meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Người đàn ông ở Sài Gòn nhuộm hồng tổ ấm vì: "Làm nhà nghe lời vợ mới là trường sinh bất tử"

Thứ sáu, 18/02/2022-18:02
Để chiều theo sở thích của “nóc nhà”, người đàn ông đã biến ngôi nhà của mình thành siêu phẩm mà cô nàng kẹo ngọt đều ước ao.

 Mới đây, hình ảnh ngôi nhà với màu hồng cực kỳ bắt mặt của vợ chồng anh Sơn Tùng (sống tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh) đã nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Từ màu sơn của căn nhà đến đồ trang trí hay cách bố trí, mua sắm đồ gia dụng anh đều để chị Hải - vợ của mình quyết định. Thậm chí, toàn bộ căn nhà đều phải sơn và làm lại lớp thạch cao kể cả đồ nội thất cũng phải đặt xưởng làm với tone màu hồng, xanh, trắng… cho thật “bánh bèo” như sở thích của vợ. 


Căn nhà màu hồng xinh xắn của anh Tùng - chị Hải
Căn nhà màu hồng xinh xắn của anh Tùng - chị Hải

Phòng khách của gia đình được anh chị bố trí khá đơn giản, vì diện tích căn phòng khá nhỏ nên được sắp xếp rất hợp lý. Phòng khách được phủ một lớp sơn trắng để tăng cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Anh Sơn Tùng đã bố trí hệ thống tủ lưu trữ để đựng thêm đồ đạc trong nhà. Tivi được lắp đặt sát trên tường nằm ở một khoảng nhỏ của tủ kệ, phần trống còn lại được dùng để đựng thêm đồ. Để tăng thêm sự trong lành cho căn phòng, bên cạnh cửa sổ được bố trí một chậu cây xanh. Đây là loại cây được trồng nhiều trong các căn hộ chung cư.

Cửa sổ được làm bằng cửa kính trong suốt có diện tích khá lớn để lấy ảnh sáng cho phòng khách. Cửa sổ được trang trí bằng rèm kéo màu tối, trời nắng hoặc ánh sáng quá mạnh có thể kéo kèm vào để giảm bớt ánh sáng chiếu vào. Phần decor cho phòng khách không thể thiếu được sắc hồng yêu thích của nữ chủ nhân căn hộ. 

Bởi vì căn nhà có diện tích khá nhỏ nên anh Tùng không thể bố trí phòng ăn mà hai vợ chồng sẽ ăn cơm ở luôn phòng khách. Vợ anh đã đặt trên mạng một chiếc bàn tròn có thể gấp gọn có màu hồng. Khi không mở mặt bàn thì nó là tủ, có thể chưa được bình nước lọc bên trong, có vòi cảm ứng được gắn trên mặt. Đây cũng là bí kíp hay ho khi decor phòng các bạn có phòng nhỏ có thể tham khảo. 

Không những thế, phòng khách cũng được anh chị tận dụng làm phòng ngủ. Vợ chồng anh chị đã đặt nhà xưởng một số thùng có nắp đậy thiết kế và trang trí theo kiểu vintage, bên trong thùng có thể để đồ. Khi bình thường sẽ trải đệm lên trên để ngồi giống một chiếc ghế sofa, đến lúc ngủ thì sẽ sắp xếp các thùng lại sát vào nhau và trải nệm ra để làm giường. Cách bố trí như này rất thích hợp với những căn hộ nhỏ. 

Khi chia sẻ về ngôi nhà của mình, anh Sơn Tùng cho hay: "Phòng khách do khá nhỏ nên mình không đặt sofa như mọi người mà đặt xưởng làm mấy cái thùng có nắp đậy, các mặt thùng đều có viền pano và chạy rãnh cách điệu theo kiểu vintage. Bên trong thùng thì để đồ, rồi đặt nệm ngồi lên trên, khi cần có thể xếp các thùng sát vào nhau làm giường để trải nệm ra ngủ. Khá tiện lợi với nhà nhỏ, tiện cả khi bị vợ đuổi ra khỏi phòng nữa".


Phòng khách nhỏ xinh tiện nghi của vợ chồng trẻ
Phòng khách nhỏ xinh tiện nghi của vợ chồng trẻ

Không chỉ có thế, khu bếp cũng được chị Hải vợ anh Tùng biến thành không gian “sống ảo” cực chill, hợp với sở thích màu hồng của mình. Nhìn góc bếp của căn nhà liền thấy chị Hải đã chăm chút đến từng chi tiết như thế nào. Phần tường bếp ở khu vực nấu ăn, chị Hải không ốp đá hay lắp kính như thông thường mà đặt gương cắt nhỏ, trang trí chúng giống như những viên gạch xếp liền nhau, giúp cho khu bếp thêm rộng và thoáng hơn. Vì căn nhà khá nhỏ, nên căn bếp nhất định phải có máy hút mùi. Chị Hải đã thiết kế đặt máy hút mùi theo kiểu âm bên trong để tăng không gian cho khu bếp. 

"Bồn rửa vợ mình mua loại có thể giấu vòi khi không dùng nên nhìn khá gọn gàng. Phần tường ngay bếp nấu thay vì ốp đá hay kính bếp bình thường, vợ mình đặt gương cắt nhỏ, dán cách điệu hình tường gạch. Vừa trang trí, vừa làm sáng khu bếp hơn. Bạn nào mà nấu ăn hay chụp hình thì đây cũng là một ý tưởng hay vì mình thấy vợ chụp hình đồ ăn khá đẹp.

Máy hút mùi thì đặt đóng một hộp chụp gỗ theo kiểu tân cổ điển một chút. Mặt đá bếp vợ mình thích dùng đá mài, cái nhà mình có hạt màu hồng, xanh lá và chút màu vàng cam cho cùng tôn với đồ gỗ xung quanh. Đến cái tủ lạnh cũng thuê người dán decal màu xanh là các bạn biết vợ mình cuồng màu xanh thế nào, tiếc là chưa mua sơn về sơn được chồng thôi. Mình hỏi bà có mê Hulk trong film Marvel không, mà bà không trả lời", anh Tùng đã vừa cười vừa chia sẻ. 


Căn bếp cực chill với đầy màu sắc với đủ góc "sống ảo"
Căn bếp cực chill với đầy màu sắc với đủ góc "sống ảo"

Bước vào phòng tắm của tổ ấm màu hường này, từ trên hướng xuống phía dưới, từ đèn trần đến màu tường, bình nóng lạnh, tủ lavabo hay kệ để đồ cũng được chị vợ lựa chọn màu hồng. Phòng tắm được thiết kế khá đặc biệt, đã được bố trí một nửa vòng cung rộng rãi để đặt gương và bố trí một số chậu cây nhỏ giúp cho không gian phòng tắm thêm đẹp đẽ hơn. Tường của phòng tắm được anh Tùng trang trí bằng lớp giấy dán tường có họa tiết là cánh hoa, đáp ứng đúng sở thích của vợ.

 Anh Tùng đã rất vui vẻ khi chia sẻ về nơi thú vị nhất trong căn nhà của mình, tuy hơi tế nhị một chút nhưng đó chính là nhà vệ sinh.“Hường từ trên xuống dưới, từ đèn trần, màu tường, máy nước nóng, kệ để đồ, tủ lavabo đến cả cái mà mình ngồi mỗi khi bụng nhiều suy tư cũng màu hường. Vợ mình còn tính làm sàn màu hường nhưng mà tạm thời. Nếu có căn nhà sau mình nghĩ chắc chắn nó sẽ màu hường".


Nhà vệ sinh toàn một màu hồng, thêm nhiều cây xanh để trang trí
Nhà vệ sinh toàn một màu hồng, thêm nhiều cây xanh để trang trí

Giấy dán tường cũng là màu hường kèm họa tiết xinh xắn
Giấy dán tường cũng là màu hường kèm họa tiết xinh xắn

Trong nhà, còn có thêm những góc nhỏ được trang trí cực kỳ xinh xắn và bắt mắt. Anh Tùng bố trí thêm một chiếc kệ cao có nhiều giá đỡ để đựng những chú gấu bông đáng yêu. Có một góc được bố trí giống như giường của một nàng công chúa trông cực kỳ đáng yêu. Nếu đứng ở những góc nhỏ này chụp ảnh sống ảo sẽ rất chill. 

Dưới đây là một số hình ảnh về căn nhà màu hồng đáng yêu của đôi vợ chồng trẻ.


Từ phòng khách biến thành phòng ngủ thật xịn xò
Từ phòng khách biến thành phòng ngủ thật xịn xò

Góc màu công chúa màu hồng xinh xắn
Góc màu công chúa màu hồng xinh xắn

Góc nhỏ với nhiều gấu bông đáng yêu
Góc nhỏ với nhiều gấu bông đáng yêu

Nguồn ảnh: NVCC

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Nhà xuyên tâm là gì? Cách hóa giải bất lợi từ nhà xuyên tâm

17 phút trước

Nhà hàng là gì? Phân loại các hình thức nhà hàng hiện nay

16 giờ trước

Có nên cho phép nhà đầu tư có đất nông nghiệp làm chủ đầu tư dự án?

16 giờ trước

Bitexco "rút chân" khỏi siêu dự án 500 triệu USD tại khu "tứ giác kim cương" TP. HCM

16 giờ trước

Xuất hiện sóng ngầm tại thị trường đất nền phía Nam

16 giờ trước