meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tập Đoàn Ascott: Thông Tin về The Ascott Limited

Thứ ba, 08/02/2022-15:02
The Ascott Limited là chủ sở hữu quốc tế lớn nhất thế giới về điều hành căn hộ dịch vụ. Doanh nghiệp sở hữu rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Ascott, Quest, Citadines, Somerset, The Crest Collection và Lyf. Ascott đã và đang phát triển không ngừng tại Việt Nam cung cấp hàng loạt dự án chất lượng với quy mô lớn.

Khái quát chung về Ascott

Ascott Limited là doanh nghiệp tới từ Singapore thành lập vào năm 1984. Là một trong những nhà điều hành và chủ đầu tư các căn hộ dịch vụ quốc tế hàng đầu thế giới. Trở thành công ty con của CapitaLand - một tập đoàn bất động sản lớn bậc nhất Châu Á vào năm 2008. Đáp ứng thị trường và quản lý về căn hộ dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.





Tòa trụ sở Tập đoàn Ascott
Tòa trụ sở Tập đoàn Ascott

Ba thương hiệu chịu sự quản lý của tập đoàn là Ascott, Somerset và Citadines. Các dự án căn hộ dịch vụ của Ascott bao phủ hơn 70 thành phố tại hơn 20 quốc gia, trong đó Ascott mới đang đầu tư tại 18 thành phố cho các dự án căn hộ và dịch vụ đang được triển khai. 

Căn hộ Ascott đều được triển khai tại các thành phố như London, Paris, Barcelona, Brussels, Berlin ở Châu Âu; Hà Nội, Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, Tokyo, Seoul, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hồng Kông ở Châu Á; Melbourne và Perth ở Úc; Bangalore, Chennai, Dubai, Doha và Manama ở Vùng Vịnh. 

Ascott Limited là nhà điều hành, sở hữu, kinh doanh chỗ ở  lưu trú quốc tế lớn nhất thế giới. Các dự án của Ascott đã phát triển tại hơn 180 thành phố trên 30 quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Châu Phi Hoa Kỳ, Trung Đông. Cung cấp ra thị trường hơn 117.000 căn hộ trong hơn 700 tòa nhà. Trong đó có khoảng 22.000 căn hộ dịch vụ được đi vào hoạt động, khoảng 9.000 căn đăng  tiến hành xây dựng tại những thành phố lớn. 





Ba thương hiệu chịu sự quản lý của tập đoàn là Ascott, Somerset và Citadines
Ba thương hiệu chịu sự quản lý của tập đoàn là Ascott, Somerset và Citadines

Về The Ascott Việt Nam

The Ascott Limited tấn công vào thị trường Việt Nam từ năm 1994. Khi đó, tập đoàn đang tích cực tham gia những khoản đầu tư khủng, những dự án mang tầm cỡ quốc tế tập trung tại các khu vực trung tâm Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Gắn bó với thị trường Việt Nam từ đầu những năm 1990, Ascott Việt Nam liên tục tung ra các dự án quy mô lớn tại các trung tâm đô thị trung tâm. Tập trung vào phát triển hai thương hiệu Somerset và Citadines. Có nhiều dự án nổi tiếng nhận được sự yêu thích của khách hàng như: Somerset Grand Hanoi, Somerset Vista Ho Chi Minh City, Somerset Chancellor Court, Citadines Blue Cove Danang, Citadines Marina Halong, Citadines Bayfront Nha Trang, … 





Logo thương hiệu
Logo thương hiệu

Ngoài việc xây dựng các căn hộ, The Ascott Limited còn chuyên tạo ra các phong cách nghỉ dưỡng phù hợp với mọi đối tượng du khách. Từ những doanh nhân bận rộn, những người nổi tiếng, những bạn trẻ năng động hay những gia đình yêu thích du lịch ... đều có thể tìm được chỗ ở tại Citadines và Somerset phù hợp với mình.

Các chủ đầu tư hoàn toàn có thể đặt niềm tin để hợp tác với tập đoàn The Ascott. Doanh nghiệp này sẽ đảm bảo về tiện ích, cảnh quan, an ninh và nguồn khách chất lượng, bền vững. Cũng như cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cùng chất lượng quản lý tốt nhất. Đây là sự cam kết của một tập đoàn đã có 34 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường.

Những dự án được Ascott Việt Nam vận hành hoàn toàn được bảo chứng cho việc giữ vững giá trị gia tăng trong tương lai. Ngay cả khi thị trường bất động sản có những biến động khó lường. 

Đối với lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, Tập đoàn đã cho ra mắt ứng dụng “Discover ASR App”. Ứng dụng mang đến cho khách hàng rất nhiều tiện ích và ưu đãi khi sử dụng. Đồng hành với cư dân trong mọi hành trình và trải nghiệm trên khắp thế giới.

Các dự án nổi bật của The Ascott Việt Nam

  • Thương hiệu Citadines

Thương hiệu Citadines luôn thu hút những khách hàng muốn trải nghiệm phong cách linh hoạt, năng động. Citadines sẽ tập trung phát triển vào 4 khía cạnh là văn hóa, cộng đồng, sức khỏe, ẩm thực. Rất phù hợp với giới trẻ nhiệt huyết, sôi động, sẵn sàng khám phá những điều mới lạ.

Citadines Bayfront Nha Trang là dự án mang thương hiệu Citadines đầu tiên tại Việt Nam. Đáp ứng công suất hoạt động lên đến 90%. Nhờ sự phát triển vượt bậc này, căn hộ dịch vụ lớn nhất Việt Nam - Citadines Blue Cove Danang tại Đà Nẵng ra đời.

Căn hộ cao cấp Blue Cove Danang có vị trí đắc địa với mặt tiền đường Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố 2km, cách bãi biển Mỹ Khê 2,5km và bãi biển Tiên Sa 500m, cách sân bay Đà Nẵng 5km. Sở hữu những tầm view tuyệt đẹp hướng ra sông Hàn và biển.


Blue Cove Danang
Blue Cove Danang

Tiếp đó 3 dự án Citadines đã được đầu tư triển khai tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Hạ Long. Thương hiệu Citadines sẽ được phổ biến rộng rãi để gia tăng sự nhận diện của người dân. 

  • Thương hiệu Somerset

Thương hiệu Somerset sẽ là sự lựa chọn của những ai muốn dành trọn vẹn khoảng thời gian cho cuộc sống yên bình. Căn hộ được thiết kế trong không gian nhẹ nhàng, thu thái tạo cảm giác quen thuộc. Khách hàng đến với dự án sẽ thường xuyên được tham gia các hoạt động tham quan địa điểm du lịch, thưởng thức những món ăn địa phương,... Tất cả tạo nên một môi trường sống gắn kết tình yêu thương với nhiều kỷ niệm đẹp.

Từ năm 1997 tới nay Somerset Grand Hanoi và Somerset TP.HCM đã đón tiếp khách hàng trên toàn thế giới. Gây dựng được hình ảnh đẹp, tạo nên tên tuổi của Ascott Việt Nam. Xứng danh tập đoàn hàng đầu về quản lý căn hộ dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Somerset Grand Hanoi
Somerset Grand Hanoi

Một số dự án mang thương hiệu Somerset: Somerset Grand Hanoi; Somerset Hòa Bình; Somerset West Lake; Somerset Chancellor Court HCMC; Somerset HCMC; Somerset Cam Ranh Bay; Somerset Feliz Quận 2; Somerset Đà Nẵng Bay; Somerset Central TD Hai Phong City – Khu A, TD Plaza, Lô 20A, Lê Hồng Phong, Thành phố Hải Phòng.


The Ascott Limited Quản lý và Vận hành Dự án Cam Ranh Bay
The Ascott Limited Quản lý và Vận hành Dự án Cam Ranh Bay

Một số giải thưởng tiêu biểu Ascott Việt Nam đạt được

  • Giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2017 cho ‘Thương hiệu Căn hộ Căn hộ Hàng hàng đầu’ ở Châu Á.
  • Giải thưởng DestinAsian Readers ‘Choice Awards 2017 cho “Thương hiệu Căn hộ dịch vụ Tốt nhất”
  • Giải thưởng TTG China Travel Awards năm 2017 cho “Nhà Điều hành Căn hộ Tốt nhất tại Trung Quốc”
  • Giải thưởng Khách sạn Châu Á – Thái Bình Dương năm 2016 cho “Thương hiệu Căn hộ Dịch vụ Tốt nhất”.

Trên đây là một số thông tin cơ bản của Tập đoàn Ascott, quý khách có thể theo dõi để có những thông tin hữu ích về doanh nghiệp này. Cũng như nắm bắt được các dự án tiềm năng mà Ascott Việt Nam đang đầu tư, triển khai hoặc tham gia quản lý, vận hành.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước