meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Quý Mão 1963 chính xác nhất

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Trong cuộc sống, phong thủy đang là một khái niệm chưa ai có thể chứng minh được tính chính xác hay không chính xác hoàn toàn. Do đó, rất nhiều người áp dụng phong thủy để thu hút tài lộc. Dưới đây sẽ chia sẻ hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Quý Mão 1963.

Thông tin về người sinh năm 1963

Tuổi Mão, cuộc đời có chút thăng trầm, từ việc kiếm được khi còn trẻ đều nghèo khó, về trung hậu và phúc đức thì khá hơn nhiều. Người giàu sang phú quý là những người có học thức, thông minh, tinh thông, chữ nghĩa, ăn nói nhẹ nhàng, dịu dàng, khôn khéo nếu sinh vào giờ tốt. Người này bề ngoài thích sự bình lặng, yên bình nhưng bên trong họ rất kiên cường, bền bỉ theo đuổi mục tiêu đến cùng, đôi khi họ rất táo bạo và bạo lực.


Thông tin về người sinh năm 1963 (Nguồn Internet)
Thông tin về người sinh năm 1963 (Nguồn Internet)

Người tuổi Mão thông thạo nhiều nghề nhưng thường bỏ dở, người này có năng khiếu về xã hội và chính trị.Nếu là người tốt thì đàn ông là người dẻo dai, có học thức, hiền lành, tài giỏi, khéo léo, được mọi người tin yêu. Phụ nữ dịu dàng, can đảm, có chí tiến thủ, biết cảm thông và giúp đỡ vị tha, không ích kỷ. Về tình duyên, tuổi Quý Mão được chia ra làm ba trường hợp như sau: Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là sinh vào những tháng 5, 6 và 5. Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 âm lịch. Nếu sinh vào những tháng này bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, không có biến động về tình duyên và tài lộc, đó là sinh vào những tháng 3 và 4 âm lịch, có nhiều ảnh hưởng tích cực đến gia đạo và tài lộc, công danh. chỉ là trung bình.Sự nghiệp rất tốt đẹp, cuộc sống giàu sang hay đẹp đẽ, tiền bạc vừa tầm. Tuổi làm ăn: Tuổi Mão hợp làm ăn hay giao dịch tiền bạc với những tuổi này: Quý Mão, Bính Tý và Quý Dậu, các mối quan hệ hợp tác hay giao dịch gặp gỡ. tuổi này có phần tốt đẹp về tài lộc.

Cách đặt bàn thờ hợp mệnh 1963

Bàn thờ luôn là nơi linh thiêng trong gia đình nên từ khâu thiết kế, bài trí đến căn chỉnh bàn thờ luôn được gia chủ chú trọng. Gần đây, câu hỏi đặt ra là Tuổi Mão đặt bàn thờ hướng nào. Năm Quý Mão 1963, vấn đề chính mà chúng tôi gặp phải đó là đặt bàn thờ hướng nào tốt nhất. Việc đặt hướng bàn thờ cần phải tuân theo nguyên tắc phong thủy nhất định, nó không khác gì các không gian quan trọng khác trong nhà đâu nhé, nhất là ban thờ, một không gian tâm linh thì lại càng cần phải có đầy đủ các yếu tố tọa cát và hướng cát, điều này sẽ giúp mang lại dòng năng lượng tốt lành và tránh được những năng lượng xấu xuất hiện khiến cho gia chủ gặp khó khăn, vất vả.


Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1963 (Nguồn Internet)
Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1963 (Nguồn Internet)

Muốn đặt bàn thờ theo phong thủy thì cần phải xem tuổi để xác định hướng và vị trí đặt bàn thờ, ban thờ, đây là nơi thờ cúng tâm linh nhưng lại liên quan trực tiếp đến sự hòa khí của gia chủ. bàn thờ và cung mệnh ngũ hành Sau yếu tố tuổi, người ta xét đến các yếu tố phụ sau như đối tượng thờ cúng hay cách bài trí, sắp xếp bàn thờ: Tuổi ở đây là tuổi của trưởng giả. trong gia đình, giữ vai trò chủ gia. Đây thường là người đàn ông lớn tuổi nhất trong nhà. Nếu cha già yếu, con trai có thể lấy danh nghĩa của anh cả để lập bàn thờ. gia đình để chọn địa chỉ. Khi xem phong thủy bàn thờ thì việc xem tuổi để chọn hướng đặt bàn thờ là vô cùng quan trọng, vì bàn thờ sẽ được lấy theo tuổi của gia chủ trong gia đình mới. Phù hiệu có tác dụng gì về mặt phong thủy.

Hướng đặt bàn thờ được điều chỉnh theo tuổi gia chủ sẽ mang lại hạnh phúc, phúc lộc cho gia đình và ngược lại. Trong một gia đình có thể thờ cúng nhiều đối tượng, có thể là thần phật, gia tiên, Thần Tài, Thổ địa. Mỗi một đối tượng thờ cúng sẽ hợp với một hướng riêng, đồng thời cũng phải có cách bài trí và sắp đặt bàn thờ theo phong thủy tương ứng. Khi làm phòng thờ hay chọn hướng đặt bàn thờ, cần phải xem xét đến từng đối tượng để có cách sắp xếp phù hợp nhất: Phong thủy bàn thờ Gia tiên Phong thủy bàn thờ Phật Phong thủy bàn thờ Thần Tài hay Ông Địa Phong thủy bàn thờ thổ công.

Lưu ý quan trọng để đặt bàn thờ hướng tốt

Trong trường hợp nhà bạn ít người, sống trong nhà trệt, căn hộ chung cư thì Trang trí phòng khách có bàn thờ có thể được gắn liền với không gian phòng khách nhưng để làm điều đó gia chủ phải có biện pháp giúp giảm khói và những vết ố vàng trên trần nhà bằng cách dùng tủ thờ có nóc, đặt các tấm kính ngăn khói ở phía trên..v.v. Nam và nữ tuổi Quý Mão đều có tuổi Canh Ngọ, đây là mệnh để xem tử vi vận mệnh con người, nhưng nếu bạn đang muốn xem hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn thờ thì ngược lại, phải xem Thiên Mãn hoặc cung Mọc để xác định xem có hợp Phong Thủy hay không.

Người sinh năm Quý Mão sinh năm 1963 xác định thuộc cung Khảm Mệnh - nghĩa là nước. , và có ngũ hành Thủy thuộc Đông Quý Trạch. Nhưng ngày nay, người đàn ông luôn được coi là trụ cột trong nhà nên dù bạn có xác định được hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn thờ hay không. Tất cả đều tính đến tuổi của người đàn ông trong nhà nên khi xem xét hướng đặt bàn thờ. Tuổi Ất Mão tính theo tuổi của nam giới, ở đây là hướng Đông tứ trạch gồm 4 hướng: Đông, Nam, Đông Nam, Bắc.

Mỗi gia đình tổ chức một nơi riêng để đặt bàn thờ thể hiện lòng thành kính với tổ tiên. Không chỉ vậy, biết cách đặt bàn thờ còn có thể mang lại may mắn, thịnh vượng. Theo phong thủy, hướng tốt nhất để đặt bàn thờ là tránh xa cửa ra vào. Lưu ý phía sau bàn thờ không được dựa vào cửa kính hoặc cửa sổ, nên dựa vào tường kiên cố.Đặc biệt khi đặt bàn thờ cần phải đặt ở vị trí tốt, hướng hợp với tuổi của gia chủ, hiện nay vị trí đặt bàn thờ thường ở một phòng riêng trên tầng cao nhất của ngôi nhà. Theo vị trí Ngôi nhà này không chỉ tạo ra không khí trang nghiêm mà còn thuận tiện cho việc thờ cúng, mạ vàng ngoài trời của gia chủ.

Theo cách xây dựng truyền thống của Việt Nam, Nhà thường có ba hoặc năm gian.Đặc biệt, gian giữa được coi là căn phòng trung tâm của ngôi nhà, đồng thời cũng là vị trí của cửa ra vào. Khi mở cửa ra, bạn có thể nhìn thấy trời đất, âm dương hòa hợp. Do đó, con tàu cũng là không gian được cung cấp bởi các gia đình. Bàn thờ thuộc âm tính và mang tính chất hướng nội, bởi vậy hướng của bàn thờ nên đặt theo hướng dương tính để tạo nên sự hài hòa âm dương. Và hướng dương tính là hướng Tây Bắc, bởi hướng này tượng trưng cho mặt trời mọc.

Tuyệt đối không dùng cát để thay cho tro ở trong bát hương. Bởi việc này sẽ khiến cho gia đình lục đục, gặp những điều không may mắn. Bát hương phải được bốc bằng tro sạch, được đốt từ rơm nếp hoặc rơm tẻ sạch, sàng, lọc kỹ để bỏ đi những tạp chất.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

1 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước