meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hype là gì? Reseller nên làm gì để thu nhiều lợi nhuận nhất từ Hype?

Thứ bảy, 12/11/2022-16:11
Hype là gì? Đây là thuật ngữ vẫn còn khá mới đối với nhiều bạn trẻ ở Việt Nam, bởi nó chỉ mới xuất hiện trên thị trường nước ta không lâu. Tuy nhiên Hype đang là một trong những thuật ngữ được sử dụng rất nhiều ở lĩnh vực thời trang, là một trong những chiến lược quảng cáo để thổi phồng thương hiệu.

Định nghĩa Thuật ngữ HYPE là gì? 

Là một trong những nội dung được giới trẻ sử dụng nhiều nhất hiện nay, đặc biệt là đối với những ai đam mê thời trang đường phố. Bạn có thể hiểu một cách đơn giản rằng HYPE chỉ là một thuật ngữ đóng vai trò quan trọng trong quảng cáo streetwear - thời trang đường phố, là sự thổi phồng hoặc phóng đại những tin đồn về các sản phẩm mới của nhãn hàng, đặc biệt quan trọng đối với một số tên tuổi lớn như Supreme, Yeezy, Adidas ...

Đối với thị trường Việt Nam, rất nhiều sự quảng cáo rầm rộ từ nước ngoài cũng đã giúp nhiều thương hiệu thời trang đường phố dễ dàng thâm nhập. Nhưng xét về mặt tích cực, đó cũng là một lợi thế, dẫn đến cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực rất nhiều.

Chúng ta có thể và sẽ là HYPEBEAST vì đó là một trong những điều hiển nhiên trong cuộc sống bởi ai cũng muốn có một phong cách thu hút và gây ấn tượng mạnh với mọi người. Bạn muốn biết Hypebeast là gì?

- Đây là từ chỉ những người thích chạy theo xu hướng, họ có thể chưa biết đến đặc điểm của sản phẩm. Nói một cách đơn giản hơn, Hypebeast là nhóm người thích thể hiện, thích chứng tỏ với mọi người rằng họ có đủ trình độ và sẵn sàng trả giá gấp đôi, gấp ba một sản phẩm mới để tạo ra một làn sóng nổi tiếng.


Hype là gì?
Hype là gì?

Liệu Hype có tốt đối với các hãng thời trang như Streetwear, sneaker ? 

Khái niệm Hype là gì đã cho các bạn thấy được rằng có hai đối tượng cho vấn đề này đó là các doanh nghiệp và khách hàng tiêu dùng. Và tất nhiên đối với các công ty cung cấp dịch vụ thời trang hãng Streetwear, sneaker thì hype đóng vai trò vô cùng to lớn.

Bởi khi ra mắt một sản phẩm mới đều cần thu hút sự chú ý của người tiêu dùng để nâng cao thương hiệu thì lợi ích thu được sẽ rất lớn, thậm chí là rất lớn.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Nike là một trong những sản phẩm thời trang thống trị thị trường về mọi mặt, tuy nhiên, trong năm 2013 trở về sau, các thương hiệu thời trang dạo phố như giày Adidas cũng trở thành đối thủ cạnh tranh.

Vì anh đã "giật" hợp đồng của Kanye West từ Nike. Dần dần, ngôi vương được trao cho ngành thời trang dạo phố và sự cường điệu của thương hiệu ngày càng lớn.

Điều này khiến nhiều người muốn sở hữu và sử dụng những mặt hàng này hơn, do đó cũng có nhiều cơ hội cho các công ty kinh doanh trong lĩnh vực này phát triển, mở rộng thị trường, đón đầu doanh thu khủng.

Và đương nhiên khách hàng là những người chịu thiệt nhất khi một sản phẩm bị phóng đại so với sự thật.


Liệu Hype có tốt đối với các hãng thời trang như Streetwear, sneaker? 
Liệu Hype có tốt đối với các hãng thời trang như Streetwear, sneaker? 

Hype liệu có tốt đối với khách hàng không?

Khó có thể phủ nhận rằng hype chính là điều khiến cho hiện tượng thổi phồng ngày càng gây bất lợi cho người tiêu dùng. Đặc biệt là những người không có định hướng rõ ràng và không có chính kiến ​​của riêng mình. 

Rõ ràng hơn là khi họ vừa chi cả gia tài cho một đôi giày, nhưng trong vòng vài ngày và vài tuần, họ lại “pass” - bán lại đôi giày đó với tiền để mua những sản phẩm khác.

Vì vậy, nếu nhìn nhận các yếu tố một cách khách quan, chắc chắn rằng những lời quảng cáo thổi phồng không tốt cho người tiêu dùng. Và HYPEBEAST là lý do chính giúp các đại lý có thể phát triển và kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ hoạt động kinh doanh này.


Những lợi ích mà reseller có được từ Hype là gì?
Những lợi ích mà reseller có được từ Hype là gì?

Reseller – những người thu lợi lớn từ HYPEBEAST 

Trong nền kinh tế hiện nay, đây cũng là cơ hội để các cá nhân, tổ chức, công ty có thêm cơ hội kinh doanh sinh lời mà không phải ai cũng có được. Trước hết, bạn cũng cần hiểu bản chất của Reseller là gì?

Reseller là một công ty hoặc cá nhân mua hàng hóa hoặc dịch vụ rồi sẽ bán chúng mà không phải sử dụng hay tiêu thụ. Điều này thường được thực hiện để kiếm lợi nhuận.

Ngày nay, nhờ vào sự phát triển của công nghệ thông tin thì Reseller đã có nhiều thuận lợi hơn trong việc tiếp cận các HYPEBEASt.


Những lợi ích mà reseller có được từ Hype là gì?
Những lợi ích mà reseller có được từ Hype là gì?

Các Reseller có mục đích gì trong lĩnh vực Streetwear, sneaker?

Reseller trong lĩnh vực này hoạt động giống như một trung gian giữa các công ty sản xuất, phân phối hay cung cấp sản phẩm của các lĩnh vực Streetwear, sneaker.

Người bán lại được thực hiện theo các đơn đặt hàng: Khách hàng sẽ thông qua Reseller để đặt hàng, mua hàng. Reseller sẽ chịu trách nhiệm mua sắm và xử lý đơn hàng cho khách hàng.

Các nhà cung cấp Streetwear, sneaker có thể sẽ đưa ra các mức chiết khấu, giảm giá hoặc không cho đối tác kênh cho phép các Reseller mua sản phẩm dưới giá niêm yết.

Ý tưởng đằng sau việc giảm giá cho Reseller là để trang trải chi phí bán hàng và tiếp thị của đối tác kênh, các bạn cũng có thể coi đó chính là tỷ suất lợi nhuận.

Các nhà cung cấp thường vận hành các chương trình đại lý như một phương thức chính thức để cung cấp giảm giá sản phẩm và các tiện nghi khác, chẳng hạn như đăng ký thỏa thuận và giảm giá back-end, đối với các Reseller có quy mô lớn.

Còn thông thường đối với các cá nhân thực hiện hình thức kinh doanh này thì sẽ khó được nhận chiết khấu hoặc giảm giá. Vậy nên mua theo công ty thì  HYPEBEAST có thể sẽ được giá ưu đãi hơn.


Các Reseller có mục đích gì trong lĩnh vực Streetwear, sneaker?
Các Reseller có mục đích gì trong lĩnh vực Streetwear, sneaker?

Làm thế nào để thu hút được nhiều HYPEBEAST dành cho các Reseller? 

Về bản chất các Reseller khá giống với những bạn cộng tác viên hay đại lý. Bởi bản chất đều là mua sản phẩm từ một tổ chức, doanh nghiệp rồi bán lại cho người tiêu dùng.

Điều khác ở đây là mức giá bán, thay vì bán với mức giá rẻ hơn để thu hút khách hơn thì Reseller lại dựa vào Hype để độn giá và bán với mức giá cao hơn.

Để làm được điều đó thì các Reseller cần phải hiểu rõ Hype là gì? Và nhu cầu cũng như xu hướng của các HYPEBEAST để tiếp cận và thu hút được họ. 

Reseller sẽ phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu về hành vi khách hàng, về nhu cầu và khả năng chi trả của khách hàng. 

Bên cạnh đó, Reseller cũng cần phải lựa chọn những món hàng có khả năng bán chạy, hợp xu hướng. Có như vậy thì mới có thêm nhiều đơn hàng.

Thêm vào đó, các bạn nên có sẵn hàng một số sản phẩm bởi không phải ai cũng sẵn lòng chờ quá lâu để có một món đồ, khi ấy họ có thể còn bùng hàng vì hết hứng thú.


Làm thế nào để thu hút được nhiều HYPEBEAST dành cho các Reseller? 
Làm thế nào để thu hút được nhiều HYPEBEAST dành cho các Reseller? 

Giá trị của Hype

Hype đã mang lại nhiều giá trị quan trọng cho các Reseller là vô cùng quan trọng, nhất là đối với xu hướng hiện đại hóa hiện nay. Việc bán ra sản phẩm streetwear với giá cao mà vẫn có người mua là không khó.

Nhưng vẫn nhiều người mua  không quá hứng thú với việc về giá được thổi phồng thông qua hiệu ứng Hype này. Do đó, dù là hình thức kinh doanh nào, có tiềm năng hay không thì cũng phải bám vào xu hướng và nhu cầu của chính người tiêu dùng.

Lời kết

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin cơ bản về hype là gì? Mong rằng thông qua những chia sẻ trên bạn đọc đã hiểu rõ hơn về khái niệm hype là gì và những thông tin liên quan.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

1 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

1 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

1 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

1 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

2 ngày trước