meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hàng loạt sao Việt trở thành chủ sàn môi giới bất động sản: Phải chăng đây là hot-trend?

Thứ bảy, 28/05/2022-08:05
Mới đây nhất, nhiều người vô cùng bất ngờ khi ca sĩ Khắc Việt đã có thông báo chính thức trên trang cá nhân về việc thành lập Công ty bất động sản Khắc Việt Land. Trong showbiz Việt, không riêng gì Khắc Việt mà nhiều sao khác cũng đang đi theo con đường này. 

Hàng loạt ca sĩ, diễn viên trở thành chủ sàn môi giới bất động sản

Bên cạnh con đường nghệ thuật, nhiều ca sĩ diễn viên còn tham gia đầu tư bất động sản. Đặc biệt, không ít “ngôi sao” còn mở công ty và trở thành ông chủ trong lĩnh vực địa ốc. 

Mới đây nhất, ca sĩ Khắc Việt - người nổi tiếng với hàng loạt bản hit như: Chỉ anh hiểu em, Yêu lại từ đầu, Lại một lần nữa… đã có thông báo chính thức trên trang cá nhân của mình về sự ra đời của công ty bất động sản mang tên Khắc Việt Land.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, Khac Viet Land là công ty do chính anh sáng lập. Công ty này sẽ là công ty đầu tư, phát triển cũng như phân phối bất động sản ký kết trực tiếp từ chủ đầu tư. Theo ca sĩ Khắc Việt, công ty bất động sản của anh sẽ không làm nhà môi giới thứ cấp phía dưới và không nhận mua bán ký gửi sản phẩm mà không phải do bên mình phân phối.


Mới đây nhất, ca sĩ Khắc Việt - người nổi tiếng với hàng loạt bản hit như: Chỉ anh hiểu em, Yêu lại từ đầu, Lại một lần nữa… đã có thông báo chính thức trên trang cá nhân của mình về sự ra đời của công ty bất động sản mang tên Khắc Việt Land
Mới đây nhất, ca sĩ Khắc Việt - người nổi tiếng với hàng loạt bản hit như: Chỉ anh hiểu em, Yêu lại từ đầu, Lại một lần nữa… đã có thông báo chính thức trên trang cá nhân của mình về sự ra đời của công ty bất động sản mang tên Khắc Việt Land

Bên cạnh đó, công ty của nam ca sĩ cũng không huy động vốn cổ phần từ anh em bạn bè, cũng không mời chào mua bán sản phẩm với anh em hoặc người thân. Công ty cũng không góp vốn cũng như phát triển dự án cùng với chủ đầu tư. Theo nam ca sĩ, công ty của mình dù chưa có nhiều kinh nghiệm và mới ra đời nhưng đã may mắn khi trở thành nhà phân phối chính thức từ nhiều chủ đầu tư.

Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Có những đại dự án mà Việt nghĩ sẽ rất nhiều người bất ngờ tại sao Khac Viet Land lại được thầu làm nhà phân phối chính. Mình cũng sẽ rất sẵn lòng và tạo điều kiện hết mức cho những anh em đang làm sàn môi giới ở phía dưới nguồn hàng để bán”. Theo như tâm sự của giọng ca “Yêu lại từ đầu”, anh không muốn chỉ một mình mình là giàu có mà tất cả anh em, bạn bè cũng sẽ giàu theo. Đây là nguyên nhân chính khiến nam ca sĩ thành lập công ty bất động sản của riêng mình. 

Trước đó, nam diễn viên Hùng Thuận - cậu bé An trong “Đất Phương Nam” năm nào cũng chuyển sang môi giới bất động sản. Cụ thể, diễn viên Hùng Thuận sở hữu chuỗi công ty địa ốc mang tên mình. Cuối năm vừa qua, anh mới khai trương 3 chi nhánh văn phòng nhà đất. Đối với Hùng Thuận, làm môi giới bất động sản giúp anh ổn định cuộc sống và mang tới lợi nhuận cao. 

Anh cũng từng tâm sự với báo giới rằng, công ty của mình đang có những bước chân đầu tiên. Bất động sản mà nam diễn viên Hùng Thuận lựa chọn là phân khúc khách hàng thu nhập tầm trung, tài chính dư dả rơi vào mức khoảng 8 tỷ đồng. 


Trước Khắc Việt, nam diễn viên Hùng Thuận - cậu bé An trong “Đất Phương Nam” năm nào cũng chuyển sang môi giới bất động sản
Trước Khắc Việt, nam diễn viên Hùng Thuận - cậu bé An trong “Đất Phương Nam” năm nào cũng chuyển sang môi giới bất động sản

Thời điểm tập trung vào lĩnh vực bất động sản, nam diễn viên của “Đất Phương Nam” bộc bạch: “Thực sự nhìn lại, tôi tự thấy mình loay hoay một thời gian dài mà không tìm được vai diễn nào hay hơn trong phim Đất phương Nam. Cuộc dạo chơi của diễn viên Hùng Thuận cũng quá đủ rồi, xin được khép lại ánh hào quang showbiz để cất giữ những kỉ niệm ấy vào trong tim, vừa có nụ cười hạnh phúc, vừa có nụ cười “ngậm đắng nuốt cay”, nếm đủ mùi vị”.

Mang tới nhiều cơ hội

Thời gian gần đây, việc nhiều sao Việt lấn sân sang lĩnh vực bất động sản khiến nhiều người chú ý. Các chuyên gia khẳng định, sự sôi động và hấp dẫn của thị trường địa ốc trong những năm qua đã kéo theo nhiều nhà đầu tư F0 tham gia bởi mức lợi nhuận siêu hấp dẫn. 

Chưa kể, những ca sĩ, diễn viên trong showbiz Việt hầu hết đều đã có mức tài chính dư dả. Việc họ mua thêm nhiều bất động sản là chuyện hết sức bình thường vì nó nằm trong khả năng của họ. Sao Việt đầu tư vào nhà đất không chỉ khẳng định độ chịu chơi, minh chứng cho khối tài sản “không phải dạng vừa” của mình mà còn coi đây là một kênh tích trữ an toàn.

Tuy nhiên, để trở thành ông chủ sàn bất động sản yêu cầu họ phải có nhiều kinh nghiệm và có sự chuẩn bị cả về nhân sự, tài chính và sản phẩm giao dịch nên không phải ai cũng dám “cả gan” lấn sân. Thế nhưng bù lại, những công ty địa ốc của sao Việt có lợi thế nằm ở tệp khách hàng đông đảo đến từ showbiz. Nhóm khách này dù nhiều tiền nhưng lại thiếu kinh nghiệm đầu tư; họ không khó tính nên việc tư vấn và mua bán dễ dàng hơn những khách hàng khác rất nhiều. 


Khách hàng dư dả, tài chính thoải mái nên những công ty địa ốc do sao Việt lập ra cũng bán sản phẩm thuận lợi hơn. Ảnh minh họa
Khách hàng dư dả, tài chính thoải mái nên những công ty địa ốc do sao Việt lập ra cũng bán sản phẩm thuận lợi hơn. Ảnh minh họa

Khách hàng dư dả, tài chính thoải mái nên những công ty địa ốc do sao Việt lập ra cũng bán sản phẩm thuận lợi hơn. Chưa kể, các sao Việt càng nổi tiếng càng được nhiều người biết đến nên không cần phải quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.

Một nhà đầu tư bất động sản có xuất phát điểm từ hoa hậu trong showbiz Việt chia sẻ với Nhịp sống kinh tế rằng: “Như tôi thi thoảng môi giới và đầu tư. Một số bạn bè cùng làm nghề hay hỏi: “Mua đất ở đâu đẹp? Giới thiệu giúp vài lô đất hay dự án tốt”. Bạn bè tôi thường chuyển khoản tiền và tin tưởng vào tôi lựa chọn giúp. Mọi người đều có tài chính dư dả nên họ dễ tính trong việc lựa chọn cũng như tin tưởng vào tôi”.

Từ những điều trên có thể khẳng định, việc các sao Việt lấn sân sang làm chủ sàn môi giới bất động sản ẩn chứa nhiều cơ hội hơn là thách thức.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Bình Dương giải "cơn khát" nhà ở cho người thu nhập thấp bằng 3.000 căn NOXH

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Nhà hàng là gì? Phân loại các hình thức nhà hàng hiện nay

1 giờ trước

Có nên cho phép nhà đầu tư có đất nông nghiệp làm chủ đầu tư dự án?

2 giờ trước

Bitexco "rút chân" khỏi siêu dự án 500 triệu USD tại khu "tứ giác kim cương" TP. HCM

2 giờ trước

Xuất hiện sóng ngầm tại thị trường đất nền phía Nam

2 giờ trước

Vàng nhẫn "hút" dòng tiền trở lại

2 giờ trước