meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

CEO Phạm Huy Cận: Hành trình 15 năm đồng hành, gắn bó đưa thương hiệu Đỗ Mạnh Cường và SIXDO từ số 0 trở thành thương hiệu nghìn tỷ đồng

Thứ tư, 01/02/2023-10:02
Vị CEO này bộc bạch, mọi người hoàn toàn hài lòng với kết quả của năm 2022, bởi trong bối cảnh nền kinh tế nhiều khó khăn và biến động, con thuyền vẫn có thể ra khơi, vượt sóng và vận hành một cách êm ái.

Tìm lối thoát ngoạn mục giữa những định kiến

CEO Phạm Huy Cận chia sẻ, năm 2021 sự khó khăn đã ảnh hướng đến tất cả các ngành và cả kế hoạch phát triển của SIXDO. Tuy nhiên, anh và mọi người coi đây là một “trạm dừng” để chuẩn bị cho các bước tiến mạnh mẽ hơn. Sang năm 2022, SIXDO quả thực đã phát triển mạnh hơn rất nhiều. Thời điểm hiện tại, SIXDO đã có tổng cộng hơn 60 cửa hàng, trải dài từ Lạng Sơn cho đến Cà Mau. Ngoại trừ Đà Nẵng là 2 cửa hàng, mỗi tỉnh thành SIXDO có một cửa hàng. Số lượng cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội là nhiều nhất, lên tới gần 20 cửa hàng. Không những thế, SIXDO còn có mặt tại SaiGon Centre - nơi tập trung những thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Thời điểm hiện tại, SIXDO đã hoàn thành mục tiêu trở thành thương hiệu trị giá nghìn tỷ đồng. Mọi người hoàn toàn hài lòng với kết quả của năm 2022, bởi trong bối cảnh nền kinh tế nhiều khó khăn và biến động, con thuyền vẫn có thể ra khơi, vượt sóng và vận hành một cách êm ái. Năm 2022, SIXDO có 2 show diễn; một diễn ra ở resort 6 sao Amanoi vào tháng 6 với 120 khách hàng đặc biệt, một là show diễn tại TPHCM vào tháng 11 cùng 3.000 khách mời. Ngoài ra SIXDO cũng có những show quay hình để công chúng và người tiêu dùng có thể tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng hơn.


CEO Phạm Huy Cận chia sẻ, năm 2021 sự khó khăn đã ảnh hướng đến tất cả các ngành và cả kế hoạch phát triển của SIXDO
CEO Phạm Huy Cận chia sẻ, năm 2021 sự khó khăn đã ảnh hướng đến tất cả các ngành và cả kế hoạch phát triển của SIXDO

Doanh thu trong năm 2022 cũng vô cùng ấn tượng, có cửa hàng còn vượt chỉ tiêu doanh thu lên đến 200%/tháng. “Tôi cảm thấy vô cùng vui mừng. Niềm vui này không chỉ là sự thỏa mãn về mục tiêu mang tính cá nhân, trên hết tôi đã và đang có được những người cộng sự tuyệt vời và trách nhiệm, luôn có ý chí phấn đấu trong công việc”, CEO Phạm Huy Cận bộc bạch.

Vị CEO này cũng chia sẻ, ngày thương hiệu ra đời, mọi người đã bị mắc kẹt giữa nhiều định kiến. Thế nhưng sau 2 năm, những con số và thành tích ghi nhận chính là câu trả lời đối với chiến lược thích nghi và tồn tại trong một bối cảnh có nhiều biến động. So với thương hiệu lâu đời DMC do CEO Phạm Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường sáng lập, SIXDO có thành công lớn về mặt thương mại. Đối với định vị thương hiệu, CEO Phạm Huy Cận cho rằng SIXDO đã đạt được những mục đích đề ra. Ngày nào cũng thế, anh đều nhận được những tin nhắn mà bạn bè chụp cũng như kể lại việc họ thấy trang phục của SIXDO ở khắp mọi nơi, từ các buổi tiệc 5 sao sang trọng đến những quán cà phê, công sở…

Hiện nay, tệp khách hàng của SIXDO đã đạt vài trăm ngàn, không chỉ gói gọn ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác tại châu Âu, Mỹ và Úc… Có những khách hàng tại Việt Nam mua một lần lên đến cả vài trăm triệu; những khách hàng nước ngoài cũng mua đến cả thùng… Trên hết, SIXDO đã làm trọn nhiệm vụ của mình, đó là làm đẹp cho mọi người. Đồng thời, thương hiệu còn là thông điệp về sự thích nghi với thị trường. Sức mua của thị trường đã giảm sút đáng kể sau thời điểm dịch bệnh, SIXDO buộc phải có hướng đi phù hợp để đảm bảo sự phát triển. Với mỗi giai đoạn, thương hiệu vẫn đều đặn cho ra mắt BST và tổ chức show diễn phù hợp. 

Trước đó, SIXDO từng được thông báo là thương hiệu duy nhất được vận hành dưới sự sáng tạo của Đỗ Mạnh Cường. Trước khi thương hiệu ra đời, nhiều lần mọi người vẫn đặt câu hỏi về sự thay đổi này có đúng đắn hay không. Tuy nhiên, CEO Phạm Huy Cận nhận định, phải trải nghiệm mới biết được; nếu thành công sẽ nhận về trái ngọt, còn ngược lại sẽ nhận về trải nghiệm. 

Thời gian đầu, một số khách hàng vốn đã quen với định vị thương hiệu của DMC tỏ ra e ngại về SIXDO vì 2 thương hiệu vốn tương đối khác biệt. Sau một thời gian, SIXDO đã chứng minh chất lượng về mọi mặt vẫn không thay đổi nhờ hệ thống dây chuyền hiện đại, đội ngũ nhân lực lành nghề; từ đó giúp rút ngắn thời gian và hạ được chi phí thành phẩm. Bên cạnh chất lượng, SIXDO còn giải quyết được bài toán kinh tế cho khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn. 


Hiện nay, tệp khách hàng của SIXDO đã đạt vài trăm ngàn, không chỉ gói gọn ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác tại châu Âu, Mỹ và Úc… Ảnh minh họa/Photo: Kiengcan
Hiện nay, tệp khách hàng của SIXDO đã đạt vài trăm ngàn, không chỉ gói gọn ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác tại châu Âu, Mỹ và Úc… Ảnh minh họa/Photo: Kiengcan

Sau khi thương hiệu đã hoạt động ổn định, SIXDO bắt đầu tạo ra những dòng sản phẩm limited, được đặt may riêng theo số đo, phục vụ được một số đối tượng đặc thù. “Không có sự bắt đầu nào là dễ dàng, trong mọi lĩnh vực, kể cả thời trang. Tôi đã chinh chiến trên thương trường hàng chục năm, vì thế đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng khi chuyển sang lĩnh vực này”, CEO SIXDO bổ sung.

Một khi đã xác định mục tiêu, điều SIXDO cần làm là tiến bước về phía trước. Thời điểm DMC xuất hiện, CEO Phạm Huy Cận và mọi người cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì giá thành cao hơn nhiều so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, mọi người vẫn tin tưởng vào giá trị mình tạo ra, vững bước trên con đường đến đích mà mình muốn. Chỉ vài năm sau, mục tiêu đã hoàn thành. Những khách hàng của DMC và nay là SIXDO đã sẵn sàng mang túi hiệu và hàng hiệu, đồng thời khoác lên người những bộ cánh “made in VietNam”. “Điều này sẽ không thể xảy ra nếu chúng tôi không thuyết phục họ thành công bằng chất lượng, giá trị mà mình tạo ra cũng như mang đến sau mỗi bộ trang phục. Người ta đến với bạn lần đầu vì sự tò mò, hoài nghi, nhưng họ sẽ chỉ ở lại, đến lần thứ hai nếu có sự giao hòa về lòng tin”, vị CEO này nhấn mạnh.

Định hướng của DMC, SIXDO vận hành giống các thương hiệu quốc tế

Với SIXDO, mục tiêu kinh tế luôn gắn liền và song song với yếu tố nghệ thuật và sáng tạo. Hoạt động quảng bá rất cần với một thương hiệu. Thế nhưng, chất liệu quảng bá sẽ cho thấy được tầm nhìn và vị trí của thương hiệu đó. Nếu chỉ đánh bóng mà không tập trung phát triển chiều sâu, thất bại là điều không thể tránh khỏi. Hầu hết mọi người sẽ bị thu hút lần đầu bởi sự bóng bẩy, hào nhoáng; nhưng nếu giá trị không mang lại ý nghĩa thiết thực, sẽ chẳng có ai ở lại. Về bản chất, thời trang là một ngành thương mại, quan hệ cung cầu phải thỏa mãn được những nhu cầu và giá trị cơ bản nhất. 


CEO Phạm Huy Cận nhấn mạnh: “Thời trang không phải là sự nuông chiều, phụ thuộc mà chính là sự đồng cảm, chia sẻ tư duy sáng tạo, cái đẹp”
CEO Phạm Huy Cận nhấn mạnh: “Thời trang không phải là sự nuông chiều, phụ thuộc mà chính là sự đồng cảm, chia sẻ tư duy sáng tạo, cái đẹp”

Chiến lược mở rộng khách hàng của SIXDO không chỉ chú trọng về giá cả mà còn là độ tuổi. Hiện nay, khách hàng của SIXDO có cả những cô gái đôi mươi. Điểm chung của họ là yêu thích sự tối giản, sang trọng. Trong BST được giới thiệu vào tháng 11/2022, có thể dễ dàng nhận ra những ý tưởng sáng tạo phù hợp với phụ nữ qua rất nhiều độ tuổi, từ kiểu dáng cho đến màu sắc và chất liệu. Thậm chí, có những trang phục phù hợp với cả khách hàng trung niên và phụ nữ trẻ. Việc xoá bỏ ranh giới tuổi tác trong thời trang là một điều không dễ dàng bởi sự khác biệt tư duy, thế hệ là rất lớn. CEO Phạm Huy Cận nhấn mạnh: “Thời trang không phải là sự nuông chiều, phụ thuộc mà chính là sự đồng cảm, chia sẻ tư duy sáng tạo, cái đẹp”.

Mong muốn xuất hiện tại những thị trường lớn cùng nền tảng vững chắc hơn

Như đã nói ở trên, SIXDO đã có được một nguồn khách ổn định cả trong nước lẫn nước ngoài sau 2 năm phát triển. Trong năm 2023, thương hiệu mong muốn có thể xuất hiện ở những thị trường lớn với nền tảng vững chắc hơn. Dự kiến, 2 show diễn của SIXDO năm 2023 sẽ diễn ra vào nước ngoài; cụ thể là tháng 5 tại Sydney (Úc) và tháng 9 tại New York Fashion Week (Mỹ). 

SIXDO ra đời xuất phát từ một gia đình vô cùng đặc biệt, và mong muốn lưu giữ được những giá trị về gia đình đó. Tính đến nay, CEO Phạm Huy Cận đã gắn bó với Đỗ Mạnh Cường được một chặng đường rất dài. Quãng thời gian 15 năm đồng hành với vị CEO này đã đủ dài với một đời người. Anh cũng chứng kiến Đỗ Mạnh Cường từ một người trẻ cá tính và bộc trực trở thành một người bố điềm tĩnh, sâu lắng hơn. Đây là sự thay đổi đáng kinh ngạc. 

Theo anh, một mối quan hệ khi bước qua con số 10 năm sẽ phải đối diện với nhiều thử thách. May mắn thay, cả hai vẫn giữ được tình cảm như thuở ban đầu. Điều này sẽ không thể có được nếu thiếu đi lòng vị tha, bao dung và sự thấu cảm. Trên đời này, không có ai sinh ra đã hoàn hảo và vừa vặn với một ai khác. Đó cũng là một hành trình của sự thay đổi để có thể tồn tại cùng với nhau. Hành trình của CEO Phạm Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường đã trải qua có quá nhiều điều để nhớ, mỗi dấu son đều chứa đựng rất nhiều mồ hôi, sức lực và cả nước mắt…


Dự kiến, 2 show diễn của SIXDO năm 2023 sẽ diễn ra vào nước ngoài; cụ thể là tháng 5 tại Sydney (Úc) và tháng 9 tại New York Fashion Week (Mỹ). Ảnh minh họa
Dự kiến, 2 show diễn của SIXDO năm 2023 sẽ diễn ra vào nước ngoài; cụ thể là tháng 5 tại Sydney (Úc) và tháng 9 tại New York Fashion Week (Mỹ). Ảnh minh họa

Khi chia sẻ về những cột mốc quan trọng trong cuộc đời, 3 cái tên đáng nhớ được CEO Phạm Huy Cận lựa chọn đó là: Show diễn The Muse năm 2012, show diễn La Vie En Rose 2015 và cuối cùng nhận nuôi Nhím. Trong đó, show diễn The Muse 2012 đã đánh dấu 5 năm làm nghề của DMC ở Việt Nam, là sự khởi đầu về việc tổ chức show diễn độc lập quy mô cũng như chuyên nghiệp theo hướng của các nhà mốt thế giới trong làng thời trang Việt. Đến năm 2015, show diễn tổ chức tại Beverly Hills, Mỹ và đặt ra nhiều thách thức bởi nó được diễn ra ở bên ngoài Việt Nam. Nhờ đó, mọi người cũng biết khả năng, sức chịu đựng trước thử thách của bản thân là ở đâu.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Công viên nghìn tỷ ở TP. Vũng Tàu sắp khởi công, diện mạo Bãi Sau được "lột xác"

Long An: Lộ diện nhà đầu tư duy nhất nhắm dự án khu dân cư gần 11.000 tỷ

Diễn biến mới nhất tại dự án Khu đô thị quy mô 154ha, tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng của Ecopark tại Hà Tĩnh

Hà Nội thêm một cầu vượt sông Hồng chuẩn bị khởi công

"Ông lớn" Hà Lan và Ấn Độ chạy đua đầu tư vào dự án cảng biển lớn nhất miền Trung

Tin mới cập nhật

Bất động sản có lợi suất đầu tư cao nhất giai đoạn vừa qua, thời gian tới liệu còn tiềm năng?

1 ngày trước

Châu Âu ấp ủ xây dựng các trung tâm dữ liệu mới trên quỹ đạo

1 ngày trước

Cải tạo chung cư cũ: Ưu tiên phương án người dân tự thoả thuận với doanh nghiệp

1 ngày trước

Cổ đông cá nhân chính thức không được sở hữu quá 3% vốn điều lệ tại ngân hàng

1 ngày trước

Nhức nhối doanh nghiệp nợ thuế quá hạn, có những khoản chây ỳ tới 30 năm

1 ngày trước