meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cơ hội đầu tư với trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí tại khu vực miền Trung

Thứ sáu, 22/04/2022-10:04
Trước bối cảnh giá bất động sản tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,... đang ở mức khá cao thì xuất hiện một làn sóng dịch chuyển để đón đầu xu hướng mới. Theo đó, những tỉnh thành khu vực miền Trung sẽ là điểm sáng với dư địa phát triển mạnh mẽ trong tương lai. 

Theo Dân Trí, vài năm trở lại đây, các thành phố lớn xảy ra tình trạng cạnh tranh trên thị trường bất động sản rất gay gắt vì quỹ đất ngày càng hạn hẹp và nguồn cung dần cạn kiệt. Trước tình trạng này, các nhà đầu tư phải tìm kiếm những thị trường mới tiềm năng với các dư địa màu mỡ hơn. Trong đó, khu vực miền Trung xuất hiện như một điểm sáng và là thị trường đầu tư tiềm năng của các nhà đầu tư có tầm nhìn xa.

Sở hữu quỹ đất dồi dào cùng cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện đồng bộ, hiện đại, có thêm điều kiện phát triển cảnh quan tổng thể và quan trọng là giá BĐS còn khá tốt cùng tiềm năng tăng giá với biên độ lớn. Bất động sản khu vực miền Trung được các chuyên gia đánh giá sẽ mang lại nhiều cơ hội sinh lời gấp nhiều lần. Trong đó, ngay đầu năm 2022, một số khu đất giáp đường lớn đã có nhiều biến động giá từ 100 - 300 triệu đồng/ nền. Tại Quảng Trị, nhất là đất nền khu vực TP. Đông Hà có thời điểm đã lên tới 500 triệu đồng/m2. 


Vincom Shophouse là loại hình đầu tư hấp dẫn
Vincom Shophouse là loại hình đầu tư hấp dẫn

Theo ông Nguyễn Văn Đính - Phó Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam, thị trường bất động sản tại các tỉnh sở hữu dư địa phát triển lớn dự kiến sẽ bùng nổ vào những năm tới đây. Qua đó kiến tạo một thị trường sôi động và thu hút thêm nhiều nhà đầu tư cùng dòng tiền lớn sẽ “chảy” về nơi vẫn đang là “vùng trũng” của thị trường. 

Nhìn nhận được tiềm năng của thị trường khu vực miền Trung, nhiều nhà đầu tư đã chủ động tới tìm kiếm quỹ đất mới. Tuy nhiên, do khoảng cách về địa lý và muốn một lựa chọn an toàn hơn nên nhóm nhà đầu tư khôn ngoan đã chọn cách song hành cùng những “ông lớn” địa ốc để tìm kiếm cơ hội. Trong đó, một chủ đầu tư uy tín luôn đảm bảo về lợi nhuận cho người mua là Tập đoàn Vingroup. 

Trải qua nhiều thập kỷ với những biến động trên thị trường nhưng các dự án của Vingroup vẫn phát triển bền vững và mang sực hấp dẫn đặc biệt với nhà đầu tư. Không chỉ vì tiềm lực của doanh nghiệp này hay chất lượng dự án mà hơn hết là khả năng sinh lời của sản phẩm đã được bảo chứng qua những dự án đã đi vào hoạt động nhiều năm. 

Trong đó phải kể đến sản phẩm nhà phố thương mại Vincom Shophouse. Dự án này đã xuất hiện tại nhiều tỉnh thành và nhận được sự chú ý mạnh mẽ từ cả người mua, người đầu tư hay giới truyền thông. Bởi, đây chính là hạt nhân có thể giúp thị trường thay đổi và nâng cao chất lượng sống của khu vực. Theo số liệu, các sản phẩm của Vincom Shophouse tại các thị trường như Lạng Sơn, Thanh Hóa, Quảng Ngãi đều tăng trưởng gấp 2 - 2,6 lần. 

Vincom Shophouse luôn được xây dựng tại những vị trí đắc địa, là tâm điểm của các khu dân cư sầm uất. Điểm khác biệt của dự án này là nằm trong tổ hợp thương mại Vincom Plaza - Thiên đường mua sắm và giải trí hấp dẫn kết nối khách hàng với những thương hiệu thời trang nổi tiếng, các khu ẩm thực phong phú, nơi mua sắm sầm uất và vui chơi giải trí nhộn nhịp. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm có thiết kế “2 trong 1” sẽ tối ưu công năng. Nhà phố thương mại sẽ đem đến giá trị kép cho cư dân khi vừa có thể ở, vừa là mặt bằng kinh doanh. Thiết kế trong dự án rất hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Các căn Vincom Shophouse sẽ mang đến phong cách sống đẳng cấp, tách biệt cho các cư dân tinh hoa và là địa điểm lý tưởng cho những doanh nhân đang chuẩn bị triển khai kế hoạch kinh doanh đột phá của mình. Hoặc cũng có thể là kênh đầu tư với tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. 

Theo: dantri.com.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Bình Định xây dựng khu giải trí đêm 300 tỉ đồng bên bờ biển Quy Nhơn

TP.HCM: Sáu tháng đầu năm, bất động sản là ngành tăng trưởng thấp nhất

Éo le cầu gần 400 tỷ xây xong đã lâu nhưng người dân vẫn phải gọi đò sang sông

Từ 1/7: ADN và giọng nói sẽ được thu thập khi người dân tự nguyện cung cấp

Siết tỷ lệ cấp tín dụng tối đa với một khách hàng: Ngân hàng mong muốn có ngoại lệ

Hà Nội: Hơn 2 tháng thu được 2,1 tỷ đồng từ phí đỗ xe không dùng tiền mặt

Thuê người xếp hàng mua tới 14 lượng vàng giá bình ổn, bán chênh kiếm lời

Thêm hơn 2.200 doanh nghiệp gia nhập thị trường, bất động sản đã qua thời khó khăn nhất

Tin mới cập nhật

TP.HCM: Sáu tháng đầu năm, bất động sản là ngành tăng trưởng thấp nhất

1 giờ trước

Bình Định xây dựng khu giải trí đêm 300 tỉ đồng bên bờ biển Quy Nhơn

1 giờ trước

Từ 1/7: ADN và giọng nói sẽ được thu thập khi người dân tự nguyện cung cấp

19 giờ trước

Siết tỷ lệ cấp tín dụng tối đa với một khách hàng: Ngân hàng mong muốn có ngoại lệ

19 giờ trước

Éo le cầu gần 400 tỷ xây xong đã lâu nhưng người dân vẫn phải gọi đò sang sông

19 giờ trước