meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Sản phẩm mang tính “đột phá” của Apple dự kiến ra mắt vào tháng 6: Nhiều tính năng nổi bật, tầm quan trọng không kém iPhone

Thứ hai, 20/02/2023-15:02
Mark Gurman từ Bloomberg cho biết kính thực tế hỗn hợp và nền tảng mới của Apple nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại sự kiện thường niên WWDC vào tháng 6 tới đây.

Theo Zingnews, Mark Gurman đã đăng tải một bài viết trên trang tin Bloomberg để nói về kế hoạch giới thiệu kính thực tế hỗn hợp của Apple tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2023. Mark là người thường xuyên đưa ra những dự báo sớm và thông tin chính xác về sản phẩm sắp ra mắt của Apple.

Nguồn tin từ South China Morning Post cũng cho biết Apple đã hoãn kế hoạch giới thiệu kính thực tế hỗn hợp đầu tiên của mình từ tháng 4 sang tháng 6. Điều này ghi dấu bước đi lùi mới nhất cho sáng kiến ​​​​lớn tiếp theo của gã khổng lồ công nghệ.

Hiện nay nhà sản xuất iPhone đang hướng tới việc công bố sản phẩm tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) hàng năm. Hồi đầu tháng 2 vừa qua, Apple đã quyết định trì hoãn lịch ra mắt sau khi thử nghiệm sản phẩm và nhận thấy vẫn cần giải quyết những vấn đề về phần cứng và phần mềm.


Nhiều thông tin cho biết sản phẩm kính thực tế hỗn hợp của Apple dự kiến sẽ trình làng vào tháng 6
Nhiều thông tin cho biết sản phẩm kính thực tế hỗn hợp của Apple dự kiến sẽ trình làng vào tháng 6

Thời gian qua đã liên tục xuất hiện những thông tin về một thiết bị mang tính đột phá của Táo Khuyết. Cùng với nền tảng phần mềm đi kèm, kính thực tế hỗn hợp được đồn đoán là sản phẩm lớn tiếp theo của nhà Táo và có vai trò quan trọng không kém iPhone, Apple Watch hay iPad.

Cũng có nhiều thông tin đã không ít lần dự đoán về thời gian ra mắt của thiết bị. Mới đây nhất là thông tin cho rằng Apple sẽ giới thiệu kính thực tế hỗn hợp trong quý I năm nay. Thế nhưng, nguồn tin từ tác giả Mark Gurman khẳng định rằng WWDC tổ chức vào tháng 6 mới là thời điểm thích hợp để hé lộ, trước khi trình làng sản phẩm thương mại vào cuối năm. 

Đến thời điểm này, Apple vẫn chưa đưa ra thời điểm chính xác tổ chức sự kiện WWDC 2023. Đây là sự kiện dành cho nhà phát triển thường diễn ra vào đầu tháng 6 thường niên.

Dan Riccio, cựu Giám đốc phần cứng của Apple, người đảm nhận việc giám sát dự án AR/VR vào năm 2021 đã nhấn mạnh rằng công ty đang ngày càng lấn sâu vào kế hoạch này.

Sản phẩm mang tính “đột phá” của Apple dự kiến ra mắt vào tháng 6: Nhiều tính năng nổi bật, tầm quan trọng không kém iPhone - ảnh 2

Với các tính năng như theo dõi bàn tay nâng cao, cho phép dùng mà không cần đến bộ điều kiện cầm tay, núm xoay kỹ thuật số cho phép chuyển khỏi VR, hay khả năng hiển thị chân thực người trò chuyện qua FaceTime cùng nhiều tính năng khác, kính thực tế hỗn hợp của Apple được kỳ vọng là một thiết bị rất mạnh mẽ.

Thế nhưng, một sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật như vậy sẽ có giá cao. Theo Mark Gurman, thiết bị này có thể được Apple định giá rơi vào khoảng 3.000 USD.

Apple cũng phát triển sản phẩm MacBook Air lớn hơn, dòng Mac Pro mới và các bản cập nhật cho iPhone trong năm nay, tuy nhiên AirPods, Apple Watch và iPad không có nhiều thay đổi.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Meey Map chính thức xuất hiện trên Zalo Mini Apps

Hai chú cháu Jensen Huang và Lisa Su khuấy đảo ngành chip AI

AI thúc đẩy năng suất làm việc nhưng chưa thể thay thế con người

Thuật ngữ “viral” dần trở nên viển vông

Lộ diện thiết kế iPhone 16 Pro có nút bấm chụp như máy ảnh

“Ông lớn” Meta bắt tay xây dựng một mô hình AI khổng lồ dành cho toàn bộ hệ sinh thái video

Khó khăn bủa vây Apple: Sự “chần chừ” với AI đang khiến đế chế iPhone mất dần sức mạnh?

Apple đã kiếm bộn tiền nhờ một sản phẩm tăng doanh thu hơn 2.000 lần

Tin mới cập nhật

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

1 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

2 ngày trước

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

2 ngày trước