meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Giáp Thìn 1964 chính xác nhất

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Hiện nay, rất nhiều người quan tâm tới cách đặt bàn thờ hợp mệnh. Để giải đáp cho vấn đề này, bài viết sau sẽ chia sẻ hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Giáp Thìn 1964.

Hiện nay, rất nhiều người quan tâm tới cách đặt bàn thờ hợp mệnh. Để giải đáp cho vấn đề này, bài viết sau sẽ chia sẻ hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Giáp Thìn 1964.

Thông tin về người sinh năm 1964

Những người thuộc cung rồng này có tính cách bốc lửa và đam mê. Họ luôn có tham vọng cao, làm quan nhiều, thích làm những việc lớn, quan trọng thì sinh giờ lành. Mọi người luôn nghĩ về mình. và yêu cầu cao. Tuy là một người hách dịch nhưng anh vẫn được mọi người kính trọng. Người này có một chuỗi tai họa về nước, vận hạn vào năm 49 tuổi.Nhờ có Giáp mà bỏ quê hương sinh sống, tuổi đó sẽ vinh hoa, phú quý.

Ở tuổi đó bạn có nhà cửa khang trang, nhiều ruộng đất, nếu kém may mắn hơn thì bạn cũng được hưởng phúc lộc của tổ tiên để lại. Theo phong thủy, những người sinh năm Giáp Thìn có cuộc sống tương đối tốt đẹp, làm việc gì cũng có kết quả như ý muốn, việc gì cũng hoàn thành, đại cát đại lợi là . Những người này được hưởng số danh vọng và của cải, ít khi phải lo lắng, vất vả.Tóm lại, nam mạng Giáp Thìn có đường đời vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Trong vấn đề tình duyên bạn phải chọn những tuổi này thì cuộc đời sẽ không bao giờ gặp thất bại mà ngược lại sẽ gặp nhiều thắng lợi cả về tài lộc và mọi phương diện khác trong cuộc đời, đó là bạn được mệnh hợp với giờ: Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần.


Thông tin về người sinh năm 1964 (Nguồn Internet)
Thông tin về người sinh năm 1964 (Nguồn Internet)

Lấy chồng vào tuổi này cuộc sống của bạn được phát triển đầy đủ về mọi mặt như: tình duyên, hạnh phúc, tình duyên và công danh. Trong những tuổi này thì tuổi Giáp Thìn chỉ có một cuộc sống trung bình, đó là tuổi Giáp Thìn kết hôn với các tuổi sau: Giáp Thìn, Canh Tuất, Canh Tý, Mậu Tuất. Tuổi Giáp Thìn kết hôn với những tuổi này sẽ thay đổi khi nghèo khó đó là những tuổi: Quý Sửu, Tân Sửu.Hai tuổi này không hợp với tuổi Giáp Thìn về đường tài lộc và công danh, đó là những năm Giáp Thìn 20, 26, 32, 36, 44, 50 và 52 tuổi. Tuổi Giáp Thìn tương khắc với tuổi Giáp Thìn. Sinh vào những tháng 2, 3, 6, 7 và 8 âm lịch bạn sẽ có số vượng phu ích tử trong suốt cuộc đời. 

Không nên kết hôn hay làm ăn với những tuổi này sẽ bị thất bại, kết liễu cuộc đời hoặc gặp cảnh chia ly đau buồn, đó là các tuổi: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu. Khi đến tuổi kỵ, tuổi Giáp Thìn phải cúng sao giải hạn, ngày giờ trong năm, không được bỏ lỡ cơ hội hoặc quên ngày cúng sao, rất có hại cho phúc khí, cúng sao giải hạn. là để giải quyết.

Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1964

Đối với hầu hết người Việt Nam, việc thờ cúng tổ tiên là vô cùng quan trọng. Đây được coi là một thế giới linh hồn thu nhỏ. Nhưng nơi đây cũng sẽ mang lại cho bạn sự giàu có hoặc tài lộc trong gia đình. Chính vì vậy bạn nên chú ý đến phong thủy để có thể lựa chọn và mang lại may mắn lớn nhất. Năm sinh của gia chủ: Giáp Thìn 1964.Chủ nhà: Phú Đăng Hỏa Cung chủ nhà: Ly Quỷ Trạch. Chủ nhà: Đông Tứ Trạch Theo quy luật phong thủy, bạn cần nhớ hướng đầu tiên sẽ là hướng của bàn thờ, và hướng này bạn thường quay ra ngoài, cửa trước là đẹp nhất.

Nhưng nếu bạn có hướng cửa chính không hợp với mệnh của mình thì nên quay hướng bàn thờ về các hướng mang lại sinh khí, tài lộc hay nói cách khác là hướng tốt cho gia chủ.Trong phong thủy có một quan niệm như sau: Nhất vị, nhị hướng, tức là phải chọn hướng trước. Vậy như trên thì Gia chủ tuổi Giáp Thìn nên đặt vị trí và hướng bàn thờ vào các hướng tốt là: Đông (Sinh Khí); Bắc (Diên Niên); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị) Và có thể để tọa trên những hướng xấu là Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); Tây Nam(Lục Sát);Tây (Ngũ Quỷ) để trấn trạch những điều xấu mang đến cho ngôi nhà của bạn Nếu bạn không có hướng cửa chính tốt thì bạn nên lựa chọn cho mình một phòng thờ riêng và chọn hướng tốt nhất cho nó. Nếu nhà bạn nhiều tầng bạn không được để phòng thờ ở tầng dưới cùng như vậy sẽ không tốt cho nhà bạn đâu nhé. Trong trường hợp này nhà bạn hoàn toàn hợp với hướng chính là hướng Bắc của ngôi nhà nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn hướng nào mà bạn muốn cho hợp với bạn.


Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1964 (Nguồn Internet)
Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1964 (Nguồn Internet)

Cầu mong gia chủ đầu năm thuận hòa. Hướng này cho gia đạo hạnh phúc bền lâu, nhân khẩu hanh thông, gặp nhiều may mắn. Đây cũng là biểu hiện của sự hòa hợp nên rất tốt cho ngoại giao và các mối quan hệ, đặc biệt việc đặt bàn làm việc theo hướng này không chỉ mang lại cho gia chủ một hướng tốt mà còn tọa Nam ở vị trí Phục Vị. điều này cũng khá tốt, rất có lợi khi xem hướng bàn thờ. Được ổn định cho gia chủ, tình cảm khăng khít, gia đình thịnh vượng, yên ấm. Hướng Tây Nam - chủ về Diên Niên sẽ mang lại bình an. Hướng này thì gia đình hạnh phúc dài lâu, phúc khí, nhân khẩu hanh thông, gặp nhiều may mắn.

Ngoài ra, đây là một dấu hiệu của sự hòa hợp, rất tốt cho ngoại giao và thế giới. các mối quan hệ trong cuộc sống. Cũng giống như trường hợp trước, nếu người mệnh Thủy chọn được hướng này thì cũng tốt cả về hướng lẫn vị. Vì vậy nếu họ ở hướng Đông Bắc họ sẽ được Thiên Y phù hộ, gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng phát đạt.Đặc biệt, nó có nguy cơ tuyệt chủng với bạo lực, có những người ủng hộ tận hưởng tuổi thọ.

Lưu ý quan trọng không nên bỏ lỡ khi đặt bàn thờ

Hãy để Diên Niên (thuộc sao Vũ Khúc) phù hộ cho gia đạo hòa thuận. Diên Niên là phương vị tốt thứ 3 trong Bát Trạch. Đi về hướng này cũng khá tốt, vì gia đình sẽ hạnh phúc dài lâu, chung sống hòa thuận, thịnh vượng. chúc may mắn, nhân khẩu học và thường là những điều may mắn. Đây là một dấu hiệu hài hòa, rất tốt cho các mối quan hệ ngoại giao và xã hội, cũng như cho gia đình. Như trường hợp trước, việc chọn hướng này cũng hướng người về hướng này, cả hai đều ngồi xuống.Nếu bạn ngồi ở hướng Đông Bắc lúc này sẽ được Thiên Y (thuộc sao Cự Môn) chiếu mệnh cho sức khỏe của bạn. Nhưng Thiên Yết là cung tốt nhất nhì trong Bát Trạch, nhất là đối với nữ giới.

Khi gia đình ngồi trong cung điện này, họ không bị ốm. Tiền tài sinh sôi, phú quý, hạnh phúc, quan trọng nhất là có quý nhân phù trợ lúc nguy cấp, như được quý nhân phù trợ, được trường thọ. Theo phong tục xây dựng nhà ở truyền thống của người Việt, nhà ở hầu hết có ba hoặc năm gian, trong đó gian giữa được coi là gian chính giữa của ngôi nhà, cũng là vị trí cửa ra vào khi mở cửa Trời và Đất, âm dương hòa hợp. Vì vậy, gian giữa cũng là gian phòng được các gia đình đặt bàn thờ. Dù là ngôi nhà có kiến ​​trúc truyền thống hay hiện đại thì vị trí đặt bàn thờ luôn cần được ưu tiên.

Theo phong thủy của ngôi nhà và với chiều cao phù hợp để thể hiện lòng thành kính với tổ tiên.Theo phong tục xây dựng nhà ở truyền thống của người Việt, nhà ở hầu hết có ba hoặc năm gian, trong đó gian giữa được coi là gian chính giữa của ngôi nhà, cũng là vị trí cửa ra vào khi mở cửa Trời và Đất, âm dương hòa hợp. Vì vậy, gian giữa cũng là gian phòng được các gia đình đặt bàn thờ.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

18 phút trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước