meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Meey Land chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA)

Thứ ba, 02/03/2021-17:03

Từ ngày 2/3/2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã chính thức là thành viên của Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA). Trước đó, từ khi ra mắt thị trường, thương hiệu Meey Land đã ghi dấu ấn bằng việc ra mắt hệ sinh thái sản phẩm ứng dụng công nghệ 4.0 chuyên biệt cho lĩnh vực bất động sản.

Meey Land chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Internet Việt Nam

Có thể bạn quan tâm: Meey Land chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Sơn Tây

Giới thiệu Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA)

Theo thông báo chính thức từ Ban chấp hành Hiệp hội Internet Việt Nam, trong sáng nay ngày 2 tháng 3 năm 2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã được công nhận trở thành thành viên của VIA.

Được thành lập vào ngày 23 tháng 6 năm 2010 theo Quyết định Số: 678/QĐ-BNV của Bộ Nội vụ, Hiệp hội Internet Việt Nam mang sứ mệnh trở thành một tổ chức xã hội - nghề nghiệp tập hợp các tổ chức, các doanh nghiệp và cá nhân Việt Nam cùng hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và phát triển dịch vụ Internet, cùng các lĩnh vực khác có liên quan đến Internet trên phạm vi cả nước.

Hơn 10 năm hoạt động, VIA đã tập hợp, liên kết để hợp tác, hỗ trợ và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các hội viên trong sản xuất, kinh doanh, nâng cao công nghệ, chất lượng, sản phẩm dịch vụ, góp phần thúc đẩy việc ứng dụng Internet vào Việt Nam. 

Hiện nay, danh sách Hội viên của VIA là hơn 130 Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Viễn thông, Dịch vụ số...như Công ty Viettel, Tập đoàn VNPT, Công ty VTV Digital, VCCorp…

Meey Land trở thành thành viên Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA)

Sau khi vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe và trở thành thành viên của một hiệp hội uy tín lâu năm như VIA, Meey Land khẳng định sự phát triển vững vàng của mình thời gian qua và sẵn sàng đón nhận các cơ hội hợp tác trong tương lai.

Đặc biệt, với thế mạnh về công nghệ của mình, Meey Land sẽ đồng hành và góp sức trong những hoạt động của VIA năm 2021 nhằm góp phần đưa Internet Việt Nam ngày càng phát triển, đáp ứng nhiều giải pháp giúp thực hiện Cách mạng công nghiệp 4.0 cùng quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế số.

Về phía Meey Land, mục tiêu của công ty là giúp minh bạch hóa thông tin nhằm tạo ra tính thanh khoản tốt cho thị trường. Trong đó, Meey Land lấy phương châm: “Công nghệ làm cốt lõi – Bất động sản làm đường lối – Tài chính làm nền tảng” cùng slogan “Cùng nhau khai thác giá trị” thể hiện nỗ lực xây dựng một mô hình kinh doanh theo hướng nền kinh tế chia sẻ mà công ty đang theo đuổi.

Năm vừa qua, Meey Land đã có những bước phát triển vượt bậc, bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Những sản phẩm công nghệ của Meey Land vừa ra mắt đều nhận được sự ủng hộ tích cực.

Trong đó, website meeyland.com và Meey Land App là những nền tảng đăng tin và tìm kiếm thông tin mua bán cho thuê bất động sản, giúp rút ngắn khoảng cách giữa người có bất động sản để bán hoặc cho thuê với người có nhu cầu đang tìm kiếm. Meey Land đã ứng dụng những công nghệ tiên tiến như AI, Big Data giúp quá trình trải nghiệm của người dùng nhanh hơn, chính xác hơn.

Ông Hoàng Mai Chung, nhà sáng lập Meey Land chia sẻ: “Nền tảng website và ứng dụng Meey Land sẽ liên tục được nâng cấp về công nghệ cũng như trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó, Meey Land cũng đang triển khai hàng loạt các ứng dụng khác như Meey Map - ứng dụng bản đồ tra cứu quy hoạch, Meey CRM - công cụ quản lý dữ liệu bất động sản của môi giới và nhà đầu tư; Meey Chat - công cụ giúp cộng đồng bất động sản trao đổi, kết nối; Meey Notary - dịch vụ công chứng trực tuyến và tra cứu thông tin pháp lý; Meey Report - trang cung cấp báo cáo tình hình và xu hướng thị trường bất động sản…”

Thông tin: http://via.org.vn/Meey-Land-thanh-vien-moi-nhat-cua-Hiep-hoi-Internet-Viet-Nam-VIA

Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 4- 5, Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Hotline: 0908 515 828 – 0869 092 929

Email: contact@meeyland.com

Website: https://meeyland.com

Có thể bạn quan tâm: Meey Land khai trương văn phòng trong nước thứ 9 tại Thành phố Hải Dương

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ông Donal Trump ra mắt dự án tiền điện tử mới

Các "ông lớn" công nghệ thế giới đã phải xuống nước thế nào để có được GPU hàng đầu của Nvidia?

Cuộc cách mạng số của xây dựng 4.0 tại EU

Mỹ đang tăng áp lực buộc Hàn Quốc tham gia lệnh hạn chế chip công nghệ cao với Trung Quốc?

ChatGPT sắp có bản nâng cấp mới, AI biết “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”

Chuyển tiền hỗ trợ đồng bào bị thiên tai, người dân cần lưu ý những điều sau

YouTube ra mắt tính năng mới, giúp phụ huynh kiểm soát hoạt động của con trên nền tảng

Dưới nhiều sức ép, mạng xã hội X đang phải tuyển dụng lại các nhân viên bảo mật

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

20 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

20 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

20 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

20 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

20 giờ trước