meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng

Thứ tư, 02/03/2022-14:03
Nằm ở vị trí đắc địa ngay bên bờ sông Hàn xinh đẹp trong thành phố đáng sống bậc nhất nước ta, căn biệt thự đã thu hút sự chú ý của khách quan bởi dàn xe sang và bể bơi vô cực độc đáo. 

Tiếp tục hành trình đến với những căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp bậc nhất trên khắp cả nước, kênh Youtube chuyên review về nhà đẹp đã đến với Đà Nẵng để ghé thăm một tòa nhà nằm trong khu Đảo Xanh bên bờ sông Hàn. Nơi đây quanh năm có gió thổi mát mẻ, môi trường sống trong lành, là nơi mà “những người muốn hưởng thụ cuộc sống” lựa chọn làm nơi để sinh sống lâu dài. 

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 1

Ngay từ khi bước chân vào căn nhà, quan khách sẽ phần nào hình dung được cuộc sống xa hoa của chủ nhân căn nhà. Xuất hiện ngay trước mắt chính là 3 chiếc siêu xe trong cùng một không gian trước cửa căn biệt thự.

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 2

Theo như lời giới thiệu của kênh Youtube này thì diện tích của căn biệt thự phải lên tới 500m2, hứa hẹn trong đó là không gian sống vô cùng rộng rãi và sang trọng của chủ nhà. 

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 3
Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 4

Bước vào phòng khách là cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Phòng khách có diện tích lên đến 100m2, giúp cho các thành viên trong gia đình luôn có cảm giác thoải mái, không bị gò bó trong khi di chuyển trong căn nhà.

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 5

Phòng khách của căn hộ lấy màu gỗ làm chủ đạo. Từ bàn ghế, kệ tivi, hệ thống tủ… tất cả đều được làm từ gỗ óc chó. Được biết, gỗ óc chó là loại gỗ cực kỳ sang trọng, có màu tươi đặc trưng, không quá rực rỡ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp nhờ những đường vân đầy mê ly, chuyên được sử dụng để làm nội thất cho siêu xe Maybach hay Rolls-Royce.

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 6

Ngoài sự đẳng cấp đến từ loại gỗ quý, điểm thu hút của phòng khách còn đến từ bộ sofa toát lên vẻ sang trọng và đỉnh cao. Sofa được làm từ loại da bò tót nguyên chất, được nhập khẩu từ Ý về với giá lên đến 500 triệu đồng.

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 7

Giá trị đẳng cấp nhất của phòng khách chính là bộ đèn chùm treo chính giữa gian phòng được làm hoàn toàn từ chất liệu pha lê. Bộ đèn chùm này đang mô phỏng theo hình ảnh của luồng lông vũ lượn sóng, là sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và chất lượng hàng đầu. Tuyệt tác này có giá lên đến 1 tỷ đồng, cực kỳ xứng tầm với không gian căn hộ. 

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 8
Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 9

Không gian phía cuối của phòng khách là chiếc bàn gỗ me lớn cùng hệ thống tủ bếp, ghế gỗ đều được chế tác từ gỗ óc chó vô cùng đẳng cấp, khiến người xem không thể rời mắt. 

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 10

Trong không gian bếp còn có sự xuất hiện của chiếc bàn đá nhân tạo phủ thạch anh, cùng với máy rửa bát của Đức được thiết kế âm vào thân bàn. Bố trí như thế này vừa giúp cho không gian bếp luôn gọn gàng nhưng vẫn đủ tiện nghi. 

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 11

Một điểm cộng của căn biệt thự chính là cách thiết kế cửa tài tình dưới dạng các vách ngăn, vừa đảm bảo bố trí được các không gian cần thiết, vừa không gây cộm mắt nhìn. Ví dụ điển hình chính là cách bố trí không gian bếp, nơi chế biến thức ăn cho cả gia đình với đầy đủ các đồ dùng hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đều được bố trí ở phía sau các vách ngăn, giúp cho căn bếp luôn rộng rãi, gọn gàng. 

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 12

Tiếp đến là không gian tầng 2 của căn biệt thự, được thiết kế với chức năng chính là phục vụ nhu cầu giải trí của cả gia đình. Trên khu vực này, gia chủ bố trí cả bàn bóng bàn và bàn bi-a để có thể giao lưu với bạn bè ngay tại nhà. 

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 13
Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 14

Ngoài ra, không gian tầng hầm cũng được gia chủ thiết kế thành nơi giải trí lý tưởng với phòng xem phim, phòng hát karaoke cực kỳ rộng rãi và thoáng mát. Chắc chắn, khu vực tầng hầm chính là nơi giải trí đích thực cho các thành viên trong gia đình cũng như khách khứa đến chơi nhà.

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 15
Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 16

 

Không gian tiếp theo là phòng ngủ master của gia chủ, vẫn sử dụng gỗ làm vật liệu chủ đạo. Bước chân vào phòng ngủ master, khiến khách quan như đang bước vào một phòng resort hạng sang. Ước tính, giá trị của nội thất bằng gỗ trong căn phòng ngủ lên tới gần nửa tỷ đồng. 

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 17
Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 18

Giường ngủ được làm theo cỡ lớn, có thể đủ chỗ cho 4-5 người ngủ, được bố trí những tiện nghi hiện đại. Phòng ngủ có tầm nhìn hướng thẳng ra sông Hàn, luôn đón nhận được những cơn gió mát lành từ sông thổi vào, mang đến cảm giác còn sang chảnh hơn cả ở resort.

Không gian tắm cũng không thua kém gì tiêu chuẩn của resort. Trong phòng tắm được bố trí bồn tắm với hệ thống mát xa cao cấp, cho phép chủ nhân mỗi tối vừa có thể thư giãn vừa ngắm nhìn được sông Hàn lung linh. 

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 19
Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 20
Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 21

Phòng ngủ của trẻ cũng có không gian rộng rãi, thoáng mát, có sự phối hợp hài hòa giữa gỗ và những vật liệu khác. Tất cả để giúp con trẻ có được giấc ngủ ngon nhất. 

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 22
Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 23

Nơi tuyệt vời nhất của căn nhà có lẽ chính là bể bơi vô cực nằm trên sân thượng. Bể bơi vô cực có tầm nhìn ra toàn bộ thành phố Đà Nẵng, cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng… Tất cả đều ở trong tầm mắt đem đến cho gia chủ trải nghiệm như đang ở một khách sạn 5 sao bên bờ sông Hàn thơ mộng. 

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 24
Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 25

Bên cạnh hồ bơi là khu vực để tổ chức các bữa tiệc barbeque, luôn sẵn sàng để phục vụ cho những buổi tụ họp của gia đình, những giờ phút tụ tập vui nhộn bên bạn bè. Được tổ chức một bữa tiệc linh đình và chill với không gian thơ mộng, tận hưởng cuộc sống đúng chất thượng lưu. 

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 26

Không những thế, căn biệt thự còn được thiết kế rất thông minh với hệ thống rèm cửa trong nhà được thiết kế hoàn toàn tự động, không thua kém bất kỳ một chiếc smarthome nào.

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 27

Ngoài ra, một điểm cộng thông minh của căn nhà chính là nhà vệ sinh với hệ thống toilet tự động mở và xả nước, tự động làm ấm bệ ngồi được nhập khẩu từ Đức.

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 28

Mặt khác, toàn bộ cánh cửa của căn nhà đều được lắp đặt hệ thống chống muỗi trong suốt, chất lượng cao, đảm bảo đầy đủ ảnh sáng cho gia đình sinh hoạt. 

Đắm chìm trong không gian sống “chuẩn resort” của căn biệt thự 500m2 bên bờ sông Hàn thơ mộng - ảnh 29

Chia sẻ về biệt thự của mình, bác Nguyễn Xuân Cả rất tự hào: “Nói chung, không gian, màu sắc của từng phòng đều hướng đến sự hài hòa, bản thân tôi thấy mĩ mãn. Từ khi làm xong ngôi nhà, rồi chuyển vào ở, tính đến nay, mình cũng cảm thấy con người sảng khoái phấn khởi hơn, tư tưởng mình thoải mái hơn.” 


Bác Nguyễn Xuân Cả - chủ nhân căn biệt thự
Bác Nguyễn Xuân Cả - chủ nhân căn biệt thự

Chia sẻ về gỗ óc chó - vật liệu chính để làm nên các đồ dùng trong căn nhà, kiến trúc sư cho biết: “Đây là nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu từ Mỹ, tẩm sấy và xử lý theo tiêu chuẩn Mỹ, được sử dụng trên các siêu xe, vì vậy độ ổn định rất cao. Nó đáp ứng yêu cầu về một ngôi biệt thự đẳng cấp cả về chất lẫn về lượng, với không gian hợp lý, mang dấu ấn cá nhân của gia chủ. Sản phẩm gỗ óc chó vừa không gây ảnh hưởng sức khỏe gia chủ, vừa đạt tính thẩm mĩ cao”.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Biệt thự gần 20 năm tuổi của Hoa hậu Hà Kiều Anh: Thiết kế đậm phong vị Á Đông

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

2 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

2 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

2 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

2 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

3 ngày trước