meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt - công ty BĐS chuyên nghiệp tại TPHCM

Thứ ba, 08/02/2022-15:02
Công ty Đầu tư Phương Việt là một trong những công ty bất động sản chuyên nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những công ty đang trên đà phát triển và đã tạo được những dấu ấn bứt phá trong thị trường Bất động sản.

Công ty Đầu tư Phương Việt là một trong những công ty bất động sản chuyên nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những công ty đang trên đà phát triển và đã tạo được những dấu ấn bứt phá trong thị trường Bất động sản. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về PVInvest trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt

Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt (hay PVInvest) là một trong những doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư, kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. 

Hiện nay, PVInvest đang cho ra đời rất nhiều loại sản phẩm như nhà phố, căn hộ chung cư, thương mại dịch vụ, văn phòng hay căn hộ cho thuê. 

Tầm nhìn

Công ty định hướng nỗ lực trở thành nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp thông qua những chiến lược phát triển bền vững dựa trên các chuỗi lợi thế cạnh tranh như vị trí đắc địa, tiềm lực tài chính mạnh mẽ, đội ngũ cán bộ công nhân viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm nhằm phát triển thương hiệu PVInvest lên một tầm cao mới. 

Sứ mệnh

Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt đặt ra sứ mệnh kiến tạo nên những không gian sống hoàn hảo đi kèm với những sản phẩm mang thương hiệu PVInvest có chất lượng vượt trội; môi trường sống xanh, sạch và tiện nghi; không gian sống hoàn hảo với kiến trúc đa dạng, giá cả hợp lý, pháp lý minh bạch, mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng, góp phần hiện đại hóa đô thị và phát triển cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

Công ty chú trọng chất lượng xây dựng vượt trội, nỗ lực tạo dựng hệ thống tiện ích hoàn hảo, xây dựng cộng đồng dân cư đầy văn minh, bên cạnh đó tạo ra dấu ấn riêng trên thị trường bất động sản. 

Đồng thời đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, lấy sự tận tâm để nỗ lực hoàn thành các mục tiêu dựa trên sự hài lòng của khách hàng. 

Phát triển bền vững và tạo nền móng vững chắc, đảm bảo tốc độ tăng trưởng ổn định, khẳng định vị thế và danh tiếng của doanh nghiệp và các dự án. 

Ngoài việc mang đến cho thị trường những dự án bất động sản chất lượng và giá cả hợp lý, PVInvest còn là môi trường chuyên nghiệp và năng động để cán bộ công nhân viên có thể phát huy năng lực của bản thân. PVInvest có chính sách đào tạo, đãi ngộ và khen thưởng vô cùng hấp dẫn. 

  • Chính sách đào tạo và phát triển: Đây là một trong những chính sách trọng yếu của PVInvest nhằm giúp đội ngũ cán bộ nhân viên có thể phát huy năng lực nghề nghiệp đồng thời đào tạo đội ngũ lãnh đạo trong tương lai.
  • Chế độ lương, thưởng: PVInvest có những chính sách lương thưởng xứng đáng với những năng lực và kết quả làm việc của nhân viên, đồng thời tạo động lực khuyến khích cán bộ nhân viên đóng góp hết mình nhằm mang lại hiệu quả làm việc cao nhất. 
  • Chế độ phúc lợi: PVInvest mang đến cho nhân viên những chính sách phúc lợi tương xứng. Nhân viên của công ty được quan tâm chu đáo như: khám sức khỏe định kỳ, chương trình teambuilding, nghỉ dưỡng hàng năm, tiệc họp mặt cuối năm hay chính sách ưu đãi mua nhà,...
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

2. Các lĩnh vực hoạt động của Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt

PVInvest đã khẳng định được vị thế của mình qua những lĩnh vực như nhà phát triển dự án, nhà đầu tư và kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Cho đến thời điểm này, PVInvest đã kinh doanh đa dạng hóa sản phẩm như kinh doanh nhà phố, căn hộ chung cư, văn phòng và căn hộ cho thuê hay thương mại và dịch vụ,... Thời gian tới, Công ty định hướng mục tiêu tiếp tục tiếp cận và khai thác hiệu quả hơn nhu cầu của khách hàng giúp khách hàng ở mọi phân khúc để mọi khách hàng đều có cơ hội lựa chọn những sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

3. Thành tựu đạt được của Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt

Với đường lối phát triển và định hướng những bước đi đúng đắn, bằng niềm say mê, tinh thần sáng tạo và phong cách làm việc chuyên nghiệp, PVInvest ngày nay đang vững bước trên con đường phát triển bền vững và tạo được những dấu ấn bứt phá ở thị trường Bất động sản Tp Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung.

Trong năm 2016, PVInvest phát triển dự án Khu phức hợp thương mại The Pegasuite với tổng diện tích 2.14ha

Trong năm 2017, tiếp nối sự thành công của dự án The Pegasuite, PVInvest tiếp tục phát triển dự án The Pegasuite II cùng các đối tác chiến lược. 

Cũng trong năm 2017, PVInvest tiếp tục đầu tư phát triển dự án nhà phố biệt thự cao cấp ngay tại khu Đông Tp. Hồ Chí Minh - Little Village nằm gần kề ngay đại lộ Phạm Văn Đồng.

Với tiềm lực tài chính cùng uy tín sẵn có, với tính chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và đội ngũ nhân sự giàu tâm huyết, PVInvest đã khẳng định được vị thể nổi bật của mình trong lĩnh vực Bất động sản.

4. Các dự án nổi bật

Dự án Pegasuite Quận 8

Dự án Pegasuite là dự án khu phức hợp thương mại đầu tiên được triển khai bởi PVInvest. The Pegasuite là dự án phức hợp hiếm hoi nằm tại khu Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh và có 2 mặt tiền hướng về đường Bình Đăng và Tạ Quang Bửu. Tổng thể dự án có diện tích 2.14ha và có thiết kế hài hòa mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống lý tưởng nhất. 

Dự án được quy hoạch thành 2 khu là: 

  • Khu nhà phố thương mại (bao gồm 69 căn) 
  • Khu căn hộ cao cấp: bao gồm 37 với số lượng 1.150 căn (16 căn shophouse, 100 căn officetel)

Khu nhà phố được thiết kế theo dạng Shophouse theo phong cách châu Âu. Khu căn hộ có diện tích đa dạng như 57m2, 68m2 và 75m2,... 

Dự án có rất nhiều những tiện ích nội khu hấp dẫn như trường học, y tế, công viên, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng,...Nổi bật nhất là hồ bơi tràn đạt tiêu chuẩn 5 sao nằm ngay tại tầng 6, hay khu sân vườn trên tầm 35, sân golf, khu vui chơi trẻ em ngoài trời,... 

Quan trọng hơn, để đảm bảo an toàn cho cư dân, chủ đầu tư dự án Pegasuite còn thiết kế lối thoát hiểm, cầu thang thoát hiểm, các phòng kỹ thuật điều khiển hệ thống phòng cháy chữa cháy,... Dự án cũng được xây dựng thêm tầng hầm để bảo đảm cho cư dân có thể bảo quản ô tô và xe máy.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Dự án Pegasuite II quận 8

Dự án tọa lạc ngay trung tâm quận 8 trên trục đường Tạ Quang Bửu. Đây là vị trí vô cùng đắc địa, là điểm kết nối giữa 4 quận nhộn nhịp nhất Sài Gòn là quận 1, quận 4, quận 7 và quận 5. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến những tiện ích ngoại khu như TTTM Crescent Mall, bệnh viện Chợ Rẫy, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chợ Bình Tây hay Aeon Mall quận 8,...

Dự án được thiết kế trẻ trung với đầy đủ những tiện ích và công năng hấp dẫn như chuỗi nhà hàng ăn uống và mua sắm dày đặc, công viên cho trẻ em, phòng tập Gym, Yoga, hồ bơi vô cực, công viên cây xanh,... được tích hợp bên trong toàn bộ dự án. Những tiện ích mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng và đặc cấp.

Little Village tọa lạc ngay tại địa chỉ Số 5, đường số 22, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Dự án nằm tại vị trí vàng ngay đại lộ Phạm Văn Đồng. Little Village bao gồm 41 biệt thự liền kề được xây dựng biệt lập và khép kín, mang đến không gian sống riêng tư và an toàn tuyệt đối. 

Thiết kế của dự án được lấy cảm hứng từ phong cách của nhà Louis Vuitton - thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới cùng với nghệ thuật kiến trúc kinh đô ánh sáng Paris được thể hiện tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp.

Các căn nhà phố được giao thô với 1 hầm, 1 trệt, 2 lầu, 1 áp mái, 1 sân thượng và vườn cây xanh trong nhà. 

Little Village nổi bật với những tiện ích nội khu hấp dẫn như công viên, hồ bơi, hồ cảnh quan, spa, phòng GYM, trung tâm thương mại, trường học và khu vui chơi trẻ em,...

Dự án cũng có rất nhiều những tiện ích ngoại khu hấp dẫn như nằm gần bệnh viện, trung tâm thương mại, Coopmart, Lotte Mart, chợ đầu mối Thủ Đức, hệ thống trường học các cấp,...

Với những tiện ích này, cư dân sẽ có trải nghiệm sinh sống tiện nghi và tuyệt vời trong những căn hộ đẳng cấp tại Little Village.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn tổng quan nhất về doanh nghiệp này.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

2 giờ trước

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

5 giờ trước

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

8 giờ trước

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

8 giờ trước

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

8 giờ trước