meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hết Tết, các địa phương vùng ven Hà Nội lại rầm rộ đấu giá đất

Thứ tư, 08/02/2023-20:02
Nhiều huyện vùng ven thành phố Hà Nội như Quốc Oai, Phúc Thọ, Đan Phượng mới đây thông báo về việc tổ chức đấu giá đất với mức giá khởi điểm từ 17,5 triệu đồng/m2 đến gần 50 triệu đồng/m2.

Theo Dân Việt, tại huyện Quốc Oai, Công ty Đấu giá Hợp danh Đấu giá Việt Nam vừa qua đã thông báo về việc đấu giá quyền sử dụng đất của Trung tâm Phát triển Quỹ đất huyện Quốc Oai và Phúc Thọ (Hà Nội). 

Có 18 thửa đất ở tại khu vực LK1, LK2, LK5 và S2 - ĐG 06/2019 thuộc thôn Phú Mỹ, xã Ngọc Mỹ, huyện Quốc Oai được đưa ra đấu giá với diện tích từ 75m2 đến 142,9m2 mỗi thửa. Mức giá đấu khởi điểm từ 44,2 triệu đồng đến 49,7 triệu đồng/m2. Hình thức sử dụng những thửa đất này là sử dụng riêng có thời hạn sử dụng ổn định, lâu dài. 

Buổi đấu giá sẽ tổ chức vào hồi 8h00 ngày 25/2, dự kiến diễn ra tại hội trường Trung tâm Văn hóa và Thể thao huyện Quốc Oai. 

Tại huyện Phúc Thọ, có 20 thửa đất thuộc khu Hương Nam, xã Xuân Phú cùng 17 thửa đất thuộc TT5 khu Đông Phương, xã Thọ Lộc có diện tích từ 99,2m2 đến 249,7m2/thửa, dự kiến được đưa ra đấu giá vào ngày 20/2 tới đây. 


Nhiều huyện vùng ven Hà Nội như Quốc Oai, Phúc Thọ, Đan Phượng vừa thông báo về việc tổ chức đấu giá đất
Nhiều huyện vùng ven Hà Nội như Quốc Oai, Phúc Thọ, Đan Phượng vừa thông báo về việc tổ chức đấu giá đất

Cụ thể, có 37 thửa đất trên địa bàn huyện Phúc Thọ sẽ đưa ra đấu giá trong đợt này với mức giá khởi điểm từ 17,5 triệu đồng đến 24,8 triệu đồng/m2. Mục đích sử dụng đất đối với những tài sản này là đất ở có thời hạn sử dụng lâu dài. 

Mới đây, Công ty Đấu giá hợp danh Số 5 - Quốc gia cũng thông báo đấu giá quyền sử dụng đất với 63 thửa đất ở nông thôn thuộc khu trục đường N1, xã Hạ Mỗ, huyện Đan Phượng. Diện tích của các thửa đất này từ 61,9m2 đến 80m2 với mức giá khởi điểm từ 44 triệu đồng đến 51 triệu đồng/m2. 

Vào các tháng cuối năm 2022, tuy thị trường bất động sản trên toàn quốc rơi vào tình trạng trầm lắng, ảm đạm nhưng nhiều huyện vùng ven Hà Nội vẫn liên tục thực hiện các buổi đấu giá đất. 

Đơn cử như huyện Sóc Sơn, có 37 thửa đất được đem ra đấu giá quyền sử dụng đất để xây nhà ở tại số 1 thôn Hương Đình, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn. Các thửa đất này có diện tích dao động từ 95m2 - 149m2 có mục đích sử dụng là đất ở được đấu giá. Mức giá khởi điểm cho các tài sản này từ 26,8 triệu đồng đến 31,6 triệu đồng/m2.

Tại huyện Đan Phượng, Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Đan Phượng đã thông báo về việc lựa chọn tổ chức đấu giá đất với 88 thửa đất trên địa bàn Cây Sung Trong 5, xã Song Phượng; khu Đồng Sậy - Trẫm Sau, xã Đan Phượng; khu Đệ Nhị 2, xã Phương Đình; khu trục đường N1, xã Hạ Mỗ. Mức giá khởi điểm cho các lô đất này từ 34 triệu đồng đến 54 triệu đồng/m2.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

Đất RSX là gì? Điểm đặc biệt trong quy định sử dụng đất RSX

Thanh khoản bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục chạm đáy trong tháng 8

Mảng bán lẻ của ngân hàng khởi sắc nhờ giảm đầu cơ bất động sản?

Hà Nội: Khu đô thị hơn 2.400 tỷ tại Đông Anh tiếp tục tìm kiếm nhà đầu tư

Nhà ở riêng lẻ tại TP. HCM được xây dựng tầng hầm trở lại

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

Tin mới cập nhật

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

16 giờ trước

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

19 giờ trước

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

22 giờ trước

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

22 giờ trước

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

22 giờ trước