meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Vị trí dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao

Thứ ba, 15/08/2023-13:08
Đối với mỗi một dự án bất động sản vị trí là một trong những yếu tố quan trọng quyết định lớn đến giá trị và tiềm năng của chúng. Do đó, khi Tập toàn Sun Group ra mắt dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng đã khiến giới đầu tư phải quan tâm vì vị trí của dự án

Dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được Tập đoàn Sun Group lựa chọn xây dựng trên vị trí địa lý vô cùng đắc địa, đây là quỹ đất vàng hiếm hoi còn sót lại bên bờ sông Hàn, Đà Nẵng. Vậy, vị trí của Sun Cosmo Residence có gì nổi trội so với những gì án khác, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé. 

Vị trí dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng nằm ở khu vực nào?

Dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là sở hữu một vị trí tọa lạc cực kỳ đẹp với nhiều lợi thế nổi trội so với nhiều dự án khác. Dự án này nằm trên đảo Đồng Nò, khu đô thị Nam Hòa Xuân, phường Hòa Xuân, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng. 

Dự án này nằm ở phía Đông của cây cầu Trần Thị Lý, nằm sát bên bờ sông Hàn. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển ra bãi biển Mỹ Khê cách đó 1,5km và cách trung tâm thành phố chỉ trong khoảng 1km. 


Vị trí tọa lạc của dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng 
Vị trí tọa lạc của dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng 

Bên cạnh đó, Sun Cosmo Residence còn tọa lạc tại vị trí giao lộ “vàng” là điểm giao của những cung đường huyết mạch, cụ thể như: 

  • Đường Trần Hưng Đạo: Đây là tuyến đường kết nối với cầu Rồng nổi tiếng của thành phố và điểm bắn pháo hoa DIFF.
  • Đường Nguyễn Văn Thoại: Con đường này kết nối trực tiếp với bãi biển Mỹ Khê. Đây là con đường kinh doanh du lịch biển vô cùng sầm uất cũng là điểm tập trung nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước.
  • Cầu Trần Thị Lý: Đây là cung đường kết nối trực tiếp đến với khu du lịch bán đảo Sơn Trà, Khu du lịch Hội An và sân bay quốc tế Đà Nẵng…

Nhờ lợi thế về vị trí mà cư dân của Sun Cosmo Residence có thể dễ dàng di chuyển và kết nối đến những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại thành phố đáng sống này. 

Bên cạnh đó, nhờ vị trí tọa lạc đẹp đã giúp cho Sun Cosmo Residence có được thầm view rộng mở “3 trong 1”, cư dân có thể dễ dàng ngắm nhìn những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.

Vị trí đắc địa mang lại những lợi thế nào cho Sun Cosmo Residence Đà Nẵng?

Lựa chọn xây dựng Sun Cosmo Residence tại vị trí này là một quyết định vô cùng đúng đắn của chủ đầu tư Sun Group, qua đó đã giúp dự án nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự quan tâm lớn của thị trường. Vì nơi đây là điểm hội tụ của những cung đường huyết mạch đắt giá bậc nhất của thành phố Đà Nẵng, giúp mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn cho những chủ nhân tương lai của dự án. 


Vị trí tọa lạc của Sun Cosmo Residence mang đến cho cư dân nhiều lợi ích hấp dẫn
Vị trí tọa lạc của Sun Cosmo Residence mang đến cho cư dân nhiều lợi ích hấp dẫn

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng nằm ở giao lộ “kim cương”

Dự án nằm ở vị trí giao lộ vàng kết nối 3 quân lớn của Thành phố Đà Nẵng là quận Sơn Trà, Quận Hải Châu và Quận Ngũ Hành Sơn. Nhờ đó đã giúp cho Sun Cosmo Residence trở thành tổ hợp bất động sản năng động và đắt giá bậc nhất của thành phố. 

Bên cạnh đó, nhờ nằm trên vị trí giao thoa kết nối của hai trung tâm phát triển của thành phố, một bên là phát triển dịch vụ du lịch với lượng lớn khách du lịch lui tới hàng năm, một bên là đô thị hiện đại ngày một phát triển lớn mạnh mà dự án có tiềm năng thu hút nhiều cư dân đến định cư, kinh doanh và đầu tư sinh lời. 

Điểm đặc biệt nhất là dự án được xây dựng trên quỹ đất cuối cùng còn sót lại bên bờ sông Hàn xinh đẹp, kết hợp với thiết kế hài hòa giữa hiện đại và truyền thống đã giúp cho hai tòa nhà cao tầng của dự án có được tầm view đáng giá triệu đô “3 trong 1” hướng biển, hướng sông và hướng đô thị, góp phần nâng tầm giá trị của Sun Cosmo Residence Đà Nẵng. 


Tầm nhìn từ khu căn hộ The Panoma dự án Sun Cosmo Residence
Tầm nhìn từ khu căn hộ The Panoma dự án Sun Cosmo Residence

Tầm nhìn hướng sông Hàn thơ mộng từ dự án Sun Cosmo Residence
Tầm nhìn hướng sông Hàn thơ mộng từ dự án Sun Cosmo Residence

Vị trí tọa lạc giúp Sun Cosmo Residence tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu 

Dự án nằm ở vị trí đẹp giúp cư dân sinh sống tại đây có thể nhanh chóng tiếp cận với những tiện ích đa dạng như hành chính, y tế, giáo dục, văn hóa, du lịch… của thành phố, cụ thể như sau:

  • Từ dự án Sun Cosmo Residence cư dân chỉ cần mất 2-3 phút để đến được công viên Nguyễn Văn Trỗi, bệnh viện đa khoa Sơn Trà, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.
  • Di chuyển từ dự án đến quảng trường Hoa Hồng, bãi biển Mỹ Khê, TTTM Vincom Da Nang Center, khu trung tâm hành chính và tài chính Đà Nẵng, sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ mất 4-5 phút.
  • Từ dự án chỉ mất 9-10 phút là có thể đến đài ngắm pháo hoa DIFF, công viên Sun World Asia, Ga xe lửa Đà Nẵng, chợ Hàn…
  • Đến trung tâm mua sắm siêu thị big C chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển từ dự án.

Sun Cosmo Residence dễ dàng tiếp cận các tiện ích của thành phố nhờ nằm trên giao lộ “vàng”
Sun Cosmo Residence dễ dàng tiếp cận các tiện ích của thành phố nhờ nằm trên giao lộ “vàng”

Nhờ có những ưu thế về vị trí này mà cư dân của dự án Sun Cosmo Residence sẽ có được một cuộc sống tiện nghi, thuận tiện và đẳng cấp bậc nhất ngay tại trung tâm thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp này. 

Với vị trí địa lý thuận lợi vừa có tầm view đắt giá hướng ra 3 mặt của thành phố, vừa có hệ thống giao thông thuận lợi, có nhiều lợi thế lớn với tiềm năng sinh lời lớn, Sun Cosmo Residence đang trở thành dự án được nhiều nhà đầu tư quan tâm và săn đón nhất hiện nay.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà vườn là gì? Lý do nhà vườn được ưa chuộng hiện nay

Đất DTT là gì? Nguyên tắc quy hoạch, quản lý và sử dụng đất DTT

Chung cư mini là gì? Điều kiện xây dựng chung cư mini cần biết

Đất BCS là gì? Quy định chung về việc sử dụng đất BCS?

Shophouse là gì? Đánh giá shophouse có nên đầu tư không?

Dual key là gì? Các đặc điểm nổi bật của căn hộ dual key

Tháo gỡ tình trạng "vừa thiếu, vừa ế" NOXH: Đề xuất sử dụng mặt bằng quy hoạch đất ở làm dự án để giải quyết nguồn cung

Thị trường nhà đất đã xuất hiện trở lại căn hộ giá rẻ

Tin mới cập nhật

TP. HCM: Đã có phương án “giải cứu” gần 9.000 hồ sơ đất đai “ách tắc”

17 giờ trước

ChatGPT sắp có bản nâng cấp mới, AI biết “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”

17 giờ trước

Người dân khu 'biệt thự triệu đô' vội vã dọn dẹp, khắc phục mưa lũ

17 giờ trước

Làn sóng trả mặt cho thuê: Không hoàn toàn đến từ xu hướng mua sắm online

17 giờ trước

Tách giải phóng mặt bằng thành dự án độc lập: Hết cảnh một dự án cả chục năm chưa xong?

17 giờ trước