meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Nên chọn gạch ốp chân tường prime nào để tôn lên vẻ đẹp công trình?

Thứ hai, 18/07/2022-22:07
Có rất nhiều mẫu gạch ốp chân tường prime đẹp và ấn tượng. Loại gạch này cũng không “kén chọn” mà phù hợp với hầu hết công trình. Tuy nhiên, để lựa chọn một loại gạch vừa rẻ, đẹp, chất lượng thì không phải dễ dàng. Tham khảo ngay gợi ý dưới đây để biết thêm nhiều thông tin, dễ dàng hơn trong lựa chọn loại gạch phù hợp.

Gạch Prime là gì?

Để tìm hiểu về gạch Prime bạn cần chú ý những yếu tố sau:

Công ty sản xuất gạch Prime là đơn vị nào?

Gạch Prime là sản phẩm của Prime Corporation. Tập đoàn này bắt đầu với Công ty TNHH Vĩnh Phúc, được thành lập  tại Vĩnh Phúc vào năm 1999. Đến nay, thương hiệu gạch ốp lát này đã phát triển trở thành công ty gạch hàng đầu, cung cấp nhiều sản phẩm gạch ốp lát  nhất trên thị trường. 

Với khẩu hiệu “Thịnh vượng là tốt nhất”, hãng gạch này cam kết phát triển không ngừng với mục tiêu thực hiện phát triển bền vững và cung cấp giải pháp tốt nhất cho  công trình. Kể từ khi thành lập, Prime đã phát triển theo cấp số nhân với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng và gặt hái được nhiều thành công. Đây chính là đơn vị sản xuất gạch ốp chân tường prime mà chúng ta tìm hiểu trong bài viết này.


Mẫu gạch ốp chân tường prime
Mẫu gạch ốp chân tường prime

Nhà máy sản xuất gạch Prime

Tất nhiên, để cho ra đời những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng nhất, các thương hiệu gạch ốp lát trong nước nên cố gắng đầu tư nhà xưởng hoặc dây chuyền sản xuất mới nhất của nhà máy. Điều này được minh họa rất rõ bởi PrimeTile Company. Dấu mốc quan trọng trong tất cả các giai đoạn phát triển của công ty cho thấy tất cả sự đầu tư vào dây chuyền sản xuất tiên tiến trong ứng dụng máy móc, công nghệ và công nghệ in của Châu Âu. Điều này đã giúp hoàn thành chất lượng sản phẩm tối ưu. 

Với sự nỗ lực trong sản xuất và quản lý, Nhà máy gạch Prime đã đạt được nhiều hệ thống quản lý quốc tế và chứng chỉ chất lượng sản phẩm. Điều này chứng tỏ chất lượng hoàn hảo nhất của gạch mang đến những lựa chọn tốt nhất. 

Danh hiệu đạt được của Prime 2021 bao gồm ISO 50001: 2011 (Hệ thống quản lý năng lượng), ISO 14001: 2004, OHSAS 18001: 2007, ISO 13006: 1998, TIS (Tiêu chuẩn Thái Lan), BS EN 14411: 2006 (Tiêu chuẩn Châu Âu). , MS được bao gồm. SIRIM (tiêu chuẩn Malaysia). 

Đạt được các chứng nhận này đảm bảo chất lượng cao nhất. Tất nhiên, điều này chứng tỏ rằng ứng dụng của công việc lát gạch là rất hoàn hảo và một không gian thực sự hoàn hảo được hoàn thiện một cách tuyệt vời nhất.


Sản xuất gạch prime
Sản xuất gạch prime

Phân khúc gạch Prime đa dạng

Để giúp người mua dễ dàng xác định và mua đúng loại gạch Prime 2021, điều quan trọng là phải biết cách phân khúc gạch phù hợp. Việc phân loại gạch phù hợp giúp các gia đình lựa chọn được sản phẩm ưng ý và thích hợp nhất. Phân loại gạch chính chứa các loại 1, 2 và 3 trong số các ký hiệu A1, A2 và A3, tương ứng. Tất nhiên, các loại gạch khác nhau sẽ có giá cả và chất lượng khác nhau, vì vậy bạn cần nắm rõ đặc điểm và sự khác nhau của từng mẫu  gạch  để lựa chọn loại gạch tốt nhất cho khu vực lát gạch của mình. 

Prime Class 1, Ký hiệu A1, là chất lượng cao nhất trong Bộ sưu tập gạch Ceramic Prime 2021. Tất nhiên, chất lượng cao nhất có nghĩa là đá không bị hư hại và đáp ứng các tiêu chí về kích thước, màu sắc, ... Do đó, đây là loại đá nguyên tố đắt nhất. 

Đối với loại 2, chất lượng của biểu tượng A2 thấp hơn chất lượng của ô A1. Chất lượng gạch ở mỗi phòng đều được đảm bảo, có sự khác biệt nhỏ về màu sắc và có một vài lỗ nhỏ trên bề mặt. Do đó, giá  gạch Prime A2 thấp hơn giá  gạch Prime A1.  

Gạch loại 3 ký hiệu A3 là sản phẩm gạch kém chất lượng rất nhiều. Chính vì lý do này mà giá gạch A3 rẻ nhất trong 3 loại gạch prime. Vì vậy, phải cân nhắc cả chất lượng và giá thành để đưa ra lựa chọn tốt nhất. 

Trên đây là 3 loại gạch prime giúp bạn có thể lựa chọn chất liệu gạch phù hợp. Gạch ốp chân tường prime cũng được chia ra thành các phân khúc như trên. Do đó, gia đình có thể nhanh chóng lựa chọn được mẫu gạch ưng ý dựa trên những tiêu chí mà mình đặt ra và nhanh chóng đạt được vẻ đẹp ưng ý nhất.


Đa dạng gạch lát
Đa dạng gạch lát

Vì sao nên chọn gạch ốp chân tường prime?

Gạch ốp chân tường prime sẽ giúp bảo vệ bức tường tránh những va đập hay bụi bẩn. Nếu không có biện pháp bảo vệ kịp thời sẽ khiến cho bức tường bị xuống cấp, tạo ra những mảng bám bởi nấm mốc và bụi bẩn gây nên. Chính vì vậy, gạch viền chân tường đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong trang trí nhà ở của các hộ gia đình hiện nay. 

Với ưu điểm vượt trội đó là tính chống chịu cao nên dòng gạch này được nhiều hộ gia đình lựa chọn để ốp lát cho vị trí chân tường. Bởi đây là khu vực thường xuyên tiếp xúc với tủ quần áo, bàn ghế,… Nếu để tác động trực tiếp lên bức tường sẽ làm bong tróc, gây mất thẩm mỹ. Nhờ có lề đường mà  tường thành của gia đình bạn được bảo vệ tốt. 

Gạch ốp chân tường rất phổ biến trên thị trường ngày nay. Tuy nhiên, gạch ốp chân tường prime được đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt là khả năng chịu tải cao do được sản xuất với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Ngoài ra, khả năng chống thấm cao giúp không gian của gia đình bạn luôn khô ráo và sạch sẽ. 

Gạch ốp chân tường prime hiện nay trên thị trường rất đa dạng về sản phẩm và mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất tùy theo ứng dụng và sở thích của mình. Nhiều gia đình hiện nay khá bối rối khi phải lựa chọn gạch viền cho từng căn phòng. Các phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đều phù hợp với những mẫu gạch lát nền riêng. Do đó, nếu lựa chọn sai sẽ làm mất đi vẻ hài hòa ban đầu của căn phòng.


Gạch ốp tường có rất nhiều ưu điểm
Gạch ốp tường có rất nhiều ưu điểm

Chọn gạch ốp chân tường prime như thế nào cho phù hợp

Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn gạch ốp chân tường prime bạn có thể tham khảo:

Chọn gạch có chất liệu phù hợp

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn mẫu gạch ốp chân tường prime đẹp chính là chất liệu gạch phù hợp. Việc lựa chọn gạch lát nền ở mỗi người là khác nhau nên cũng tùy thuộc vào mục đích sử dụng và gu thẩm mỹ của gia đình. 

Tuy nhiên, bất kể ưu tiên nào, cần lưu ý rằng khu vực này thường xuyên chịu tác động của ngoại lực. Vì vậy, khi mua mẫu gạch bạn cần chú ý đến khả năng chịu lực để tránh bị vỡ, nứt. Chúng có thể được tìm thấy trong các loại gạch lát nền cao cấp được làm từ chất liệu gốm sứ, đá granit hoặc bán sứ.


Gạch có chất liệu phù hợp sẽ giúp căn nhà đẹp, sang trọng hơn
Gạch có chất liệu phù hợp sẽ giúp căn nhà đẹp, sang trọng hơn

Chọn gạch có kích thước phù hợp

Một trong những điều tạo nên sự cân đối và hài hòa trong không gian sống của một gia đình chính là việc lựa chọn kích thước gạch phù hợp. Tất nhiên, do mỗi gia đình có diện tích tường phòng khách khác nhau nên kích thước gạch lát nền cũng sẽ khác nhau. 

Trên thực tế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ván chân tường với kích thước đa dạng. Đặc biệt, các thương hiệu cao cấp luôn cố gắng nắm bắt sở thích của khách hàng để đáp ứng nhu cầu lớn nhất của người mua. Do đó, hãy ghi nhớ những điều sau khi chọn kích thước gạch: 

Phòng khách gia đình:

 + Có diện tích tương đối rộng nên bạn có thể thoải mái tận hưởng mọi thứ với những mẫu ván chân tường 50x80 cao cấp được nhiều gia đình sử dụng mang đến sự cân đối và thoáng mát. Toàn bộ căn phòng. Không nên chọn gạch có kích thước quá nhỏ sẽ khiến căn phòng trở nên ngột ngạt, khó chịu vì có quá nhiều gạch ở diện tích tường. 

 + Ngược lại, nếu phòng khách của gia đình bạn có diện tích nhỏ thì tất nhiên cần chọn kích thước gạch  phù hợp. Nếu không thích gạch to mà chọn sai kích thước thì mọi người nhìn vào sẽ thấy mất cân đối đấy! Khi  chọn gạch lát nền prime 

 + Tốt nhất bạn nên chọn mẫu gạch có chiều dài cạnh bằng chiều dài của gạch lát nền phòng khách để tạo sự hài hòa và cân đối. Để tạo nên một không gian  đẹp nhất là sự kết hợp ăn ý giữa các khu vực trong phòng để tôn lên vẻ đẹp  tổng thể của không gian. Tóm lại, việc lựa chọn một tấm ốp chân tường với kích thước theo yêu cầu là dựa vào diện tích chính xác của bức tường mà bạn đang xây dựng.


Chọn loại gạch có kích thước phù hợp
Chọn loại gạch có kích thước phù hợp

Chọn màu sắc, hoa văn phù hợp

Việc có được điểm nhấn cho phòng khách gia đình hay không phụ thuộc nhiều vào cách bạn chọn màu sắc và họa tiết gạch ốp  tường như thế nào? Cách phối màu gạch với đồ đạc trong phòng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả căn phòng. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp. Theo xu hướng phối màu gạch, các gia đình ngày nay lựa chọn các loại gạch có gam màu trung tính như kem, nâu, vàng nhạt, trắng để tạo nên vẻ đẹp vừa trang nhã vừa sang trọng. 

Khi chọn màu gạch ốp chân tường phù hợp, bạn nên hướng dẫn dựa trên màu gạch lát nền, đồ đạc trong phòng, phong cách của phòng khách. Hiểu được cách kết hợp hài hòa tất cả những yếu tố này sẽ tạo nên một không gian sống và làm việc tuyệt vời.


Màu gạch ốp tường phải phù hợp
Màu gạch ốp tường phải phù hợp

Chọn gạch hợp với phong thủy

Yếu tố Phong Thủy cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc lựa chọn gạch. Lựa chọn đúng phong thủy tạo cảm giác thoải mái và cân bằng trong nội thất. Việc chọn màu sơn nhà hợp phong thủy còn tùy thuộc vào mệnh của gia chủ. Đây là một vấn đề khá quan trọng nên khi lựa chọn cần chọn màu  hợp với mệnh của mình. 


Nên chọn màu gạch hợp phong thủy
Nên chọn màu gạch hợp phong thủy

Một số điều cần chú ý khi chọn gạch ốp chân tường prime

Gạch viền đẹp đã là vật liệu không thể thiếu cho các không gian gia đình từ thuở sơ khai cho đến nay. Nhiều khách hàng đang suy nghĩ tìm cách kéo dài tuổi thọ bằng loại đá ốp bệ này. Ngày nay, các ngôi nhà đều sử dụng dòng sản phẩm này để ốp chân tường trang trí. Hai cách trang trí này sẽ giúp cho không gian của gia đình bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Gạch viền trang trí cao cấp thường được sử dụng cho các tầng 

Những mẫu gạch này thường được ốp quanh chân tường, nâng cao tính thẩm mỹ cho bất kỳ không gian căn phòng nào. Ngoài ra, nhiều ngôi nhà sử dụng cùng một tổ hợp gạch. Cách trang trí này giúp tạo ra tâm điểm của căn phòng. Tùy theo diện tích căn phòng mà bạn có thể lát gạch theo chiều dọc hoặc chiều ngang để tạo  sự rộng rãi và thoáng mát nhất. Khi chọn gạch viền kết hợp với gạch ốp, bạn cần chọn gạch khổ nhỏ, phù hợp với mọi căn phòng.


Phải chọn loại gạch phù hợp ở nhiều yếu tố
Phải chọn loại gạch phù hợp ở nhiều yếu tố

Phần kết

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về gạch ốp chân tường Prime. Tuy loại gạch này chất lượng, có nhiều lợi ích nhưng cũng có rất nhiều yếu tố bạn cần cân nhắc khi lựa chọn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách.

TỔNG HỢP NHÓM GẠCH ỐP
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

2 giờ trước