meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Gạch lát nền đen trắng đem đến đẳng cấp mới cho ngôi nhà của bạn

Thứ hai, 18/07/2022-22:07
Gạch lát nền đen trắng đem đến cho không gian nội thất vẻ đẹp ấn tượng, nổi bật mà không kém phần sang trọng, tinh tế. Dưới đây là nguyên tắc lựa chọn, thi công gạch lát nền chuẩn kỹ thuật và toplist mẫu gạch trắng đen lát đen đẹp nhất hiện nay để bạn tham khảo!

Ưu điểm của gạch lát nền đen trắng

Gạch lát nền đen trắng được sử dụng rộng rãi nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

  • Thân thiện với môi trường: Tất cả các loại gạch lát nền được làm từ vật liệu tự nhiên, vì vậy gạch đen trắng lát nền là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn lát sàn thân thiện với môi trường.
  • Đa dạng về hoa văn họa tiết: Gạch đen trắng lát nền có rất đa dạng về hoa văn họa tiết nên bạn có thể tìm được lựa chọn phù hợp với phong cách sở thích cá nhân của mình.
  • Dễ lau chùi: Gạch lát nền rất dễ lau chùi và bảo dưỡng trong quá trình sử dụng, là lựa chọn tuyệt vời đời sống hiện nay khi mọi người điều bận rộn với công việc của mình.
  • Độ bền cao: Không chỉ riêng mình gạch đen trắng lát nền mà tất cả các loại gạch lát nền khác hiện nay điều áp dụng công nghệ hiện đại nên rất bền theo thời gian sử dụng.
  • Dễ dàng lắp đặt: Gạch đen trắng lát sàn có thể được lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, nên được sử dụng rất rộng rãi.
  • Dễ dàng bảo trì: Khi gạch lát nền được lắp đặt đưa vào sử dụng rất ít bảo dưỡng. Bởi vì chỉ cần quét hoặc hút bụi thường xuyên điều có thể loại bỏ bụi bẩn và các mảnh vụn.
  • Giá thành hợp lý: Gạch đen trắng lát nền là một lựa chọn lát sàn rất hợp lý, đây một lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ có ngân sách hạn hẹp.
  • Dễ dàng ứng dụng: Gạch lát sàn có thể được sử dụng cho bất kỳ loại bề mặt nào, với mọi không gian nhờ vào sự đa dạng kích thước và hoạ tiết.

Gạch lát nền đen trắng rất đa dạng về hoa văn họa tiết 
Gạch lát nền đen trắng rất đa dạng về hoa văn họa tiết 

Ứng dụng của gạch lát nền đen trắng

Đây là loại gạch đa dạng về kích thước và hoạ tiết nên được ứng dụng ở rất nhiều không gian, dưới đây là một số ứng dụng của gạch đen trắng lát nền.

Gạch lát nền đen trắng cho phòng khách

Nếu bạn đang muốn lắp đặt gạch lát nền trong phòng khách của mình, bạn có rất nhiều cách khác nhau để lựa chọn. Gạch men là một lựa chọn phổ biến cho phòng khách vì chúng bền và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt là gạch đen trắng này đem đến cho phòng nhà bạn một không gian đầy ấn tượng và cũng không kém phần sang trọng. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những kích thước và hoạ tiết  phù hợp với phòng khách.


Gạch đen trắng giupd không gian đầy ấn tượng và cũng không kém phần sang trọng
Gạch đen trắng giupd không gian đầy ấn tượng và cũng không kém phần sang trọng

Gạch lát nền đen trắng cho nhà bếp

Đây là nơi hay tụ họp gia đình. Được thiết kế bằng công nghệ hiện đại chống trơn trượt và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó là với gam màu chủ đạo là đen trắng nên rất thích hợp cho phòng bếp. Gạch vừa đem lại cho phòng bếp sự tinh tế lại vừa gần gũi. 

Gạch lát nền đen trắng cho phòng ngủ

Với sự phong phú về chất liệu của gạch, nên bạn có thể lựa chọn loại gạch trắng đen phù hợp với phong cách thiết kế phòng ngủ của mình. Nếu bạn muốn có cái nhìn truyền thống, gạch lát nền bằng đá hay gạch bông có thể là một lựa chọn tốt. Nếu bạn muốn một cái gì đó hiện đại, bạn có thể thích gạch men bóng..

Gạch lát nền đen trắng cho nhà vệ sinh

Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn gạch lát nền cho nhà vệ sinh của bạn. Trước tiên, bạn muốn đảm bảo rằng gạch không thấm nước. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn sống ở khu vực có nhiều mưa. Bạn cũng sẽ muốn chọn loại gạch dễ dàng lau chùi, bởi vì  nhà vệ sinh có thể bị bẩn nhanh chóng. Cuối cùng, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng gạch lát nền có khả năng chống trơn trượt, bởi vì nhà vệ sinh là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước.

Những yêu cầu trên gạch đen trắng lát nền điều đáp ứng tốt. Bởi vì, đây là loại gạch được sản xuất trên công nghệ hiện đại nên khả năng chống trơn trượt rất tốt và dễ dàng vệ sinh. Không những thế đêm lại một không gian thư giãn cho người sử dụng.


Gạch đen trắng lát  khả năng chống trơn trượt
Gạch đen trắng lát  khả năng chống trơn trượt

Gạch lát nền đen trắng cho ngoài trời

Nếu bạn đang tìm kiếm gạch lát nền ngoài trời cho ngôi nhà của mình, thì không thể bỏ qua loại gạch đen trắng này. Bởi vì đây là gạch có độ bền và có thể chịu được các yếu tố thời tiết môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó gạch còn có khả năng chống trơn trượt, vì các khu vực ngoài trời có thể trơn trượt khi ẩm ướt.

Gạch lát nền đen trắng cho nhà hàng

Không những được sử dụng phổ biến ở nhà ở dân sinh. Hiện nay loại gạch này còn được ứng dụng nhiều ở các nhà hàng hay khách sạn…Bởi vì độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao. Đây đều là những khu vực nhiều người đi lại nên loại gạch này rất phù hợp, không những thế còn đem lại sự phá cách trong các kiến trúc không gian.


 Hiện nay loại gạch này còn được ứng dụng nhiều ở các nhà hàng
 Hiện nay loại gạch này còn được ứng dụng nhiều ở các nhà hàng

Nguyên tắc cần nhớ khi dùng gạch lát nền đen trắng

Gạch lát nền đen trắng mang đến cho không gian vẻ đẹp phá cách, độc đáo, ấn tượng. Tuy nhiên, để có thể phát huy được hết lợi thế của mẫu gạch này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây!

Phối màu nội thất trong cùng không gian

Bởi vì bản thân loại gạch này đã có 2 màu sắc do đó, bạn nên chọn nội thất có màu sắc đơn giản, không nên chọn quá nhiều màu sắc, không tạo thiết kế nội thất rườm rà nếu không sẽ làm cho không gian bị rối rắm, không thoáng đãng, gây cảm giác bị bí bách, khó chịu.


Bạn nên chọn nội thất có màu sắc đơn giản khi sử dụng gạch đen trắng lát nền nhà
Bạn nên chọn nội thất có màu sắc đơn giản khi sử dụng gạch đen trắng lát nền nhà

Chọn màu sơn tường phù hợp

Bạn nên chọn màu sơn tường là các gam màu sáng, hoặc sơn tường màu pastel. Sơn tường với tông màu nhẹ nhàng không chỉ giúp không gian có sự cân bằng, hài hòa cho không gian mà còn giúp làm nổi bật sự độc đáo, ấn tượng của nền nhà.

Diện tích khi ứng dụng lát  nền gạch

Các bạn nên cân nhắc kỹ khi sử dụng gạch. Bởi vì gạch lát màu đen trắng chỉ phù hợp với những không gian có diện tích vừa và rộng, hoặc không gian có trần cao. Vậy nên, nếu như phòng khách, phòng bếp, hoặc nhà vệ sinh của bạn quá chật, hẹp thì bạn không nên lựa chọn dòng sản phẩm này. Với không gian hẹp khi sử dụng gạch đen trắng này sẽ vô tình tạo cảm giác bí bách, khó chịu. Thay vào đó, hãy chọn gạch lát nền có gam màu sáng. Gạch màu sáng sẽ giúp đem đến cảm giác không gian rộng và thoáng hơn.

 


 Với không gian hẹp khi sử dụng gạch đen trắng
 Với không gian hẹp khi sử dụng gạch đen trắng

Chọn gạch an toàn khi sử dụng

Đối với khu vực phòng bếp, nhà vệ sinh là những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, chất lỏng dễ bị trơn trượt. Cho nên, với những khu vực này, bạn nên lựa chọn gạch men Matt thay vì men bóng. Gạch men Matt sẽ giúp chống trơn trượt hiệu quả hơn, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình bạn di chuyển, đi lại.

Toplist những mẫu gạch lát nền đen trắng đẹp hiện nay

Để đáp ứng được nhu cầu hiện nay của nhiều chủ nhà với những phong cách thiết kế khác nhau. Gạch đen trắng lát nền sản xuất rất đa dạng mẫu mã. Dưới đây là một số mẫu gạch được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Gạch bông lát nền đen trắng 

Gạch men bông trắng đen hay còn gọi là gạch bông trắng đen là loại men kỹ thuật số có hình dáng như một viên gạch bông thủ công đạt các tiêu chuẩn về chất lượng thẩm mỹ.

Men bông trắng đen là sản phẩm gạch ấn tượng đáp ứng nhu cầu trang trí ngày càng cao với mảng gạch bông thủ công. Gạch men bông đen trắng có hoạ tiết hình dáng giống hoàn toàn với sản phẩm gạch bông thủ công truyền thống, sự tinh tế, ấn tượng đem đến vẻ đẹp cổ điển cho không gian sống.

Gạch men bông trắng đen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng phương pháp kỹ thuật cao với nguồn nguyên liệu chất lượng đã cho ra đời dòng sản phẩm gạch ấn tượng thích hợp cho mọi khu vực ốp lát như: Phòng khách, phòng ngủ, bếp, toilet, quầy bar, nền nhà hay các điểm nhấn khác.


Gạch bông trắng đen là sản phẩm gạch ấn tượng đáp ứng nhu cầu trang trí ngày càng cao
Gạch bông trắng đen là sản phẩm gạch ấn tượng đáp ứng nhu cầu trang trí ngày càng cao

Gạch lát nền vân đá hoa cương đen trắng

Mẫu gạch màu đen trắng họa tiết vân đá hoa cương với đa dạng tinh thể đối lập mang đến vẻ đẹp mới mẻ cho không gian nhà bạn. Đây là mẫu gạch có vẻ đẹp hòa trộn giữa đường nét cổ điển cùng với đường nét hiện đại mà chủ nhà nào cũng nên lựa chọn


Mẫu gạch đen trắng họa tiết vân đá hoa cương mang đến vẻ đẹp mới mẻ cho không gian nhà bạn
Mẫu gạch đen trắng họa tiết vân đá hoa cương mang đến vẻ đẹp mới mẻ cho không gian nhà bạn

Gạch lát nền trắng đen họa tiết vân đá marble

Gạch lát nền trắng đen họa tiết vân đá marble sẽ làm cho không gian nhà của bạn thêm phần lãng mạn mà không kém sang trọng, đẳng cấp. Bề mặt men Matt của mẫu gạch lát nền này giúp chống trơn trượt rất tốt, đồng thời còn có khả năng chống trầy xước rất hiệu quả

Gạch lát nền màu trắng đen hình lục giác

Gạch lát nền màu trắng đen hình lục giác được nhiều người dùng yêu thích. So với kiểu dáng gạch hình vuông thông thường, gạch lát sàn nhà trắng đen lục giác đem đến cho không gian lát nền vẻ đẹp ấn tượng, nổi bật, độc đáo hơn hẳn

Mẫu gạch lục giác màu đen i trắng thì bạn cũng có thể lựa chọn gạch men Matt với họa tiết đá xước như các mẫu gạch trên. Gạch lát nền với bề mặt men Matt vừa đem đến chiều sâu cho không gian, vừa giúp chống trơn trượt cực hiệu quả


Gạch lát nền màu trắng đen hình lục giác được nhiều người dùng yêu thích
Gạch lát nền màu trắng đen hình lục giác được nhiều người dùng yêu thích

Kết luận

Trắng và đen là hai tông màu kinh điển, đẹp trường tồn theo thời gian. Sự kết hợp hai sắc màu này đem đến cho không gian nội thất và ngoại thất vẻ đẹp bền vững, càng lâu dài càng phát huy giá trị thẩm mỹ. Vậy nên, với dòng gạch lát nền đen trắng này bạn không cần lo bị lỗi mốt. Chúc các bạn lựa chọn cho mình loại gạch phù hợp với ngôi nhà của mình.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

16 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

16 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

16 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

16 giờ trước