meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hai mẫu máy iPhone 14 được giảm giá lên tới 6 triệu đồng, sức mua bật tăng trở lại

Thứ ba, 29/11/2022-11:11
Vào mùa mua sắm cao điểm cuối năm, các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam và các đơn vị bán lẻ smartphone đã đưa ra những ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu đối với dòng máy iPhone 14 Plus.

iPhone 14 Series là dòng sản phẩm iPhone mới nhất của Táo Khuyết với 4 sản phẩm là iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Trong đó, dòng máy ít được quan tâm hơn so với những mẫu còn lại là iPhone 14 và iPhone 14 Plus.

Dẫu vậy, một số đơn vị bán lẻ smartphone và đại lý ủy quyền của Apple đã chia sẻ rằng hai mẫu máy này đang dần được quan tâm hơn nhờ một số chương trình ưu đãi giảm giá.

Cụ thể, dòng iPhone 14 Plus bản 128 GB tại FPT shop có giá trên web là 25,49 triệu đồng, thấp hơn so với mức 27,99 triệu đồng đã niêm yết trước đó.

Đại diện cửa hàng cho biết hai mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Plus có mức giảm cao nhất lên tới 6 triệu đồng và vẫn có đặc quyền 2 năm bảo hành của FPT. Sau khi chỉnh giá bán, phía FPT cho biết người dùng Việt vẫn có xu hướng ưa chuộng sản phẩm cao cấp từ Apple nên sức mua với hai dòng máy trên tăng nhẹ.

Theo dự đoán của FPT Shop, doanh số của hai mẫu máy này sẽ tăng lên dịp cuối năm.


Doanh số của hai mẫu máy iPhone 14 và iPhone 14 Plus dự kiến sẽ tăng lên dịp cuối năm
Doanh số của hai mẫu máy iPhone 14 và iPhone 14 Plus dự kiến sẽ tăng lên dịp cuối năm

Phía FPT cho biết: “Dù tình hình kinh tế hiện đang gặp nhiều trở ngại, tuy nhiên doanh số bán hàng với hai mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Plus dự kiến vẫn tăng lên nhờ nhu cầu mua sắm tăng vào dịp cuối năm cùng với các chương trình khuyến mãi của đại lý”.

Thế Giới Di Động cũng cho biết đã triển khai khuyến mãi để kích cầu với hai mẫu máy iPhone 14 và iPhone 14 Plus vì nhu cầu của hai dòng máy này không cao như hai sản phẩm cao cấp hơn.

Đến nay, doanh số bán iPhone 14 và iPhone 14 Plus tại Thế Giới Di Động nắm tỷ trọng là 55 và 3% tương ứng trong tổng doanh số của dòng sản phẩm iPhone 14. 

Hiện giá bán iPhone 14 tại Thế Giới Di Động dao động trong khoảng từ 22,79 triệu đồng đến 29,99 triệu đồng, tùy màu sắc và phiên bản, thấp hơn giá niêm yết trước đó là từ 24,99 triệu đồng đến 33,99 triệu đồng.

Theo ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện truyền thông của đơn vị bán lẻ smartphone CellphoneS, từ khi ra mắt, tỉ lệ cọc của iPhone 14 và iPhone 14 Plus chỉ chiếm 5% tổng lượng đặt hàng, thấp hơn nhiều so với dự đoán.

Do đó, việc giảm giá 2 mẫu máy này nhằm mục đích kích cầu để thúc đẩy doanh số. Ông Huy cho biết lượng người quan tâm tới iPhone 14 và iPhone 14 Plus đã tăng lên sau khi giảm giá 2 dòng sản phẩm này. 

Trong một tuần gần đây tại CellphoneS, tỷ lệ bán ra của 2 mẫu máy này chiếm 17-20% tổng lượng smartphone bán ra.

Ở sự kiện ra mắt iPhone 14 Series năm nay, Apple còn có thêm iPhone 14 Plus với màn hình 6,7 inch bên cạnh bản tiêu chuẩn iPhone 14 có màn hình 6,1 inch. Cả hai mẫu này đều sử dụng con chip đời cũ của iPhone 13.

Sau sự kiện, có một số ý kiến cho rằng Apple nên nên thay đổi cơ cấu sản xuất những sản phẩm mới trong dòng iPhone 14 Series, đa phần liên quan đến iPhone 14 Plus. Theo Digitimes, một số nhà sản xuất cho biết doanh số bán hàng không như kỳ vọng nên Apple đã cắt giảm đơn đặt hàng với dòng iPhone 14 Plus.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Công viên nghìn tỷ ở TP. Vũng Tàu sắp khởi công, diện mạo Bãi Sau được "lột xác"

Long An: Lộ diện nhà đầu tư duy nhất nhắm dự án khu dân cư gần 11.000 tỷ

Tin mới cập nhật

Rút khỏi dự án khách sạn, Viconship dự chi gần 2.200 tỷ để "ôm trọn" Cảng Nam Hải Đình Vũ

12 giờ trước

Lãi suất tăng trở lại nhưng kênh tiền gửi vẫn khó hấp dẫn

12 giờ trước

“Ôm” đất nông nghiệp chờ đền bù: Cẩn trọng “vỡ mộng, bỏng tay”

12 giờ trước

Đăng ký mua vàng online rồi "xù": Người dân không còn mặn mà với vàng?

12 giờ trước

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

12 giờ trước