meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công Ty Cp LDG: Thông Tin về Cong Ty LDG

Thứ tư, 16/02/2022-16:02
LDG Group là một trong những thương hiệu chủ đầu tư bất động sản đã ghi nhiều dấu ấn tại thị trường TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương. Tập đoàn cũng đã khởi công các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Phan Thiết, Đà Nẵng, Nha Trang.

Giới thiệu về Công ty cổ phần đầu tư LDG


Thông tin về Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LDG
Thông tin về Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LDG

Công ty cổ phần đầu tư LDG (HOSE: LDG) được thành lập năm 2010. Trước đây công ty có tên là Công ty cổ phần địa ốc Long Điền. Trải qua hơn 11 năm xây dựng và phát triển, hiện nay LDG Group được coi là một thương hiệu đầu tư và phát triển các dự án BĐS có quy mô lớn nhất tại các tỉnh thành phía Nam, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương.

Tên đầy đủ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LDG

Tên quốc tế: LDG INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY,  viết tắt: LDG INVESTMENT

Ngày 12/08/2015, CTCP Đầu tư IDG chính thức niêm yết và giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE) với mã là IDG.

Ngày 14/07/2021 LDG chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới của mình : LDG Group sang LDG Investment.

Công ty CP Đầu tư LDG là doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán TPHCM với vốn niêm yết hơn 2.000 tỷ đồng và tổng giá trị tài sản ước đạt gần 5.000 tỷ đồng. 

Năm 2017, cty LDG đã chính thức mở rộng đầu tư phát triển dòng sản phẩm căn hộ thông minh công nghệ 4.0 đầu tiên tại Việt Nam và trở thành đơn vị tiên phong thay đổi xu hướng lựa chọn căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, LDG còn là đơn vị có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất trên sàn HOSE (thị giá cổ phiếu tăng hơn 300%) và là một trong các doanh nghiệp có lợi nhuận 5 năm liên tiếp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của địa phương. 

Công ty CP đầu tư LDG tập trung đầu tư và phát triển các dự án bất động sản thuộc phân khúc nhà phố xây sẵn, khu đô thị, khu căn hộ TM, KĐT dịch vụ giải trí… 

Hiện nay, ông Nguyễn Khánh Hưng đang giữ chức vụ chủ tịch HĐQT của tập đoàn LDG cùng với các thành viên trong ban lãnh đạo công ty điều hành và dẫn dắt LDG để phát triển vững mạnh trong những bước tiến sắp tới.

Lịch sử hình thành và phát triển của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LDG


LDG Group tổ chức lễ động thổ dự án LDG Sky
LDG Group tổ chức lễ động thổ dự án LDG Sky

Năm 2010:  

Thành lập Công ty Cổ Phần Địa ốc Long Điền, với vốn điều lệ 50 tỷ đồng.

Khởi công dự án KĐT thương mại The Viva City tại Đồng Nai.

Năm 2015:

LDG ra mắt Khu du lịch & biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World.

Đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group).

LDG Group được niêm yết trên sàn HOSE với giá trị vốn hóa 1000 tỷ đồng. Vốn điều lệ cty tăng lên 750 tỷ đồng.

Năm 2017:

Khởi công Khu Trung tâm thương mại Viva Square lớn nhất khu vực Đông Bắc Đồng Nai.

Mở rộng đầu tư sang phân khúc căn hộ tại TP Hồ Chí Minh với dự án khu căn hộ ven sông Marina Tower ở khu Bắc Sài Gòn.

Khởi công Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela tại Nam Sài Gòn và KCH thông minh mặt tiền đại lộ High Intela tại khu Tây Sài Gòn.

Năm 2018:

Khởi công dự án KCH thông minh hướng sông West Intela tại khu Tây Sài Gòn.

Khai trương văn phòng chi nhánh Công ty LDG tại Cần Thơ. 

Tăng vốn điều lệ công ty lên hơn 2000 tỷ đồng.

Năm 2019: 

Bàn giao dự án khu căn hộ đầu tiên – Marina Tower

Khai trương và đưa vào khai thác TTTM Viva Square

Chính thức công bố siêu dự án Khu phức hợp Bãi Bụt – Đà Nẵng và dự án gần 500ha tại tỉnh Quảng Ninh.

Năm 2020 : 

Mở bán và khởi công thành công KCH cao cấp LDG SKY tại cửa ngõ phía Đông TP Hồ Chí Minh

Bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà cho khách hàng của Khu căn hộ Marina Tower . 

Hoàn thành khu căn hộ Saigon Intela để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng

Năm 2021:

Ngày 14/07/2021 Công ty Cổ phần Đầu tư LDG thay đổi nhận diện thương hiệu mới . 

Tên đầy đủ theo pháp lý  : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LDG  (LDG Investment)

Tên trong giao dịch và truyền thông: Tập đoàn đầu tư LDG

Đội ngũ lãnh đạo của Tập đoàn địa ốc LDG


Doanh nhân Nguyễn Minh Khang - Chủ tịch tập đoàn LDG
Doanh nhân Nguyễn Minh Khang - Chủ tịch tập đoàn LDG

Tại LDG Investment, hệ thống quản trị, văn hóa doanh nghiệp, sự đổi mới, sự sáng tạo của CBNV là những yếu tố luôn được chú trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn.

Hiện tại, Ban lãnh đạo của LDG Investment bao gồm:

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc - ông Nguyễn Minh Khang

Chánh văn phòng HĐQT - Ông Đặng Quang Hải    

Các thành viên HĐQT: Ông Trịnh Quốc Nam, Ông Ngô Ngọc Huyên, Ông Lê Văn Vũ    

Phụ trách quản trị là bà Lại Thị Bích Hằng

Phó Tổng giám đốc: Ông Nguyễn Phạm Vĩnh Nghi và Ông Lâm Quang Thới    

GĐ Khối Kinh doanh: Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm

GĐ Khối Vận hành: Ông Ngô Văn Minh    

GĐ Tài chính: Ông Nguyễn Phạm Vĩnh Nghi    

Kế toán trưởng là bà Lê thị Phương Uyên

Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và mục tiêu phát triển của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LDG


Dự án Khu đô thị thông minh Thành Đô Cần Thơ
Dự án Khu đô thị thông minh Thành Đô Cần Thơ

Tầm nhìn

Trở thành 1 trong 5 Cty Đầu tư phát triển Bất động sản & Đô thị tốt nhất Việt Nam.

Sứ mệnh:

Đem đến những sản phẩm - dịch vụ ưu việt, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Giá trị cốt lõi:

Khát vọng – Chuyên nghiệp – Chính trực – Nhân văn chính là kim chỉ nam của LDG

Mục tiêu phát triển

Tập đoàn LDG chú trọng phát triển 3 mảng kinh doanh chiến lược đó là: Bất động sản Khu đô thị, Bất động sản Căn hộ, Bất động sản Thương mại dịch vụ - giải trí tại TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành có tiềm năng khác trên cả nước.

Các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn LDG


Dự án Saigon Intela Bình Chánh
Dự án Saigon Intela Bình Chánh


Tập đoàn LDG hiện nay chủ yếu hoạt động trên các lĩnh vực như: Đầu tư và phát triển dự án bất động sản (căn hộ chung cư, nhà phố biệt thự, đất nền dự án); Đầu tư và phát triển khu du lịch; Đầu tư lĩnh vực Tài Chính; Đầu tư & kinh doanh mảng dịch vụ nhà hàng – khách sạn.

Trong lĩnh vực bất động sản, tất cả các dự án được đầu tư phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LDG chủ yếu thuộc phân khúc tầm trung. Năm 2019, Tập đoàn LDG cùng với quỹ đầu tư RedBrick (đến từ Singapore) và đơn vị quản lý vốn Evercore đã ký kết hợp tác phát triển chiến lược các dự án bất động sản trong tương lai. Nhờ đó, LDG có thêm nguồn tài chính ổn định và vững chắc, đủ sức để thực hiện nhiều dự án cao cấp chất lượng trong tương lai.

Năng lực triển khai triển khai dự án của chủ đầu tư LDG


Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LDG ký kết hợp tác với Quỹ SAM
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LDG ký kết hợp tác với Quỹ SAM

LDG sở hữu quỹ đất khủng trong tay

Hiện nay, LDG Group đang sở hữu nguồn quỹ đất đến hơn 1500ha tập trung chủ yếu tại khu vực TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Dương, và một số tỉnh thành lân cận khác. Tuy không nổi tiếng trong các dự án căn hộ đơn lẻ, nhưng LDG được biết đến là đơn vị đầu tư chuyên phát triển các dự án có quy mô lớn tại Đồng Nai, gồm các dự án nhà phố biệt thự xây sẵn nổi bật. Dự án của LDG Group được đầu tư bài bản từ hạ tầng, tiện ích nội khu đảm bảo môi trường sống tốt và đáp ứng được nhu cầu của cư dân.

Cùng với các thương hiệu lớn như Vinhomes, Nam Long Group, Novaland Group, Him Lam, MIK Group, Khang Điền, Hoa Lâm, Xuân Mai Corp… LDG Group đã và đang mang đến nhiều dự án bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Tiêu biểu nhất phải kể đến KĐT thông minh Viva Park nằm tại khu vực Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai với tổng số lượng 680 căn nhà phố, biệt thự được xây sẵn. Hiện dự án đang được nhiều khách hàng quan tâm săn đón.

Chiến lược hợp tác của LDG Investment với những đơn vị lớn

Năng lực tài chính của tập đoàn địa ốc LDG được nâng cao qua việc bắt tay với những đơn vị tài chính lớn. Ngoài ra, LDG còn hợp tác với nhiều đối tác lớn trong nước và quốc tế góp phần nâng cao chất lượng các sản phẩm của chính mình. Một số đơn vị đối tác lớn của LDG như: đơn vị quản lý vận hành khách sạn resort nổi tiếng hàng đầu thế giới - AHS, đơn vị kiến trúc đến từ Australia: PTW và DarkHorse hay đơn vị tư vấn giám sát dự án đến từ Pháp: Apave, Archetype,…

Việc hợp tác với những tập đoàn lớn, uy tín tên tuổi trên thế giới không chỉ thể hiện được năng lực và uy tín Tập đoàn LDG, mà hơn thế, chất lượng sản phẩm của LDG Investment còn được đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe về mặt thiết kế, chất lượng và hệ thống tiện ích khi có sự tham gia của những đơn vị đối tác này.

Những dự án nổi bật của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LDG


Dự án High Intela Quận 8
Dự án High Intela Quận 8

LDG Investment chủ yếu phát triển các dự án căn hộ ở phân khúc tầm trung và các sản phẩm được thiết kế theo phong cách Singapore, đồng thời áp dụng công nghệ 4.0 trong khâu quản lý và vận hành (như căn hộ thông minh Intela, vân tay cảm ứng tự động, cảm ứng báo khói,…) nên chất lượng các căn hộ vẫn được đánh giá cao từ thị trường cũng như khách hàng.

Một số dự án nổi bật của tập đoàn LDG:

Khu đô thị The Viva City: Đây là dự án đầu tay của Tập đoàn LDG, khu đô thị được mệnh danh là Thành phố Châu  u thu nhỏ tại Đồng Nai. Dự án được quy hoạch trên diện tích 94ha, bao gồm 9 phân khu nhà phố liền kề và biệt thự. Dự án này đã đạt hơn 2000 giao dịch trong giai đoạn 1 mở bán vào năm 2015.

Khu đô thị Viva Park: Đây là khu đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, có vị trí tại Đồng Nai, có quy mô 182.200m2, bao gồm 680 căn nhà phố và biệt thự song lập xây sẵn, trong đó có 482 căn nhà phố liền kề và 198 căn biệt thự. 

Khu đô thị Thành Đô: Đây là khu đô thị thông minh đầu tiên áp dụng công nghệ 4.0 tại Tây Nam Bộ. Dự án được xây dựng tại thành phố Cần Thơ, với diện tích hơn 34.000 m2 và tổng số vốn đầu tư hơn 350 tỷ đồng, gồm 156 căn nhà phố.

Dự án Saigon Intela: Đây là khu căn hộ thông minh tiên phong tại Việt Nam ứng dụng công nghệ mới vào nhà ở và quản lý khu căn hộ, với thiết kế gồm 2 tòa cao 24 tầng gồm 1068 căn hộ và 35 shophouse thông tầng.

Dự án căn hộ High Intela: có vị trí tại đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, TP HCM. gồm 2 block cao 22 tầng với 540 căn hộ. Các căn hộ High Intela được trang bị ứng dụng công nghệ 4.0: Công tắc cảm ứng nhạy, an toàn cho các phòng, đèn cảm biến, cửa gỗ chống cháy cao cấp và khóa an toàn bằng vân tay.

Khu căn hộ cao cấp LDG Sky: Dự án gồm 5 tòa nhà căn hộ tiêu chuẩn hạng B và B+, cao 30 tầng, với 2000 căn hộ lưu trú cho người dân, được quy hoạch xây dựng tại Làng đại học, tỉnh Bình Dương. 

Dự án LDG Grand Miền Nam: là dự án Khu dịch vụ thương mại , giải trí, thể thao đa chức năng tại Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. có quy mô khu đất khoảng 223 ha được, vốn đầu tư lên đến 17.353 tỷ đồng. 

LDG Grand Miền Trung: Dự án có tên quy hoạch đầy đủ là "Khu thương mại, giải trí phức hợp cao cấp LDG Grand Miền Trung". có quy mô khu đất khoảng 29 ha, toạ lạc tại Bãi Bụt, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

LDG Grand Miền Bắc: Dự án có tên quy hoạch đầy đủ là "Khu dịch vụ thương mại - giải trí thể thao đa chức năng LDG Grand Miền Bắc". Với quy mô diện tích khoảng 418 ha, vốn đầu tư khoảng 30.143 tỷ đồng, tại bãi biển xinh đẹp thuộc Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh. Thời gian dự kiến triển khai Quý I/2022.

Thành tích và hoạt động xã hội của tập đoàn LDG


Một trong những hoạt động cộng đồng ý nghĩa của tập đoàn LGD
Một trong những hoạt động cộng đồng ý nghĩa của tập đoàn LGD

Trong hành trình hơn 10 năm hoạt động, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LDG đã luôn nỗ lực và cố gắng để tạo dựng thương hiệu uy tín và chất lượng trong lòng khách hàng và đối tác.. 

Công ty IDG đã được vinh danh là 1 trong top 100 doanh nghiệp bền vững của Việt Nam. Đây là giải thưởng do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam - VBCSD thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI tổ chức, nhằm vinh danh những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Không chỉ là doanh nghiệp phát triển mạnh lĩnh vực BĐS, Tập đoàn LDG cũng thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng,  có trách nhiệm với xã hội. Thông qua các hoạt động này, LDG ngày một khẳng định giá trị cốt lõi tập đoàn theo đuổi.

LDg Group đã được UBND tỉnh Đồng Nai trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2019”.

Thành lập quỹ LDG Sharings, năm học 2018-2019, Quỹ đã phối hợp với Saigon H.O.G tổ chức chương trình “ Để học sinh Chư Sê đến trường” tại trường tiểu học Tôn Đức Thắng, xã la Blang, huyện Chư Sê, Gia Lai.

Tập đoàn đã tổ chức ngày hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Đồng Nai, phối hợp với các y bác sĩ khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân ngày 18/7/2020.

Hỗ trợ 1 tỷ đồng cho bà con miền Trung khắc phục hậu quả sau lũ năm 2020.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LDG (LDG)

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà 194 Golden Building, số 473 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Lời kết

Trên đây là một vài thông tin về Tập đoàn địa ốc DLG, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc biết thêm về một trong những công ty bất động sản uy tín tại Việt Nam.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Nhà thế chấp vay ngân hàng bị sập do bão: Các hợp đồng bảo hiểm đi kèm có tác dụng gì không?

4 giờ trước

Hải Phòng: Chung cư cấp D hư hỏng nghiêm trọng, đề xuất không đưa dân quay lại sinh sống

4 giờ trước

Có hiện tượng tung tin đồn, mua đi bán lại nhiều lần để đẩy giá đất

4 giờ trước

Mỹ đang tăng áp lực buộc Hàn Quốc tham gia lệnh hạn chế chip công nghệ cao với Trung Quốc?

4 giờ trước

Cuộc cách mạng số của xây dựng 4.0 tại EU

4 giờ trước