meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Một dự án ở thành phố biển được tăng vốn đầu tư gấp 10 lần, lên 13.000 tỷ đồng

Thứ bảy, 24/09/2022-20:09
Dự án Laimian có diện tích quy hoạch gần 113 ha, và vốn đầu tư 13.000 tỷ đồng sau khi điều chỉnh. Đây là tên mới của khu du lịch cao cấp Thiên Đường Xanh.

Dự án Laimian với tên cũ là Khu du lịch cao cấp Thiên Đường Xanh - Green Paradise Resort vừa được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư điều chỉnh lần thứ 3 bởi Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định.

Cụ thể, dự án đã được bổ sung nhiều hạng mục ở lần điều chỉnh này. Cùng với đó là quy mô công trình và mục tiêu đầu tư tăng và tăng vốn đầu tư dự án lên mức 13.000 tỷ đồng, con số gấp 10 lần so với 1.365 tỷ đồng ban đầu. Ngoài ra, thời gian xây dựng dự án cũng được điều chỉnh đến năm 2027. Đây là mốc thời gian để hoàn thiện toàn bộ các công trình của dự án đảm bảo khối lượng xây dựng, thẩm mỹ và chất lượng ứng với một dự án có tầm vóc mang đẳng cấp quốc tế.

Mục tiêu của khu du lịch Laimian là tạo nên khu du lịch biển cao cấp có thương hiệu trong nước và quốc tế. Theo đó, xây dựng khách sạn, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu shop thương mại dịch vụ, thương mại dịch vụ cao tầng, khu khách sạn, khu trung tâm thương mại, công viên giải trí, công viên cây xanh, dịch vụ tắm biển, dịch vụ công cộng hay khu thể thao dưới nước…


Dự án Laimian được tăng vốn đầu tư lên 13.000 tỷ đồng
Dự án Laimian được tăng vốn đầu tư lên 13.000 tỷ đồng

Việc đầu tư vào dự án góp phần thúc đẩy phát triển du lịch, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách và người dân địa phương.

Vị trí của dự án Laimian nằm ở điểm du lịch số 3, thuộc tuyến du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội, TP Quy Nhơn.

Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh Bình Định đã cấp giấy chứng nhận lần đầu cho dự án này vào ngày 19/4/2014. Vào ngày 11/12/2018, giấy có sự thay đổi lần 2 khi dành cho CTCP Bất động sản Thành Châu. Diện tích mặt đất của dự án đạt mức gần 113 ha.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vào cuối tháng 5 năm ngoái đã ký Quyết định phê duyệt đồ án thay đổi Quy hoạch xây dựng cụ thể tỷ lệ 1/500 dự án Laimian, Khu kinh tế Nhơn Hội.

Dựa theo quyết định này, dự án Khu du lịch cao cấp Thiên Đường Xanh có tên mới là dự án Laimian.

Sự thay đổi ranh giới dự án nhằm phù hợp với hệ thống giao thông của Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội. Về cơ bản, sau khi điều chỉnh, quy mô dự án vẫn đảm bảo theo quy hoạch được duyệt.
Chức năng dự án cũng được điều chỉnh, từ "đất ở không hình thành đơn vị ở" thành đất thương mại dịch vụ và điều chỉnh tầng cao xây dựng của các khu khách sạn cao tầng từ 10 tầng lên 38 tầng với mục đích phù hợp với kế hoạch kinh doanh của nhà đầu tư.

Ngoài ra, hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án cũng được điều chỉnh sao cho phù hợp với phương án quy hoạch điều chỉnh cũng như đảm bảo hạ tầng kỹ thuật Khu kinh tế Nhơn Hội đồng bộ với đầu nối.

Tổng số phòng tại dự án sau khi điều chỉnh sẽ là 8.952 lô/phòng, bao gồm 991 shop thương mại dịch vụ, 7.510 khách sạn thương mại dịch vụ và 451 lô biệt thự nghỉ dưỡng.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Bình Dương giải "cơn khát" nhà ở cho người thu nhập thấp bằng 3.000 căn NOXH

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước