meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Đón siêu hạ tầng kết nối - Bất động sản Cần Giuộc nâng tầm lên đỉnh cao mới

Thứ hai, 30/05/2022-09:05
Nhờ lợi thế đón sóng nâng cấp triển khai hạ tầng “tỷ đô” tăng cường kết nối với TPHCM, bất động sản Cần Giuộc đang ngày càng chứng tỏ được sức hấp dẫn, sự thu hút đối với các nhà đầu tư nhờ vào tiềm năng gia tăng giá vượt trội.

Theo của các chuyên gia kinh tế, vị trí là yếu tố nền tảng cốt lõi giúp gia tăng giá trị của bất động sản, trong đó “đòn bẩy” quan trọng nhất là cơ sở hạ tầng. Thị trường bất động sản trong những năm qua đã chứng kiến hàng loạt khu vực trở thành “ngôi sao sáng” đầu tư nhờ lực đẩy của hạ tầng.

Cần Giuộc sở hữu lợi thế nằm liền kề huyện Nhà Bè - một trong những khu vực trọng điểm đang được TP.HCM quan tâm đẩy mạnh đầu tư, phát triển nhằm thực hiện mục tiêu mở rộng địa giới thành phố về khu vực phía Nam. Điều này khiến cho Cần Giuộc nói riêng và Long An nói chung đang đứng trước thời cơ “lột xác” toàn diện về mọi mặt khi liên tục đón nhận rất nhiều tín hiệu tích cực từ việc triển khai, nâng cấp hạ tầng trong khu vực.

Theo đó, tháng 11/2021, Sở Giao thông vận tải Long An đã ra văn bản chính thức về việc khởi công xây dựng công trình cống Bà Đằng và cống Tân Khánh. Trong giai đoạn 1 sẽ thi công phần cống ngang và phần đường, dự kiến thời gian hoàn thành rơi vào quý 3/2022. Đây là những hạng mục đầu tiên thuộc vào thành phần 1 nằm trong dự án mở rộng tuyến đường ĐT826E, với tổng số vốn đầu tư lên đến 533 tỷ đồng.

Long An dừng giải quyết thủ tục đất tại các dự án trọng điểm nhằm ngăn chặn “sốt ảo”

Trong thời gian qua, tại tỉnh Long An xuất hiện tình trạng kinh doanh, chuyển nhượng bất động sản không đúng quy định. Do đó, UBND tỉnh này đã có văn bản chấn chỉnh, tăng cường công tác quản lý đất đai trên địa bàn tỉnh. 

Giải mã sức hút của bất động sản Long An

Nhìn lại diễn biến giá đất nền của Long An trong thời gian vừa qua, chuyên gia đánh giá mức giá bán trên 74 triệu đồng/m2 là khá cao. Nhiều nhà đầu tư cũng tỏ ra băn khoăn trước quyết định đầu tư vào địa phương này.

Thông tin bản đồ quy hoạch huyện Cần Giuộc 2021 chi tiết

Chờ đợi sự “trỗi dậy” của thị trường BĐS Long An với việc kêu gọi đầu tư 26 dự án nhà ở quy mô lớn

Mới đây UBND tỉnh Long An công bố kế hoạch kêu gọi đầu tư vào 26 dự án nhà ở rộng hàng ngàn ha. Trong số đó, TP.Tân An có đến 3 dự án, huyện Đức Hòa có 3 dự án, huyện Thủ Thừa có 4 dự án, huyện Bến Lức 6 dự án, huyện Cần Giuộc 9 dự án và huyện Đức Huệ có 1 dự án.

Loạt dự án “nóng bỏng tay” xuất hiện tại Long An, thị trường bất động sản nơi đây hứa hẹn bứt tốc thần kỳ

Những ưu thế từ sự gia tăng nguồn cung mới chất lượng cao cùng việc đầu tư hạ tầng dịch vụ được đẩy mạnh phát triển, thị trường bất động sản Long An dự kiến sẽ phát triển mạnh mẽ trong quý 2/2022. Trong đó loại hình nhà liền thổ nhiều khả năng sẽ bứt tốc nhanh nhất.

Long An đón nhận thêm hàng loạt dự án khu công nghiệp “khủng” 

Chỉ trong vòng 1 tuần, tỉnh Long An đã được chấp thuận chủ trương đầu tư 3 dự án khu công nghiệp với tổng số vốn đầu tư hơn 12.000 tỷ đồng. 

Bất động sản Cần Giuộc thăng hoa nhờ những siêu dự án hạ tầng
Bất động sản Cần Giuộc thăng hoa nhờ những siêu dự án hạ tầng

Được biết, dự án xây dựng đường ĐT826E đã chính thức được UBND tỉnh Long An phê duyệt gồm có 2 dự án thành phần. Sau khi nâng cấp, mở rộng, tuyến đường này sẽ sở hữu quy mô chiều dài gần 3km, rộng 40m, quy mô 6 làn xe. Điểm đầu giao với ĐT826C (đường Lê Văn Lương nối dài từ Nhà Bè - TP.HCM đến Long Hậu - Cần Giuộc), điểm cuối của tuyến đường này nối dài vào đường Long Hậu, kết nối thẳng đến Khu công nghiệp Long Hậu.

Về phía TP.HCM, tuyến Lê Văn Lương đoạn qua huyện Nhà Bè đã có kế hoạch triển khai xây dựng cả 4 cầu Rạch Đĩa, Rạch Tôm, Long Kiểng và Rạch Dơi. Ngoài ra, đường Nguyễn Văn Tạo dự kiến được quy hoạch lộ giới 60m cũng đang trong quá trình được Ban Quản lý khu Nam - UBND Nhà Bè sớm triển khai. Các tuyến đường giữ vai trò quan trọng như: ĐT825, ĐT823, ĐT826B, ĐT830E, ĐT827E… đã dần dần được hoàn thiện, khi chính thức đi vào khai thác sẽ góp phần kết nối đến các khu, cụm công nghiệp quan trọng từ Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc… và kết nối đến cảng Hiệp Phước – TPHCM, cảng quốc tế Long An.

Trước đó tỉnh Long An đã hoàn thành nhiều chương trình quy hoạch quan trọng và sẵn sàng chào đón làn sóng đầu tư từ TP.HCM đến như: quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống tuyến đường giao thông, quy hoạch hệ thống giao thông đường thủy, quy hoạch các cảng thủy và quy hoạch điểm đấu nối các tuyến đường trọng điểm như Quốc lộ N1, N2, 14C…

Ngoài ra, khi các quy hoạch hạ tầng quan trọng như: Vành đai 3 và 4, trục đường Bắc – Nam, tuyến đường cao tốc bến Lức – Long Thành, tuyến tàu Metro số 4…. khi hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ giúp cho Cần Giuộc sở hữu được mạng lưới giao thông liên vùng vô cùng thuận lợi, nhanh chóng di chuyển đến TP.HCM và các tỉnh thành trực thuộc khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Đây sẽ là tiền đề quan trọng giúp thị trấn Cần Giuộc sẽ tiếp tục phát triển đúng với tiềm lực sẵn có, trở thành thị trường bất động sản đón làn sóng đầu tư trong và ngoài nước. Với hệ thống hạ tầng ngày một được nâng cấp phát triển, bất động sản Cần Giuộc dự kiến sẽ đón nhiều dự án quy mô lớn trong tương lai không xa.

(Nguồn: Tin nhanh chứng khoán)

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

Chung cư tiếp tục dẫn đầu giao dịch trên thị trường bất động sản

Ồ ạt bỏ cọc sau khi trúng giá cao: Chuyên gia đề xuất "thuốc đặc trị"

Đưa tình trạng ngập úng vào tiêu chí định giá đất: Một số “khu nhà giàu” có trở nên bớt "nóng"?

“Tắc” hồ sơ đất đai: Ai sẽ chịu trách nhiệm?

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

Đất RSX là gì? Điểm đặc biệt trong quy định sử dụng đất RSX

Thanh khoản bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục chạm đáy trong tháng 8

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước