nhiều các  phong cách thiết kế từ hiện đại đến cổ điển hay từ sang trọng đến mộc mạc. Thiết kế bề mặt đa dạng gồm các loại: Polished(bóng), Matt(Mờ), Structure(Nhám), Lappato(Bán bóng)… có thể dùng để lát nền và ốp tường thích hợp với nhiều không gian nội thất trong nhà.

Thân thiện với môi trường

Không những thế, gạch giả gỗ còn nổi tiếng là dòng vật liệu thân thiện với môi trường. Thay vì khai thác gỗ tự nhiên, phá hoại môi trường thì loại gạch giả gỗ này sẽ mang đến không gian sống lịch sự. Sản phẩm gạch giả gỗ vừa mát, vừa bền lại dễ dàng thi công. Giá thành rẻ sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có điều kiện bình thường.


Gạch giả gỗ ốp tường tạo nên một không gian hài hoà và sang trọng
Gạch giả gỗ ốp tường tạo nên một không gian hài hoà và sang trọng

Chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng

Các nhà sản xuất đã trang bị thêm các tính năng nổi bật cho gạch như chống trơn và chống trượt. Tính chất này sẽ đảm bảo được an toàn tối đa cho người dùng, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Top các hãng gạch giả gỗ ốp tường giá rẻ nhất hiện nay

Gạch ốp tường đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện nội thất cho ngôi nhà. Làm sao để có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm vừa bền chắc vừa đảm bảo độ thẩm mỹ cao? Trước khi quyết định lựa chọn vật liệu cho “tổ ấm” của mình, chúng ta hãy tham khảo những mẫu gạch sau:

 Mẫu gạch ốp tường vân gỗ Viglacera

Xu hướng sử dụng gạch vân gỗ trong thị trường nước ta ngày càng cao với những ưu điểm vượt trội và lợi ích thẩm mỹ cao. Dòng gạch ốp vân gỗ của thương hiệu Viglacera là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa.

Các mẫu gạch giả gỗ Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo về chất lượng cao cấp. Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế từ khâu chọn lựa nguyên vật liệu đến quá trình sản xuất khép kín và được kiểm định rất chặt chẽ. Hầu hết các mẫu sản phẩm đều có đường nét hoa văn sắc nét. Xu hướng thiết kế rất gần gũi với thiên nhiên tạo nên cảm giác thư giãn thoải mái cho gia đình.


Gạch giả gỗ Viglacera kích thước 60*60cm
Gạch giả gỗ Viglacera kích thước 60*60cm

Gạch giả gỗ giá rẻ Prime

Gạch giả gỗ ốp tường Prime đang có một vị thế vững chắc trên thị trường gạch ốp lát nước ta. Chất lượng sản phẩm đã đạt chứng chỉ quốc tế thuộc các ngành công nghiệp ceramic. Khả năng chịu lực rất tốt, chống chịu cao trước các tác động thời tiết bên ngoài.

Prime luôn chú trọng đổi mới trong phần thiết kế cũng như tính tiện dụng của các sản phẩm về diện tích bề mặt và phù hợp với mọi không gian. Gạch ốp tường Prime nổi tiếng phong phú cả về kích thước và hoa văn trên mỗi sản phẩm.


Các mẫu màu của gạch Prime
Các mẫu màu của gạch Prime

Gạch vân gỗ Tasa

Sản phẩm gạch vân gỗ Tasa cũng đang trở thành một vật liệu được lựa chọn rất nhiều. Tasa là một thương hiệu gạch vô cùng nổi tiếng trong việc nghiên cứu và sáng tạo ra các dòng vật liệu thiết kế nội thất độc đáo.

Các mẫu gạch giả gỗ Tasa đều là các sản phẩm cao cấp, có thiết kế độc đáo, ấn tượng. Đặc điểm của sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về độ vuông góc. Cộng thêm bề mặt của gạch phẳng, không cong vênh, sáng bóng và ít bị mài mòn do tác động của ngoại lực. Mẫu mã rất đa dạng, màu sắc phong phú, tính ứng dụng cao chính là những điểm cộng cho dòng sản phẩm gạch giả gỗ này.

Mẫu gạch vân gỗ lát nền, ốp tường thương hiệu Mikado

Gạch giả gỗ ốp tường Mikado đang trở nên phổ biến trên thị trường Việt Nam. Không chỉ đa dạng về mặt mẫu mã, chất lượng tốt mà giá thành của loại gạch này lại rất hợp lý với nhu cầu người dùng hiện nay.

Ưu điểm của dòng gạch giả gỗ Mikado là khả năng chịu lực rất cao. Với việc ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số đã tạo nên nhiều mẫu mã sản phẩm với hoạ tiết đẹp, bắt mắt và bền màu. Khả năng chống thấm cao, bảo vệ tường nhà và  hạn chế tình trạng bong tróc. Nhờ vậy mà nấm mốc cũng như các vi khuẩn có hại không còn điều kiện để sinh sôi phát triển. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mẫu gạch vân gỗ này trên cả hai phương diện thẩm mỹ và chất lượng.


Gạch giả vân gỗ Mikado
Gạch giả vân gỗ Mikado

Mẫu gạch vân gỗ Malaysia

Kể từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, mẫu gạch ốp tường Malaysia đã liên tục “làm mưa làm gió” thu hút đông đảo lượng lớn khách hàng quan tâm. Dòng sản phẩm chất lượng cao này được chế tác đa dạng màu sắc và thiết kế các mẫu mã vô cùng phong phú, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian. Hoạ tiết hoa văn được “biến hóa” linh động kết hợp giữa phong cách hiện đại xen lẫn cổ điển rất được ưa thích.

Ngoài ra, mẫu gạch giả gỗ Malaysia còn thu hút khách hàng nhờ có bền cao, khả năng chịu đựng tốt trước các tác động với cường độ lớn. Độ chống thấm và khả năng chống bám bẩn trên bề mặt gạch rất tốt giúp việc lau chùi của gia đình thêm dễ dàng hơn. Thành phần của gạch Malaysia không hề gây ô nhiễm môi trường, an toàn và thân thiện cho người tiêu dùng.


Nhà tắm với phong cách hiện đại mang hơi thở Châu Âu nhờ dùng gạch giả gỗ
Nhà tắm với phong cách hiện đại mang hơi thở Châu Âu nhờ dùng gạch giả gỗ

Gạch vân gỗ Tây Ban Nha

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha có vẻ đẹp sang trọng, hiện đại đem đến một không gian sống đẳng cấp và thanh lịch. Bề mặt gạch sáng bóng tự nhiên, có khả năng chống xước, chống trơn rất hiệu quả. Độ bóng, đẹp bền vững và nâng cao thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm.

Bên cạnh đó, sản phẩm nổi bật với những thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú. Hoa tiết vân gỗ tưởng chừng như đơn điệu nhưng sẽ hoàn toàn thay đổi dưới bàn tay tài hoa của những người thợ thiết kế. Các mẫu gạch vân gỗ thể hiện nét trầm ấm, nhẹ nhàng và toát lên khí chất hoàng gia. Màu sắc khá tự nhiên với điểm đặc biệt là các hoạ tiết không bị lặp lại. Mỗi viên gạch đều sẽ có hàng vân khác nhau thể hiện được vẻ đẹp tự nhiên như gỗ thật.

Gạch giả gỗ ốp tường TTC

Hãng gạch TTC là một trong những thương hiệu gạch ốp lát trong nước đứng đầu về việc sáng tạo và phát triển các dòng gạch mới. Dòng sản phẩm với thiết kế rất hiện đại, sang trọng phù hợp các công trình yêu cầu khắt khe về mặt chất lượng. Giá trị thẩm mỹ được rất nhiều chuyên gia khen ngợi bởi vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian. Gạch giả gỗ TTC chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn!


Gạch giả gỗ được dùng ốp cae sàn và tường của phòng tắm
Gạch giả gỗ được dùng ốp cae sàn và tường của phòng tắm

Mẫu gạch vân gỗ Vitto giá rẻ

Gạch giả gỗ Vitto được sản xuất đạt với tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Dòng gạch vân gỗ được ép từ nguyên liệu là bột đá cùng keo có chất lượng vượt trội hơn. Sản phẩm có khả năng chịu được khí hậu khô, độ ẩm móc cao của nước ta.

Bên cạnh đó, gạch vân gỗ Vitto còn rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi và không bị bám bẩn. Màu sắc hài hoà, bền đẹp theo thời gian và ít bị thay đổi do nhiệt độ môi trường.

Lời kết

Chúng ta vừa tìm hiểu về các mẫu gạch giả gỗ ốp tường, hy vọng quý bạn đọc có thể lựa chọn cho mình loại gạch ốp tường phù hợp nhất với gia đình. Đừng quên theo dõi trang để cập những bài viết hay và thú vị khác nhé!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

5 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

5 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

5 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

5 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

5 giờ trước