meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Dương tính với COVID-19, môi giới trượt hợp đồng cả chục tỷ đồng

Thứ hai, 07/03/2022-18:03
Nam môi giới bất động sản này cho biết bản thân dương tính lúc nào không dương, đợi đến lúc chuẩn bị ký hợp đồng lại dương tính.

Hiện nay, số ca nhiễm COVID-19 tại các tỉnh thành trên cả nước cũng đang tăng cao. Tổng số ca nhiễm trong nước từ ngày 27/4 năm ngoái đến nay  lên 4.355.314 trên 63 tỉnh thành. Theo đó, biến chủng Omicron đã khiến cho tốc độ lây lan của dịch bệnh còn nhanh hơn bất kỳ ai cũng có nguy cơ dương tính. 

Một yếu tố khác đó chính là nguy cơ còn tăng cao hơn ở những nhóm ngành buộc phải tiếp xúc trực tiếp với các khách hàng thì mới có được khả năng chuyển đổi thành hợp đồng. Trong đó phải kể đến các chuyên viên tư vấn và nhân viên môi giới bất động sản. 

Thời gian gần đây, trên các diễn đàn của những chuyên viên tư vấn, mọi người đã bắt đầu bàn tán nhiều về đồng nghiệp tại công ty đã bị lây nhiễm và lo lắng sớm muộn gì bản thân cũng đến mình. Anh L.M (27 tuổi) - nhân viên môi giới sống tại Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh đang làm việc cho một công ty môi giới bất động sản cao cấp có chia sẻ rằng bản thân vừa qua đã có kết quả dương tính SARS-CoV-2 vào sáng 5/3. 



Dương tính với COVID-19, môi giới trượt hợp đồng cả chục tỷ đồng
Dương tính với COVID-19, môi giới trượt hợp đồng cả chục tỷ đồng

Anh M tâm sự: "Hôm đó, tôi có hẹn với khách hàng để chốt deal nhưng thấy người hơi nóng nóng nên test thử. Ai ngờ kết quả lại 2 vạch. Nhưng may là chưa gặp khách hàng, chứ lây cho họ cũng mang tội thêm". 

Theo nhà môi giới này, đặc thù của nghề chính là một cuộc gặp đắt giá hơn trăm cuộc điện thoại. Chính vì thế, để có được cái hẹn với khách hàng là rất quý giá. Anh M tiếc nuối: "Tôi vẫn rất tự tin với khách hàng này bởi đã theo họ cả mấy tháng trời. Chỉ cần gặp là tôi dám chắc mình có thể chốt deal". 

Được biết, căn hộ mà anh tư vấn cho khách thuộc dự án cao cấp tại ngoại ô TP. Hồ Chí Minh, giá trị hợp đồng lên hơn 10 tỷ đồng. Anh M kể: "Tôi báo với khách hàng kết quả dương tính mà lòng tiếc hùi hụi. Nghề này nó quyết định bởi cảm xúc của khách hàng rất cao. Đúng thời điểm họ ưng ý, vui vẻ thì quyết định mua. Qua hôm sau thì chưa biết mua hay không". 

Nhà môi giới này cũng nói thêm: "Chắc chắn sẽ không chỉ có mình tôi tư vấn cho anh chị khách hàng đó. Mà còn rất nhiều tư vấn viên khác cũng chăm sóc và thậm chí có thể thuyết phục hay hơn tôi. Bây giờ, vừa bệnh mà còn buồn vì mất đi một hợp đồng kha khá". 


Đây là sự nuối tiếc lớn nhất trong 5 năm làm nghề của nhà môi giới kỳ cựu
Đây là sự nuối tiếc lớn nhất trong 5 năm làm nghề của nhà môi giới kỳ cựu

Tuy vậy như L.M vẫn chăm sóc đôi vợ chồng trẻ khách hàng có tiềm năng kia. Anh tâm sự: "Họ có hỏi han về tình hình sức khỏe của tôi, đôi bên vẫn tiếp tục giữ liên lạc. Tôi cũng chưa hỏi họ có đi xem được dự án nào không bởi vì nó khá tế nhị. Tôi vẫn sẽ tiếp tục gửi thông tin về dự án căn hộ mà họ đang quan tâm. Chắc là có chút gì đó níu kéo họ chưa từ bỏ mình". Đối với M thì đây chính là một sự cố lớn nhất trong sự nghiệp làm nghề của bản thân trong thời gian 5 năm qua. Bởi vì anh luôn ưu tiên sắp xếp để hẹn cho bằng được khách hàng. 

M kỳ vọng: "Giờ tôi chỉ mong khỏe nhanh nhất để hẹn gặp hai anh chị ấy". Hơn thế, L.M cũng nhắn nhủ các đồng nghiệp nên bảo vệ sức khỏe của mình để tránh được tình trạng đáng tiến như bản thân anh. Bởi vì cơ hội có thể không thể đến lần thứ hai dù chuyện xui rủi này chẳng ai muốn cả. 
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Người hành nghề môi giới bất động sản phân vân trở lại thị trường

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

1 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

1 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

1 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

1 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

1 ngày trước