meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Gạch bóng kính Viglacera - Thương hiệu gạch cao cấp

Thứ hai, 18/07/2022-22:07
Hiện nay, người ta lựa chọn vật liệu xây dựng không còn dừng lại ở độ bền, đẹp mà còn phải làm toát lên được phong cách, tạo được ấn tượng cho ngôi nhà bởi những nét độc đáo riêng. Gạch bóng kính Viglacera được đánh giá là sản phẩm cao cấp có mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước tạo không gian trở nên sang trọng. 

Gạch bóng kính Viglacera là gì?


Gạch bóng kính Viglacera là gì?
Gạch bóng kính Viglacera là gì?

Gạch bóng kính Viglacera là dòng sản phẩm gạch của công ty Viglacera được sản xuất bằng cách sử dụng chất liệu chính gồm Granite cao cấp, với dây chuyền hiện đại đã mang đến cho sản phẩm chất lượng tốt nhất và có tính thẩm mỹ cao.

Gạch bóng kính Viglacera được chia làm 3 loại, gồm: Gạch bóng kính 1 da, gạch bóng kính 2 da và gạch bóng kính toàn phần.

Gạch bóng kính Viglacera 1 da

Là loại gạch chỉ có 1 lớp da mỏng trên bề mặt với những đường vân khá rõ nét. Kích thước phổ biến của loại gạch này đó là 60x60cm. Đây là sản phẩm gạch có giá thành rẻ nhất trong 3 loại gạch. Nó thường được sử dụng chủ yếu cho các công trình bình dân.

Gạch bóng kính Viglacera 2 da

Là loại gạch có phần xương gạch được chia thành 2 lớp riêng biệt. Đầu tiên đó là lớp xương nền và tiếp theo là lớp xương màu. Gạch bóng kính Viglacera 2 da được mài sâu để tạo độ bóng, sau đó phủ thêm 1 lớp Nano ngoài cùng. Do đó, gạch có độ cứng cao, bề mặt bóng hơn gạch 1 da và kích thước cũng đa dạng từ 60×60, 80×80 cho đến 100×100cm.

Vì sản phẩm có chất lượng cao cấp, cho nên giá thành cũng sẽ cao mặt bằng các mẫu gạch ốp lát Viglacera khác. Tuy vậy nhưng mẫu gạch này được dùng phổ biến tại những công trình lớn nhỏ nhằm mang lại vẻ đẹp sang trọng, độ bền cao cho các không gian.

Gạch bóng kính toàn phần Viglacera

Gạch bóng kính toàn phần Viglacera có độ bóng rất cao. Là loại gạch cao cấp nhất của dòng gạch bóng kính này. Gạch đồng chất từ đáy lên bề mặt nên sẽ có độ cứng rất tốt, đường vân tinh xảo và sắc nét. Gạch bóng kính được in vân → phủ men → nung → mài bóng → phủ lớp men trong không màu rồi đến phủ lớp Nano ngoài cùng. Gạch bóng kính toàn phần được sử dụng tại những công trình biệt thự, khách sạn và các gia đình có mức thu nhập cao.

Các ưu điểm của gạch bóng kính Viglacera


Gạch bóng kính Viglacera là gì? Loại gạch này có phần xương gạch được làm từ chất liệu Granite cao cấp
Gạch bóng kính Viglacera là gì? Loại gạch này có phần xương gạch được làm từ chất liệu Granite cao cấp

So với các dòng gạch khác, gạch bóng kính Viglacera sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Cụ thể như:

Gạch bóng kính Viglacera có phần xương gạch được làm từ chất liệu Granite cao cấp với tỉ lệ thành phần bột đá lớn. Do đó, xương gạch có độ cứng cao, chịu lực tốt và ngăn ngừa được tình trạng nứt vỡ.

Được sản xuất trên dây chuyền kĩ thuật hiện đại, sử dụng công nghệ in màu 5D nên sẽ giữ được màu gạch bền lâu. Nếu tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa thường xuyên, gạch vẫn giữ được màu sắc tươi tắn như ban đầu.

Bề mặt gạch đạt được độ bóng cao, đây là yếu tố giúp không gian trở nên sang trọng và tạo cảm giác không gian được mở rộng.

Gạch bóng kính Viglacera có độ hút nước rất thấp (≤ 0,5%) nên tránh được tình trạng thấm nước. Vì thế, phần xương gạch được bảo vệ tốt, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm cũng như công trình.

Top 5 mẫu gạch bóng kính Viglacera đẹp dễ sử dụng nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch bóng kính Viglacera với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Dưới đây là top 5 mẫu gạch bóng kính Viglacera đẹp được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Gạch bóng kính Viglacera TS2-617

Gạch bóng kính Viglacera TS2-617 được sản xuất bởi chất liệu Granite cao cấp kích thước 60×60. Bề mặt gạch nhẵn bóng, có khả năng chống bám bẩn nhờ công nghệ mài bóng phủ Nano. Với tone màu kem trung tính, sản phẩm phù hợp sử dụng lát nền cho mọi không gian và công trình cao cấp hiện nay.

Gạch bóng kính Viglacera - Thương hiệu gạch cao cấp - ảnh 3

Gạch bóng kính Viglacera ECO-S601

Gạch lát nền ECO-S601 thuộc dòng gạch men bóng cao cấp Viglacera. Vì vậy, sản phẩm có khả năng chống bám bẩn hiệu quả, dễ dàng vệ sinh. Gạch ECO-S601 với phần xương gạch Granite có độ bền cao, chống mài mòn và được sử dụng lát nền nhà tại nhiều công trình như nhà ở hay trung tâm thương mại,.. Tone màu trắng với những đường vân đá tinh tế, gạch bóng kính lát nền ECO-S601 của Viglacera đem lại sự sang trọng cho không gian sử dụng.

Gạch bóng kính Viglacera - Thương hiệu gạch cao cấp - ảnh 4

Gạch bóng kính Viglacera UB8801

Mẫu gạch tiếp theo chúng ta không thể bỏ qua đó chính là UB8801 với kích thước 80x80cm. Với tone màu nâu vàng nhã nhặn, sản phẩm trở nên nổi bật hơn nhờ các đường vân đá sắc nét. Được sản xuất trên chất liệu Granite, gạch UB8801 có độ bền cao và khả năng chống trơn rất tốt.

Ngoài ra, sản phẩm này có khả năng chống thấm nước vượt trội, giúp gạch nâng cao tuổi thọ của mình cũng như công trình. Với kích thước 80x80cm, sản phẩm phù hợp để lát nền cho không gian thiết kế có diện tích lớn.

Gạch bóng kính Viglacera - Thương hiệu gạch cao cấp - ảnh 5

Gạch bóng kính Viglacera ECO-621

Với gam màu xám, họa tiết giả đá cùng bề mặt siêu bóng, gạch lát nền Viglacera ECO-621 mang đến vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO 14001 thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe con người.

Gạch bóng kính Viglacera - Thương hiệu gạch cao cấp - ảnh 6

Gạch Viglacera TS1-815

Gạch Viglacera TS1-815 sở hữu bề mặt nhẵn bóng, có khả năng chống trơn trượt tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống trầy xước và có độ bền màu cao. Kích thước 80x80cm với màu vàng kem nhã nhặn, mang đến không gian tinh tế, hiện đại cho công trình. Hiện nay, sản phẩm này được sử dụng nhiều trong lát nền các công trình nhà riêng, khách sạn, trường học, bệnh viện… các khu vực chịu tác động đi lại nhiều.

Gạch bóng kính Viglacera - Thương hiệu gạch cao cấp - ảnh 7

Ứng dụng của gạch bóng kính Viglacera

Với nhiều ưu điểm vượt trội, gạch bóng kính Viglacera được sử dụng để ốp tường hoặc lát nền cho rất nhiều khác nhau trong ngôi nhà của bạn như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, hay ốp mặt tiền…

Đặc biệt với các vị trí có độ ẩm cao và dễ trơn trượt như phòng tắm, WC, nhà bếp,… gạch bóng kính với khả năng chống nước tốt sẽ tăng tuổi thọ của công trình. Tuy nhiên, cần cẩn thận để tránh trượt ngã bởi bề mặt của gạch khá trơn khi tiếp xúc với nước.

Lựa chọn gạch bóng kính sẽ giúp chống thấm tốt, nền luôn sạch và không bị bám rêu, giảm thiểu tình trạng trơn trượt. Vì thế, lựa chọn gạch bóng kính sẽ giúp cho không gian nhà đẹp hơn đồng thời mang đến an toàn cho mọi người cũng như yên tâm về độ bền của gạch.


Gạch bóng kính Viglacera tạo không gian sang trọng
Gạch bóng kính Viglacera tạo không gian sang trọng

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn gạch bóng kính

Diện tích của không gian là điều đầu tiên cần chú ý để lựa chọn kích thước gạch sao cho phù hợp. Với những không gian rộng lớn, bạn có thể tham khảo những mẫu gạch có kích thước như 80×80, 100×100,… Không nên chọn loại gạch có kích thước nhỏ cho không gian lớn bởi như vậy sẽ khiến cho căn phòng trở nên bí bách, mất cân đối.

Thứ hai, bạn cũng cần xem xét, xác định phong cách không gian mà mình muốn hướng tới để chọn được sản phẩm gạch bóng kính sao cho phù hợp. Ngoài ra, cần phải xác định màu nội thất chủ đạo của ngôi nhà để chọn được màu sắc tương đồng cho gạch bóng kính.

Cuối cùng là chất lượng của sản phẩm gạch. Không nên ham rẻ mà chọn nhầm các sản phẩm gạch kém chất lượng. Bởi gạch bóng kính là loại gạch đá tự nhiên nếu nếu bạn mua nhầm loại hàng giả, hàng nhái sẽ rất dễ nứt, mẻ ở những góc cạnh, gây mất thẩm mỹ cho công trình. Ngoài ra, gạch chất lượng sẽ giúp không gian thêm đẹp và sang trọng, bền bỉ hơn.

Qua bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn đọc nhận biết được " Gạch bóng kính Viglacera là gì??" Sử dụng gạch bóng kính Viglacera sẽ khiến cho công trình của bạn trở nên ấn tượng, đẹp hiện đại, đẳng cấp, giúp cho ngôi nhà của bạn hoàn hảo hơn rất nhiều. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian sống nhà mình. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

13 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

13 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

13 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

13 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

13 giờ trước