meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Ông Phạm Đăng Khoa và ông Bùi Thiện Phương Đông được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch HĐQT Tracodi

Thứ sáu, 17/02/2023-10:02
Sau khi lũy kế cả năm 2022, Tracodi ghi nhận doanh thu thuần đạt gần 2.945 tỷ đồng, so với năm trước đã giảm nhẹ 5%. Tuy nhiên, doanh thu tài chính tăng cao đã giúp công ty báo lãi sau thuế tăng 9% và đạt 365 tỷ đồng, thực hiện được 72% kế hoạch lợi nhuận đề ra cho cả năm. 

Theo Doanhnhan.vn, Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi - Mã chứng khoán: TCD) mới đây đã bầu bổ sung 2 Phó Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2022-2027 đối với ông Phạm Đăng Khoa cùng với ông Bùi Thiện Phương Đông.

Được biết, ông Phạm Đăng Khoa sinh năm 1983, là Cử nhân Công nghệ thông tin Ứng dụng Đại học Bách Khoa TP HCM. Ngoài ra, ông Khoa còn là cử nhân Tài chính Đại học San Jose California, Mỹ. Vị doanh nhân 8x đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong điều hành cũng như quản trị doanh nghiệp. Ông Khoa từng đảm nhiệm nhiều vị trí cấp cao ở nhiều công ty, điển hình như Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Khối phát triển Kinh doanh tại CTCP BCG Energy (thành viên của Bamboo Capital), Thành viên HĐQT CTCP Skylar, Thành viên HĐQT Công ty cổ phần Aurai Wind Energy,...

Từ tháng 4/2022, ông Phạm Đăng Khoa được bổ nhiệm giữ vị trí Thành viên HĐQT Tracodi.


Ông Phạm Đăng Khoa (trái) và ông Bùi Thiện Phương Đông (phải) được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT Tracodi. Ảnh: Tracodi.
Ông Phạm Đăng Khoa (trái) và ông Bùi Thiện Phương Đông (phải) được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT Tracodi. Ảnh: Tracodi.

Trong khi đó, ông Bùi Thiện Phương Đông sinh năm 1978, là cử nhân chuyên ngành Kỹ thuật công trình tại Đại học Bách khoa TP HCM. Ông Đông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Ông từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như: Quản lý dự án đầu tư xây dựng, Quản lý thi công các dự án cao tầng và hạ tầng kỹ thuật, Quản lý thiết kế quy hoạch - thiết kế xây dựng, Quản lý điều hành và vận hành khai thác các dự án giao thông đường bộ… Đặc biệt, ông từng là Quản lý các công ty về lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam trước khi gia nhập Tracodi vào tháng 8/2020. 

Trước đó, ông Bùi Thành Lâm giữ vị trí Phó Chủ tịch thường trực của Tracodi kể từ ngày 14/4/2022. Tuy nhiên đến ngày 1/10/2022, ông Lâm đã có đơn xin từ nhiệm. Cuối tháng 12/2022, Tracodi đã miễn nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc đối với ông Phạm Thanh Sơn kể từ ngày 1/1/2023. Ông Sơn từng có hơn 25 năm công tác trong các lĩnh vực như: Xây dựng, thủy điện, sản xuất kinh doanh. Vị doanh nhân này còn có nhiều kinh nghiệm về đầu tư và quản lý cũng như điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh. Ông Sơn còn là Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc của Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Lộc Phát Lộc.

Quý 4/2022, doanh thu thuần của Tracodi là 1.043 tỷ đồng, so với cùng kỳ năm trước đã nhích nhẹ 3%. Tuy nhiên, nhiều chi phí tăng cao, đặc biệt là chi phí tài chính đã tăng 134% lên 196 tỷ đồng (trong đó có 96 tỷ đồng) lỗ đầu tư tài chính. Kết quả, công ty báo lỗ sau thuế gần 72 tỷ đồng trong khi cùng kỳ năm trước lãi 62 tỷ đồng.

Sau khi lũy kế cả năm 2022, Tracodi ghi nhận doanh thu thuần đạt gần 2.945 tỷ đồng, so với năm trước đã giảm nhẹ 5%. Tuy nhiên, doanh thu tài chính tăng cao đã giúp công ty báo lãi sau thuế tăng 9% và đạt 365 tỷ đồng, thực hiện được 72% kế hoạch lợi nhuận đề ra cho cả năm.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Phó tổng giám đốc Sacombank đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch của Bamboo Airways

Sau 4 tháng rời Bamboo Airways, ông Nguyễn Minh Hải trở thành CEO của Vietravel Airlines

Ông Phan Đình Điền trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB

Thaiholdings có Tổng giám đốc mới

Nhân sự cấp cao của Chứng khoán VNDirect lại có sự thay đổi chéo, bà Phạm Minh Hương trở lại ghế chủ tịch

Lãnh đạo Petrocons trở thành Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn PVN

LDG bổ nhiệm ba tân Phó Tổng Giám đốc

Bloomberg: Tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng thêm gần 40 tỷ USD sau khi VinFast niêm yết, lọt Top 30 người giàu nhất thế giới?

Tin mới cập nhật

Bất động sản có lợi suất đầu tư cao nhất giai đoạn vừa qua, thời gian tới liệu còn tiềm năng?

1 ngày trước

Châu Âu ấp ủ xây dựng các trung tâm dữ liệu mới trên quỹ đạo

1 ngày trước

Cải tạo chung cư cũ: Ưu tiên phương án người dân tự thoả thuận với doanh nghiệp

1 ngày trước

Cổ đông cá nhân chính thức không được sở hữu quá 3% vốn điều lệ tại ngân hàng

1 ngày trước

Nhức nhối doanh nghiệp nợ thuế quá hạn, có những khoản chây ỳ tới 30 năm

2 ngày trước