meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Bonchon - thương hiệu gà rán Hàn Quốc gây dựng được “chỗ đứng” tại Việt Nam

Chủ nhật, 06/11/2022-16:11
Thương hiệu gà rán tới từ Hàn Quốc với hơn 400 cửa hàng tại 9 quốc gia - Bonchon đã đánh dấu năm 2022 với những thành công trong việc mở rộng thị trường, phát triển mô hình kinh doanh mới và tăng doanh số. 

Theo Tổ quốc, năm 2022 với đầy những thách thức cho thương hiệu ngành F&B vì những hệ quả của đại dịch. Nhưng nhờ các chiến lược kinh doanh riêng biệt cùng kinh nghiệm quản lý chuỗi nhà hàng trên toàn cầu đã giúp Bonchon giữ vững doanh số bán hàng từ đầu năm tới nay. 

Tháng 10/2022, Bonchon ghi nhận doanh thu từ một cửa hàng tăng 76% so với năm ngoái. Những cửa hàng còn lại cũng có doanh số tăng 15%. Việc đổi mới thiết kế cửa hàng giúp dễ dàng nhận diện thương hiệu và giới thiệu hình ảnh cửa hàng phổ biến hơn tới nhóm khách hàng trẻ, sành điệu. 

Việc đơn giản hóa quy trình và tập trung cho những yếu tố then chốt trong hệ thống vận hành giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm cũng như trải nghiệm khách hàng trên toàn quốc. 

Ngoài ra, với khả năng tiên phong cũng như thích ứng nhanh với thị trường thì Bonchon Việt Nam cũng bắt kịp xu hướng đặt đồ trực tuyến thông qua việc hợp tác với những đối tác giao hàng, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời và thuận tiện nhất cho các thực khách. Việc đẩy mạnh hoạt động giao hàng trực tuyến mang tới khoản lợi lớn, chiếm 405 doanh thu hàng tháng của họ tại Việt Nam trong năm nay. 


Bonchon khai trương cửa hàng thứ 9 và chuẩn bị cho cửa hàng thứ 10 và 11 vào tháng 11 này
Bonchon khai trương cửa hàng thứ 9 và chuẩn bị cho cửa hàng thứ 10 và 11 vào tháng 11 này

 

Bonchon xây dựng và duy trì hệ thống ổn định, sẵn sàng nhượng quyền thương mại với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cũng như tư vấn cho các đối tác nhượng quyền về thị trường mới. Bonchon tin tưởng với những kinh nghiệm lâu dài trong việc phát triển thương hiệu, dịch vụ khách hàng tốt cùng việc sử dụng nguyên vật liệu chất lượng, cửa hàng nhượng quyền sẽ đạt những con số về doanh thu đáng kỳ vọng. 

Bonchon phổ biến với hương vị gà rán đặc trưng của Hàn Quốc, được chế biến thủ công tỷ mỉ qua từng công đoạn. Sau khi gọi món, đầu bếp của cửa hàng sẽ lựa chọn những miếng gà tươi nhất, lăn qua lớp bột mỏng và chiên với công thức riêng biệt để giữ độ tươi, mọng nước và lớp vỏ ròm rụm. 

Ông Seo Junduk đã sáng lập thương hiệu Bonchon tại Busan, Hàn Quốc vào năm 2002 với kỳ vọng sẽ chia sẻ tới mọi người trên thế giới hương vị yêu thích của mình. Chỉ sau 4 năm, vào năm 2006, Bonchon đã thành lập công ty tại Mỹ. Từ đó, thương hiệu nhượng quyền toàn cầu đã lan ra khắp thế giới với sự xuất hiện tại 9 quốc gia với hơn 400 cửa hàng. 

Với đà phát triển nhanh như vậy, Bonchon xác nhận nhiều thỏa thuận phát triển mới tại một số thị trường lớn như châu Âu, châu Úc mà sự mở đầu là tại Pháp và Úc vào năm 2022. 

Năm 2019, Bonchon đã mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Tháng 4/2022, Bonchon khai trương cửa hàng thứ 9 và chuẩn bị cho cửa hàng thứ 10 và 11 vào tháng 11 này. 

Tiếp nối sự thành công của năm 2022, thương hiệu này đang hướng đến kế hoạch cho năm 2023 với việc mở rộng nhượng quyền thương mại tại những thị trường tăng trưởng tiềm năng trên toàn quốc. 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

2 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

2 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

2 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

2 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

3 ngày trước