meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Gen Z làm môi giới bất động sản: 10 ngày bán được 4 lô đất, dắt túi hơn 500 triệu tiền hoa hồng

Thứ năm, 03/03/2022-11:03
Không có kinh nghiệm về môi giới bất động sản, vừa mới ra trường nam sinh 10x đã có thể bán thành công 4 lô đất nền chỉ trong 10 ngày đầu tiên đi làm, thu về hơn 500 triệu tiền hoa hồng.

B.P (sinh năm 2000) hơn 3 tháng trước mới hoàn thành xong chương trình đại học tại một trường đại học TOP đầu về kinh tế. Tuy chưa có tấm bằng trên tay nhưng nam sinh này đã mạnh dạn ứng tuyển vào vị trí nhân viên kinh doanh của một công ty bất động sản tại Hà Nội. Khi được nhận vào làm, P phụ trách bán dự án đất nền vùng ven Hà Nội. Chỉ đúng 10 ngày đầu tiên, P đã chốt thành công 4 giao dịch và thu về khoản tiền hoa hồng lên tới 500 triệu đồng. Với thành tích chốt hàng nhanh chóng, P đã trở thành nhân viên xuất sắc của tháng tại công ty. 

P chia sẻ: "Mọi người đều ngỡ ngàng vì không nghĩ mình có thể chốt được khách sớm và nhiều đến thế. Trong khi đó các anh chị nhân viên trong công ty đều đã có kinh nghiệm lâu năm, sẵn tệp khách hàng đã chăm sóc và tìm kiếm từ trước nhưng họ kể, cũng phải mất vài tháng đầu tiên đi làm mới có khách chốt".


10x gây ngỡ ngàng vì bán được 4 lô đất nền chỉ trong 10 ngày đầu tiên đi làm
10x gây ngỡ ngàng vì bán được 4 lô đất nền chỉ trong 10 ngày đầu tiên đi làm

P cho biết bản thân lúc mới nộp hồ sơ vào công ty bất động sản chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào. 10x này còn thừa nhận bản thân cũng không có nhiều mối quan hệ với những người bạn hay các anh chị lớn tuổi thành đạt. P bộc bạch: "Người ta thường nghĩ, môi giới bất động sản thành công phải có kinh nghiệm, mối quan hệ. Họ còn nghĩ môi giới phải ăn mặc vest trông thật bóng bẩy. Nhưng mình thì khác, mình không có bất cứ thứ gì. Khi dẫn khách đi xem đất cũng chỉ quần jean, áo khoác đơn giản và đi xe tay ga cũ". 

Khi chia sẻ về bí quyết bán hàng, 10x này cho biết, cứ làm chăm chỉ và đam mê thì thành quả sẽ tới mà không cần kinh nghiệm hay mối quan hệ. 

P tâm sự: "Mình ban đầu lớ ngớ, đỗ vào công ty nhưng tất cả giấy tờ trắng. Mình cũng bắt đầu tìm hiểu dự án là như thế nào, vị trí ra sao, đất nền là gì. Mình cũng học thuộc thông tin về dự án để nắm cho chắc khi khách hàng hỏi đến. Sau đó thì mình sẽ chạy quảng cáo thông tin cho sản phẩm. Khi có khách hàng rồi thì sẽ tư vấn và dẫn họ đi xem. Mình cũng chia sẻ thông tin về đầu tư dự án cho khách hàng. Nếu như khách chốt thì mình làm hợp đồng để mua bán. Đến khâu nào chưa rõ thì mình sẽ hỏi lại anh chị đi trước rồi sau đó tư vấn lại cho khách hàng". 

Được biết, trung bình mỗi ngày P sẽ đi làm từ sáng sớm và về nhà vào lúc gần 9 giờ. Theo 10x này thì việc này đơn giản là bản thân muốn dành thời gian nhiều hơn để học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp. 


10x này cho biết, cứ làm chăm chỉ và đam mê thì thành quả sẽ tới mà không cần kinh nghiệm hay mối quan hệ
10x này cho biết, cứ làm chăm chỉ và đam mê thì thành quả sẽ tới mà không cần kinh nghiệm hay mối quan hệ

10x cũng cho biết: "Mình chốt được hàng không phải là mình giỏi. Bản thân nghĩ sự chăm chỉ và gặp đúng thời điểm thị trường đang nóng đặc biệt là khu vực vùng ven Hà Nội nên mới bán được nhanh hàng". 

Trên thực tế, sức nóng của thị trường bất động sản cùng đợt tăng giá đất cũng luôn mang tới cơ hội kiếm khoản lời khủng cho những người đam mê làm nghề môi giới dù đó là tay ngang. Khi nhìn lại những lần sốt đất, từ nhân viên công sở đến bà bán trà đá, người lái xe ôm cũng có thể trở thành môi giới. Họ cũng rất dễ dàng chốt được những hợp đồng mua bán và kiếm lời hàng trăm triệu từ tiền hoa hồng. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Người mua nhà tại một số dự án phải chi khoản chênh "ngầm" lên đến 20% cho môi giới

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Tin mới cập nhật

Người mua nhà tại một số dự án phải chi khoản chênh "ngầm" lên đến 20% cho môi giới

23 giờ trước

Chuyên gia: Bảng giá đất có thể khiến giá nhà tăng tới 50%

23 giờ trước

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

2 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

2 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

3 ngày trước