meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công Ty Xây Dựng Bảo Sơn: Thông Tin về Tập Đoàn Bảo Sơn

Thứ năm, 17/02/2022-13:02
Công ty xây dựng Bảo Sơn là đơn vị xây dựng nổi tiếng hàng đầu tại khu vực miền Nam. Công ty chuyên thiết kế, thi công và giám sát các công trình dân dụng và công nghiệp. Bảo Sơn luôn sử dụng những chất liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng 100%, tự tin có thể đáp ứng các yêu cầu cao nhất về chất lượng, công nghệ và tiến độ thi công. Sau đây là một số thông tin khái quát về Công ty thiết kế xây dựng Bảo Sơn.

Giới thiệu Công ty xây dựng Bảo Sơn

Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn thành lập chính thức vào ngày 21/10/2009. Hiện nay cty xây dựng Bảo Sơn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình xây dựng dân dụng như nhà phố, biệt thự, khách sạn, nội thất. Với đội ngũ kỹ sư, kiến ​​trúc sư trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, cùng đội ngũ gần 20 cán bộ quản lý xây dựng cao cấp giàu kinh nghiệm và hơn 200 công nhân lành nghề, Công ty xây dựng Bảo Sơn đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng công trình.


Biểu tượng của Công ty Bảo Sơn
Biểu tượng của Công ty Bảo Sơn

Lịch sử hình thành

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn có tên gốc là Công ty Cổ phần Công nghệ Sơn Nam. Sau một quá trình dài phát triển, Công ty cũng nhiều lần đổi tên và chính thức đổi tên thành Công ty Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Bảo Sơn vào ngày 15/6/2019. 

Việc đổi tên này nhằm làm rõ hơn lĩnh vực hoạt động chính của công ty hiện nay là tư vấn, quy hoạch và xây dựng, thi công. Công ty thiết kế xây dựng Bảo Sơn đang dần khẳng định mình trong lĩnh vực xây dựng, lấy tiêu chí chất lượng dịch vụ và uy tín đối với khách hàng đặt lên hàng đầu.


Một dự án nhà ở có chất lượng tuyệt vời do công ty Bảo Sơn thi công
Một dự án nhà ở có chất lượng tuyệt vời do công ty Bảo Sơn thi công

Sứ mệnh, tầm nhìn

Công ty xây dựng Bảo Sơn luôn nỗ lực thực hiện tôn chỉ “xây tổ ấm, đồng hành cùng gia đình Việt” trong suốt thời gian qua. Công ty không chỉ mang đến những ngôi nhà đẹp với nền móng đảm bảo chất lượng mà còn là chỗ dựa của khách hàng. Với châm ngôn “gọi là có” công ty Bảo Sơn luôn mang đến những ngôi nhà đẹp, chất lượng, an toàn, nhanh chóng, bền vững đồng thời đạt tiêu chuẩn thiết kế của khách hàng


Bảo Sơn mang đến chất lượng phục vụ tuyệt vời, xây dựng lòng tin đối với khách hàng
Bảo Sơn mang đến chất lượng phục vụ tuyệt vời, xây dựng lòng tin đối với khách hàng

Cùng với kinh nghiệm lâu năm, kết hợp với sự sáng tạo của các kiến trúc sư có chuyên môn cao, công ty xây dựng Bảo Sơn luôn hướng tới sứ mệnh xây dựng một tổ ấm hạnh phúc cho khách hàng với không gian sang trọng, thoáng mát và tiện nghi bậc nhất.

Tiêu chí hoạt động

Công ty xây dựng Bảo Sơn hoạt động theo tiêu chí “tốt nhất, hoặc không gì cả”. Công ty luôn đảm bảo sử dụng những vật liệu đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng và số lượng theo đúng hợp đồng, không phát sinh bất kì chi phí nào nằm ngoài hợp đồng đã ký kết giữa khách hàng với công ty.

Ngoài ra, công ty luôn đảm bảo tiến độ thi công xây dựng công trình theo đúng như kế hoạch và luôn đảm bảo an toàn kỹ thuật cho cả khách hàng và nhân viên phía Công ty.


Công ty Bảo Sơn luôn nỗ lực để xây dựng những công trình đảm bảo chất lượng và có thiết kế thẩm mỹ
Công ty Bảo Sơn luôn nỗ lực để xây dựng những công trình đảm bảo chất lượng và có thiết kế thẩm mỹ

Lĩnh vực kinh doanh của cty xây dựng Bảo Sơn

Lĩnh vực chính của Công ty xây dựng Bảo Sơn là tư vấn thiết kế công trình và thi công công trình dân dụng. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp dịch vụ tư vấn dự án, tư vấn giám sát, định giá công trình và điều hành các dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp.


Đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản của Bảo Sơn
Đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản của Bảo Sơn

Một số dự án của Bảo Sơn

Công ty xây dựng Bảo Sơn chuyên xây dựng các dự án nhà ở cao cấp, có thiết kế hiện đại. Các bản vẽ của Bảo Sơn đều được chính các kiến trúc sư của công ty thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Sau đây hãy điểm qua một số dự án nổi bật của công ty.

Nha khoa Nguyễn Lâm, Bình Phước

Tòa nhà Nha Khoa Nguyễn Lâm là một bệnh viện tư nhân kết hợp nhà riêng, được hoàn thành vào tháng 6 năm 2016. Dự án có thiết kế 4 tầng, diện tích nền hơn 80m2. Hai tầng dưới được thiết kế để làm phòng khám nha khoa chuyên nghiệp với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, không gian sạch sẽ, thoáng mát.

Biệt thự phố cổ điển ở Tân Bình

Ngoài các dự án nhà ở thông thường, Công ty xây dựng Bảo Sơn còn đảm nhận thi công một số công trình biệt thự phức tạp. Dự án biệt thự ở Tân Bình mang phong cách cổ điển, sang trọng. Căn nhà được khánh thành vào cuối năm 2012, với diện tích nền gần 150m2, quy mô 4 tầng. Dự án biệt thự này có nhiều chi tiết được thiết kế riêng, mang đậm phong cách châu Âu, phù hợp với sở thích của gia chủ.


Thiết kế ban công hiện đại, lãng mạn của biệt thự Tân Bình
Thiết kế ban công hiện đại, lãng mạn của biệt thự Tân Bình

Bảo Sơn cam kết luôn sử dụng nguyên vật liệu chính hãng chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Công ty tự tin có thể đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, công nghệ và tiến độ thi công. Bảo Sơn đang từng bước khẳng định mình trong lĩnh vực xây dựng, lấy tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và sự nổi tiếng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Bảo Sơn

  • Địa chỉ: 596/2 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 504 288 (Anh Tài) / 0939 41 40 47 (Anh Đắc)
  • Email: truongcongtai@cbs.vn
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Gần 12.000 khách vay ngân hàng tại Quảng Ninh và Hải Phòng thiệt hại sau bão Yagi

34 phút trước

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

34 phút trước

Tin giả ngập tràn mạng xã hội trong thời gian bão lũ, người dân cần tỉnh táo xác thực trước khi chia sẻ

34 phút trước

Người mua nhà Hà Nội đang rơi vào “mê cung giá”

34 phút trước

Bất động sản nhà ở hấp dẫn dòng vốn ngoại

34 phút trước