meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

TOP các mẫu gạch kính lấy sáng cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ hai, 18/07/2022-22:07
Việc sử dụng gạch kính lấy sáng cầu thang là một trong những cách trang trí hiệu quả và độc đáo. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về ứng dụng cũng như những các mẫu gạch kính lấy sáng cầu thang để bạn có thể tham khảo về loại vật liệu này.

Giới thiệu gạch kính lấy sáng cầu thang


Gạch kính lấy sáng còn có tên gọi khác là gạch kính thủy tinh
Gạch kính lấy sáng còn có tên gọi khác là gạch kính thủy tinh

Gạch kính lấy sáng còn có tên gọi khác là gạch kính thủy tinh, khối thủy tinh, gạch kiếng hay glass block. Gạch kính lấy sáng đang là cái tên thông dụng trong ngành xây dựng và được nhiều gia đình lựa chọn.

Gạch kính lấy sáng được tạo thành từ một khối thủy tinh có nhiều đặc điểm ưu việt: Cách âm, cách nhiệt và chống thấm nước tốt. Bên cạnh đó, nguyên liệu của loại gạch này rất thân thiện với môi trường và phù hợp với nhiều không gian trong ngôi nhà.

Việc sử dụng gạch kính lấy sáng cầu thang là lựa chọn mà rất nhiều gia đình hiện nay rất ưa chuộng. Sản phẩm giúp mang đến cho căn nhà với ngập tràn ánh sáng và diện tích cũng như được nới rộng hơn. 

Là một sản phẩm gạch đặc biệt, được làm từ thủy tinh nguyên khối. Gạch kính lấy sáng cầu thang là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo. Vì có những khu vực cầu thang của các ngôi nhà thường khá tối.

Việc sử dụng gạch kính lấy sáng sẽ giúp khu vực cầu thang trở nên đẹp và sáng sủa hơn. Đặc biệt, với đặc tính của mình, gạch kính sẽ giúp cho phần diện tích cầu thang mang lại cảm giác rộng rãi hơn.

Các ưu điểm của gạch kính lấy sáng cầu thang

TOP các mẫu gạch kính lấy sáng cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay - ảnh 2

Gạch kính lấy sáng cầu thang là dòng sản phẩm gạch hiện đại, thu hút người dùng. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật nhất mà sản phẩm này mang lại cho người dùng :

– Gạch kính lấy sáng cầu thang mang đến cho ngôi nhà bạn một làn gió mới. Giúp không gian trở nên lung linh hơn, cũng như tạo được nét độc đáo, riêng biệt cho ngôi nhà bạn.

– Trên thị trường có đa dạng loại gạch kính lấy sáng cầu thang với nhiều kiểu dáng, hoa văn khác nhau. Tùy vào không gian ngôi nhà mà bạn sẽ có thể thỏa thích chọn loại gạch phù hợp nhất.

– Sản phẩm gạch kính lấy sáng cầu thang không dễ bám dính, vì thế bạn có thể dễ dàng lắp đặt gạch cho khu vực cầu thang của ngôi nhà. Sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi, làm vệ sinh và tẩy rửa vô cùng tiện lợi.

– Được chế tạo từ thủy tinh đồng nhất, nên gạch kính lấy sáng cầu thang có khả năng chịu lực rất tốt. Sản phẩm gạch có thể chịu được lực nén từ gió, mưa, động đất, hay các tác động từ ngoại lực khác rất tốt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng vật liệu này.

Ứng dụng của gạch kính lấy sáng cầu thang trong ngôi nhà của bạn


Ứng dụng của gạch kính lấy sáng cầu thang trong ngôi nhà của bạn
Ứng dụng của gạch kính lấy sáng cầu thang trong ngôi nhà của bạn

Trang trí không gian nội thất đẹp bằng gạch kính lấy sáng cầu thang

Ngày nay, gạch kính lấy sáng cầu thang dần được sử dụng phổ biến hơn trên thị trường. Và nó đặc biệt được sử dụng để trang trí cho không gian nội thất thêm phần ấn tượng, sang trọng hơn.

Sử dụng gạch kính để có thể tăng thêm hiệu quả cho việc lấy sáng trong các không gian nội thất. Nhưng cũng có thể đảm bảo được sự bền vững và tạo thêm điểm nhấn nổi bật cho mỗi công trình. Các cầu thang thông thường trong các ngôi nhà đã dần được thay thế bằng gạch kính lấy sáng cầu thang.

Với các chất liệu từ trong đến mờ đục, gạch kính lấy sáng cầu thang thích hợp cho mọi kiểu công trình riêng biệt. Với phong cách nhã nhặn, gạch kính lấy sáng sẽ tạo ra cho bạn môi trường sống thoải mái hơn bởi sự trao đổi, khúc xạ và phản chiếu ánh sáng cực tốt.

Sự trong suốt của gạch kính cũng sẽ không làm tầm nhìn của bạn bị hạn chế. Do vậy, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn các cảm nhận tuyệt vời nhất mà bạn không thể có từ các loại gạch thông thường.

Không gian cầu thang đơn giản nhưng sang trọng, nổi bật

Với chất liệu, cũng như mẫu mã đa dạng, phong phú, gạch kính lấy sáng cầu thang thích hợp cho nhiều loại công trình. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này, giúp không gian cầu thang tràn ngập ánh sáng.

Chính vì vậy mà sản phẩm gạch kính lấy sáng cầu thang được xem như một trong các loại vật liệu xây dựng cao cấp và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Có thể nói, gạch kính lấy sáng cầu thang là giải pháp hiệu quả cho không gian cần dẫn sáng mà vẫn đảm bảo được an toàn như khu vực cầu thang.

Không chỉ có vai trò giúp lấy sáng cho không gian, gạch kính lấy sáng còn góp phần trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất. Giúp đảm bảo sự bền vững và tạo thêm sự sang trọng, hiện đại cho mỗi công trình.

Tại sao nên sử dụng gạch kính lấy sáng cầu thang?

TOP các mẫu gạch kính lấy sáng cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay - ảnh 4

– Việc sử dụng gạch kính lấy sáng cầu thang sẽ giúp tạo các điểm nhấn khác biệt, mới lạ cho không gian.

– Tầm nhìn không bị giới hạn, tạo nên sự rộng rãi, thoáng đãng hướng ra bên ngoài.

– Cầu thang là khu vực sẽ kết nối mọi phòng và mọi không gian ngôi nhà lại với nhau. Chính vì thế, khi sử dụng gạch kính lấy sáng cầu thang sẽ giúp lan tỏa và truyền ánh sáng đến các phòng khác trong ngôi nhà một cách tốt nhất.

– Sử dụng gạch kính lấy sáng cầu thang đảm bảo được tính riêng tư, tạo cảm giác rộng rãi, hướng mở và sự an toàn.

– Với khả năng cách nhiệt tốt, cho nên khi tiếp nhận ánh sáng hay bức xạ nhiệt trực tiếp từ bên ngoài, gạch kính lấy sáng cầu thang có khả năng tự làm mát đồng thời ngăn chặn các tia uv có hại cho bạn.

– Ngoài ra, sử dụng gạch kính lấy còn là một giải pháp chống nóng hiệu quả cao cho ngôi nhà của bạn. Gạch có cấu tạo với khả năng làm mát, giúp giảm lượng nhiệt tác động từ bên ngoài đến ngôi nhà rất cao.

– Gạch kính lấy sáng cầu thang rất dễ vệ sinh, lau chùi và tẩy rửa,… nhờ có các đặc tính như: bề mặt trơn láng, chống bám dính, bụi bẩn, v.v…

Gạch kính lấy sáng cầu thang là vật liệu đã nhanh chóng được sử dụng rất phổ biến trong các công trình hay các dự án nhà ở lớn nhỏ trên khắp cả nước. Với các ưu điểm vượt trội được nêu ở trên về chất lượng, gạch kính lấy sáng nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ mọi đối tượng khách hàng.

Top mẫu gạch kính lấy sáng cầu thang đẹp độc lạ

Gạch kính lấy sáng cầu thang có 2 gam màu cơ bản và mỗi loại sẽ có nhiều màu sắc, mẫu mã riêng của mình:

Gạch kính lấy sáng cầu thang màu trong: có ưu điểm bắt sáng tốt cho công trình, thiết kế tinh tế mà đơn giản không cầu kì.


Gạch kính lấy sáng cầu thang màu trong
Gạch kính lấy sáng cầu thang màu trong

Gạch kính lấy sáng cầu thang có màu: bao gồm nhiều loại màu sắc từ rực rỡ đến trầm ấm, tạo nên nhiều không gian mới mẻ cho ngôi nhà. Tia sáng khi đi qua gạch kính tạo nên những vệt sáng lung linh và huyền ảo tuyệt đẹp.


Gạch kính lấy sáng cầu thang có màu
Gạch kính lấy sáng cầu thang có màu

Các gam màu gạch kính lấy sáng cầu thang
Các gam màu gạch kính lấy sáng cầu thang

Ngoài ra còn có các mẫu như:

Gạch kính lấy sáng cầu thang có hình dạng kim cương tạo nên nét độc lạ cho ngôi nhà.

Gạch kính lấy sáng cầu thang hình xoắn ốc, mẫu mã gạch kính đa dạng có thể lựa chọn thiết kế cho công trình.

Gạch kính lấy sáng cầu thang kẻ sọc, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà khi lựa chọn mẫu gạch ốp có dạng sọc.

Gạch kính lấy sáng cầu thang dạng sao biển tạo nên cá tính cho thiết kế của không gian.

Gạch kính lấy sáng cầu thang bọt biển làm tăng nét sống động cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu gạch kính lấy sáng cầu thang kim tự tháp làm nên nét độc đáo cho công trình.

Gạch kính lấy sáng cầu thang bằng Mosaic, một sự kết hợp tuyệt đối của nghệ thuật.


Gạch kính lấy sáng cầu thang
Gạch kính lấy sáng cầu thang

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ mua gạch kính


Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ mua gạch kính
Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ mua gạch kính

Gạch kính lấy sáng phù hợp với mọi gia đình và không gian trong ngôi nhà của bạn, đó cũng là lý do tại sao nhiều khách hàng đã tìm đến sản phẩm này khi thiết kế nhà ở.

Vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cũng như đơn vị bán và cung cấp gạch kính lấy sáng, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra sự lựa chọn.

Việc mua phải hàng kém chất lượng hiện nay có nguy cơ rất cao, bởi thủ đoạn làm giả đã trở nên vô cùng tinh vi khó lường. Để tránh gặp phải tình trạng này thì bạn phải là người am hiểu về các loại gạch hoặc bạn phải chọn được một địa chỉ mua hàng uy tín.

Để xác định có phải là địa chỉ uy tín hay không, bạn chỉ cần thường xuyên truy cập để xem thông tin và các phản hồi của những người mua khác. Nếu đây không phải là địa chỉ bán gạch kính lấy sáng chất lượng người mua sẽ phản hồi về nó ở các website khác.

Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng rồi hay các công ty tư vấn về thiết kế và xây dựng, bạn sẽ có những lời khuyên bổ ích trong việc chọn sản phẩm phù hợp.

Có thể nói, gạch kính lấy sáng cầu thang là giải pháp hiệu quả cho không gian cần dẫn sáng mà vẫn đòi hỏi sự riêng tư cần thiết. Không chỉ có vai trò lấy sáng, gạch kính còn góp phần giúp trang trí ấn tượng cho không gian nội thất đảm bảo sự bền vững, tạo thêm điểm nhấn cho từng công trình. Chính vì vậy gạch kính được xem là một trong những loại vật liệu cao cấp được ưa chuộng hiện nay.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã chọn được cho căn nhà của mình mẫu gạch kính lấy sáng cầu thang đẹp và phù hợp nhất. Cùng theo dõi các bài viết tiếp theo để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

11 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

11 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

11 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

11 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

11 giờ trước