meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Canh Thân 1980 chính xác nhất

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết cho bạn về hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Canh Thân 1980. Kiến thức phong thủy này sẽ giúp bạn thu hút được nhiều vận may và thành công.

Thông tin về người sinh năm 1980

Người sinh năm 1980 là mệnh Mộc. Ngoài ra, cặp móc được chia thành 6 tông chính là Đại Lâm Mộc, Dương Liễu Mộc, Tùng Bách Mộc, Bình Địa Mộc và Tang Đố Mộc và Thạch Lựu Mộc. Đặc biệt hơn, người sinh năm 1980 thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc. Sự căng thẳng này làm cho gỗ lựu phát triển trên đá.

Tuy nhỏ nhưng lại có sức sống vô cùng lâu dài, tảng đá vững chãi. Loại cây này có thể mọc ở những vùng núi cao, nơi không rễ cây sống được nên những người mang mệnh Thạch Lựu Mộc 1980 có sức sống và ý chí rất mạnh mẽ, không ngại khó khăn thử thách nhưng luôn đối mặt với mọi sóng gió, vấp ngã.


Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1980 (Nguồn Internet)
Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1980 (Nguồn Internet)

Khi quan sát sự chịu khó, chịu thương chịu khó của Thạch Lựu Mộc đối với vận mệnh của Canh Thân 1980, chúng ta cũng hiểu được phần nào tính cách của anh. Mang mệnh cây lựu mọc trên đá nên nữ Canh Thân 1980 khá cứng rắn và cương nghị.

Họ không ngại những khó khăn nảy sinh trong cuộc sống mà kiên cường đối mặt và giải quyết chúng bằng chính sự khéo léo và tinh tế của mình. Cũng vì sự kiên nhẫn. Sức mạnh và lòng dũng cảm thúc đẩy họ tạo ra những phẩm chất tốt cho bản thân, dễ dàng thu hút mọi người xung quanh. Vận mệnh của nam mạng Canh Thân khá tốt, cuộc sống sẽ rất hạnh phúc về công danh và tài lộc. Người tuổi này có số được hưởng tài lộc, phú quý.


Thông tin người sinh năm 1980 (Nguồn Internet)
Thông tin người sinh năm 1980 (Nguồn Internet)

Nếu sống ngay thẳng, lương thiện thì sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, giàu sang, con cháu cũng hưởng phúc, làm ăn phát đạt trên con đường công danh. Gia đạo của bạn không được yên ổn hòa thuận, trong gia đình thường xuyên xảy ra chuyện ghen ghét.

Những căng thẳng giữa các thành viên đòi hỏi bạn phải hết sức cảnh giác và khéo léo. để giải quyết và sửa chữa mọi thứ hy vọng sẽ được yên bình nếu không sẽ vẫn lộn xộn cho đến năm 50 tuổi. Anh ấy là người không quá coi trọng vấn đề nổi tiếng của công chúng, anh ấy chỉ tập trung xây dựng sự nghiệp cho bản thân. Sự nghiệp được thành lập nhanh chóng và vững chắc từ năm 35 tuổi, tài vận cũng phát triển tốt.

Theo chiêm tinh học và khoa huyền bí, tuổi Canh Thân về vấn đề tình duyên và hạnh phúc sẽ diễn tiến như sau trong cuộc đời. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời phải ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng; 5, 7 và 11 âm lịch.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 âm lịch. Và nếu bạn sanh vào những tháng này thì bạn sẽ có hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 2, 9 và 11 âm lịch. Trên đây là số mạng của bạn đối với tình duyên và hạnh phúc căn cứ vào những tháng sanh để quyết định cuộc đời.

Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1980

Gia chủ nữ tuổi Canh Thân 1980 thuộc Đông tứ mệnh có những hướng tốt và hướng hợp để đặt bàn thờ như sau: Hướng Bắc ( Sinh khí) : giúp gia chủ nhận được Sinh Khí.Phú quý giàu sang, hút tiền tài danh vọng, có lộc làm ăn.

Hướng Nam (Thiên y) : giúp gia chủ có được Thiên Y. Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái,phú quý giàu sang. Hướng Đông ( Diên niên) : giúp gia chủ nhận được Diên Niên. Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa. Hướng Đông Nam( Phục vị): giúp gia chủ được Phục Vị. Cuộc sống yên ổn, luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm,an khang thịnh vượng.

Các hướng gia chủ nữ Canh Thân 1980 nên tránh đặt bàn thờ : Hướng Đông Bắc: phạm vào Tuyệt Mệnh. Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng ,hoặc phải chứng kiến sự chết chóc. Hướng Tây Bắc: phạm vào Họa Hại. Luôn luôn gặp xúi quẩy, xui xẻo, bất hòa trong các mối quan hệ.

Hướng Tây: phạm vào điều Lục Sát. Mang nhiều tai tiếng thị phi,bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài. Hướng Tây Nam: phạm vào Ngũ Quỷ. Gặp nhiều tai họa bệnh tật,làm việc gì cũng xui xẻo ,tán gia bại sản. Các hướng xấu mà chủ nam tuổi Canh Thân 1980 nên tránh đặt bàn thờ: Hướng Bắc ( Tuyệt mệnh): Đây là hướng đặt bàn thờ rất xấu.

Gia chủ nam tuổi Canh Thân 1980 tuyệt đối tránh sử dụng hướng này. Hướng Đông Nam ( Ngũ quỷ) : Hướng này gia chủ nam Canh Thân 1980 không nên đặt. Bởi vì hướng này sẽ khiến ma quỷ dễ dàng xâm nhập và quấy nhiễu sự bình an, yên ổn trong gia đình.

Hướng Nam ( Lục sát): Hướng này mang lại những điềm xấu,không may mắn cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Hướng Đông ( Họa Hại): khiến gia chủ nam tuổi Canh Thân dễ gặp phải những chuyện thị phi, tai ương trong cuộc sống và trong công việc. Gia chủ tuổi Canh Thân 1980 ( Nam giới) thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ quay về các hướng tốt :

Hướng Tây Bắc ( Diên Niên): Mang đến sự hòa thuận và tốt đẹp trong các mối quan hệ. Hướng Đông Bắc ( Sinh khí): Mang lại sự thịnh vượng, phát tài phát lộc cho gia đình. Hướng Tây( Thiên y): Mang đến những điềm tốt về sức khỏe và sự trường thọ. Hướng Nam ( Phục vị): Không những mang lại sự bình yên và thanh tịnh cho gia chủ mà còn mang lại sự yên lành cho gia đình.

Đối với bàn thờ phong thủy thì vị trí tượng phật không nên đặt sát tường, còn đối với gia tiên thì không nên đặt sát tường, nếu không theo quan điểm phong thủy thì sẽ ảnh hưởng đến vận khí. Tương lai. , và thậm chí và cả số mệnh cả đời của con cháu họ Nếu đặt tấm biển sát tường thì nên tạo một khoảng trống nhỏ giữa tấm biển gia phả và tường.

Nhìn chung, hướng bàn thờ tuổi Canh Thân nên chọn dựa theo các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị lần lượt là: Hướng Tây Bắc (cải thiện quan hệ), hướng Đông Bắc (cải thiện gia vận). cải thiện các mối quan hệ) mang lại thành công trong nghề nghiệp), hướng Tây Nam (tăng cường trí lực, học hành cao hơn) và hướng Tây (bảo vệ sức khỏe, tránh bệnh tật).

Đồng thời, gia chủ tuổi con khỉ chọn anh . Hướng đặt bàn thờ nhất thiết phải tránh các hướng Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Ngũ Quỷ, Họa Hại, ứng với hướng Bắc (gây bệnh tật chết người). Hướng Đông (không may gặp thất bại), hướng Đông, Nam (mất mát tài sản, mất việc làm) và hướng Nam (gây thù chuốc oán, kiện cáo, hiềm khích).

Lưu ý quan trọng khi đặt bàn thờ

Bên phải bàn thờ không được đặt đồ điện Bên phải bàn thờ không nên đặt đồ điện, bởi vì như vậy sẽ phạm vào sát khí của Bạch Hổ, dễ xảy ra chuyện không may.Có thể hóa giải bằng cách đặt đồ điện lớn sang chỗ khác, bên phải bàn thờ đặt một đôi tì hưu hoặc long quy, có thể hóa giải sát khí, cải thiện môi trường phong thủy.

Phía dưới bàn thờ không được để đồ Nếu bạn đặt đồ đạc phía dưới thì gia đình kinh tế sẽ mang tính sa sút không được may mắn. Và bạn nên để phía dưới bàn thờ gọn gàng sạch sẽ. Bàn thờ không được đặt dưới xà ngang. Nếu xà ngang trên trần nhà ở ngay trên bàn thờ, sẽ sản sinh ra sát khí áp lực, khiến cho các thành viên trong gia đình đau đầu, thần kinh suy nhược, nặng thì khiến vận thế trong gia đình bị ảnh hưởng.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

"Biến hóa" ngôi nhà cũ ở Phan Thiết thành không gian sống và lưu trú riêng biệt

Tin mới cập nhật

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

46 phút trước

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

46 phút trước

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

46 phút trước

Đánh thuế bất động sản: Có thể làm giá nhà đất tăng thêm?

47 phút trước

Nhà ở riêng lẻ tại TP. HCM được xây dựng tầng hầm trở lại

47 phút trước