meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tập đoàn TH chuẩn bị có Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch tại Thái Bình

Thứ sáu, 25/02/2022-10:02
Trên con đường hiện thực hóa sứ mệnh “người nội trợ tử tế cho cộng đồng” của tập đoàn TH, Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch của họ mới được động thổ tại Thái Bình sẽ góp phần thực hiện điều đó.

Vừa qua, tập đoàn TH đã động thổ thi công Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch tại Thái Bình. Đây là kế hoạch đã được tập đoàn TH ấp ủ từ lâu để đổi mới cuộc cách mạng dinh dưỡng cho người Việt, mang đến cho mọi người nguồn thực phẩm tươi sạch như một món quà quý giá của thiên nhiên.

Dự án này dự kiến được đầu tư khoảng 620 tỷ đồng với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại của Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản. Nhà máy sẽ lấy nguồn nguyên liệu từ tự nhiên tại trang trại của TH để sản xuất tương ớt, tương cà, cháo dinh dưỡng, cơm ăn liền… không dùng chất bảo quản nhằm đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng người Việt.





TH động thổ xây dựng nhà máy chế biến thực phẩm sạch Thái Bình
TH động thổ xây dựng nhà máy chế biến thực phẩm sạch Thái Bình

Đây là nhà máy thứ tư của Tập đoàn TH được xây dựng tại Việt Nam nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe, giúp cho việc nấu ăn của người Việt trở nên dễ dàng hơn, hấp dẫn hơn nhưng không quên chú trọng đến cảm nhận của người dùng.

Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch Thái Bình được xây dựng gắn liền với Đề án Dinh dưỡng người Việt mà Tập đoàn TH đã tiên phong khởi xướng từ những ngày đầu thành lập. Trước đây, đối tượng mà TH hướng đến chủ yếu là trẻ em ở lứa tuổi học đường, thì giờ đây TH muốn mở rộng đối tượng người sử dụng để hiện thực hóa sứ mệnh “người nội trợ tử tế cho cộng đồng”.

Thái Bình là một trong những tỉnh có điều kiện tự nhiên thuận lợi để phục vụ cho việc nuôi trồng nông sản, cây ăn quả. Chính lợi thế này đã khiến Tập đoàn TH quyết định đặt nhà máy tại Thái Bình nhằm tận dụng triệt để các điều kiện tự nhiên thuận lợi. Đây được coi là một quyết định sáng suốt có tầm chiến lược khi Tập đoàn TH vừa có thể xây dựng Nhà máy chế biến thực phẩm sạch vừa tạo ra công việc và tận dụng được quỹ đất của tỉnh.

Nhập dẫn lời





Một trong những trang trại sạch của TH
Một trong những trang trại sạch của TH




Dây chuyền sản xuất sữa của Nhà máy TH
Dây chuyền sản xuất sữa của Nhà máy TH

Quá trình xây dựng được chia ra làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 dự kiến sẽ xây dựng, hoàn thành lắp đặt các dây chuyền sản xuất tương ớt, cháo dinh dưỡng, tương cà. Sang đến giai đoạn 2 khi mọi thứ đã đi vào hoạt động ổn định, Tập đoàn sẽ tiếp tục lắp đặt các dây chuyền sản xuất cơm ăn liền để đưa quy trình sản xuất vào quỹ đạo.

Tất cả các khâu lắp đặt dây chuyền sản xuất, sản xuất sản phẩm đều được kiểm định chặt chẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt quá trình sử dụng. Đây là điều đặc biệt được chú trọng vì các sản phẩm của TH sẽ không sử dụng hóa chất bảo quản. 

Khi nhà máy đi vào hoạt động nguyên liệu sẽ được lấy sẵn từ các nguồn xung quanh, người dân cũng sẽ được hướng dẫn để trồng trọt đạt tiêu chuẩn Global GAP cùng với tiêu chuẩn Organic của châu Âu. Như vậy, Nhà máy sẽ khép kín quy trình từ sản xuất đến khi ra thành phẩm nên sẽ dễ dàng kiểm soát hơn.

Ngoài cháo ăn liền, gạo, tương ớt, tương cà, nhà máy cũng sẽ kết hợp để hỗ trợ sản xuất sữa tươi, nước tinh khiết, thảo dược. Đây là các sản phẩm chủ đạo của Tập đoàn TH và mang lại nguồn doanh thu chính cho tập đoàn.  Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch Thái Bình khi đi vào hoạt động được hi vọng sẽ giúp tăng doanh số các sản phẩm bán ra.





Các sản phẩm của TH rất phong phú và đa dạng
Các sản phẩm của TH rất phong phú và đa dạng

Tập đoàn TH mong muốn sẽ tạo ra được các sản phẩm sạch để phân phối trên phạm vi cả nước. Việc chọn lựa sản xuất các sản phẩm như cháo ăn liền, cơm ăn liền, tương ớt, tương cà vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với tập đoàn TH. Vì hiện tại trên thị trường, tập đoàn Masan với các sản phẩm như nước mắm Chinsu, tương ớt Chinsu, tương cà Chinsu, mì gói… đang chiếm thị phần lớn và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội nếu như tập đoàn TH bán thành công các sản phẩm này. Do ngày nay nhu cầu thực phẩm sạch của người tiêu dùng tăng cao và luôn được đặt lên hàng đầu. Vì thế, nếu TH sản xuất được những sản phẩm được cải tiến về chất lượng thì chắc chắn khách hàng sẽ tìm đến họ. Một lợi thế nữa của TH là tập đoàn đã có sẵn tệp khách hàng từ trước, phần lớn các khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm của TH như sữa tươi, sữa chua,… sẽ đều trở thành khách hàng trung thành.





Bà Thái Hương chủ tịch Tập đoàn TH
Bà Thái Hương chủ tịch Tập đoàn TH

Tập đoàn TH được thành lập vào năm 2009 dưới sự quản lý của bà Thái Hương, chuyên sản xuất các sản phẩm thực phẩm như sữa tươi, sữa hạt, rau sạch, nước tinh khiết… Tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí tươi sạch và lấy nguyên liệu từ thiên nhiên để nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, tập đoàn TH đã lấn sân sang cả thị trường bất động sản. TH đã xây dựng các trường học TH School đầu tư cơ sở vật chất và đội ngũ thầy cô giáo chất lượng cao với mong muốn mang đến một môi trường học tập chuyên nghiệp cho thế hệ tương lai của đất nước.

Bên cạnh đó, Tập đoàn TH còn đầu tư vào y tế và chăm sóc sức khỏe với dự án TH Medical, đây là một trong những sứ mệnh lớn của Tập đoàn TH vì họ luôn mong muốn sẽ trở thành một tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng. Ngoài ra, tập đoàn TH còn cho thấy sứ mệnh của mình khi thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt. 

Theo:
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước