meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Danh sách các trang tìm việc uy tín hàng đầu Việt Nam

Thứ sáu, 12/08/2022-10:08
Hiện nay, tại Việt Nam số lượng ứng viên tìm việc làm rất lớn, đồng nghĩa với việc các website tuyển dụng lớn nhỏ cũng xuất hiện khá nhiều. Điều đó, gây phần nào gây khó khăn với ứng viên khi lựa chọn website phù hợp. Hãy cùng theo dõi top 10 trang tìm việc uy tín dưới đây.

Danh sách các trang tìm việc uy tín hàng đầu Việt Nam


Các trang tìm việc uy tín hàng đầu Việt Nam
Các trang tìm việc uy tín hàng đầu Việt Nam

Có khá nhiều website để bạn có thể tìm kiếm việc làm , để giúp các bạn tìm được trang web uy tín một cách dễ dàng, hãy cùng theo dõi top 10 trang tìm việc uy tín dưới đây:

Timviec.com.vn

Website: https://timviec.com.vn/

Lượt truy cập: Khoảng 579.000 lượt/tháng

Timviec.com.vn có kho dữ liệu hàng chục nghìn nhà tuyển dụng và khoảng hơn 600.000 ứng viên là cầu nối vững chắc giữa người tìm việc và người tìm lao động. Các dịch vụ đa dạng, phong phú như gợi ý việc làm gửi qua email, làm CV ngay trên website hay đẩy tin tuyển dụng lên đầu trang, v.v… đảm bảo được những nhu cầu khắt khe nhất.

Vn.indeed.com

Website: https://vn.indeed.com/

Lượt truy cập: 2.47 triệu lượt/tháng

Vn.indeed.com là trang web khá mạnh, được phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới, hiện tại đã có tên miền ở Việt Nam. Phù hợp với các ứng viên có nhu cầu tìm công việc tại nước ngoài. Hiện tại, Indeed đang chú trọng vào các trải nghiệm của ứng viên trên thiết bị di động.

TopCV

Website: https://topcv.vn

Lượt truy cập: Khoảng 2 triệu lượt/tháng

TopCV là công ty HR Tech được thành lập năm 2014, tuy còn khá  mới mẻ nhưng lượng truy cập vào trang tìm việc này lại thực sự đáng kinh ngạc. Với nhiều tính năng mới mẻ nổi bật như tạo CV trực tiếp trên website và là nơi hàng nghìn doanh nghiệp lựa chọn để tuyển dụng người lao động, do đó đã thu hút không ít các ứng viên.

Vietnamworks

Website:  https://www.vietnamworks.com/

Lượt truy cập: 1.97 triệu lượt/tháng

Vietnamworks là trang web khá lớn được nhiều công ty và tập đoàn lớn uy tín tin tưởng, phù hợp với các bạn có nhu cầu tìm công việc yêu cầu đã có kinh nghiệm. Website còn có thêm mục tuyển dụng cấp cao, với các mức lương siêu hấp dẫn, khá tiện lợi cho ứng viên để tìm được công việc phù hợp với mình.

Timviecnhanh

Website: http://www.timviecnhanh.com

Lượt truy cập: Khoảng 841.000 lượt/tháng

Timviecnhanh là trang web xuất hiện khá sớm ở Việt Nam, cho phép người dùng đăng tải thông tin tuyển dụng đa dạng vị trí, ngành nghề. Đội ngũ hùng mạnh với hàng trăm nhân sự hỗ trợ rất nhiều cho nhà tuyển dụng và các ứng viên. Đây cũng là một trang tìm việc uy tín bạn có thể lựa chọn để tìm kiếm công việc phù hợp.


Bạn sẽ tiếp cận được nhiều cơ hội nghề nghiệp qua các trang tìm việc uy tín
Bạn sẽ tiếp cận được nhiều cơ hội nghề nghiệp qua các trang tìm việc uy tín

Careerbuilder

Website:  https://careerbuilder.vn/

Lượt truy cập: 1.67 triệu lượt/tháng

Careerbuilder thuộc sở hữu Careerbuilder Mỹ, là trang web đa quốc gia với độ phủ sóng mạnh mẽ, uy tín. Với hàng triệu việc làm là nơi có cơ hội nghề nghiệp phù hợp với các ứng viên có trình độ và chuyên môn cao.

Vieclam24h

Website: https://vieclam24h.vn

Lượt truy cập: 552.000 lượt/tháng

Vieclam24h thuộc 24h.com.vn, đây là cầu nối của rất nhiều nhà tuyển dụng với ứng viên. Mỗi tháng tại trang này có lượng truy cập khá lớn, là nơi quy tụ nhiều việc làm từ lao động phổ thông, chuyên viên cho đến các vị trí cấp cao. Vì có khoảng hơn 25.000 công việc đang cần tìm kiếm người làm nên đây chắc hẳn sẽ là cơ hội tốt các ứng viên .

123Job

Website: https://123job.vn

Lượt truy cập: 1.17 triệu lượt/tháng

123Job chính thức thành lập vào 2018, lượt truy cập vào trang web vào năm 2020 có sự thay đổi lớn và vẫn duy trì mức ổn định đến thời điểm hiện tại. Do việc sàng lọc kỹ càng về công việc cũng như ứng viên nên mức độ uy tín của website rất được các đối tác tin cậy.

Mywork

Website: https://mywork.com.vn

Lượt truy cập: Khoảng 770 nghìn lượt/tháng

Mywork là trang web có nguồn hồ sơ ứng viên liên tục được cập nhật, với hơn 10 triệu lượt ứng tuyển và hơn 600 nghìn nhà tuyển dụng. Các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ từ nhân viên cũng là điểm cộng trong mắt các nhà tuyển dụng và ứng viên, là trang một web được đánh giá cao đáng được “chọn mặt gửi vàng”

Careerlink.vn

Website:  https://www.careerlink.vn

Lượt truy cập: 1.27 triệu lượt/tháng

Careerlink.vn được thành lập năm 2006, chuyên cung cấp các dịch vụ  tìm kiếm các nhân sự quản lý cấp cao. Với hơn 100.000 lượt truy cập mỗi ngày, nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên phong phú, Careerlink sớm là công cụ đắc lực giúp công tác tuyển dụng của các công ty trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời đây cũng là một trang web uy tín giúp các ứng viên tìm việc.

Lưu ý khi tìm việc trên các trang tìm việc


Lưu ý khi tìm việc trên các trang tìm việc
Lưu ý khi tìm việc trên các trang tìm việc

Thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, vấn đề “săn” việc online không còn gặp quá nhiều cản trở và nó cũng đang dần trở phổ biến. Tuy nhiên, để tối ưu được lợi ích của công cụ này không phải ai cũng nắm được và để cú click chuột của bạn trở nên đúng đắn, tìm được một nơi làm việc uy tín, hạn chế rủi ro, hãy cùng theo dõi các nguyên tắc vàng sau:

Tìm hiểu những trang tuyển dụng lớn

Đa số các nhà tuyển dụng thường sẽ lựa chọn các trang web uy tín, có độ nổi tiếng nhất định để đăng thông tin tuyển dụng. Chính vì thế, việc tìm hiểu và lựa chọn các trang tìm việc uy tín là điều rất quan trọng, ngoài tránh được các rủi ro tìm được nơi làm việc không phù hợp thì các trang tuyển dụng lớn sẽ đa dạng các ngành nghề, mức lương và vị trí công việc,… để bạn có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc tất cả các trang tuyển dụng nhỏ đều không tốt, sẽ có các trang uy tín và mức độ cạnh tranh nghề nghiệp giữa các ứng viên sẽ thấp hơn. Việc bạn cần làm đó là tìm hiểu thật kỹ các trang web mình lựa chọn để có quyết định thông thái nhất.

Truy cập website của nhà tuyển dụng

Sau khi lựa chọn vị trí và công ty mình muốn ứng tuyển, các bạn nên tham khảo website của công ty đó để biết rõ thông tin và các sản phẩm mà họ đang làm để xem khả năng và mức độ phù hợp với bạn.

Ngoài ra, thông tin tuyển dụng trên các website công ty đầy đủ, chi tiết các yêu cầu, kỹ năng cần có và bạn sẽ có thể dễ dàng tìm được thông tin liên lạc với người tuyển dụng để có thể liên lạc.

Tránh rải CV khắp nơi

Vì sự tiện lợi và dễ sử dụng của các trang tìm việc, chỉ cần bạn trang bị cho mình một bản CV hoàn chỉnh là có thể ứng tuyển tại rất nhiều công ty khác nhau. Tuy nhiên, nó sẽ gây ra việc nộp CV tràn lan và không tìm hiểu kỹ công ty, vị trí mình đang ứng tuyển, làm tăng rủi ro khi tìm việc.

Thay vào đó, các bạn hãy tập trung tạo ra một CV ấn tượng, thu hút các nhà tuyển dụng. Mỗi một vị trí, một công ty sẽ có các đặc thù công việc riêng vì vậy một CV chất lượng sẽ đem lại hiệu quả tìm công ty tốt hơn là rải CV ở khắp nơi.

Tìm kiếm và mở rộng cơ hội

Khi tìm việc làm trên website các bạn hãy để ý thời gian mà nhà tuyển dụng đăng tin. Sẽ có các tin tuyển dụng được đăng cách đây mấy ngày, nhưng cũng có tin đăng vào mấy tháng trước vẫn còn hạn nộp hồ sơ. Đây chính là cơ hội cho người tìm việc ứng tuyển vào vị trí ít cạnh tranh hơn, vì phần lớn tâm lý chung của các ứng viên thường là tập trung vào thông tin tuyển dụng mới được đăng tải nhiều hơn.

Tạo mối quan hệ, duy trì liên lạc với người tuyển dụng

Có một số lầm tưởng cho rằng khi bạn hoàn thành xong việc nộp hồ sơ ứng tuyển là chờ liên hệ từ người tuyển dụng, mặc định rằng nếu như không được liên lạc lại đồng nghĩa với CV của bạn bị đánh trượt. Vì vậy, để tăng cơ hội được làm việc tại nơi mình mong muốn, bạn hãy là người chủ động tìm kiếm thông tin và liên lạc với nhà tuyển dụng qua số điện thoại hay email.

Đừng ngần ngại, lo lắng sẽ làm phiền họ, đây là hành động quan trọng để tạo điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng, vì họ thấy được sự quan tâm và nghiêm túc của bạn với vị trí mà công ty đang tuyển.

Vậy là chúng tôi đã gửi đến bạn danh sách các trang tìm việc uy tín hàng đầu Việt Nam cũng như những lưu ý khi tìm việc trên các website. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được một công việc phù hợp với bản thân nhé.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

1 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

1 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

1 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

1 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

2 ngày trước