meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Chung Lệ Phương - nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn: Đại gia thành đạt, nữ hoàng của đế chế giải trí xứ Trung

Thứ bảy, 18/02/2023-20:02
Thời điểm năm 2003, Chung Lệ Phương từng gây chấn động giới thương nghiệp Trung Quốc khi đã giúp sức cho Beijing Galloping Horse Group thâu tóm nhiều thương vụ mua bán cũng như sáp nhập tài chính quy mô lớn. Thành tích ấn tượng đã giúp nữ doanh nhân xinh đẹp nhanh chóng ngồi thành công vào chiếc ghế tổng giám đốc đối ngoại của công ty điện ảnh này. Năm 2014, Chung Lệ Phương bắt đầu xây dựng đế chế riêng của riêng mình thông qua việc thành lập công ty truyền thông TV Guide, Quân Xá Bắc Kinh cùng với Universal Broadway Bắc Kinh.

Vào ngày 8/2 vừa qua, trang Sohu đưa tin về việc nam diễn viên nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đi ăn cùng với một nhóm bạn bè, bao gồm cả nhà sản xuất phim Chung Lệ Phương. Đáng chú ý, trong buổi tiệc này, nam diễn viên “Thần Điêu Đại Hiệp” cùng với Chung Lệ Phương có nhiều cử chỉ vô cùng thân mật. Cụ thể, nữ doanh nhân không ngừng cười đùa, ôm ấp và ngả đầu vào vai Huỳnh Hiểu Minh. Đến khi tiệc tàn, nam diễn viên còn ân cần đưa cô ra xe, sau đó cả hai cùng lên xe và rời đi.


Vào ngày 8/2 vừa qua, trang Sohu đưa tin về việc nam diễn viên nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đi ăn cùng với một nhóm bạn bè, bao gồm cả nhà sản xuất phim Chung Lệ Phương
Vào ngày 8/2 vừa qua, trang Sohu đưa tin về việc nam diễn viên nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đi ăn cùng với một nhóm bạn bè, bao gồm cả nhà sản xuất phim Chung Lệ Phương

Ngay sau đó, việc Huỳnh Hiểu Minh cùng với Chung Lệ Phương có cử chỉ thân mật đã gây bàn tán khắp truyền thông và mạng xã hội. Nhiều người phán đoán, có thể họ đã uống quá chén nên mới không kiểm soát được hành động của mình. Dù sự thật là như thế nào, cái tên Chung Lệ Phương đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của giới truyền thông nói riêng và người hâm mộ nói chung. 

Nữ doanh nhân thành đạt của xứ Trung

Theo thông tin từ Toutiao, Chung Lệ Phương (45 tuổi) hiện đang là doanh nhân và là một nhà sản xuất tiếng tăm ở Trung Quốc. Nữ doanh nhân này được mệnh danh là “Hoa Mộc Lan” nhờ tính cách mạnh mẽ và vô cùng quyết liệt trong giới đầu tư phim ảnh của showbiz trong thị trường 1,4 tỷ dân.

Được biết, Chung Lệ Phương từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Anh. Đồng thời, người phụ nữ này từng có một khoảng thời gian làm việc cho đài truyền hình vệ tinh Phượng Hoàng khu vực Hong Kong.

Thời điểm năm 2003, Chung Lệ Phương từng gây chấn động giới thương nghiệp Trung Quốc khi đã giúp sức cho Beijing Galloping Horse Group thâu tóm nhiều thương vụ mua bán cũng như sáp nhập tài chính quy mô lớn. Thành tích ấn tượng đã giúp nữ doanh nhân xinh đẹp nhanh chóng ngồi thành công vào chiếc ghế tổng giám đốc đối ngoại của công ty điện ảnh này. Năm 2014, Chung Lệ Phương bắt đầu xây dựng đế chế riêng của riêng mình thông qua việc thành lập công ty truyền thông TV Guide, Quân Xá Bắc Kinh cùng với Universal Broadway Bắc Kinh. Đồng thời, nữ doanh nhân đảm nhiệm luôn chức vụ chủ tịch điều hành.


Thời điểm năm 2003, Chung Lệ Phương từng gây chấn động giới thương nghiệp Trung Quốc khi đã giúp sức cho Beijing Galloping Horse Group thâu tóm nhiều thương vụ mua bán cũng như sáp nhập tài chính quy mô lớn
Thời điểm năm 2003, Chung Lệ Phương từng gây chấn động giới thương nghiệp Trung Quốc khi đã giúp sức cho Beijing Galloping Horse Group thâu tóm nhiều thương vụ mua bán cũng như sáp nhập tài chính quy mô lớn

Đáng chú ý, Chung Lệ Phương cũng chính là người đứng sau hàng loạt các dự án điện ảnh quy tụ dàn sao hàng đầu của showbiz châu Á, bao gồm: Bí mật không thể nói (Châu Kiệt Luân), Kiếm vũ (Dương Tử Quỳnh, Từ Hy Viên và Jung Woo Sung), No Man's Land (Từ Tranh, Hoàng Bột), Khoảnh khắc vĩnh cửu (Lý Á Bằng, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi) và Just Another Pandora's Box (Tôn Lệ, Ngô Kinh, Chu Ân)...

Vào năm 2013, Chung Lệ Phương đã được bình chọn là nữ doanh nhân có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc. Trong nhiều năm tiếp theo, cô luôn nằm trong danh sách 40 doanh nhân ưu tú ở độ tuổi ngoài 40 của đất nước tỷ dân. Đáng chú ý, cái tên Chung Lệ Phương còn từng nằm trong top những tinh anh trong giới thương nghiệp tại Trung Quốc, ngang hàng với hàng loạt các tỷ phú, doanh nhân nổi tiếng như: Tỷ phú Lưu Cường Đông - nhà sáng lập JD.com, Vương Tiểu Xuyên - nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành công cụ tìm kiếm, trí tuệ nhân tạo Sogou và Diêu Kình Ba - chủ tịch hội đồng quản trị của công ty thông tin 58.com.

Trang Sina cũng thông tin, thời điểm hiện tại nữ doanh nhân 45 tuổi đang nắm trong tay nhiều tài nguyên nghệ thuật tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, công ty của nữ doanh nhân này còn đầu tư sang cả thị trường Hollywood. Chính vì thế, các nghệ sĩ ở showbiz Hoa ngữ thường xuyên tiến hành tổ chức tiệc xã giao để lấy lòng Chung Lệ Phương, mục đích là có cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp.


Cái tên Chung Lệ Phương còn từng nằm trong top những tinh anh trong giới thương nghiệp tại Trung Quốc, ngang hàng với hàng loạt các tỷ phú, doanh nhân nổi tiếng
Cái tên Chung Lệ Phương còn từng nằm trong top những tinh anh trong giới thương nghiệp tại Trung Quốc, ngang hàng với hàng loạt các tỷ phú, doanh nhân nổi tiếng

Sự nghiệp thành công là thế nhưng nếu xét về đời tư Chung Lệ Phương vô cùng kín tiếng và chưa từng nói về gia đình trên truyền thông báo chí. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết Chung Lệ Phương đã kết hôn và có 3 con.

Chỉ là tin đồn?

Theo thông tin từ tờ 163, Chung Lệ Phương và nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh có giao tình vô cùng thân thiết trong ngành giải trí. Như đã nói ở trên, Chung Lệ Phương là nhà sáng lập kiêm chủ tịch công ty truyền thông TV Guide, Quân Xá Bắc Kinh - đơn vị đứng sau sản xuất nhiều dự án điện ảnh nổi tiếng như No Man's Land, Just Another Pandora's Box, Reign of Assassins và Khoảnh khắc vĩnh cửu.


Theo thông tin từ tờ 163, Chung Lệ Phương và nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh có giao tình vô cùng thân thiết trong ngành giải trí
Theo thông tin từ tờ 163, Chung Lệ Phương và nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh có giao tình vô cùng thân thiết trong ngành giải trí

Trong khi Chung Lệ Phương là nữ doanh nhân, đại gia thành đạt thì Huỳnh Hiểu Minh lại trở thành “quý ông độc thân hoàng kim” của giới giải trí xứ Trung. Chính vì thế, chuyện tình cảm của nam diễn viên luôn được công chúng quan tâm. Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Huỳnh Hiểu Minh còn là một người rất nhạy bén trong kinh doanh, có mối quan hệ mật thiết với nhiều đạo diễn và nhà sản xuất nổi tiếng. Kể từ năm 2021, nam diễn viên “Tân Bến Thượng Hải” đã thành lập công ty riêng và đầu tư cho hàng loạt các dự án phim ảnh lớn nhỏ, thu về lợi nhuận khoảng 1,2 triệu USD/năm.

Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh chủ yếu dành thời gian cho sự nghiệp. Trong thời gian gần đây, nam diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc giao lưu với nhà đầu tư lớn để có thể tìm kiếm cơ hội diễn xuất. Trong thời gian chờ đợi kịch bản mới, Huỳnh Hiểu Minh đang tham gia show truyền hình Youth Partner.

Xét về khía cạnh đời tư, đầu tháng 1 năm nay, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh vướng tin tái hợp với vợ cũ của mình là Angelababy. Cụ thể, nam diễn viên bị phát hiện đeo nhẫn tại ngón áp út hay qua đêm ở nhà người đẹp “Cô phương bất tự thưởng”. 


Trong buổi tiệc, nam diễn viên “Thần Điêu Đại Hiệp” cùng với Chung Lệ Phương có nhiều cử chỉ vô cùng thân mật
Trong buổi tiệc, nam diễn viên “Thần Điêu Đại Hiệp” cùng với Chung Lệ Phương có nhiều cử chỉ vô cùng thân mật

Vào năm 2021, Huỳnh Hiểu Minh bị đưa tin hẹn hò với người mẫu Diệp Kha. Những bài báo về chuyện tình cảm của nam diễn viên ngập tràn trên các mạng xã hội. Cụ thể, cặp đôi này bị bắt gặp hẹn hò nhiều lần nhưng lại không công khai tình cảm. Mới đây nhất, anh bị bắt gặp cùng “bạn gái mới” đi xem triển lãm tranh và còn bị khán giả bắt gặp khi đang đi leo núi với người đẹp.

Hồi tháng 10 năm ngoái, thời điểm Huỳnh Hiểu Minh về quê nhà Thanh Đảo, Trung Quốc để nghỉ ngơi một thời gian, nam diễn viên cũng đã đưa Diệp Kha về cùng. Tuy nhiên, trước những nghi vấn tình cảm này, Huỳnh Hiểu Minh vẫn không lên tiếng phản hồi.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Phó tổng giám đốc Sacombank đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch của Bamboo Airways

Sau 4 tháng rời Bamboo Airways, ông Nguyễn Minh Hải trở thành CEO của Vietravel Airlines

Ông Phan Đình Điền trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB

Thaiholdings có Tổng giám đốc mới

Nhân sự cấp cao của Chứng khoán VNDirect lại có sự thay đổi chéo, bà Phạm Minh Hương trở lại ghế chủ tịch

Lãnh đạo Petrocons trở thành Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn PVN

LDG bổ nhiệm ba tân Phó Tổng Giám đốc

Bloomberg: Tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng thêm gần 40 tỷ USD sau khi VinFast niêm yết, lọt Top 30 người giàu nhất thế giới?

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

2 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

2 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

2 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

2 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

3 ngày trước