meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Top 15 homestay Đà Nẵng vừa đẹp giá lại rẻ bất ngờ

Thứ ba, 02/08/2022-09:08
Đà Nẵng là thành phố du lịch lớn nên lượng khách đến tham quan cũng rất đông, đặc biệt, vào mỗi mùa cao điểm du lịch hệ thống phòng ở đây luôn rơi vào tình trạng “quá tải”. Vì thế, nhiều người đã lựa chọn ở homestay để thoải mái hơn mà vẫn có những trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch của họ. Hãy cùng điểm qua top 15 homestay Đà Nẵng vừa đẹp giá lại rẻ bất ngờ cho du khách dừng chân.

1. Nami Home Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 163 Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 400.000 VNĐ/đêm/phòng 2 khách

Nami home đang là một trong những cái tên làm mưa làm gió trên thị trường homestay Đà Nẵng với vị trí thuận tiện vừa gần biển, decor đẹp lại có giá khá rẻ. Homestay này có vị trí rất đẹp và thuận tiện cho việc đi lại khi chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 300m nên du khách có thể đi bộ ra bãi biển để tham quan. Hệ thống phòng nghỉ của Nami chủ yếu là dạng phòng studio được thiết kế cực xịn xò, hiện đại với sàn gỗ, bếp nhỏ đầy đủ tiện mang đến cảm giác vô cùng ấm cúng. Ngoài không gian ăn uống chung phía trước sân thì mỗi phòng vẫn được trang bị bếp nấu và ấm đun nước để mang lại không gian riêng tư.


Nami home đang là một trong những cái tên làm mưa làm gió trên thị trường homestay Đà Nẵng với vị trí thuận tiện. Ảnh sưu tầm
Nami home đang là một trong những cái tên làm mưa làm gió trên thị trường homestay Đà Nẵng với vị trí thuận tiện. Ảnh sưu tầm

2. Baobab Homestay Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 2 Bùi Hữu Nghĩa, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: từ 600.000 VNĐ/đêm/phòng 2 người

Nếu muốn tìm một homestay Đà Nẵng dành cho gia đình thì du khách nên chọn Baobab homestay vì nơi đây khá riêng tư và có giá rẻ. Homestay được thiết kế theo phong cách ấm cúng khi sử dụng các tông màu nhạt làm tông chủ đạo mang đến cảm giác gần gũi. Đồng thời, cách bày trí cây cảnh trong nhà cũng mang cả thiên nhiên vào nơi ở khiến cho du khách cảm thấy thoải mái, thư giãn.


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

3. POSIKI Dorm & Café – Homestay Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 215 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 90.000 – 700.000 VNĐ/1 người/1 đêm

Nằm ngay tại trung tâm của thành phố du lịch cạnh sông Hàn và cầu Rồng, POSIKI Dorm là một dạng homestay hạng sang với 8 tầng ở. Đặc biệt, các hạng phòng ở đây khá đa dạng, từ phòng cá nhân cho đến phòng tập thể, phòng gia đình tiêu chuẩn khách sạn hay những phòng có sức chứa lớn lên đến 50 người. Thiết kế của Posiki rất hiện đại và đơn giản có kết hợp thêm cả quán cà phê. Đồng thời, mọi phòng ở đây đều có view nhìn ra thành phố, sông Hàn và cầu Rồng rất đẹp và thích mắt. 


Thiết kế của Posiki rất hiện đại và đơn giản có kết hợp thêm cả quán cà phê. Ảnh sưu tầm
Thiết kế của Posiki rất hiện đại và đơn giản có kết hợp thêm cả quán cà phê. Ảnh sưu tầm

4. Sumi Home – Homestay & Airbnb Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 122/5 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Giá phòng tham khảo: 400.000 VNĐ/phòng/2 khách.

Đà Nẵng vốn là một thành phố ồn ào nhưng muốn tìm một chỗ nghỉ tiện nghi, bình yên và thơ mộng ngay giữa trung tâm thành phố cũng không phải khó, một gợi ý sáng suốt cho du khách chính là homestay Sumi Home. Nơi này được lấy cảm hứng thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng đã được cách điệu với số lượng nội thất được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài, mỗi góc nhà của Sumi Home đều có thể trở thành background để chụp ảnh. Song, Sumi home chỉ có loại phòng duy nhất là kiểu căn hộ studio được trang bị đầy đủ các thiết bị từ bếp riêng, toilet riêng, máy hút mùi đến máy sấy... Sumi home luôn mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, tiện nghi và ấm cúng như được ở trong chính ngôi nhà của mình.


Sumi Home – Homestay & Airbnb Đà Nẵng
Sumi Home – Homestay & Airbnb Đà Nẵng

5. Rose Homestay Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 30/7 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 99.000 – 150.000 VNĐ/khách

Trong số những homestay gần biển Đà Nẵng đẹp và rẻ thì Rose homestay được nhiều du khách lựa chọn nhất khi đến du lịch Đà Nẵng. Vì từ đây đi ra biển Mỹ Khê và Phạm Văn Đồng chỉ mất 5 phút đi bộ, nên du khách có thể thoải mái ngắm biển bất cứ lúc nào họ thích. Đồng thời, Rose Đà Nẵng cũng có nhiều hạng phòng cho du khách lựa chọn như phòng couple, phòng family và phòng friend. Một điểm cộng nữa của Rose homestay chính là dịch vụ tiện ích hoàn hảo, chăm sóc khách hàng chu đáo và có sân thượng để tổ chức tiệc BBQ cùng người thân và bạn bè. Điểm nổi bật nhất ở đây chính là những rặng hoa hồng được trồng xung quanh mang đến khung cảnh lãng mạn. 



Trong số những homestay gần biển Đà Nẵng đẹp và rẻ thì Rose homestay được nhiều du khách lựa chọn nhất. Ảnh sưu tầm
Trong số những homestay gần biển Đà Nẵng đẹp và rẻ thì Rose homestay được nhiều du khách lựa chọn nhất. Ảnh sưu tầm

6. Like Backpacker Hostel 

 

  • Địa chỉ: Số 22A đường Nguyễn Tri Phương Đà Nẵng, gần nhiều trục đường chính, sân bay quốc tế, ga Đà Nẵng.
  • Giá phòng tham khảo: 150.000-500.000 VNĐ/phòng/đêm

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Like Backpacker du khách sẽ cảm thấy ngạc nhiên với lối kiến trúc đơn giản mà vô cùng sang trọng, không thua kém những khách sạn cao cấp khác ở Đà Nẵng. Đặc biệt nhất nhiều người phải cảm thán chính là sự kết hợp của quầy bar và khu cafe sách độc đáo. Sách ở đây thường xuyên được cập nhật theo xu hướng thị trường chứ không chỉ đơn giản là những cuốn sách cũ nên rất thu hút du khách ở đây cả ngày cũng được. 

Để tìm một hostel giá rẻ mà lại đẹp và sang trọng như Like Backpacker tại Đà Nẵng là điều rất khó. Nơi này còn chủ yếu chọn tông màu thiết kế chính là màu vàng sáng xen nâu trầm nên mang đến cảm giác vừa ấm cúng vừa sạch sẽ. Ngược lại, khu quầy bar và cà phê sách lại được thiết kế đột phá với tông màu nổi bật, lạ mắt.


Để tìm một hostel giá rẻ mà lại đẹp và sang trọng như Like Backpacker tại Đà Nẵng là điều rất khó. Ảnh sưu tầm
Để tìm một hostel giá rẻ mà lại đẹp và sang trọng như Like Backpacker tại Đà Nẵng là điều rất khó. Ảnh sưu tầm

 7. Kong Ciêng homestay 

  • Địa chỉ: 45 Hà Đặc, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 150.000-200.000 VNĐ/phòng/đêm

Đúng như cái tên của Kong Ciêng homestay này mang phong cách thiết kế hoang dã, mộc mạc đậm chất vùng cao Tây Nguyên giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt. Không khó để nhận ra, mọi đồ vật tại đây đều được sử dụng chất liệu chủ đạo là thổ cẩm và gỗ để trang trí. Nhờ đó du khách sẽ cảm thấy một ngôi nhà độc đáo giữa thành phố Đà nẵng.


Kong Ciêng homestay
Kong Ciêng homestay

8. Little flower homestay

  • Địa chỉ: 72 Hoàng Đức Lương, Quận Sơn trà, TP Đà Nẵng (cách cầu Sông Hàn 300m, cách biển 1km)
  • Giá phòng tham khảo: 300.000- 500.000VNĐ/đêm

Vẫn được gọi là homestay vạn hoa bình yên giữa lòng thành phố Đà Nẵng, Little flower homestay chỉ cách bờ sông Hàn chưa đến 2 phút đi bộ. Mặc dù mới ra mắt một thời gian ngắn, song, Little Flower Homestay đã thu hút được đông đảo du khách với những khung cảnh vô cùng lãng mạn, tươi mới. Nơi đây giống như một căn biệt thự châu Âu thu nhỏ được thiết kế theo phong cách vintage hiện đại. Ở đây bất cứ nơi nào du khách cũng có thể nhìn thấy hoa phủ kín mít từ ngoài hàng rào, khu vườn giải trí, hay ban công cho đến phòng khách, phòng ngủ tỏa hương thơm ngát khiến lòng người dễ chịu.


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

9. 5D Upper Dorm – Homestay Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 155 Triệu Nữ Vương, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 150.000 VNĐ/phòng/đêm

Nhắc đến những khu lưu trú mới của Đà Nẵng không thể bỏ qua 5D Upper Dorm nơi mà các bạn trẻ thích xê dịch luôn cảm thấy thích thú. Diện tích tại đây không quá rộng nhưng rất sạch sẽ và riêng tư. Mọi chi tiết tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ từ những khung tranh treo tường, chai lọ, TV, máy game… Các phòng ở đây được decor với tông màu trầm mang đến cảm giác ấm cúng như nâu vàng, xám và trắng. Tại Dorm du khách cũng có nhiều lựa chọn về các hạng phòng như phòng 6 người, phòng tập thể 8 người, phòng 4 giường dành riêng cho khách nữ… Tất cả các phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị để giúp du khách cảm thấy thoải mái như ở nhà mình. 


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

10. The ’90s Hostel Da Nang

  • Địa chỉ: 63 Trần Khánh Dư, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 145.000 – 600.000 VNĐ/khách

The ’90s hostel đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đam mê vẻ đẹp nền nã, tao nhã khi lấy cảm hứng từ những ô cửa lá sách cổ điển biến nơi đây thành một cuốn sách yên bình cho những ai mong muốn tìm chốn dừng chân bình yên trong tâm hồn. Điểm cộng lớn nhất của  The ’90s hostel là nằm ngay trung tâm nên rất thuận tiện để di chuyển đến những địa điểm vui chơi và những bãi biển xanh thắm. Tại đây cũng có nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn như triple room, deluxe double, dorm,…


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

11. Memory Hostel 

  • Địa chỉ: 03 Trần Quốc Toản , Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá phòng tham khảo: 180.000-360.000VNĐ /phòng/đêm

Đến Đà Nẵng muốn tìm một homestay mang nét hoài cổ thì Memory homestay chính là lựa chọn mà du khách không thể bỏ qua. Đúng với cái tên Memory của mình, hostel này là sự kết hợp giữa quá khứ hiện tại rất hài hòa. Nét hoài cổ tại đây được thể hiện rõ nhất với những mảng gạch nung màu nâu trầm điểm xuyết bằng những ô cửa sổ đen tuyền. Phong cách thiết kế của Memory Hostel được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Chăm Pa mang đến cảm giác mới mẻ, độc đáo nhưng không kém phần gần gũi. Nơi đây mang đến một cảm giác đậm chất miền Trung Việt Nam nhưng vẫn rất hiện đại, trẻ trung.


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

12. Mộc House 

  • Địa chỉ: K35/30 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng 
  • Giá phòng tham khảo: 300.000-450.000 VNĐ phòng/đêm

Mộc House đơn giản, mộc mạc y như cái tên của nó chứ không hào nhoáng, sang trọng như bao homestay Đà Nẵng khác. Vì thế đến với Mộc homestay du khách sẽ được lưu lại trong tâm trí một cảm giác mộc mạc, chất phác và lưu luyến với nơi này không muốn rời đi. Mộc House cũng có rất nhiều hạng phòng được thiết kế để phù hợp cho từng cá nhân, từng nhóm với tên gọi khác nhau như phòng Muse private room, Tiny private room, Tranquil room… Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như điều hòa, bàn là, máy sấy tóc…


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

13. Tree House Homestay

  • Địa chỉ: 71 Hồ Biểu Chánh, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: 200.000 - 350.000VNĐ/đêm

Khu nhà nghỉ Tree House được thiết kế khá đơn giản và xinh xắn với những màu sắc tươi tắn mang đến cảm giác dễ chịu, đẹp mắt cho du khách. Mỗi phòng có diện tích khá rộng và được thiết kế theo phong cách ngọt ngào, trong trẻo. Song, điểm cộng lớn nhất của Tree House chính là sự mới mẻ, mỗi góc đều là không gian để check in sống ảo. Tree House nằm ở vị trí khá thuận lợi khi chỉ cách biển Mỹ Khê khoảng 900m nên du khách có thể đi bộ ra đó ngắm biển. Đồng thời, du khách hãy tận hưởng không gian thiên nhiên tràn ngập với một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh này.


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

14. Homestay Sea Kite Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Lô 21, đường An Thượng 32, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Giá phòng tham khảo: từ 262.000 VNĐ/đêm

Homestay Sea Kite cũng là một trong những lựa chọn sáng suốt đối với các du khách khi đến du lịch Đà Nẵng. Điểm cộng lớn nhất của nơi này chính là vị trí thuận tiện khi chỉ cách bãi biển 400m nên du khách có thể đến đây ngắm hoàng hôn và bình minh tận hưởng hương gió biển.

Sea Kite Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại mang đến những nét mới mẻ cho du khách. Đồng thời, các dịch vụ tiện ích ở đây lại vô cùng hoàn hảo khi du khách có thể tổ chức những buổi tiệc BBQ để giao lưu văn hóa giữa các căn hộ với nhau. Tuy là homestay Đà Nẵng giá rẻ nhưng chất lượng tại Sea Kite rất hoàn hảo khi các phòng đều được lát sàn gỗ trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Một vào phòng còn có view ngắm bình minh cực lãng mạn. Đây quả thật là một nơi sẽ hoàn toàn hài lòng và có một địa điểm nghỉ dưỡng cực thoải mái.


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

15. Trại Điên Homestay 

  • Địa chỉ: Tọa lạc ở thôn Hòa Trung, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang Cách trung tâm thành phố 25km
  • Giá phòng tham khảo: 70.000 - 350.000 VNĐ/phòng/đêm

Trại Điên được thiết kế theo phong cách cổ điển với những tông màu cũ kĩ tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi như là ở nhà. Điểm đặc biệt nhất của Trại Điên chính là dòng khẩu hiệu vô cùng quen thuộc “Nề nếp – Kỉ cương – Tình thương và Trách nhiệm” mà chỉ cần đọc nhẩm qua du khách sẽ mỉm cười vì quá đỗi dễ thương gợi về một miền kí ức thuở nhỏ. Đến Trại Điên homestay và cảm nhận được không khí trong lành và yên bình.


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Trên đây là top 15 homestay vừa đẹp giá lại rẻ ở Đà Nẵng mà du khách nên ghé thăm để "đổi gió" sau những ngày làm việc mệt mỏi, giữa thành phố sôi động tìm một nơi bình yên để nghri chân sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị cho chuyến đi này.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

2 giờ trước