meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn – “cánh chim đầu đàn” luôn đổi mới để mang lại giá trị đích thực

Thứ hai, 28/02/2022-17:02
Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn được coi là một trong những “cây đa cây đề” của thị trường bất động sản. Với hơn 20 năm thành lập và phát triển Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn đã khẳng định vị thế của mình thông qua các dự án và công trình họ thực hiện.

 Giới thiệu chung

Ban đầu khi mới thành lập Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) mới chỉ là một doanh nghiệp nhỏ chưa có vị thế trên thị trường. Trải qua 22 năm không ngừng phát triển, SCC đã vươn lên mạnh mẽ, liên tục mở rộng các khía cạnh của kinh doanh bất động sản như: Xây dựng, đầu tư các khu nghỉ dưỡng phía Nam như TP.HCM, Quy Nhơn (Bình Định),… Tư vấn thiết kế và cho thuê nhà xưởng, tập trung đầu tư các dự án phát triển đô thị tại các thành phố lớn.

Với tiềm lực mạnh mẽ và kinh nghiệm dày dặn trên thị trường cùng với sự uy tín của mình, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Bên cạnh đó, SCC cũng trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Trong tương lai, SCC hi vọng sẽ vươn tầm châu lục mang các sản phẩm của mình đến với bạn bè quốc tế.


Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường
Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường

Lịch sử hình thành

Năm 1999: Ngày 28/9/1999  Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) được thành lập tại khu công nghiệp Tân Tạo, quận Bình Tân.

Năm 2002: Công ty Cổ phần Sản xuất – Thương mại Sài Gòn (SMC) được thành lập dưới sự quản lý của Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC)

Năm 2003: Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn Kinh Bắc (SKB) tại KCN Quế Võ tỉnh Bắc Ninh được thành lập

Năm 2006: Công ty Cổ phần Khoáng sản Sài Gòn (SQC) tại tỉnh Bình Định được thành lập dưới sự dẫn dắt của Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC)

Năm 2008: Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến cộng đồng Việt (VietUnion) được thành lập

Năm 2012: Công ty Cổ phần Cuộc sống Bạch Kim (PLC) được thành lập dưới sự quản lý của Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC)

Năm 2017: Công ty Cổ phần Đầu tư SCC (SCCI) được ra đời

Từ khi thành lập đến nay Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã mở thêm rất nhiều công ty thành viên để mở rộng lĩnh vực hoạt động của họ. Dù đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách nhưng Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã mạnh mẽ vượt qua để đưa các công ty thành viên cùng nhau phát triển.

Cơ cấu tổ chức

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) hoạt động theo cơ chế công ty cổ phần đứng đầu là Hội đồng quản trị, tiếp đến là Ban Kiểm soát, sau đó đến Ban Tổng Giám đốc và cuối cùng là các phòng ban khác.

Người đứng đầu của Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) là bà Đặng Thị Hoàng Phượng, một nữ doanh nhân tài ba khi đã có những cống hiến để đưa công ty đi lên và ngày càng phát triển. Ngoài ra, hai trợ thủ đắc lực của bà Phượng phải kể đến là ông Trần Việt Anh và ông Hoàng Thanh Tùng là những thành viên Hội đồng quản trị cốt cán.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn 
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Tầm nhìn:

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) với vị thế là một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại TP.HCM luôn hướng tới mục tiêu giữ vững vị trí Top 10 trong phân khúc thị trường bất động sản cao cấp.

Với những chiến lược dài hạn và lợi thế cạnh tranh sẵn có, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) luôn chú trọng vào việc phát triển sản phẩm và nhân sự tốt nhất.

Sứ mệnh:

Phương châm hoạt động của Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) là “Phát triển bền vững cùng cộng đồng” đã mang lại sự tin tưởng cho khách hàng trong từng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, pháp lý minh bạch.

Giá trị cốt lõi:

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) luôn hoạt động dựa trên tinh thần trách nhiệm tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Cam kết đem đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, không ngừng cải tiến, sáng tạo trong sản phẩm. Đồng thời, SCC luôn đặt chữ tâm và tầm lên hàng đầu để xây dựng và đồng hành phát triển.

Lĩnh vực hoạt động

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) có ba lĩnh vực hoạt động chính là bất động sản đô thị, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản công nghiệp. Tuy chỉ phát triển ở một số ít lĩnh vực nhưng họ đã đầu tư và chú trọng rất lớn vào chất lượng trong từng sản phẩm của mình.

Bất động sản đô thị:

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) rất thành công trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và cho thuê nhà xưởng Công nghiệp, chính vì thế họ đã chuyển hướng mở rộng sang chinh phục lĩnh vực bất động sản đô thị và nghỉ dưỡng.

Ngay khi mới gia nhập thị trường này, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã có hàng loạt các dự án tiềm năng như Khu du lịch Sài Gòn Hàm Tân (Lagi, Bình Thuận), Fleur De Lys (Quy Nhơn), PhoDong Village (Quận 2, TP. HCM)….

Bất động sản nghỉ dưỡng:

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) hiểu được giá trị của những chuyến du lịch nghỉ dưỡng vì thế họ đã mở rộng phát triển ra lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng với hàng loạt các dự án mang đến đầy đủ những giá trị cốt lõi như thoải mái, xanh, sạch và đẹp…

Bất động sản công nghiệp:

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) được thành lập với dự án khởi đầu là khu công nghiệp Tân Tạo, đã thu hút được rất nhiều sự đầu tư của các đối tác trong và ngoài nước. Các dự án khu công nghiệp của Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) vừa có thể kinh doanh, cho thuê nhà xưởng…

Các công trình hoàn thành

Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã ghi dấu với hàng loạt công trình có tiếng vang trên thị trường:

- PhoDong Village (Quận 2, TP. HCM)

- Khu du lịch Sài Gòn Hàm Tân (Lagi, Bình Thuận)

-  Fleur De Lys (Quy Nhơn)

- Sài Gòn Sunbay

- The Song

- Sài Gòn Hàm Tân

- Khu công nghiệp Tân Tạo (TP.HCM) 

- KCN Tân Phú Trung (Củ Chi - TP.HCM)

- KCN Tân Đức (Long An)

- KCN Vinatex Tân Tạo (Đồng Nai)

- KCN Hưng Phú 1 (Cần Thơ)

- KCN Tân Đô (Long An).


Dự án khu nghỉ dưỡng do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn làm chủ thầu
Dự án khu nghỉ dưỡng do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn làm chủ thầu
Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Các giải thưởng đạt được

Với những dự án và công trình chất lượng cao, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) cũng đạt được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nước và quốc tế:

- Pho Dong Village giành được giải thưởng Dự án nhà ở tốt nhất Đông Giới Thiệu

- Huy chương vàng Chất lượng công trình, sản phẩm xây dựng Việt Nam

- Doanh nghiệp Sài Gòn tiêu biểu năm 2011

- Thương hiệu mạnh Việt Nam 2010-2012-2013

- Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

- Top đầu "Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm - Consumer Choice Brand 2016"

- Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng 2018

- Doanh Nghiệp Việt Nam Phát Triển Bền Vững 2014 và Thương Hiệu Uy Tín 2014 do Ủy Ban Liên kết Thương mại Toàn cầu - Global GTA (EU) phối hợp cùng Viện Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức bình chọn và trao tặng.


Dự án biệt thự do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn làm chủ thầu xây dựng
Dự án biệt thự do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn làm chủ thầu xây dựng
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

7 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước