meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hành trình hơn 4 thập kỷ đồng hành cùng tri thức Việt của Thiên Long

Chủ nhật, 18/12/2022-18:12
Theo ghi nhận, đã hơn 4 thập kỷ trên hành trình đồng hành cùng với hàng triệu người tiêu dùng Việt thì Thiên Long vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khách hàng và xứng danh với thương hiệu quốc dân ở trong ngành văn phòng phẩm.

Có thể thấy, ngày nay nếu như nhắc đến một trong những thương hiệu quốc dân đồng hành cùng với người Việt trong suốt bao thập kỷ thì Thiên Long chắc chắn sẽ là lựa chọn được bật ra đầu tiên ở trong tâm trí của nhiều người. Và với lịch sử hơn 40 năm phát triển, Thiên Long cũng đã trở thành cái tên được hàng triệu khách hàng tin tưởng bởi vì có vô vàn lý do ví dụ như giá cả phải chăng mà chất lượng lại dẫn đầu. Và trong hành trình trở thành thương hiệu được người người, nhà nhà tin dùng như hiện nay thì Thiên Long cũng đã phải rất phấn đấu, nỗ lực thay đổi từng ngày bởi vì niềm tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. 

Giấc mơ về cây bút bi made in Vietnam

Vào năm 1888, cây bút bi đầu tiên ở trên thế giới đã được sản xuất ở trên đất nước Hoa Kỳ. Mặc dù vậy thì phải đến gần một thế kỷ sau, người tiêu dùng ở trong nước mới được chứng kiến cây bút bi đầu tiên "made in Việt Nam" được sản xuất bởi ông Cô Gia Thọ - đây là nhà sáng lập của tập đoàn Thiên Long.

Vào những ngày đầu tiên, để có thể gây dựng được một thương hiệu hàng đầu ở trong lĩnh vực văn phòng phẩm thì ông Cô Gia Thọ cũng đã trải qua quãng thời gian vất vả đạp xe khắp thành phố bán bút bi dạo để có chi phí nuôi cơ sở sản xuất với 20 nhân công. Sau nhiều nỗ lực của toàn thế đội ngũ nhân sự thì đến năm 1997, Thiên Long đã hoàn toàn thống lĩnh thị trường bút viết ở thị trường Việt Nam. 


Như thế, từ thời điểm chiếc bút bi đầu tiên được ra đời thì nhà sáng lập của Thiên Long cùng với đội ngũ nhân sự đã ấp ủ những sứ mệnh lớn lao ở trong hành trình nâng bước tri thức Việt
Như thế, từ thời điểm chiếc bút bi đầu tiên được ra đời thì nhà sáng lập của Thiên Long cùng với đội ngũ nhân sự đã ấp ủ những sứ mệnh lớn lao ở trong hành trình nâng bước tri thức Việt

Không dừng lại ở thành công của sản phẩm bút bi thì Thiên Long cũng đã không ngừng phấn đấu, đầu tư vào hệ thống sản xuất cũng như nhân sự để có thể phát triển nhiều dòng sản phẩm đa dạng ví dụ như bút lông dầu, lông bảng, dạ quang, gôm, thước, bìa đựng tài liệu, cặp hồ sơ,… Và sau hàng chục thập kỷ đồng hành cùng với người tiêu dùng Việt, cho đến hiện tại, khi nhắc đến cái tên Thiên Long thì người người nhà nhà lại liên tưởng đến một thương hiệu văn phòng phẩm quốc dân có vô vàn điểm cộng ví dụ như chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng cũng như an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Đồng hành với tri thức Việt trong 4 thập kỷ

Như thế, từ thời điểm chiếc bút bi đầu tiên được ra đời thì nhà sáng lập của Thiên Long cùng với đội ngũ nhân sự đã ấp ủ những sứ mệnh lớn lao ở trong hành trình nâng bước tri thức Việt. Điều này cũng đã phần nào được thể hiện rõ qua những dòng tâm sự đầy xúc động của ông Cô Gia Thọ, cụ thể: “Chúng tôi ý thức được rằng ‘trí thức' không chỉ là sức mạnh của mỗi cá nhân mà còn là chìa khóa mở ra cánh cửa cánh cửa mới cho mỗi quốc gia, mỗi dân tộc".

Cũng từ ngày thành lập cho đến hiện tại, từ người sáng lập cho đến đội ngũ nhân sự của Thiên Long luôn tin tưởng vào sức mạnh của tri thức gắn với sức trẻ của thanh niên. Và nếu như theo dõi hành trình lịch sử hơn 40 năm phát triển của Thiên Long thì cũng có thể thấy được tâm niệm đồng hành cùng với tri thức Việt Nam được thể hiện trong từng bước đi cũng như chặng đường phát triển của tập đoàn này.

Cũng theo đó, triết lý kinh doanh lớn lao được thể hiện rõ ở các chương trình xã hội tiếp lửa tri thức của Thiên Long, đặc biệt là phải kể đến chương trình tiếp sức mùa thi. Được thành lập từ năm 2002, trải qua thời gian hơn 2 thập kỷ hoạt động thì chương trình cũng đã trở thành chỗ dựa vững chắc và là người bạn đồng hành tin cậy của hàng triệu sĩ tử trên hành trình thi Đại học. 


Sau nhiều nỗ lực của toàn thế đội ngũ nhân sự thì đến năm 1997, Thiên Long đã hoàn toàn thống lĩnh thị trường bút viết ở thị trường Việt Nam
Sau nhiều nỗ lực của toàn thế đội ngũ nhân sự thì đến năm 1997, Thiên Long đã hoàn toàn thống lĩnh thị trường bút viết ở thị trường Việt Nam

Câu chuyện thay áo mới của Thiên Long

Có thể thấy, trong những năm gần đây, Gen Z cũng chính là thế hệ đang lên ngôi và dần tạo nên một trang mới cho thế giới với nhiều sáng kiến cũng như xu hướng mới lạ. Không giống với đàn anh, đàn chị, Gen Z là những người biết mình là ai và có thể làm được gì, chẳng hề ngần ngại khi nói về thành công cũng như bản sắc cá nhân. Sinh ra ở trong thời đại mà giá trị cá nhân được coi là tấm "passport" thứ hai để có thể bước vào đời, những người trẻ thuộc thế hệ Gen Z cứ nhẹ nhàng tạo ra những ngoại lệ đồng thời cũng không ngại ngần bước ra khỏi vùng an toàn.

Một cô nàng sở hữu vẻ ngoài mọt sách, ban ngày đi học chuyên cần nhưng vẫn có thể dẫn đầu mọi hoạt động ngoại khóa của trường lớp. Hay một chàng lớp trưởng sở hữu cho mình bảng điểm tuyệt đối, vậy nhưng ngoài giờ học thì anh ta là tay đánh trống cừ khôi với tác phong chơi nhạc không kém cạnh dân chuyên nghiệp. Đó cũng chỉ là một trong số những gương mặt Gen Z điển hình của thế hệ mới. Họ cũng không phải là kiểu "chỉ chọn 1 trong 2" hay là o ép mình trong những khuôn khổ quen thuộc. Cũng trong hành trình trau dồi tri thức thì họ vẫn không quên tạo ra nét cá tính riêng từ đó mang tri thức cũng như khí chất viết nên bản lĩnh thời đại. 


Trong hành trình nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu Gen Z thì Thiên Long cũng đã cho ra đời chiến dịch "Tỏa tri thức - bừng khí chất" nhằm mục đích sẽ cổ vũ những người trẻ sống bản lĩnh
Trong hành trình nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu Gen Z thì Thiên Long cũng đã cho ra đời chiến dịch "Tỏa tri thức - bừng khí chất" nhằm mục đích sẽ cổ vũ những người trẻ sống bản lĩnh

Song hành cùng với sự trưởng thành của Gen Z thì Thiên Long cũng nhận thức sớm cần phải không ngừng cải tiến sản phẩm từ mẫu mã cho đến chất lượng thì mới có thể phục vụ tốt nhất cho nhóm khách hàng cá tính này. Cũng trong thời gian 40 năm qua, Thiên Long đã từng khẳng định vị thế số 1 trong lòng bao thế hệ học trò, không phải là bằng những quảng cáo rầm rộ mà đó là bằng chính sự trau chuốt cũng như tận tâm đối với từng sản phẩm. Vậy nhưng, không để cho bản thân ngủ quên trên chiến thắng, Thiên Long đã hiểu rõ hơn ai hết nếu như không chịu làm mới bản thân thì những sản phẩm đình đám nhất cũng có thể sẽ biến mất ở trên thị trường và trở thành ký ức vang bóng trong lòng người tiêu dùng thế hệ  Gen Z.

Và Thiên Long cũng biết, đó là một hành trình không hề dễ dàng. Bởi vì từ thời các cô cậu học trò 8x, 9x cho đến Gen Z thì nhu cầu về sử dụng sản phẩm hay cách tiếp cận họ cũng đã dần biến đổi sâu sắc qua từng ngày. Mặc dù vậy thì nhờ việc lắng nghe cũng như tìm hiểu rõ những nét đặc trưng độc đáo ở trong tính cách của Gen Z thì Thiên Long đã thực sự có sự lột xác để từ đó trở nên gần gũi hơn và khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng bởi vì chất lượng của sản phẩm đã vượt xa so với kỳ vọng. 

Cũng trong hành trình nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu Gen Z thì Thiên Long cũng đã cho ra đời chiến dịch "Tỏa tri thức - bừng khí chất" nhằm mục đích sẽ cổ vũ những người trẻ sống bản lĩnh từ đó thêm phần tin tưởng vào giá trị bản thân, không ngừng tiến về phía trước. Và để từ đó Gen Z có đủ tự tin để có thể khẳng định bản thân là một thế hệ "Tri Chất" - đây có nghĩ là không chỉ đầy tri thức mà còn thể hiện được khí chất, tài năng cũng như cá tính riêng biệt của chính mình

Cùng với thông điệp đầy ý nghĩa thì Thiên Long cũng đã nhanh nhạy trong việc tái định vị một thương hiệu, khoác áo mới dành cho bộ đồ dùng văn phòng phẩm với một diện mạo đầy sự trẻ trung, gần gũi cho thế hệ Gen Z. Bởi vì Thiên Long thấu hiểu rằng những đồ dùng học sinh tưởng chừng như nhỏ nhoi nhưng cũng có thể thay tiếng lòng của Gen Z để có thể bộc lộ cá tính cũng như tạo nên dấu ấn riêng đậm nét.

Cô nàng Minh Anh (20 tuổi) đã không giấu được niềm thích thú khi nói về bộ dụng cụ mới của Thiên Long rằng: “Đôi với lần thay đổi này của Thiên Long đã khiến cho mình thực sự bất ngờ. Mình cũng đã mua rất nhiều sản phẩm ở trong bộ sưu tập lần này và đều siêu ưng ý với chất lượng cũng như màu sắc của đồ dùng học tập. Bật mí thêm là những người bạn cùng lớp của mình cũng đang dần chuyển sang sử dụng sản phẩm PAZTO chỉ sau 1 - 2 lần bị mình rủ dùng thử sản phẩm mới của Thiên Long".


Cùng với thông điệp đầy ý nghĩa thì Thiên Long cũng đã nhanh nhạy trong việc tái định vị một thương hiệu, khoác áo mới dành cho bộ đồ dùng văn phòng phẩm với một diện mạo đầy sự trẻ trung
Cùng với thông điệp đầy ý nghĩa thì Thiên Long cũng đã nhanh nhạy trong việc tái định vị một thương hiệu, khoác áo mới dành cho bộ đồ dùng văn phòng phẩm với một diện mạo đầy sự trẻ trung

Trong khi đó thì cô nàng Nhã Phương (17 tuổi) cũng cho biết sản phẩm của bộ dụng cụ PAZTO cũng đã trở thành người bạn không thể thiếu mỗi khi đến trường. Nhã Phương tâm sự rằng: "Với một người yêu cái đẹp thì màu sắc rất ‘trendy’ của bộ sưu tập PAZTO từ Thiên Long quá phù hợp với nguyện vọng của riêng mình. Chắc chắn là mình sẽ mua đi mua lại sản phẩm cũng như giới thiệu bạn bè dùng cùng bởi vì bộ sản phẩm này quá dễ thương".

Có thể thấy, với hành trình hơn 40 năm xây dựng và phát triển cùng với những thành tựu đã đạt được, song hành với đó là biết bao sự nỗ lực cải tiến sản phẩm cũng như quy trình sản xuất để có thể đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu của người tiêu dùng, Thiên Long cũng hoàn toàn có thể tự hào với danh xưng là "Thương hiệu quốc dân", được người người nhà nhà tin tưởng sử dụng trong ngành văn phòng phẩm. Và với những con số cùng với kết quả biết nói đó thì chắc chắn rằng Thiên Long sẽ tiếp tục và mãi là người bạn đồng hành thân thiết của hàng triệu người dân Việt Nam trên hành trình tiếp cận tri thức và đón đầu tương lai.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

2 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

2 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

2 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

2 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

2 ngày trước