meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay – Lịch sử hình thành và phát triển

Thứ bảy, 26/02/2022-18:02
Công ty cổ phần bất động sản du lịch Ninh Vân Bay là một trong những cái tên hoạt động năng nỗ trong lĩnh vực bất động sản du lịch và gặt hái không ít thành công cùng danh tiếng đối với quý khách hàng trong và ngoài nước!

Đôi nét về Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay

Dấn thân vào lĩnh vực bất động sản du lịch từ rất sớm, Công ty Ninh Vân Bay bắt đầu ra mắt với hàng loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang trên khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước. Sự thành công vang dội của dự án mang tên Six Senses Ninh Vân Bay cùng 12 giải thưởng tên tuổi tầm quốc tế đã nói lên giá trị to lớn mà công ty có thể mang đến cho thị trường bát động sản Việt Nam nói riêng và các giá trị du lịch tầm cỡ tiềm năng cho nước nhà.



Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay bắt đầu ra mắt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang
Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay bắt đầu ra mắt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang

Bên cạnh đó thành công của dự án này còn mang lại niềm tin cùng cơ hội cho Công ty Ninh Vân Bay thể hiện trước quý khách hàng với những dự án lớn hơn trong tương lai.

Không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng thị trường, Công ty Ninh Vân Bay luôn chớp lấy cơ hội cùng các dự án có vị trí địa lý đắc địa, vốn đầu tư lớn với cơ sở hạ tầng cao cấp và mô hình kinh doanh đem lại nhiều tiềm năng khai thác.

Hướng đi cùng những kế hoạch chất lượng của Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay mang lại niềm tin và gửi gắm nơi khách hàng không chỉ trong lĩnh vực bất động sản mà còn lan rộng ở nhiều lĩnh vực khác.

Six Senses Ninh Vân Bay và các giải thưởng 

  • 2008 – 2009: Giải nhất "Một thế giới khác biệt" 
  • 2008: Giải ba cuộc thi bảo vệ môi trường Châu Á 
  • 2006: Top 101 căn hộ và biệt thự tuyệt vời nhất thế giới 
  • 2006: Top 5 danh sách địa điểm nghỉ dưỡng thuần khiết 
  • 2006: 101 khách sạn tốt nhất Anh quốc - khách sạn của năm 
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay sở hữu các dự án giàu tiềm năng

Ngay từ giai đoạn khởi đầu ra mắt thị trường, Công ty Ninh Vân Bay đã thể hiện bộ mặt của một công ty có tốc độ tăng trưởng đáng ngạc nhiên, doanh thu và lợi nhuận luôn ổn định và bền bỉ, mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho cán bộ công nhân viên công ty nói riêng và quý khách hàng nói chung. 

Sau 3 năm ổn định về tiềm lực cũng như nguồn nhân sự chất lượng, Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay nhanh chóng gia nhập thị trường bất động sản du lịch cùng những kế hoạch, hướng đi đã được chuẩn bị kỹ càng. 3 lĩnh vực đó bao gồm: kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng, khai thác du lịch nghỉ dưỡng và thẻ nghỉ dưỡng.



Các dự án của Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay được đánh giá là luôn ít tỉ lệ rủi ro
Các dự án của Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay được đánh giá là luôn ít tỉ lệ rủi ro

Theo nghị quyết đại hội đồng cổ đông năm 2010, trong các năm 2010 - 2012, tỷ lệ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận đều vượt con số 200% và mức tăng trưởng trung bình trong vòng 3 năm trên 250%.

Mức dự báo doanh thu và lợi nhuận này là khá thận trọng khi dựa trên cơ sở về hiệu suất sử dụng phòng của các khu nghỉ dưỡng là 60%, số lượng biệt thự bán ở mức thấp (mỗi năm mỗi dự án bán khoảng 15 căn biệt thự chiếm 30% trong tổng số biệt thự dự kiến đưa ra thị trường).

Với tỉ suất lợi nhuận đầu tư luôn trên 25%, các dự án của Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay được đánh giá là luôn ít tỉ lệ rủi ro. Sự khôn ngoan trong đầu tư còn đến từ việc giảm chi phí đầu tư xây dựng nhờ việc nâng cao chất lượng đội ngũ thi công và nguồn nhân công kinh nghiệm cao cũng như việc đầu tư thời gian tìm kiếm nguồn nguyên vật liệu chất lượng tốt nhưng giá thành rẻ.

Theo số liệu từ năm 2009, tổng số biệt thự khác thác tăng từ 58 lên 230 biệt thự và 160 phòng khách sạn cao cấp, với số lượng biệt thự bán ra lên tới 120 và 40 mặt bằng nhà phố. Một con số bán ra cực kỳ ấn tượng so với thời gian hoạt động còn khiêm tốn trong ngành của Công ty Ninh Vân Bay .

  • 2010: Dự án Ana Mandara Ninh Bình 51 biệt thự 
  • 2011: Dự án Six Senses Sài Gòn 172 biệt thự trong đó 51 biệt thự dành để bán
  • 2012: Dự án Ana Mandara Hội An 160 phòng cao cấp và 130 nhà mặt phố.
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay Sở hữu Thương hiệu bạc tỉ uy tín trên thị trường

Six Senses Ninh Van Bay chính là bước ngoặt trong sự nghiệp đầu tư, kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng của Công ty Ninh Vân Bay. Trong vòng 3 năm liên tiếp, dự án đều nhận được giải thưởng quốc tế vinh danh các thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp. Sự khẳng định của giới chuyên môn cũng như quý khách hàng dành cho dự án mang lại cơ hội cũng như thách thức và động lực cho Công ty Ninh Vân Bay tiếp bước thành công với các dự án khác bên lề như Ana Mandara Ninh Bình hay Six Sensex Sài Gòn...



Six Senses Ninh Van Bay chính là bước ngoặt trong sự nghiệp của Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay
Six Senses Ninh Van Bay chính là bước ngoặt trong sự nghiệp của Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay

Đặt bất động sản du lịch nghỉ dưỡng là trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư nên Công ty Ninh Vân Bay luôn tập trung mọi nguồn lực bao gồm vốn và nguồn nhân sự vào lĩnh vực mũi nhọn này. Mô hình kinh doanh khác của công ty không chỉ xoay quanh lĩnh vực này mà còn góp phần thúc đẩy lĩnh vực phát triển hơn qua các mục tiêu rõ ràng mỗi chu kỳ 3 năm.

Trở thành công ty giàu kinh nghiệm trong kinh doanh, đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng

Với bộ máy quản trị đều là các cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng và phát triển các dự án, công trình bất động sản nghỉ dưỡng, Công ty Ninh Vân Bay tự tin với từng sản phẩm của họ. Họ không chỉ nắm giữ nguồn vốn giàu tiềm lực mà còn rất chủ động trong mọi dự án, từ những khâu như tìm kiếm thông tin dự án cho đến đề ra kế hoạch thi công, phát triển và hoàn thiện.

Nói tới 3 dự án lớn nhất mà Công ty Ninh Vân Bay đang tập trung đầu tư như Ana Mandara Ninh Bình, Six Senses Ninh Vân Bay hay Six Senses Sài Gòn, đều là các dự án có vị trí địa lý đẹp lẫn tiềm năng lớn mà mọi nhà thầu, nhà đầu tư đều khát khao muốn tham gia. Sự nhanh chân của Công ty Ninh Vân Bay trong những dự án này cho thấy độ nhanh nhạy cũng như khả năng nắm bắt vấn đề tốt của đội ngũ quản lý, cán bộ.

Công ty Ninh Vân Bay ra mắt sàn chứng khoán 

Với mức giá chào sàn là 25,000 đồng/cp được xem là khá hấp dẫn. Mức lợi nhuận sau thuế của Công ty mẹ năm 2010 của Công ty Ninh Vân Bay được đại hội đồng cổ đông thông qua là 121 tỷ đồng tương ứng với mức EPS là 2,004 đồng/cp thì mức P/E forward cho cổ phiếu này là 12.5. So sánh với mức P/E trung bình của ngành bất động sản hiện nay là 14 và mức P/E của ngành du lịch là 36.9 của sàn HoSE là 15 thì mức P/E forward của Công ty Ninh Vân Bay là 12.5 là khá hấp dẫn. Kết thúc năm tài chính 2009, giá trị sổ sách của Công ty Ninh Vân Bay là 10,100 đồng/cp, với mức giá chào sàn là 25.000 đồng/cp thì mức P/B là 2.5 cũng được xem là thấp (P/B của ngành BDS là 4.61, của du lịch là 3.1 và của HoSE là 2.8).

Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay tập trung đầu tư các khu nghỉ dưỡng siêu sang tại Việt Nam

Với kế hoạch tìm ra chỗ đứng trong làng kinh doanh, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng du lịch Việt Nam, Công ty Ninh Vân Bay đã lên kế hoạch kêu gọi, huy động vốn lên tới 500 tỷ đồng. Không chỉ mong muốn sở hữu độ phổ biến trên toàn quốc, Công ty Ninh Vân Bay còn khát khao mang danh tiếng, sản phẩm chất lượng đến với bạn bè trên toàn thế giới.

Đại hội cổ đông thường niên năm 2021 của Công ty Ninh Vân Bay diễn ra vào ngày 23/6 tại khách sạn Hilton Hanoi Open, Hà Nội đã phát biểu về kế hoạch, mục tiêu của công ty với mong muốn trở thành người dẫn đầu, tiên phong trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch mang tầm quốc tế.

Sự hoành hành của dịch bệnh Covid-19 cực kỳ phức tạp vào năm 2020 đã gây nên những hệ luỵ khó khăn vô cùng đối với nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch nói riêng. Chỉ tính riêng tại Việt Nam, tổng thu du lịch chỉ đạt 312 nghìn tỷ đồng, giảm 58,7% tương đương với 19 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2019. Khoảng 40 - 60% lao động bị mất việc làm hoặc cắt giảm ngày công, 95% doanh nghiệp lữ hành quốc tế đã ngừng hoạt động.

Tình trạng trì trệ của ngành du lịch Việt Nam ảnh hưởng tới tốc độ tăng trưởng của nhiều công ty đang tham gia trong lĩnh vực này, nhưng Công ty Ninh Vân Bay lại đứng sừng sững như một điểm sáng bất chấp mọi khó khăn trong ngành. Với kết quả kinhd oanh vượt trội trong năm 2020, Công ty Ninh Vân Bay cùng những khoản đầu tư thành công vượt trội của họ tại nhiều thành phố trên địa bàn toàn quốc mang lại uy tín, sự khen ngợi trong lòng quý khách hàng.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa hướng tới dòng sản phẩm Khu nghỉ Di sản nằm trong lòng thành phố Đà Lạt dịu dàng và nên thơ, thuộc dòng sản phẩm cao cấp dành cho khách hàng hạng sang đang được Công ty Ninh Vân Bay đầu tư hoàn thiện.



Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa hướng tới dòng sản phẩm Khu nghỉ Di sản
Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa hướng tới dòng sản phẩm Khu nghỉ Di sản

Chưa dừng lại ở đó, thành công của Six Senses Ninh Van Bay đem lại những hiệu quả kéo theo, giai đoạn 2 của dự án này mở rộng thêm 30 biệt thự đặc biệt với giá trị từ 3-7 triệu USD/căn mang lại nguồn thu khổng lồ.

Dự án khu nghỉ dưỡng du lịch Mũi né với quy mô lên tới 4ha diện tích nằm tại ven bờ biển Mũi Né và có view hướng ra Đồi Cát Bay đang là dự án trọng điểm mà Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay tập trung thiết kế và hoàn thiện trong năm, hướng đến thị trường du lịch quốc tế. Song hành cùng kế hoạch phát triển các khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn quốc tế của Việt Nam, Công ty Ninh Vân Bay đang hết mình trong sự nghiệp mở rộng các dự án, công trình của mình trên địa bàn các tỉnh có tiềm năng du lịch tiêu điểm.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Kế hoạch 5 năm hoàn thiện các dự án bất động sản mang tầm quốc tế

Trong 5 năm tới, Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay đặt ra mục tiêu chi tiết với kế hoạch phát triển và hoàn thiện 10 khu nghỉ dưỡng và khách sạn hạng san, với tiêu chuẩn quốc tế và số lượng lên tới 1000 phòng. Dưới sự thành công của dự án Six Senses, Công ty Ninh Vân Bay đã nhìn ra công thức thành công trong xây dựng, quản lý và vận hành các khách sạn quốc tế được lòng quý khách hàng. Mục tiêu trong tương lai cùng kế hoạch phát triển lâu dài của công ty không thể tách rời sự thành công của dự án Six Senses.


Những kế hoạch về Six Senses Ninh Van Bay giai đoạn 2
Những kế hoạch về Six Senses Ninh Van Bay giai đoạn 2

Bên cạnh đó công ty cũng không quên cập nhật, mang đến những điểm mới mẻ nhất, hiện đại nhất để hoàn thiện các dự án bên lề đảm bảo theo kịp xu thế thời đại cũng như không bị thua kém các đối thủ trong cùng thị trường.

Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay cũng đang có kế hoạch xây dựng, phát triển thêm các dự án, công trình bát động sản nghỉ dưỡng tại đô thị hoặc ven đô tại những thí điểm thành phố ít cạnh tranh và giàu tiềm năng khai thác hơn.

Ông Phạm Thành Thái Lĩnh, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Ninh Vân Bay cho biết: “ Với những định hướng và kế hoạch vừa được thông qua, Đại hội đồng cổ đông lần này là cột mốc đánh dấu cho sự chuyển mình mạnh mẽ và bứt phá của Ninh Vân Bay. Công ty Ninh Vân Bay chính thức bước sang một thời kỳ mới, với những chiến lược mới mang tính đột phá, khẳng định vị thế của một thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và trên trường quốc tế”.

Lời kết

Việc sở hữu khu nghỉ dưỡng đạt chất lượng 5 sao quốc tế không phải điều dễ dàng, Công ty Ninh Vân Bay đã cho quý khách hàng thấy chất lượng sản phẩm, năng lực kinh doanh vượt trội và những tiềm năng đáng đầu tư của công ty trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng du lịch!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước