meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Xem hướng hợp tuổi Nhâm Tuất 1982 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 1982 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Nhâm Tuất 1982 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Xây dựng, hoàn thiện nhà cửa là một trong những việc trọng đại nhất của đời người, đòi hỏi gia chủ cần thận trọng, tỉ mỉ trong khâu chuẩn bị. Không chỉ cần quan tâm đến ngân sách, đội ngũ thiết kế, thi công mà còn là hướng xây dựng phù hợp để sở hữu không gian sống thoải mái, ấm áp, ngập tràn nguồn năng lượng tích cực.

Những người tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh Thuỷ (Đại Hải Thuỷ tức là Nước biển lớn) xung khắc với mệnh Thiên Thượng Hoả. Gia chủ tuổi này là những người trọng nghĩa khí, trọng tình cảm, đồng cảm và sẵn sàng chia sẻ khó khăn với người khác. Họ thích khám phá, có khả năng đặt mình vào vị trí của người khác mà suy nghĩ, hành động, sẵn sàng chịu thiệt thòi, tự lực tự cường.


Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Nhâm Tuất 1982
Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Nhâm Tuất 1982

Nhâm Tuất tuổi 1982 hợp hướng nào?

Tuổi 1982 hợp hướng nào? Đối với Nam gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp với các hướng Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên),  Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị). Còn đối với Nữ gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp với các hướng Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (Phục Vị). Trong đó:

  • Sinh Khí: hướng tốt nhất trong Bát trạch, thu hút tài lộc, danh tiếng, mang đến lộc thăng quan tiến chức, ưu tiên chọn hướng này để đặt cửa chính.
  • Diên niên: hướng tốt trong phong thuỷ, mang đến sự ổn định, củng cố các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, giúp thắt chặt, hàn gắn các mối quan hệ tình cảm. Hướng tốt cho đường ngoại giao, sự nghiệp, vợ chồng hoà thuận.
  • Thiên Y: hướng tốt mang đến những cải thiện trên đường tài lộc, may mắn, giảm thiểu bệnh tật, ổn định tinh thần, có quý nhân phò trợ.
  • Phục Vị: hướng mang đến những khởi sắc trên đường học tập, làm việc, gặp nhiều may mắn, phù hợp để đặt bàn thờ vì đây là hướng yên tĩnh, thanh bình. Hướng Phục Vị giúp chủ nhà cải thiện đường tình duyên, tài lộc dồi dào.

Những hướng hợp nhất với người tuổi Nhâm Tuất 1982
Những hướng hợp nhất với người tuổi Nhâm Tuất 1982

Hướng không hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Nam gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1989 không hợp với các hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Hoạ Hại), Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ). Nữ gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 đại kỵ với các hướng Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Hoạ Hại), Bắc (Lục Sát), Đông (Ngũ Quỷ). Trong đó:

  • Tuyệt Mệnh: là hướng xấu nhất trong Bát trạch. Tuyệt Mệnh hay còn gọi là sao Phá Quân, ẩn chứa những khó khăn, cản trở đường tài vận, tài sản hao hụt, bệnh tật, tổn thọ, tai hoạ bất ngờ, thậm chí liên quan tới tính mạng.
  • Hoạ Hại: hướng xấu cần tránh trong xây dựng hoặc làm những việc quan trọng, ẩn chứa những điều thị phi, thiếu may mắn, công danh sự nghiệp gặp thất bại, mâu thuẫn, lục đục giữa các thành viên trong gia đình, thậm chí liên quan đến kiện tụng, hao tổn tài sản.
  • Lục Sát: hướng mang đến những ảnh hưởng xấu, tiêu cực trong các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, gây mâu thuẫn, cãi vã, lục đục, kiện tụng.
  • Ngũ Quỷ: hướng ẩn chứa bất hoà, thị phi, xây dựng cửa chính, phòng bếp, phòng ngủ ở hướng này khiến gia chủ gặp hoạ bất ngờ, đường tình duyên bất trắc.

Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982
Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982

Ứng dụng của việc xem hướng cho tuổi Nhâm Tuất 1982

Sau khi chọn lựa được vị trí phù hợp để xây dựng, hoàn thiện căn nhà, không gian sống thì chọn hướng nhà có ảnh hưởng nhất định đến vận khí, tài lộc của gia đình. Chính vì thế, xem hướng theo tuổi cực kỳ quan trọng, như một cách thu hút tài lộc, bình an, may mắn cho các thành viên trong gia đình trong cuộc sống mới.

Xây nhà, chọn 4 hướng tốt Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và hạn chế, tránh 4 hướng đại kỵ Tuyệt mệnh, Họa Hại, Lục Sát, Ngũ Quỷ sẽ giúp gia chủ giúp quý gia chủ sở hữu không gian sống hoàn hảo, tránh được những điều thị phi, xui rủi, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp.


Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ
Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Theo quan niệm phong thuỷ, chọn hướng sai trong xây dựng, cải tạo không gian nhà ở mang đến những điều không may mắn, xui rủi cho gia đình, ảnh hưởng đến đường tài lộc. 

  • Hoá giải hướng xấu bằng cách xây thêm cửa chính mới

Xây thêm cửa ra vào mới (cửa chính) là cách tạo thêm một mặt tiền cho căn nhà, tuy nhiên gia chủ chỉ nên sử dụng mặt tiền có hướng hợp với tuổi của gia chủ. Trên thực tế, nhiều căn nhà sở hữu mặt tiền đẹp nhưng hướng không phù hợp với tuổi, thậm chí rơi vào hướng đại kỵ khiến gia đình hao hụt tài lộc, vận may. Sử dụng cửa chính mới thường xuyên giúp các nguồn năng lượng tích cực, nguồn ích khí theo cửa tiến vào nhà trấn áp các nguồn năng lượng tiêu cực mà hướng cửa xấu vô tình thu hút vào nhà.

  • Hoá giải hướng xấu bằng cách sử dụng thảm trải sàn

Thảm trải sàn ở khu vực cửa chính là một trong những vật dụng có hiệu quả trong hoá giải tà khí. Theo quan niệm phong thuỷ, những tấm thảm đặt ở cửa chính, tiếp xúc với khách ra vào hoá giải mọi nguồn năng lượng tiêu cực trước khi nguồn năng lượng này tiến vào nhà.

  • Hoá giải hướng xấu bằng vật phẩm phong thuỷ

Vật phẩm phong thuỷ là món đồ không còn xa lạ, tạo ra nguồn ích khí bảo vệ căn nhà cũng như trấn áp các luồng sát khí từ hướng nhà sai phạm vào. Một trong những vật phẩm phong thuỷ quen thuộc là gương bát quái, với công năng mạnh mẽ thường được treo ở ngoài cửa nhiều căn nhà để ngăn cản, hạn chế, trấn áp các luồng sát khí. 


Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982
Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982

Hy vọng những thông tin về hướng phong thuỷ trên đây sẽ giúp quý gia chủ tìm được hướng tuổi Nhâm Tuất 1982 phù hợp với bản mệnh, tài vận của bản thân, gia đình, bên cạnh đó đưa ra những lựa chọn chính xác thu hút tài lộc, vận may trên đường công danh sự nghiệp, ổn định đời sống tinh thần, vật chất. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước