meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Xem hướng hợp tuổi Canh Thân 1980 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 1980 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Canh Thân 1980 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Không chỉ riêng việc xây dựng, cất nhắc nhà cửa mà chọn hướng phù hợp với tính cách, cung mệnh của gia chủ giúp gia chủ đưa ra phương hướng phù hợp với cuộc sống, công việc như hướng nhà đất, hướng xuất hành, hướng văn phòng, hướng phòng sinh hoạt...

Những người tuổi Canh Thân 1980 thuộc mệnh Mộc, là những người cực kỳ khéo léo, có khả năng giao tiếp tốt. Họ dám nghĩ dám làm, tự tin và kiên định trong công việc, cuộc sống dù gặp bất kỳ khó khăn, thử thách. Ở những gia chủ tuổi này, đôi khi có những suy nghĩ chưa thấu đáo, nóng vội, cần thời gian để rèn luyện, suy nghĩ và nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn nữa.


Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Canh Thân 1980
Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Canh Thân 1980

Hướng hợp tuổi 1980 Canh Thân

Theo phong thuỷ, nam và nữ mạng của tuổi Canh Thân 1980 đều thuộc cung Chấn nằm trong Đông Tứ mệnh nên hướng tương sinh và đại kỵ của hai mạng nam nữ gia chủ trùng nhau.

Nam gia chủ tuổi Canh Thân 1980 hợp với các hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị). 

Nữ gia chủ tuổi Canh Thân 1980 hợp với các hướng Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị). Trong đó:

  • Sinh Khí: hướng tốt nhất trong Bát trạch, mang đến tài lộc, phúc đức, phát triển đường làm ăn, học tập, con cái thông minh.
  • Diên niên: hướng mang đến những khởi sắc trên đường tiền bạc, của cải, danh tiếng, con cháu thành đạt, gia đình hạnh phúc, yên ổn.
  • Thiên Y: hướng mang đến năng lượng tích cực trong các mối quan hệ đời sống gia đình, may mắn và cải thiện sức khoẻ lẫn tinh thần.
  • Phục Vị: hướng mang đến sự bình yên, ổn định trong đời sống tinh thần, chữa lành những tổn thương về mặt tình cảm, tinh thần, hoá giải xung đột trong các mối quan hệ.

Những hướng hợp nhất với người tuổi Canh Thân 1980
Những hướng hợp nhất với người tuổi Canh Thân 1980

Hướng không hợp tuổi Canh Thân 1980

Nam gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1989 không hợp với các hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Hoạ Hại), Nam (Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ). 

Nữ gia chủ tuổi Canh Thân 1980 đại kỵ với các hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Hoạ Hại), Tây (Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ). Trong đó:

  • Tuyệt Mệnh: là hướng xấu nhất trong Bát trạch, ẩn chứa sự mất mát lớn, mang đến xui xẻo, bệnh tật, phá sản và tai ương. Mọi việc đều không suôn sẻ khi đặt trong hướng này.
  • Hoạ Hại: hướng đại diện cho sự lầm đường lạc lối, mang đến thất bại, rủi ro, thất vọng và ảnh hưởng tiêu cực đến ý chí, tinh thần.
  • Lục Sát: hướng mang đến tai nạn, bệnh tật, sự tai tiếng, ảnh hưởng tiêu cực lên các mối quan hệ tình cảm.
  • Ngũ Quỷ: hướng mang đến xui rủi, vận hạn, bị tiểu nhân hãm hại, bị bôi nhọ, ảnh hưởng đến các mối quan hệ. 

Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Canh Thân 1980
Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Canh Thân 1980

Ứng dụng của việc xem hướng hợp tuổi 1980 Canh Thân

Xem hướng theo tuổi ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của gia chủ, đường tài lộc cũng như đường công danh sự nghiệp. Trên thực thế, ngoài việc xác định vị trí, thiết kế của những công trình nhà ở thì chọn hướng cũng cực kỳ quan trọng. Xây dựng sai cách, phạm vào hướng đại kỵ có thể khiến gia chủ gặp phải vận hạn nặng nhẹ khác nhau.

4 hướng đại cát Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và 4 hướng đại kỵ Tuyệt mệnh, Họa Hại, Lục Sát, Ngũ Quỷ tạo ra những nguồn năng lượng khác nhau đến đường tài lộc, may mắn của gia đình. Chính vì thế, xác định hướng phù hợp nhất với gia chủ dựa trên cung mệnh và tuổi giúp hoàn thiện việc bố trí không gian, nội thất, tăng tính hiệu quả trong xây dựng.


Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ
Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Canh Thân 1980

Trong trường hợp gia chủ phạm phải những hướng đại kỵ, bất lợi, không phù hợp khiến cho cuộc sống, vận mệnh bị ảnh hưởng tiêu cực, cần phải đưa ra những phương án, giải pháp khắc phục, hoá giải phù hợp. Dưới đây là một số giải pháp hoá giải thông dụng và được ưu tiên sử dụng trong phong thuỷ xây dựng mà quý gia chủ có thể tham khảo:

  • Thay đổi hướng cửa chính

Phương pháp đầu tiên có hiệu quả trong việc hóa giải hướng nhà cho tuổi Canh Thân 1980 chính là thay đổi hướng nhà. Cửa chính được xây dựng dựa trên hướng nhà, mang những nguồn năng lượng vào nhà theo hướng này. Trong trường hợp không thể thay đổi kiến trúc căn nhà, có thể xây dựng thêm cửa phụ để khắc phục, tạo ra hướng mới mang đến các nguồn năng lượng tốt trấn áp các nguồn năng lượng xấu.

  • Sử dụng phương pháp “đa cát thắng tiểu hung”

Là một trong những phương pháp được sử dụng nhiều trong cải tạo, khắc phục hướng nhà, vì đây đây là cách làm không tốn quá nhiều chi phí, thời gian. Trong quan niệm phong thuỷ, để trấn áp các nguồn năng lượng xấu trong nhà có thể tăng cường nguồn vượng khí, ích khí từ không gian nhà bếp, phòng thờ, phòng ngủ. Tất cả không gian trong nhà được xây dựng theo hướng hợp phong thuỷ mang đến nguồn năng lượng tốt hoàn toàn có thể thay thế được nguồn năng lượng xấu nếu hướng nhà không hợp tuổi.

  • Sử dụng vật phẩm phong thuỷ để trấn áp cửa nhà

Các nguồn khí thường đi vào từ cửa chính sau đó phân phát, luân chuyển tới mọi ngóc ngách, không gian trong nhà. Các vật phẩm phong thuỷ phù hợp không chỉ trấn áp các nguồn năng lượng xấu mà còn có thể giúp các nguồn ích khí lưu thông dễ dàng trong nhà, cải thiện vận hạn, mang đến bình an, may mắn.


Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Canh Thân 1980
Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Canh Thân 1980

Hướng phong thuỷ phù hợp trong xây dựng, thiết kế nhà ở, không gian sống giúp gia chủ thu hút tài lộc, của cải, sức khoẻ và may mắn. Chọn hướng hợp tuổi 1980 giúp gia chủ Canh Thân nắm rõ hướng phong thuỷ và cách hoá giải hướng xấu giúp đời sống tinh thần ổn định, yên bề gia thất và đường công danh sự nghiệp phát triển thuận lợi. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

"Biến hóa" ngôi nhà cũ ở Phan Thiết thành không gian sống và lưu trú riêng biệt

Nội thất sang trọng, không gian thoáng đãng tạo nên Sky Villa - biệt thự trên mây

Nội thất bất ngờ bên trong nhà ống 1 tầng có "vẻ ngoài cứ ngỡ đơn sơ"

Nhà ống 68m2 vẫn đón nắng tự nhiên dễ dàng nhờ mặt tiền cửa chớp

Toàn cảnh ngôi nhà kính "bọc lá" nằm gọn bên sườn đồi ở Huế

Nhà 450m2 nổi bật với mặt tiền 6 tầng phủ xanh khác biệt trong lòng thành phố

Tin mới cập nhật

Giá nhà tăng cao kéo giảm tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ

1 ngày trước

TP. HCM: Sẽ phê duyệt phương án bồi thường Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2 trước 30/4/2025

1 ngày trước

Cần Thơ sắp có dự án nhà ở xã hội cao 16 tầng

1 ngày trước

Người dân tại các điểm "nóng" đấu giá: Khó tiếp cận đất đai ở chính nơi chôn rau cắt rốn

1 ngày trước

Phòng master là gì? Quy chuẩn thiết kế dành cho phòng master

1 ngày trước