meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Nhâm Tuất 1982 chính xác nhất

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Vận mệnh của mỗi người không thể biết trước được. Tuy nhiên thuyết phong thủy có thể giúp bạn có cuộc sống ổn định hơn. Bài viết sau sẽ chỉ ra hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Nhâm Tuất 1982.

Thông tin người sinh năm 1982

Sinh vào các tháng 4, 9 và 12 âm lịch, cuộc đời của nữ Nhâm Tuất sau khi kết hôn không có nhiều thay đổi. Có một số chuyển biến tốt trong công việc, nhưng anh ấy vẫn còn nhiều va chạm trên con đường trở thành ngôi sao. Lúc đầu mối quan hệ rất tốt, hạnh phúc. Nhưng đã có lúc gặp sự cố.

Để có một gia đình hạnh phúc, Nhâm Tuất phải chú ý đến các mối quan hệ trong bang hội, không nên kết giao ngẫu nhiên.Sinh vào các tháng 2, 5, 8 và 10 âm lịch, tuổi Nhâm Tuất có cuộc sống vợ chồng tốt đẹp về đường tình duyên nhưng lại hay gặp rắc rối về tiền bạc. Vì vậy họ phải cẩn thận. Hãy cẩn thận và chú ý hơn đến những quyết định quan trọng liên quan đến vấn đề tài chính của gia đình.


Tìm hiểu về bàn thờ hợp mệnh 1982 (Nguồn Internet)
Tìm hiểu về bàn thờ hợp mệnh 1982 (Nguồn Internet)

Sinh vào những tháng 1, 3, 6, 7 và 11 âm lịch thì cuộc đời hôn nhân của nữ Nhâm Tuất khá ổn. Sau khi kết hôn, nhiều vận may ập đến, bạn hầu như không phải lo lắng về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Sinh vào các tháng 4, 9 và 12 âm lịch, cuộc đời của nữ Nhâm Tuất sau khi kết hôn không có nhiều thay đổi.

Đã có một số chuyển biến tốt trong công việc, nhưng anh ấy vẫn còn nhiều chông gai trong quá trình quay trở lại. Lúc đầu mối quan hệ rất tốt và hạnh phúc, nhưng có những khoảnh khắc khó khăn. Để có một gia đình hạnh phúc, Nhâm Tuất cần phải chăm chút cho các mối quan hệ trong gia đình .

Bang hội không nên tham gia vào các mối quan hệ ngẫu nhiên. Sinh vào các tháng 2, 5, 8 và 10 âm lịch, tuổi Nhâm Tuất có cuộc sống hôn nhân tốt đẹp về đường tình duyên nhưng thường gặp rắc rối về tiền bạc. Vì vậy, bạn nên cẩn thận, thận trọng và chú ý hơn đến những quyết định quan trọng liên quan đến tài chính gia đình. Sinh vào những tháng 1, 3, 6, 7 và 11 âm lịch thì cuộc sống vợ chồng hanh thông.

Sau đám cưới, nhiều vận may ập đến, bạn hầu như không phải lo lắng về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Nếu kết hôn với một trong các tuổi Giáp Tuất, Canh Dần, Nhâm Thìn thì nữ tuổi Nhâm Tuất sẽ có một cuộc sống an nhàn, thuận lợi, phú quý, sung túc.

Sau đám cưới không chỉ có tình yêu, mà còn là tình yêu. Cuộc sống và công việc của anh ấy. Vận trình cũng có bước tiến và phát triển vượt bậc, nhiều vận may đến khiến cuộc sống luôn hạnh phúc, mọi vấn đề khó khăn cũng rất dễ dàng giải quyết.

Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1982

Hướng Bắc thuộc cung Diên Niên khiêm tốn. Đây là hướng sẽ đem lại sự hòa thuận cho gia đình. Đặt bàn thờ quay mặt về hướng Bắc giúp gia đình yên ấm, hạnh phúc. Ngoài ra, hướng này còn giúp đảm bảo các mối quan hệ xã giao, ngoại giao được thuận lợi và bền vững đối với nam sinh năm 1982.

Hướng đông là hướng của điềm hung. Đây là dấu hiệu Bát trạch tốt nhất (bao gồm 4 điềm lành). Đặt bàn thờ theo hướng này giúp may mắn, con cái hanh thông, gia đạo hưng vượng. Sự nghiệp và danh tiếng của nam giới cũng vậy. Cuộc sống của năm Mậu Tuất. Nó rất tốt, tua đi nhanh chóng.

Việc chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 là vô cùng quan trọng, bởi nếu chọn được hướng đặt bàn thờ đẹp theo phong thủy thì gia đình sẽ được tổ tiên phù hộ độ trì, cuộc sống hanh thông, hanh thông.


Cách làm bàn thờ hợp mệnh 1982 (Nguồn Internet)
Cách làm bàn thờ hợp mệnh 1982 (Nguồn Internet)

May mắn làm ăn thuận lợi và luôn dồi dào sức khỏe, ngược lại nếu không hướng tốt, hướng bàn thờ về phía đại kỵ có thể mang lại nhiều xui xẻo, công danh, tài lộc cho gia đình. Sức khỏe của chủ nhân sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 phù hợp nhất là hướng Đông, Đông Nam, Bắc và Nam.

Mỗi hướng sẽ mang lại hạnh phúc. Một số hướng dễ chịu:Nhà tọa Đông, hướng Đông, là sinh khí của sao Tham Lang. Gia chủ tuổi Nhâm Tuất đặt bàn thờ hướng Đông sẽ góp phần vượng về sức khỏe, tài lộc, con cái hanh thông.

Đặc biệt đối với nam chủ nhân thì hướng này đặc biệt có lợi. , mang lại vinh quang, tạo sinh khí dồi dào, tăng tuổi thọ. hướng đông nam. Hướng Đông Nam thuộc sao Thiên y Cự Môn, là chòm sao chính về sức khỏe. Đây là yếu tố quan trọng khi làm bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 rất tốt đặc biệt là các gia chủ là nữ. 

Gia đình luôn mạnh khỏe, không bệnh tật, hưởng thọ, tài lộc tăng thêm, sung túc, hạnh phúc, còn được quý nhân phù trợ. Hướng bắc bắc là Diên Niên.Vị trí đặt bàn thờ này sẽ giúp gia đình luôn hạnh phúc, các thành viên sống hòa thuận, thịnh vượng, tốt cho tài lộc và nhân khẩu.

Đây cũng là một dấu hiệu của sự hài hòa, rất tốt cho các mối quan hệ ngoại giao, xã hội và gia đình. .Hướng Nam Hướng Nam phục vị thuộc sao Tả Phụ Chúa Phục Vị là điềm tốt thứ 4 trong Bát Trạch, là điềm điềm lành, dữ nên đặc biệt thích hợp để lập bàn thờ.Địa chi này vượng cho gia chủ, tình vợ chồng khăng khít, con cái, cha mẹ luôn khăng khít, tài vận hanh thông.

Lưu ý khi làm bàn thờ thu hút tài lộc

Đồng thời, dựa vào ngũ hành tương sinh, Kim sinh thủy nên hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất phù hợp nhất là các hướng thuộc mệnh Kim là hướng Tây và hướng Tây Bắc. Tuy nhiên, vì mỗi người đều có tử vi số mệnh khác nhau, cung, can, chi, mệnh khác nhau nên gia chủ Đinh Mùi vẫn có sự khác nhau trong cách chọn hướng.

Đặc biệt với ngũ hành Đại Hải Thủy - ngũ hành không kỵ Thổ. Đối với những gia chủ sinh năm 1982 đang tìm hướng đặt bàn thờ phù hợp, đầu tiên cần phải xác định được bốn hướng tốt theo gia chủ là các hướng: Đông, Nam, Đông Nam và hướng Bắc (dựa theo các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị của gia chủ).

Nếu đặt bàn thờ theo các hướng này sẽ giúp chủ nhân căn nhà nhận được nguồn khí tâm linh cực kỳ tốt, từ đó đem lại sự thành công, thịnh vượng trong công việc cũng như cuộc sống cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Đồng thời để tránh gây ra thất thoát tài sản, mâu thuẫn trong gia đình, bị tiểu nhân quấy phá, xui rủi trong công việc, gia chủ không nên đặt bàn thờ theo các hướng Tuyệt Mệnh, Họa Hại, Lục Sát, Ngũ Quỷ tương ứng với các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và hướng Tây. Tuyệt đối không được đặt bàn thờ đối diện cửa bếp, cửa nhà vệ sinh. Vì hỏa khí của nhà bếp và uế khí của nhà vệ sinh ảnh hưởng đến bàn thờ.

Đối với nhà cao tầng, nên đặt bàn thờ ở nơi cao nhất của ngôi nhà. Như vậy cả căn nhà sẽ được linh khí của bàn thờ bao phủ, gặp nhiều may mắn. Đối với nhà một tầng, nhà chung cư nên đặt bàn thờ ở trung tâm nhà. Đặt bàn thờ gần tường vững trãi, tránh cửa sổ, cửa kính, cửa ra vào tránh linh khí bàn thờ thoát ra ngoài.

Trên đây bài viết giúp bạn giải đáp thắc mắc tuổi 1982 đặt bàn thờ hướng nào. Gia chủ cần chọn hướng hợp phong thủy, chọn vị trí tốt để đặt bàn thờ để gặp nhiều vận khí tốt, được gia tiên phù hộ. Nhờ vậy mà gặp nhiều may mắn, suôn sẻ thành công trong công việc và có cuộc sống “vạn sự như ý”.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

8 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước