meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Top 9 địa chỉ cung cấp gạch men lát nhà tốt nhất Việt Nam

Thứ ba, 07/06/2022-15:06
Một công trình hoàn hảo thì không thể không quan tâm đến việc lựa chọn loại gạch men lát tốt để sử dụng. Nhưng trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu gạch men lát nhà khác nhau. Bạn chưa biết lựa chọn loại gạch men nào tốt cho ngôi nhà yêu quý của mình thì hãy cùng theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng cho ngôi nhà của mình nhé.

Công ty Hải Linh - Đại lý cung cấp gạch men lát nhà uy tín

Với hành trình hơn 13 năm hình thành và phát triển, công ty TNHH Hải Linh tự hào là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp – phân phối những sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm tại Hà Nội. Các dòng sản phẩm gạch ốp lát tại Hải Linh rất đa dạng cả về kích thước, kiểu dáng, lẫn chất liệu đến họa tiết.Ngoài ra, Hải Linh còn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về mẫu mã, màu sắc mang tới sự sang trọng và hiện đại cho mọi không gian.

Sản phẩm gạch được phân phối tại Hải Linh có những mức giá khá phù hợp từ trung bình đến cao cấp. Giá thành luôn đi kèm với thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm. Với những ưu điểm như vậy, Hải Linh xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua gạch men ốp lát nội – ngoại thất chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.


Sản phẩm gạch công ty Hải Linh
Sản phẩm gạch công ty Hải Linh

Một số bộ sưu tập gạch lát nhà do Hải Linh cung cấp

  • Bộ sưu tập Victoria - với họa tiết giống đá thật ngoài tự nhiên
  • Bộ sưu tập Platinum - làm từ công nghệ phủ bột tiên tiến
  • Bộ sưu tập Regal - hình hoa văn vân đá siêu bóng siêu mịn
  • Bộ sưu tập Retro - họa tiết hoa văn cổ điển độc đáo
  • Bộ sưu tập Tây Bắc - với cấu trúc vân nổi
  • Bộ sưu tập Wood - với hiệu ứng vân gỗ
  • Bộ sưu tập Thạch Anh - với màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng

Công ty Cường Quốc - Nơi cung cấp các sản phẩm gạch lát nhà chất lượng 

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cường Quốc là tổng đại lý cấp 1 phân phối về các sản phẩm vật liệu xây dựng của Viglacera, Inax, ToTo, Thạch Bàn, Long Hầu, Bạch Mã,….. Công ty đã và đang kết hợp cùng nhiều đối tác lớn đến từ Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản. Trong thời gian tới Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Cường Quốc đang cố gắng hơn nữa để làm sao có thể đưa thương hiệu nâng tầm hơn nữa trên đường đua về lĩnh vực gạch này. 

Công ty luôn tự hào với dịch vụ bán hàng chu đáo, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi, chế độ bảo hành thống nhất, lâu dài và nhanh chóng, giá thành phải chăng và ổn định. Công ty Cường Quốc đảm bảo sẽ đáp ứng tốt nhu cầu và làm hài lòng khách hàng ở mức tối đa.


Sản phẩm gạch của công ty Cường Quốc
Sản phẩm gạch của công ty Cường Quốc

Công ty Hoàng Tiến

Công ty TNHH Hoàng Tiến là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp, bán buôn các loại gạch ốp lát giá rẻ tại Hà Nội. Trong suốt 06 năm hoạt động công ty đã không ngừng nỗ lực nâng cao về chất lượng phục vụ, sản phẩm đa dạng, phong phú nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Công ty luôn lắng nghe và luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa để tạo ra được những sản phẩm có chất lượng cao hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Công ty với 3 showroom lớn trưng bày đa dạng các loại sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Đồng Tâm, Thạch Bàn, Taicera, Prime, Viglacera, Bạch Mã, Karaben, Royal,… Hoàng Tiến sẽ là một địa điểm lý tưởng để thăm quan, mua sắm gạch lát nhà với chất lượng tốt nhất, giá cả cũng rất hợp lý để khách hàng có thể lựa chọn cho ngôi nhà, dự án, công trình của mình một loại sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. 


Sản phẩm gạch của Công ty Hoàng Tiến
Sản phẩm gạch của Công ty Hoàng Tiến

Công ty Big House

Công ty TNHH Big House là một trong những đơn vị phân phối gạch ốp lát chất lượng với mức giá phải chăng và rất được lòng người dân Hà Thành. Đến nay, công ty đã phát triển lớn mạnh với 2 showroom tại Hà Nội, hiện tại showroom trưng bày hơn 4000 sản phẩm gạch ốp lát, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

Đặc biệt, công ty với việc quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo. Big House cam kết mang đến dịch vụ với chất lượng tốt nhất để đáp ứng được những nhu cầu mà người tiêu dùng đặt ra.

Một số thương hiệu gạch lát nhà do Big House cung cấp

  • Gạch Tây Ban Nha
  • Gạch Á Mỹ
  • Gạch Thạch Bàn
  • Gạch Kis
  • Gạch Royal
  • Gạch Trung Quốc
  • Gạch TTC
  • Gạch Vitto

Hệ thống cung cấp các loại gạch công ty Big House
Hệ thống cung cấp các loại gạch công ty Big House

Công ty Vietceramics

Công ty Vietceramics là đơn vị tiên phong trong thị trường vật liệu xây dựng với những sản phẩm gạch ốp lát và gạch men lát nhà sang trọng, đa dạng, mang đậm những xu hướng mới. Hiện tại với 8 showroom trưng bày quy mô tại các vị trí chiến lược trên toàn quốc, hơn 2000 sản phẩm gạch ốp lát uy tín, chất lượng từ các thương hiệu quốc tế. Vietceramics có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng trong thiết kế kiến trúc và không gian nội thất của khách hàng.

Lý do khách hàng nên chọn Vietceramics 

  • Chất lượng của sản phẩm chính hãng 100%
  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng
  • Giá thành hợp lý
  • Chính sách bảo hành và dịch vụ phục vụ chu đáo

Sản phẩm của công ty Vietceramics
Sản phẩm của công ty Vietceramics

Công ty Tấn Phát Ceramics

Tấn Phát Ceramics là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối các loại gạch men lát nhà từ các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng Tây Ban Nha, Ấn Độ, Malaysia. Sản phẩm tại Tấn Phát Ceramics luôn được cải tiến về thiết kế, đón đầu những xu hướng, phong cách mới nhất của thời đại. 

Công ty có lực lượng lao động với các chuyên gia thiết kế sáng tạo, đội ngũ tư vấn viên và thợ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với hàng trăm dự án. Vì vậy, Công ty Tấn Phát Ceramics hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm gạch men lát nhà có thẩm mỹ, chất lượng cao, giá thành hợp lý, đáp ứng được yêu cầu và nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.


Sản phẩm gạch công ty Tấn Phát Ceramics
Sản phẩm gạch công ty Tấn Phát Ceramics

Công ty Thủ đô Ceramics 

Công Ty Thủ Đô Ceramics là nhà cung cấp các loại gạch lót, gạch men lát nhà, ốp tường các loại được sản xuất theo dây chuyền công nghệ CNC hiện đại. Những tấm gạch thảm tại Thủ Đô Ceramics với thiết kế tinh tế, tạo nên những bức tranh sống động với nhiều họa tiết, hoa văn đặc trưng, mang tính nghệ thuật cao. Phù hợp với thị hiếu của khách hàng cũng như thẩm mĩ của từng công trình.

Sở hữu phân xưởng sản xuất với quy mô lớn với đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Thủ Đô Ceramics đảm bảo sẽ đáp ứng mọi đơn hàng từ số lượng nhỏ đến số lượng lớn trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đơn vị còn nhận sản xuất gạch thảm theo yêu cầu của khách hàng. Với các chính sách ưu đãi, chế độ bảo hành hấp dẫn, giúp khách hàng thêm yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Thủ Đô Ceramics.


Sản phẩm gạch men lát nhà của công ty Thủ Đô Ceramics
Sản phẩm gạch men lát nhà của công ty Thủ Đô Ceramics

Công ty Khánh Huyền Ceramics 

Công ty CP TM & DV Khánh Huyền là đơn vị chuyên phân phối các loại gạch ốp lát cao cấp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch trang trí, gạch men, gạch ốp lát ưng ý, Khánh Huyền Ceramics đã có đến hơn 500 mẫu mã gạch cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Gạch men lát nhà và các sản phẩm khác của công ty đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường. Khánh Huyền Ceramics hiện đang là đối tác đồng hành cùng nhiều tập đoàn lớn như Vingroup, Tổng công ty 319 Bộ Quốc Phòng, Tân Hoàng Minh, Ecoba, Delta , ParkCity, CEO group, Xanh Villa,…

Các sản phẩm do Khánh Huyền Ceramics cung cấp hiện có mặt trên thị trường 

  • Gạch lát nền, gạch ốp tường nhập khẩu
  • Gạch tranh 3D, tranh gạch điêu khắc và tranh phủ kính…
  • Gạch thảm, và gạch lát sảnh, chiếu nghỉ…
  • Gạch mosaic trang trí cao cấp trên nhiều chất liệu khác nhau
  • Gạch trang trí các loại

Sản phẩm gạch men lát nhà của công ty Khánh Huyền Ceramics
Sản phẩm gạch men lát nhà của công ty Khánh Huyền Ceramics

Công ty Hoàng Phúc Ceramics 

Công ty  Hoàng Phúc Ceramics là một trong những đại lý cao cấp của các nhà phân phối các loại gạch lát nền cho nên khi mua ở đây bạn luôn mua được gạch lát nền với giá cả hợp lý và chất lượng phù hợp với túi tiền của mình. Tại Hoàng Phúc Ceramics, bạn có thể thoải mái lựa chọn được mẫu sản phẩm gạch mà mình ưng ý. Các cửa hàng luôn dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng với những sản phẩm gạch ốp lát sang trọng, đa dạng, sang trọng. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ có mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian cho nhà mình.

Một số thương hiệu gạch hiện có tại Hoàng Phúc Ceramics

  • Gạch Kis
  • Gạch EuroTile
  • Gạch Keraben
  • Gạch TKG
  • Gạch Royal
  • Gạch Pancera
  • Gạch Viglacera
  • Gạch Thạch Bàn
  • Gạch Ý Mỹ
  • Gạch Prime

Lời Kết

Bài viết trên đây là một số những công ty cung cấp gạch men lát nhà nổi tiếng mà chúng tôi muốn đề xuất đến quý bạn đọc. Mong những thông tin trên của chúng tôi sẽ giúp ích được cho quý vị.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

18 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

18 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

18 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

18 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

18 giờ trước