meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Vị trí Tổng giám đốc Nanogen đã được ông Hồ Nhân chuyển cho vợ

Thứ hai, 21/03/2022-18:03
Công ty Cổ phần công nghệ sinh học Nanogen (Nanogen JSC) có trụ sở đặt tại Lô 1 - 5C khu công nghệ cao, phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Theo giới thiệu trên website, Công ty Cổ phần công nghệ sinh học Nanogen (Nanogen JSC) hoạt động chính trong lĩnh vực sinh học Dược được thành lập vào năm 1977. Theo đó, lĩnh vực chính sản xuất nguyên liệu sinh học dược và thành phẩm thuốc tiêm đặc trị từ công nghệ DNA, protein tái tổ hợp. Công ty này có 4 nhà máy, 1 trung tâm nghiên cứu và phát triển với tổng diện tích là 73.000m2. 

Đến hiện tại, Công ty Cổ phần công nghệ sinh học Nanogen (Nanogen JSC) đi chuyên vào các dòng sản phẩm đặc trị cho bệnh viêm gan B, viêm gan C, thiếu máu, ung thư,... Bên cạnh đó, công ty còn không ngừng nghiên cứu phát minh và thử nghiệm lâm sàng các dòng sản phẩm kháng thể dùng trong liệu pháp miễn dịch điều trị căn bệnh ung thư, vaccine và liệu pháp điều trị COVID-19.


Ông Hồ Nhân và vợ Hồng Vân
Ông Hồ Nhân và vợ Hồng Vân

Ông Hồ Nhân - người được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây có liên quan đến một nữ ca sĩ được nhắc đến với vai trò là CEO của Nanogen. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi vai trò của ông Nhân trong Nanogen đã có sự thay đổi từ cuối năm ngoái. 

Cụ thể, theo thông tin Công ty Cổ phần công nghệ sinh học Nanogen cập nhật thay đổi trên đăng ký kinh doanh cho thất, ông Hồ Nhân trước đây là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc đồng thời là người đại diện pháp luật của công ty. Nhưng từ ngày 29/12/2021, bà Nguyễn Thị Hồng Vân đã thay ông Nhân đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc đồng thời là người đại diện theo pháp luật của công ty. Như vậy, vai trò của ông Hồ Nhân tại Nanogen không còn là Tổng giám đốc hay người đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần công nghệ sinh học Nanogen kể từ ngày 29/12/2021. 

Được biết, vợ ông Hồ Nhân là con gái lớn của gia Tập đoàn Sơn Kim. Đây là gia đình có truyền thống ba đời kinh doanh ngành vải sợi, do nữ tướng Nguyễn Thị Sơn là nhà sáng lập. Hiện tại, Sơn Kim Group được biết đến là doanh nghiệp phát triển hệ sinh thái đa ngành khi kinh doanh trên nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, bán lẻ, thời trang,... Trong hệ sinh thái của Sơn Kim Group, Sơn Kim Land được xem là hạt nhân cốt lõi. Đơn vị này cung cấp các dự án căn hộ, khách sạn, resort và tòa nhà văn phòng. Ngoài mảnh đất mảng động sản, Sơn Kin bước vào cuộc đua trên thị trường bán lẻ khi liên kết với Tập đoàn GS của Hàn Quốc mở chuỗi cửa hàng tiện lợi GS Retail tại Việt Nam. 



Bà Hồng Vân và mẹ Nguyễn Thị Sơn
Bà Hồng Vân và mẹ Nguyễn Thị Sơn

Bà Hồng Vân - vợ ông Hồ Nhân mặc dù xuất thân trong gia tộc danh giá nhưng bà lại không phải người chỉ sống hưởng thụ, sang chảnh mà đã bộc lộ khả năng kinh doanh từ sớm. Bà cùng với ông Hồ Nhân đã thành lập nên Công ty Nanogen - đây là đơn vị đứng sau vaccine Nanocovax.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Bình Dương giải "cơn khát" nhà ở cho người thu nhập thấp bằng 3.000 căn NOXH

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

TS. Nguyễn Văn Đính: Đang có hiện tượng độc quyền nguồn cung nhà ở

TP. HCM: Siêu dự án phức hợp gần tỉ USD của "ông lớn" Lotte đã có phương án kiến trúc

Quảng Nam: Khu đô thị xanh Anvie rục rịch tái khởi động sau nhiều biến cố

Tin mới cập nhật

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

1 giờ trước

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

4 giờ trước

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

7 giờ trước

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

7 giờ trước

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

7 giờ trước