meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Những lời chúc 8/3 dành tặng chị, em gái ấm áp, tình cảm nhất

Thứ ba, 08/03/2022-06:03
Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới gần, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên dành tặng cho chị, em gái bé nhỏ của mình món quà gì thì hãy thử gửi đến họ những lời chúc thật ngọt ngào xem sao nhé!

Những lời chúc dành tặng chị, em gái này không chỉ là món quà của cánh mày râu mà cũng hoàn toàn phù hợp nếu người gửi là nữ. Cùng tham khảo qua những câu chúc ngọt ngào, hài hước và cảm động này nhé!

Lời chúc 8/3 hay nhất gửi tặng chị gái

1. Chị gái thân yêu! Em viết những dòng này để chúc mừng chị nhân ngày 8/3 và cũng chính thức nhắc chị rằng: "Thiên hạ người ta có anh rể hết rồi kìa, anh rể của em đâu?"

2. Em nghe nói rằng ngày 8/3 những cô gái có người yêu luôn nhận được những lời chúc rất ngọt ngào. Dù chị chưa có bồ nhưng đừng lo đã có em chúc hộ họ rồi. Chúc chị yêu ngày 8/3 vui vẻ, chúc chị luôn xinh đẹp và luôn cảm thấy may mắn vì đã có đứa em tuyệt vời là em nhé!

3. Nhân ngày mùng 8/3, em chúc chị có một ngày thật ý nghĩa và tốt nhất là đừng về sớm nha chị. Chị có tuổi rồi, nên ra đường kiếm người yêu đi!

4. Em muốn cảm ơn chị về tất cả, tình yêu thương và bao bọc mà chị dành cho em sẽ theo em trên suốt chặng đường đời. Chúc chị ngày 8/3 vui vẻ, chị sẽ mãi là người chị gái tuyệt vời nhất của em.

5. Chị thân yêu, mặc dù ngày ngày vẫn ở cùng nhau nhưng em không biết từ khi nào mà khoảng cách giữa hai chúng ta lại xa đến thế... Lúc này đây em nhận ra chị là người thân duy nhất bên cạnh em lúc này... em không phải là người giỏi thể hiện cảm xúc và chắc chắn em chưa bao giờ dám nói với chị rằng em thương chị rất nhiều, cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra em sẽ vẫn luôn bên chị, em sẽ luôn lắng nghe và đứng về phía chị! Chị hãy luôn mạnh khỏe, vui vẻ và mãi mãi là chỗ dựa bên cạnh em chị nhé! Em yêu chị!



Lời chúc hay gửi tới chị gái
Lời chúc hay gửi tới chị gái

6. Gửi người đã luôn ở bên cạnh cùng em chia sẻ mọi buồn vui, người đã tâm sự, động viên mỗi lúc em thất bại hay thành công: Chị yêu, em biết gần đây có nhiều chuyện khó khăn đã xảy đến với chị nhưng em mong chị tin rằng luôn luôn có một người là em đứng bên cạnh chị, cùng chị vượt qua mọi chuyện trong cuộc sống này! Nhân ngày 8/3, chúc chị luôn vui vẻ, hạnh phúc, em nhớ chị!

7. Chúc chị yêu của em một ngày 8/3 thật vui vẻ, ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc. Chúc chị luôn đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên và sớm có người yêu nhé!!

8. Một ngày tràn ngập tình yêu và hoa hồng gửi đến người chị gái thân yêu của em nhé! Chúc chị ngày nào cũng như ngày 8/3, luôn khỏe, luôn vui, túi luôn đầy tiền!!! Chúc người đặc biệt của đời em luôn vui vẻ, hạnh phúc, bình an!!

9. Ngày 8/3 chúc chị vui vẻ, có một ngày thật ngọt ngào và hạnh phúc. Đặc biệt chúc chị sớm tìm được nửa kia của mình. Em yêu chị rất nhiều.

10. Đã lâu rồi không thấy chị về thăm nhà. Dạo này chị khỏe không chị ơi? Em và gia đình luôn nhớ và mong chị nhiều lắm. Nhân ngày 8/3 em chúc chị luôn khỏe mạnh, may mắn và hạnh phúc chị nhé! Nhớ chị!

11. Chị thân yêu, chị cùng anh rể và các cháu vẫn khỏe chứ ạ? Dạo gần đây không được gặp chị nhiều, gia đình và em mong nhớ chị rất nhiều. Nhân ngày 8/3 em chúc chị có nhiều hoa, nhiều quà và luôn hạnh phúc chị nhé! 

12. Chị à, nhớ ngày nào chúng ta còn giành nhau từng miếng xương, bát thịt mà giờ đây đã mỗi người một ngả rồi. Càng xa nhau em càng nhớ những ngày được bên chị nhiều lắm. Em hạnh phúc vì đời này được làm em của chị. Cám ơn chị những năm qua luôn đùm bọc, bảo vệ và giúp đỡ em. Chị chính là quý nhân mà cuộc đời ban tặng cho em. Chúc chị ngày 8/3 thật hạnh phúc và ý nghĩa nhé!

Lời chúc 8/3 hay dành cho em gái

1. Nhân ngày 8/3 cả ngày hôm nay em gái không phải rửa bát nhé? Đấy, chúc mừng thế đủ hoành tráng chưa nữ hoàng?

2. Thật không biết chúc gì cho em gái của tôi bớt tủi, trong khi cả thế giới có bồ thì có mỗi em tôi ế thế này! Thôi thì chúc em năm nay vượng hơn năm cũ, sớm có bồ và sớm giàu nhé! Chúc mừng 8/3 em gái!

3. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin gửi tặng đến cô em gái bà chằn của anh những lời chúc mặn mà nhất nhá! Chúc mọi mong được của em đều thành sự thật và sớm tìm được thằng bồ nào ngon ghẻ được như anh mày!

4. 8/3 vui vẻ em gái! Check tài khoản nhá!

5. Em gái, chị biết em đang phải trải qua thời gian khó khăn trong học tập vì dịch bệnh. Dù vậy chị mong em hãy mạnh mẽ lên nhé, dù có chuyện gì xảy ra cũng luôn có chị cùng gia đình luôn bên em! Nhân ngày 8/3, chị chúc em luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc em nhé! Học tập vất vả hãy dành vài phút ra ngoài tận hưởng không khí cho thư giãn em nha!



Lời chúc hay gửi tới em gái
Lời chúc hay gửi tới em gái

6. Em yêu, dạo gần đây chị bận quá không thể về nhà thường xuyên không có thời gian hỏi thăm em cùng bố mẹ nhiều, em vẫn khỏe chứ? Chị thì vẫn khỏe, đừng quá lo lắng cho chị! 8/3 rồi, chị chúc em gái ngày càng xinh đẹp, học tập tốt và luôn luôn vui vẻ nhé! Nhớ em nhiều lắm!

7. Nhân ngày 8/3, chúc em gái của anh luôn khỏe như trâu, đẹp như tiên nữ và giàu như tỉ phú nhá!

8. Em gái thân yêu, khoảnh khắc mẹ đẻ em ra anh đã biết trên đời vừa xuất hiện thêm một thiên thần rồi!!! Nhân ngày 8/3, chúc em gái bé bỏng của anh luôn xinh như hoa, cười như được mùa, ăn như hổ và khỏe như trâu nhé!!! Gửi từ người anh đáng yêu nhất quả đất của em!!

9. Em gái, 8/3 vui vẻ!!! Chúc em có nhiều hoa nhiều quà trong ngày này nhá nhưng cũng đừng có thấy hoa nở là ngỡ xuân về!!! Đừng thấy thằng nào tặng hoa là đi theo nó liền, phải dẫn đến gặp anh trước nghe chưa!! Đàn ông toàn lũ xấu đó, đừng có quên lời anh mày!!

Mùng 8 tháng 3 là ngày lễ kỉ niệm lớn trong năm, là thời điểm và cơ hội để bạn có thể gửi những lời thân yêu, ngọt ngào tới các chị em trong gia đình! 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Bình Dương giải "cơn khát" nhà ở cho người thu nhập thấp bằng 3.000 căn NOXH

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước