meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tử vi tuổi Tý 2022: Khởi đầu Tam Tai, công việc bất trắc, đề phòng tiểu tam

Chủ nhật, 16/01/2022-23:01
Tử vi tuổi Tý năm 2022 về cả nam và nữ mạng đều cho thấy, năm nay là năm đầu hạn Tam Tai. Trong năm này, tuổi Tý gặp nhiều bất lợi về công việc làm ăn, sức khỏe cũng giảm sút so với các năm trước.

Tử vi tuổi Tý năm 2022 theo phong thủy dự đoán sức khỏe người sinh năm này không được tốt. Đặc biệt, tiền bạc người tuổi Tý năm 2022 cũng bị hao tán nhiều. Có thể xem chi tiết từng tuổi, từng khía cạnh dưới đây. 

Tổng quan vận hạn tuổi Tý 2022

Mậu Tý sinh năm 1948, mệnh Tích Lịch Hỏa

Canh Tý sinh năm 1960, mệnh Bích Thượng Thổ

Nhâm Tý sinh năm 1972, mệnh Tang Đố Mộc

Giáp Tý sinh năm 1984, mệnh Hải Trung Kim

Bính Tý sinh năm 1996, mệnh Giản Hạ Thủy

Mậu Tý sinh năm 2008, mệnh Tích Lịch Hỏa...

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, Tý Dần không phát sinh quan hệ xung khắc. Theo góc độ ngũ hành, Tý Thủy được ngũ hành năm (tức hành Kim) tương sinh. Cho thấy vận trình cả năm có sự hỗ trợ nhất định. Năm tới, vận khí không có quá nhiều thay đổi. Tiền bạc đủ tiêu chứ không dư giả. 


Ảnh: minh họa
Ảnh: minh họa

Tuổi Tý gặp năm Dần tiến vào năm đầu hạn Tam Tai. Công việc làm ăn nhiều biến động, dễ gặp khó khăn trục trặc, nhất là những người khởi nghiệp. Họ làm gì cũng phải 1 mình gánh vác, ít được nhờ vả người khác. Việc kinh doanh buôn bán cũng bất lợi, có thể thất bại. Theo đó, vợ chồng lục đục, sức khỏe giảm sút. Nếu muốn mở rộng công việc kinh doanh, cần tính toán kỹ lưỡng, kế hoạch rõ ràng. 

Lá số tử vi tuổi Tý 2022 theo từng phương diện 

Công việc làm ăn

Với những người làm công ăn lương, công việc không thay đổi nhiều. Họ có 2 cát thần trợ mệnh là Thiên Ấn và Tỷ Kiên, giúp khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Mọi việc suôn sẻ, trong nguy có cơ, được lãnh đạo đánh giá cao. Nửa năm đầu có chút khó khăn nhưng nửa năm sau vươn lên, đạt được thành quả nhất định. 

Với người làm chủ, làm tư, công việc làm ăn có nhiều biến động. Họ luôn phải tỉnh táo, sẵn sàng ứng phó với tình huống xấu nhất. Năm 2022, những người này cần hạn chế mở rộng quy mô, làm ăn lớn hoặc đầu tư mạo hiểm. Nếu không, họ sẽ bị tiêu tán tiền bạc, bỏ dở giữa chừng hoặc có người phá hoại. Đặc biệt khi startup, cần cẩn trọng thăm dò, xây dựng nền tảng, việc nóng vội có thể dẫn tới thua lỗ, phá sản.  

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý năm 2022, tài lộc không lý tưởng chút nào. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đầu tư khó thu hồi vốn, phương diện thu chi nhiều biến động, thậm chí phải vay mượn để làm ăn hoặc lo cho gia đình.


Ảnh: minh họa
Ảnh: minh họa

Năm 2022, dòng tiền của người tuổi Tý biến động không dừng do sao động Dịch Mã chiếu. Tiền bạc không còn tập trung ở một kênh nhất định, trong tay không nhiều tiền mặt. Họ chuyển sang kênh đầu tư vật chất khác. Năm 2022 ít cát vận về tiền bạc, người tuổi Tý nên hạn chế đầu tư ngắn hạn, lướt sóng… Tốt nhất nên suy tính lâu dài, tìm người hỗ trợ, tránh nóng vội. 

Tình duyên

Dưới tác động của Điếu Khách hung tinh, chuyện tình cảm của người tuổi Tý 2022 không được tốt. Họ gặp nhiều phiền muộn, cả yếu tố trong và ngoài tác động. Gia đạo mất hòa khí, tiểu tam xen ngang, cần phải cảnh giác. Hung tinh này còn báo hiệu điềm tang tóc trong gia đình, cần lưu ý.

Với người độc thân, tình duyên 2022 khá lận đận, sớm nở tối tàn, khó tìm được ý trung nhân. Những cặp đôi có ý định tiến tới hôn nhân cần tiến hành càng sớm càng tốt. Để lâu, tình cảm rất dễ rạn nứt. 

Sức khỏe

Ngũ hành bản mệnh và lưu niên tương sinh hỗ trợ phần nào vận trình tuổi Tý 2022. Thể hiện rõ nhất chính là phương diện sức khỏe. Đau yếu dễ gặp thầy gặp thuốc, động chạm dao kéo cũng nhanh lành, hành trình xa đều bình an vô sự. Tuy nhiên, sức khỏe tuổi Tý có phần giảm sút do các hung tinh cũng như hạn Tam Tai 2022.

Theo tử vi tuổi Tý 2022, vấn đề tâm lý tác động mạnh, suy nghĩ nhiều khiến tuổi Tý dễ đau nửa đầu, mệt mỏi, chán ăn… Họ cần có thời gian nghỉ ngơi, cải thiện tâm trạng. 

Các tháng cuối năm 2022, tuổi Tý cần cẩn thận đi lại. Họ có thể gặp họa huyết quang do tai nạn xe cộ hoặc gặp bất trắc về đường sông nước.

Tử vi tuổi Tý 2022 theo năm sinh 

Tử vi tuổi Mậu Tý 2022 (sinh năm 1948)


Ảnh: minh họa
Ảnh: minh họa

Trong năm Nhâm Dần, người tuổi Mậu Tý tự thân khắc lưu niên, sức khỏe giảm sút nhiều. Cần chú trọng nghỉ ngơi, suy nghĩ tích cực. Tránh nghĩ nhiều khiến cảm xúc kìm nén, cơ thể suy nhược. Năm 2022, gia đạo khá hài hòa, gia đình quan tâm, hỏi han nhiều. 

Tử vi tuổi Canh Tý 2022 (sinh năm 1960)

Hầu hết tuổi Tý sinh năm 1960 đã bước vào tuổi nghỉ hưu. Họ cần sẵn sàng đón nhận sự thay đổi lớn về thói quen sinh hoạt hàng ngày. Để giải tỏa cảm xúc tiêu cực, nên thường xuyên nói chuyện với bạn bè, người thân, con cháu.  

Đương số đã bước vào độ tuổi nghỉ hưu, nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận sự thay đổi khá lớn về các thói quen sinh hoạt này. Nên trò chuyện với bạn bè, người phối ngẫu, con cháu nhiều hơn để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.

Theo tử vi tuổi Tý 2022, với những người còn đang làm việc, công việc an ổn, không thêm không bớt, tinh thần ổn định. Sức khỏe cần lưu ý, đi xa đề phòng đau ốm, bệnh tật hoặc sự cố bất ngờ. Tốt nhất khi đi xa nên đi cùng người nhà.  

Với những ai vẫn đang làm việc, công việc làm ăn bình hòa, không thêm không bớt. Tinh thần ổn định, có xu hướng dần lui về chăm lo cuộc sống gia đình, con cháu hơn. 

Tử vi tuổi Nhâm Tý 2022 (sinh năm 1972)

Tử vi tuổi Tý 2022, ngũ hành lưu niên khắc chế (Kim khắc Mộc) khiến công việc làm ăn thay đổi nhiều. Đa phần chủ về vất vả, công sức bỏ nhiều mà thành quả không tương xứng. Năm 2022, cần đề phòng đau ốm bất ngờ hoặc họa huyết quang. Tháng 5, 6 âm lịch đề phòng đường sông nước. Trong nhà nhiều chuyện phiền muộn, có thể có tang sự. 

Tử vi tuổi Giáp Tý 2022 (sinh năm 1984)

Người tuổi này mệnh ngũ hành Kim, được Thái Tuế đồng hành giúp Kim khí vượng. Điều này báo hiệu tiền tài có sự nảy nở sinh sôi. Tài chính năm tới ắt được cải thiện nếu chăm chỉ làm ăn, không sa đà thói hư tật xấu. 

Năm 2022, công việc có phần khởi sắc. Đầu năm có chút vất vả nhưng cuối năm thu lợi nhuận khá. Quý nhân tương trợ, khi khó được giúp sức, trong nguy có cơ, thành quả đạt được đáng nể.  

Tử vi tuổi Bính Tý 2022 (sinh năm 1996)

Người tuổi Bính Tý có nhiều thay đổi trong năm 2022. Trong đó bao gồm cả chuyện tình cảm và công việc. Tuy nhiên, làm gì cũng phải cần nỗ lực và kiên trì, tránh tâm lý “ngựa non háu đá”.

Cuối năm, Bính Tý có thể đón tin vui. Tuy nhiên, cần chủ động hơn nữa thì nhân duyên cát lành mới đến. 

Xem tử vi tuổi Tý 2022 trong 12 tháng

Dưới đây là những dự đoán hung cát một cách tổng quan nhất cho người tuổi Tý trong 12 tháng năm 2022:

Tử vi tuổi Tý 2022 tháng 1: Đương số sinh cho lưu nguyệt, gặp khá nhiều cơ hội hợp tác làm ăn mới, nhân duyên cát lành. Tuy nhiên, công sức bỏ nhiều, cả tháng bận rộn, sức khỏe giảm sút. Cần chú trọng bảo vệ, bồi bổ cơ thể. 

Tử vi tuổi Tý 2022 tháng 2: Công việc bình ổn, thăng tiến nhưng không rõ ràng. Tý Mão cần cẩn trọng ăn nói kẻo rước họa vào thân.


Ảnh: minh họa
Ảnh: minh họa

Tử vi tuổi Tý 2022 tháng 3: Được Tam Hợp quý nhân phù trợ, làm ăn kinh doanh phát đạt. Tiền bạc dư dả, tình duyên cũng khởi sắc. Có thể hao tán tiền bạc do sức khỏe bản thân hoặc gia đình.

Tử vi tuổi Tý 2022 tháng 4: Gặp tháng xung khắc về ngũ hành. Công việc lao dốc, điều tiếng thị phi. Cần đề phòng bệnh về mắt, phụ khoa và các mối quan hệ xã giao. 

Tử vi tuổi Tý 2022 tháng 5: Cục diện Tương Xung khiến vận khí đi xuống. Đầu tư nhiều nhưng thu về không được bao nhiêu. Tiền bạc hao tán, đề phòng mất tiền vì bạn bè, người thân. 

Tử vi tuổi Tý 2022 tháng 6: Đề phòng kẻ xấu phá hoại cả tiền bạc lẫn gia đình. Đề phòng trộm cướp, đi xa nhiều bất lợi.

Tử vi tuổi Tý 2022 tháng 7: Công việc được quý nhân Nhị Hợp nâng đỡ, cơ hội làm ăn tốt, tình cảm có tin vui. 

Tử vi tuổi Tý 2022 tháng 8: Công việc làm ăn khởi sắc, không lo lắng vấn đề chi tiêu. Cần đề phòng kiện cáo pháp luật hoặc liên quan đến giấy tờ pháp lý.

Tử vi tuổi Tý 2022 tháng 9: Công việc nhiều, áp lực cao nhưng có người giúp đỡ. Cơ hội thăng tiến rộng mở nhưng sức khỏe giảm sút, đề phòng bệnh về phổi và xương khớp. 

Tử vi tuổi Tý 2022 tháng 10: Tháng Thủy vượng sinh Tài. Tháng này có lộc trời ban, kinh doanh hay đầu tư đều tốt. Vợ chồng có tin vui. Tuy nhiên cần cẩn trọng ngộ độc thực phẩm và những chứng bệnh liên quan đến thận. 

Tử vi tuổi Tý 2022 tháng 11: Thái Tuế tác động khiến cảm xúc rối loạn. Tính cách dễ nóng giận, mất hòa khí gia đình và nơi làm việc. Khi đi xa cần đề phòng tai nạn. 

Tử vi tuổi Tý 2022 tháng 12: Nhị Hợp cục mang tới hỷ tín, có lộc trời ban, cơ hội làm ăn hoặc hợp tác béo bở. Bên cạnh đó, tình cảm thăng hoa, tiến triển tốt đẹp. 

Hóa giải theo phong thủy phi tinh 2022

Tuổi Tý 2022 có nhiều tốt xấu đan xen, lại là năm đầu hạn Tam Tai. Những người tuổi này nên chú trọng cúng giải hạn Tam Tai đầu năm và ứng dụng thủy phi tinh 2022 vào đời sống hàng ngày.

Muốn công việc thuận lợi: Chọn hướng Tây Bắc


Ảnh: minh họa
Ảnh: minh họa

Năm 2022 Lục Bạch bay vào hướng Tây Bắc. Vị trí này là chủ quản công danh sự nghiệp. Vì thế, gia chủ tuổi Tý nên trang trí đồ dùng màu vàng, đỏ ở đây. Có thể đặt bể cá màu vàng để thúc đẩy vận khí. Thời gian dễ ứng vận nhất: Từ 8/10 - 6/11 dương lịch.

Muốn tiền bạc vào nhà: Chọn hướng Đông Bắc

Năm 2022, Bát Bạch tài tinh (chủ quản tiền bạc, tài chính) bay vào hướng Đông Bắc. Do đó, gia chủ cần tăng cường yếu tố thuộc hành Hỏa hoặc Thổ để kích hoạt tài khí, tiền bạc. Thời gian dễ ứng vận nhất: Từ 7/8 - 6/9 dương lịch.

Đẩy mạnh tình duyên: Chọn hướng chính Bắc

Sao Nhất Bạch chủ quản đào hoa, nhân duyên sẽ bay vào hướng chính Bắc. Gia chủ nên bài trí các yếu tố thuộc Thủy hoặc Kim vào vị trí này để thúc đẩy nhân duyên, gia đạo hài hòa, sớm có tin vui. Thời gian dễ ứng vận nhất: Từ 6/6 - 6/7 dương lịch.

Tăng cường sức khỏe: Chọn hướng Tây Nam

Nơi đây có Nhị Hắc chủ Bệnh phù tinh ngự trong năm. Gia chủ tuổi Tý nên chú trọng bài trí hướng Tây Nam. Dùng các đồ vật trang trí bằng kim loại để giảm năng lượng xấu. Ngoài ra, có thể dùng các vật phẩm bằng đá màu trắng, hạn chế màu vàng đỏ. Thời gian dễ ứng vận nhất: Từ 5/5 - 5/6 dương lịch.

Trên đây là tổng quan về tử vi tuổi Tý 2022. Lưu ý, thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

2 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước