meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Mark Zuckerberg và Elon Musk có thể đem về 1 tỷ USD nếu cuộc đấu giữa cả 2 phá kỷ lục thế giới

Thứ hai, 26/06/2023-09:06
Xét về doanh thu, kỷ lục một cuộc đấu đã từng xảy ra là màn đối đầu giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather thu về hơn 600 triệu USD năm 2017. Thế nhưng, chủ tịch UFC cho biết trận đấu giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg sẽ lớn hơn gấp 3 lần nếu diễn ra.

Theo Doanh nghiệp & Kinh doanh, CEO Tesla Elon Musk và CEO Meta Mark Zuckerberg - 2 vị tỉ phú giàu có nhất thế giới rất nghiêm túc về một cuộc tỉ thí võ thuật. CNBC cho biết người hâm mộ sẽ phải chi trả một khoản tiền nếu muốn xem trực tiếp trận đấu của họ.

Mới đây, Chủ tịch UFC Dana White đã chia sẻ rằng ông đã nói chuyện với cả hai vị CEO về lời thách đấu trên mạng xã hội. Ông cho biết Zuckerberg đã gọi ông trước và hỏi rằng Elon Musk có nghiêm túc với trận đấu hay không. Và rồi phía Dana White đã liên hệ lại với Elon Musk thì thấy rằng CEO Tesla trả lời hoàn toàn nghiêm túc.

Theo chủ tịch UFC, ông cùng các bên liên quan đang ở giai đoạn đầu khi lên kế hoạch tổ chức trận đấu, tuy nhiên cũng không ngại thể hiện sự phấn khích về một cuộc chiến giữa 2 tỉ phú này.


Hai vị tỷ phú nghiêm túc về một cuộc đấu "tỷ thí võ thuật" (Ảnh: MarketWatch)
Hai vị tỷ phú nghiêm túc về một cuộc đấu "tỷ thí võ thuật" (Ảnh: MarketWatch)

Ông White cho biết cuộc đấu này sẽ lớn chưa từng có trong lịch sử. Một trận đấu thông thường có giá 80 USD nhưng có thể ông sẽ thu giá lượt xem tới 100 USD cho trận đấu hấp dẫn này. 

Kỷ lục về trận đấu lớn nhất trước đó xét về doanh thu là giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather năm 2017, thu về hơn 600 triệu USD. Tay đấm Floyd Mayweather là người chiến thắng, nhận về 275 triệu USD, còn người thua cuộc là Conor McGregor, nhận 85 triệu USD.

Elon Musk và Mark Zuckerberg đều nằm trong top những tỉ phú giàu nhất hành tinh nên cuộc đấu giữa họ sẽ dễ dàng xác lập kỷ lục mới.

Theo ông White, nếu cuộc đấu xảy ra thật, nó có thể sẽ đạt quy mô lớn gấp 3 lần trận đấu đề cập ở trên.

Dẫu vậy, cả 2 vị tỉ phú này có thể không có ý định kiếm thêm tiền từ cuộc đấu. Theo ông, nhiều khả năng họ sẽ dùng số tiền thu được dành cho các tổ chức từ thiện.

Đồng thời, chủ tịch UFC cũng từ chối hé lộ về thời điểm dự kiến diễn ra trận đấu, tuy nhiên cho biết sẵn sàng để biến nó thành sự thật.

Trước đó, hôm 21/6, tỷ phú Elon Musk đã đưa ra lời thách thức Mark Zuckerberg trong một cuộc thảo luận trên Twitter. Theo đó, vị tỉ phú nói rằng ông sẵn sàng đấu võ với Mark Zuckerberg.

Màn thách đấu này bắt nguồn từ một bài đăng chế giễu CEO Meta trên Twitter. Theo cảnh báo của một người dùng, tỉ phú Elon Musk nên thận trọng vì Mark Zuckerberg đang tập jiu jitsu (một môn võ truyền thống của Brazil). Sau đó, tỉ phú Elon Musk lại viết rằng bản thân ông sẵn sàng cho một cuộc đấu nếu có.

Ngay sau lời tuyên chiến của Elon Musk, tỷ phú Mark Zuckerberg cũng đã chụp ảnh đoạn tweet và đăng lên story ở Instagram cá nhân với lời nhắn hàm ý chấp nhận lời thách đấu đó.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

5 giờ trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

5 giờ trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

5 giờ trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

5 giờ trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

23 giờ trước